Top 10 Địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 10679 8 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, nghề Nail rất được giới trẻ chú ý, quan tâm và tham gia học nghề rất hào hứng. Tuy nhiên tìm địa chỉ dạy nghề tốt quả thật không dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul Academy

    Gọi điện

    Seoul Academy là địa chỉ uy tín đào tạo nghề nail tại Đà Nẵng. Trong khóa học, học viên sẽ được đào tạo từ những kiến thức cơ bản đến các kỹ thuật nâng cao, trang bị đầy đủ tay nghề cần thiết của một thợ nail chuyên nghiệp khi hành nghề. Hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho sự thành công của học viên; đối xử với học viên bằng giá trị thật và mang lại những dịch vụ tốt nhất.

    Hiện tại, Seoul Academy đang mở 2 khóa đào tạo nail với trình độ chuyên nghiệp (từ cơ bản đến nâng cao), và khóa học chuyên đề cao cấp. Cụ thể:


    • Khóa học nail chuyên nghiệp: Học viên sẽ được đào tạo từ một người không biết gì về nail đến thợ làm nail chuyên nghiệp với tay nghề và kiến thức đầy đủ. Đây là khóa học thích hợp với những ai mới bắt đầu tiếp cận với nghề. Nội dung học sẽ xoay quanh kiến thức và kỹ thuật cần có của một thợ làm nail. Học viên sẽ học kéo dài trong 2 tháng hoặc hơn tùy thuộc vào khả năng học của từng bạn.
    • Khóa học Nail chuyên đề cao cấp: Chỉ áp dụng với các học viên đã nắm vững được kiến thức cơ bản và muốn nâng cao tay nghề để trở thành chuyên viên Nail hoặc Master với những kỹ thuật Nail cao cấp hơn.

    Chương trình học sẽ bao gồm: Hoạt hình chibi; Hoa nổi ôm đá Silk Fantasy (Hoa, bướm, hoạt hình); Bột nhúng design (nhúng bột màu, ombre, pink&white); Bột acrylic design (đắp bột màu, ombre, pink&white); Bột cắt; Ẩn phụ kiện (hoa nổi); Marble; Phom giấy,… Thời gian học sẽ phụ thuộc vào tay nghề của từng bạn. Lưu ý, khóa học Nail chuyên đề cao cấp có kiến thức và kỹ thuật cao hơn rất nhiều so với khóa Nail chuyên nghiệp.


    Tại Seoul Academy, khi tham gia khóa học nail, học viên sẽ được:


    • Học tất cả các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao liên quan đến nail.
    • Liên tục thực hành từ tổng quan đến chi tiết trên nhiều loại móng.
    • Tiếp cận những phong cách, xu hướng làm nail mới nhất trên thị trường.
    • Giảng viên tận tình, cầm tay chỉ việc, cam kết đào tạo chuyên nghiệp xuyến suốt khóa học.
    • Thực hành trên người thật.
    • Không những vậy, Seoul Academy còn hỗ trợ học viên setup tiệm nail nếu có nhu cầu mở tiệm kinh doanh riêng.

    Khóa học nail vẽ móng tại Seoul Academy thường kéo dài trong 2 tháng tương ứng với chương trình học cụ thể từ cơ bản đến nâng cao được kể trên. Trong thời gian này, học viên sẽ tham gia khóa học 6 ngày/ tuần, từ thứ 2 đến thứ 7 và học 1 buổi trong ngày (sáng hoặc chiều).


    Seoul Academy luôn tự tin về đội ngũ giảng viên của mình từ chuyên môn nghề đến chuyên môn giảng dạy. Đến đây, học viên sẽ học với phong cách hoàn toàn mới, cầm tay chỉ việc và giảng viên tận tâm, tận tình với từng học trò của mình. Với sự tận tâm và tận tình của đội ngũ giảng viên tay nghề cao, học viên hoàn toàn được giải đáp cũng như chỉnh sửa kịp thời khi thực hiện sai, không đúng kỹ thuật. Từ đó, mỗi học viên đều được rèn luyện với thói quen kỹ thuật đúng chuẩn nhất của ngành nail.


    Sau khi kết thúc khóa học làm nail và thông qua kỳ thi đánh giá cuối khóa, học viên sẽ được nhận 2 loại chứng chỉ có giá trị toàn quốc:


    • Chứng chỉ đào tạo do nhà trường cấp – Chứng minh bạn đã đạt đủ tay nghề thông qua khóa học.
    • Chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội – Chứng chỉ hành nghề cũng, điều kiện cần để học viên mở Salon nail.

    Seoul Academy cam kết phụ huynh và học viên có thể an tâm gửi gắm tương lai con/em, đặt trọn niềm tin của mình trong từng khóa học đang được tổ chức tại Seoul Academy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 0084
    Email: tuyensinhseoulacademy@diemnhan.net
    Website: https://seoulacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Seoul Academy
    Seoul Academy
    Seoul Academy
    Seoul Academy

  2. Ra đời cách đây không lâu nhưng nghề làm nail (hay còn gọi là làm móng) đã phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là khi mà nhu cầu làm đẹp cho bản thân của phụ nữ ngày càng nhiều. Trung bình mỗi ngày, có khoảng hơn 40% chị em rỉ tai nhau ra quán nail để làm điệu và tăng sức hấp dẫn của mình với những bộ nail hot để bắt kịp xu hướng. Vậy bạn có muốn khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail với khóa học "Làm nail chuyên nghiệp" của Lê Yến Nail & Eyelash - một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng hiện nay.

    Lê Yến Nail & Eyelash chuyên đào tạo nghề nail từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho người mở tiệm hoặc đi nước ngoài, nhận đào tạo cấp tốc. Nơi đây thường xuyên có các lớp nâng cao cho các bạn muốn nâng cao tay nghề, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, hỗ trợ nhiệt tình cho các bạn học viên sau khi mở tiệm hoặc đi nước ngoài.


    Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail. Chính vì thế, Lê Yến Nail & Eyelash đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai.

    Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại Lê Yến Nail & Eyelash, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng Lê Yến Nail & Eyelash chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề vẽ móng mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/31 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 392 009
    Email: leyen7624@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/leyennaileyelash/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lê Yến Nail & Eyelash
    Lê Yến Nail & Eyelash
    Lê Yến Nail & Eyelash
    Lê Yến Nail & Eyelash
    Thảo Moon 2018-04-08 23:10:00
    Một khóa học là bao nhiêu ạ
    Lê Yến 2019-04-10 16:19:18
    Khoá đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp 8 triệu bạn ạ
  3. Với mong muốn giúp các bạn trẻ có được một nghề ổn định để kiếm sống mưu sinh giữa cuộc sống ngày càng khó khăn hay tạo dựng cho bản thân một công việc chắc chắn cũng như để thỏa sức với sự đam mê làm đẹp của mình, trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh đã ra đời và trở thành địa chỉ đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn, trong đó nghề nail được xem là một trong những thế mạnh. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu với mức chi phí thấp nhất, nhưng đồng thời luôn đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu, những kỹ năng cần có của một người thợ làm nail chuyên nghiệp bởi sự hướng dẫn của những giáo viên tay nghề cao, các trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ giảng dạy và phục vụ học nghề. Đặc biệt trung tâm cũng luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo và đây được xem như là nền tảng cho sự phát triển lâu dài của Thẩm Mỹ Cẩm Anh.

    Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail của trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh?

    • Cam kết học phí của trung tâm luôn luôn mềm hơn so với giá mặt bằng chung.
    • Tạo điều kiện tối đa cho học viên về thời gian học và thời gian học phù hợp với mình.
    • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề sẽ đem đến phương pháp giảng dạy dễ hiểu, thực tế nên học viên sẽ dễ dàng tiếp thu những kiến thức và kỹ thuật làm nails một cách nhanh chóng.
    • Sau khi kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ nghiệp nghề. Chứng chỉ này được công nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc các Trung tâm làm đẹp, mở Salon cho riêng mình.

    Các khóa đào tạo nghề nail của Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh bao gồm:

    • Khóa học chăm sóc móng kết hợp chăm sóc da tay chân
    • Khóa học vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp
    • Khóa học vẽ cọ xéo chuyên nghiệp kết hợp vẽ chìm - vẽ nổi 3D
    • Khóa học vẽ cọ nổi chuyên nghiệp, kết hợp vẽ chìm - vẽ 3D
    • Khóa học đắp móng bột và đắp gel pha lê trong suốt

    Nếu bạn có nhu cầu học nghề hãy liên hệ ngay với Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 50 - 52 - 54 Trần Tống, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • CS2: 57 Trần Tống, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 083 107 & 02363 568 222
    Email: trungtamthammycamanh@gmail.com
    Website: http://trungtamthammycamanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamthammycamanh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh
    Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh
    Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh
    Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Cẩm Anh
  4. Top 4

    Ruby Nails Đà Nẵng

    Bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng? Bạn là một người yêu mến ngành nail thế nhưng lại không biết lựa chọn cho mình một địa chỉ học dạy học nail ở đâu tốt uy tín và chuyên nghiệp nhất? Có thể nói hiện nay trên địa bàn Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở dạy nail được mọc lên mỗi năm và chắc chắn điều này sẽ khiến bạn cảm thấy băn khoăn. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ruby Nails Đà Nẵng chính xác là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.


    Tại Ruby Nails, khóa đào tạo nail chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiểu rõ và nắm chắc những kỹ năng cơ bản về nghề nail, tạo cơ sở để bạn lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu hơn và sáng tạo trên nền tảng. Nhờ quá trình học tập theo lộ trình, phương pháp học tập khoa học và đặc biệt là kinh nghiệm từ những người làm nghề và sống bằng nghề, chắc chắn bạn sẽ có định hướng tốt hơn, theo đó cơ hội nghề nghiệp sẽ rõ ràng hơn.


    Những điều cần biết về khóa đào tạo nghề nail của Ruby Nails:

    • Học viên học cấp tốc sẽ được sắp xếp học thêm giờ
    • Hoặc học viên có thể học mỗi ngày 1 buổi tùy thích, rảnh buổi nào thì học buổi đó, không bắt buộc phải học nhất định 1 buổi.
    • Dạy bao ra nghề không bao đồ nghề, không quy định thời gian và được học đến khi cứng tay nghề
    • Sau khi học xong có thể được nhận làm tại tiệm hoặc có thể tự làm chủ tiệm nails
    • Học xong được cấp chứng chỉ ra nghề
    • Học phí được đóng vào đầu khóa học, học phí sẽ không được sang nhượng và hoàn trả trong bất kì trường hợp nào

    Các khóa đào tạo nghề nail của Ruby Nails bao gồm:

    • Chăm sóc móng: Cắt da, dũa shape, dưỡng móng.
    • Sơn thường, sơn gel, vẽ gel, đính đá.
    • Đắp bột: Claer, pink and White, Ombre, ẩn mẫu, ẩn kim tuyến xà cừ ....
    • Đắp gel: Claer, pink and White, Ombre, ẩn mẫu, ẩn kim tuyến xà cừ ....
    • Vẽ nổi 3d, 4d, flash 3d
    • Vẽ chìm: cọ nét, cọ bản,....
    • Foot Masge, chà gót, Waxing

    Liên hệ ngay với Ruby Nails để được tư vấn khóa học nghề phù hợp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Đống Đa, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708 444 456
    Email: nhunguyet12791@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rubyrubynail/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Ruby Nails Đà Nẵng
    Ruby Nails Đà Nẵng
    Ruby Nails Đà Nẵng
    Ruby Nails Đà Nẵng
    Alice Martha 2018-10-22 14:55:28
    E muốn học 1 khoá,ruby tư vấn giúp e với
    Lyn Mỹ 2018-05-25 14:15:46
    Bao nhiêu lâu 1 khoá và bao nhiêu học phí ạ
  5. Top 5

    Nail San

    Gọi điện

    Nail đang là một nghề đang cần rất nhiều nguồn nhân lực bởi xu hướng làm đẹp ngày càng cao. Bởi vậy có rất nhiều bạn lựa chọn nghề Nail. Nail San là một trong những địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm giảng dạy sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quãng đường.


    Cam kết Nail San đối với học viên:

    • Học viên được thực hành trên mẫu đến khi nào cứng tay nghề.
    • Kèm theo tốc độ riêng của từng cá nhân nên thời gian học rất linh động. Giáo viên đứng lớp 1 kèm 1.
    • Được cập nhật các kiểu style, design liên tục, mới, đẹp, độc, lạ.
    • Không giới hạn thời gian học. Học đến khi thành thạo thì tốt nghiệp.
    • Đóng học phí 1 lần học cả đời. Sau khi tốt nghiệp có kiến thức kĩ thuật mới học viên quay lại bổ sung kiến thức free.

    Hiện Nail San đang có ưu đãi cực hấp dẫn khi đăng ký khóa Nail chuyên nghiệp:

    • giảm ngay 2 triệu cho học viên khi đăng ký khóa chuyên nghiệp.
    • Tặng ngay khóa massage + chà gót trị giá 2 triệu.
    • Hỗ trợ đồ nghề tại lớp (như sơn gel, đá hóa, xà cừ, phụ kiện, máy...) học viên dùng thoải mái.
    • Cấp bằng chuyên nghiệp sau đào tạo.

    Nail San được đánh giá là địa chỉ uy tín trong việc đào tạo nghề nên bạn cứ yên tâm đăng ký khóa học tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 189 Đống Đa, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 50 Lê Hữu Trác, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 110 Dũng Sĩ Thanh Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 099 322
    Fanpage: www.facebook.com/nailsandn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nail San
    Nail San
    Nail San
    Nail San
  6. Top 6

    Sora K-Nail Studio

    Gọi điện

    Sora K-Nail Studio là một trong những gợi ý hoàn hảo nếu bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng. Với các khóa học chất lượng với mục đích cung cấp các kiến thức chuyên sâu và những thông tin cần thiết, đúng trọng tâm của chuyên ngành để các học viên có thể nắm vững kiến thức, cùng với đó là sự thành thạo về tay nghề.


    • Cam kết sử dụng lao động sau khi học
    • Học phí thấp
    • Thu nhập cao
    • Đảm bảo việc làm sau tốt nghiệp (Nhận lại làm cho tiệm hoặc giới thiệu)
    • Thời gian khoá học ngắn, linh động
    • Hỗ trợ học cho đến khi ra nghề
    • Không phát sinh thêm học phí
    • Không gian học mát mẻ, sạch, đẹp
    • Gu thẩm mỹ trẻ trung, luôn cập nhật đổi mới

    Toàn bộ quy trình học được tiến hành bài bản với các kiến thức đi từ cơ bản đến nâng cao để đảm bảo sự tiếp thu của các học viên. Đồng thời, quá trình giảng dạy còn đi vào đúng trọng tâm, không lan man dài dòng gây khó hiểu. Hiện tại, các khóa học nail tại Sora K-Nail Studio liên tục tuyển sinh với nhiều khóa học khác nhau. Bên cạnh việc học các kiến thức chuyên môn thì bạn có thể lựa chọn khóa học đào tạo quản lý và mở các tiệm nail học theo chuyên đề nếu có nhu cầu kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Châu Trinh, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0774 455 521
    Email: soraknailstudiovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SoraKnailStudio
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Sora K-Nail Studio
    Sora K-Nail Studio
    Sora K-Nail Studio
    Sora K-Nail Studio
  7. Top 7

    Quỳnh's Nail

    Gọi điện

    Quỳnh's Nail được nhiều khách hàng biết đến bởi sự chuyên nghiệp và đa dạng dịch vụ từ đắp bột, vẽ móng nghệ thuật đến sơn gel, trang trí theo sở thích. Đây được xem là một trong những tiệm học nail ở Đà Nẵng chất lượng và uy tín. Bằng kinh nghiệm và nỗ lực của những nhân viên, Quỳnh’s Nails tự tin sẽ giúp bạn thiết kế những bộ móng đẹp, hợp thời trang, phù hợp với xu thế hiện nay.


    Với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi được học nghề tại đây, ghé Học viện để đăng ký ngay khóa học nail chuyên nghiệp ngay thôi:

    • Khoá học cơ bản 6.000.000
    • Được đào tạo 1-1 với giảng viên tại Quynh's Nail
    • Được thực hành không giới hạn sau giờ học, free mẫu và dụng cụ trong quá trình học
    • Hỗ trợ nhập đồ giá tốt và setup shop nếu có nhu cầu mở shop riêng
    • Cập nhật kỹ thuật và xu hướng mới free cùng giảng viên

    Không chỉ là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai có mong muốn theo học nail, Quỳnh's Nail còn là điểm đến thân thuộc của những cô nàng sành điệu, yêu thích nghệ thuật vẽ móng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được diện đồ đẹp lại được điểm tô rạng rỡ bằng đôi bàn tay ngọc ngà xinh xắn với màu vẽ, họa tiết trendy thời thượng nàng nhỉ? Nếu bạn là cô nàng đam mê cái đẹp, đừng ngần ngại thay đổi diện mạo cho đôi bàn tay với tuyển tập 1001+ mẫu móng vừa XINH - vừa RẺ chỉ có tại Quỳnh's Nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 270 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Tầng 2, 37 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 842 228
    Email: quynhnail16031994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quỳnhs-Nail-270-Nguyễn-hoàng-đà-Nẵng-1578420625736747/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quỳnh's Nail
    Quỳnh's Nail
    Quỳnh's Nail
    Quỳnh's Nail
  8. Top 8

    MiNa Nail

    Gọi điện

    MiNa Nail được biết tới là địa chỉ được đánh giá cao trong việc đào tạo nghề nail tại Đà Nẵng. Một số lợi ích khi đăng ký khóa học tại đây:


    • Các lớp học được thiết kế thời khóa biểu linh hoạt để các học viên có thể dễ dàng sắp xếp thời gian của mình mà không lo sợ bị thiếu hụt kiến thức.
    • Cơ sở hạ tầng được thiết kế rộng rãi, thoát mát và có đầy đủ tiện nghi để các học viên luôn cảm thấy thoải mái khi học tập
    • Cam kết sau khi hoàn thành khóa học các học viên sẽ tìm được việc làm như mong muốn. Bằng cấp của nơi đây có thể giúp bạn dễ dàng tìm việc
    • Thoải mái luyện tay nghề tại lớp sau giờ học
    • Thực hành trên mẫu thật, trang bị đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho học viên theo học tại lớp
    • Các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy nên việc truyền đạt kiến thức dễ nghe, dễ hiểu, từ đó giúp các học viên tiếp thu kiến thức một các tốt nhất.

    Các phương pháp giảng dạy được thiết kế bài bản giúp cho học viên một lộ trình học tập với các kiến thức trọng tâm. Cùng với đó, MiNa Nail còn cam kết tay nghề các học viên thành thạo với thời gian học chiếm 10% là lý thuyết và 90% là thực hành nâng cao tay nghề, bạn còn được theo sát bởi các giảng viên phụ trách để đảm bảo chỉnh sửa kịp thời các lỗi sai. Bên cạnh các kiến thức chuyên môn thì bạn còn được trang bị các kỹ năng cần thiết về giao tiếp, phục vụ khách hàng, phát triển thương hiệu để có thể nâng cao hiểu biết và kinh nghiệm giúp bạn có cơ hội việc làm rộng lớn và có thể tiến xa hơn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 616a Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 359 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 845 036
    Fanpage: www.facebook.com/minadaotaohocvien.616nuithanh
    Gọi điện
    MiNa Nail
    MiNa Nail
    MiNa Nail
    MiNa Nail
  9. Top 9

    URI Nails

    Gọi điện

    URI Nails cũng là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại Đà Nẵng với số lượng học viên đông đảo. Tại đây, có các khóa học chuyên nghiệp và đơn lẻ. URI Nails cam kết đảm bảo tay nghề, tư vấn mở tiệm và hướng nghiệp. Đặc biệt, đào tạo cấp tốc cho học viên đi nước ngoài. Thời gian học linh hoạt đảm bảo đáp ứng phù hợp với nguyện vọng học viên.


    Tại đây đào tạo một cách bài bản:

    Gel Salon:

    • Cách làm sạch móng, tạo fom chuẩn
    • Sơn gel siêu bền màu, siêu bóng( kỹ thuật tạo loang, vân đá...)
    • Kỹ thuật nối móng Gel chuẩn salon
    • Kỹ thuật đắp gel nhũ xà cừ, gel ẩn 3D, đắp gel cùng phụ kiện hot...
    • Cách đắp gel không bị nóng - tràn, không bị gãy - lật móng nối , sử dụng máy mài chuyên nghiệp
    • Cách tháo gỡ móng Sơn Gel - Gel ĐẮP không làm hư móng

    Đắp Bột Salon:

    • Cách làm sạch móng, tạo fom chuẩn
    • Cách đắp móng bột tự nhiên
    • Cách đắp bột ombre
    • Cách đắp bột Pink & White
    • Cách chỉnh móng hư tổn, nối móng cắn cụt sâu
    • Cách Refill móng hoàn chỉnh
    • Cách làm bột Nhúng chuẩn fom

    Đắp hoa nổi 3D

    Nail Art Salon:

    • Vẽ ren nhanh gọn lẹ (5 mẫu ứng dụng)
    • Vẽ cọ nét
    • Vẽ cọ bản
    • Vẽ cọ râu

    Vẽ Gel:

    • Kỹ thuật vẽ Gel Loang tạo hình
    • Các kỹ thuật vẽ Gel mới cập nhật liên tục
    • Vẽ gel hoạt hình: cách pha màu, cách căn chỉnh
    • Học 10 mẫu so hot

    Nếu bạn có nhu cầu học nghề hãy liên hệ ngay với URI Nails nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    61 Đ. Bà Huyện Thanh Quan, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 422 555
    Fanpage:
    www.facebook.com/urinailDaNang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      URI Nails
      URI Nails
      URI Nails
      URI Nails
    • Nails Ngọc Hà Phan liên tục cập nhật tiến trình giáo dục tiên tiến và phương pháp dạy học chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học viên được học kiến thức chuyên sâu về việc nhận biết màu sắc nail, các loại nail cho từng màu da giúp học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nghề nail tại đây có tự tin khi làm việc để mang đến sự hài hước lâu dài cho khách hàng.

      Ưu điểm:

      • Giảng viên dạy kèm trực tiếp từng nội dung học.
      • Được hỗ trợ dụng cụ học tập và thực thi.
      • Môi trường học tập thoải mái, thân thiện.
      • Hỗ trợ làm việc cho học viên có tay nghề tốt khi kết thúc khóa học.

      Nails Ngọc Hà Phan cam kết mang lại những kiến thức chuyên sâu và cập nhật xu hướng mới nhất để học viên có được tay nghề vững chắc khi học khóa tốt nghiệp. Trong khóa này, sẽ có lớp dạy cho các bạn từ chưa biết gì về bột, hoặc các bạn biết mà chưa đúng, chưa rõ, thì sẽ được học từ kĩ thuật lấy nước và lấy bột chuẩn nhất. Có lớp dạy dũa form dành riêng cho các bạn đã đắp giỏi rồi mà dũa form chưa nét.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Đ. Phan Trọng Tuệ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 634 078
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004160057004

      Gọi điện
      Học Viện Nails Ngọc Hà Phan
      Học Viện Nails Ngọc Hà Phan
      Học Viện Nails Ngọc Hà Phan
      Học Viện Nails Ngọc Hà Phan




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy