Top 7 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Quy Nhơn

Phương Trinh 2069 0 Báo lỗi

Học cắt tóc ở đâu thì tốt? Học cắt tóc ở đâu thì uy tín... chắc chắn đó là những thắc mắc mà đa số các bạn đang tìm hiểu về những khóa học cắt tóc, học viện ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại địa chỉ số 51 Nguyễn Thái Học , TP. Quy Nhơn, Bình Định, Học Viện Tóc Khánh Duy Đoàn vừa là địa chỉ làm tóc đẹp được nhiều người lựa chọn, vừa là địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín được nhiều học viên theo học. Khi đăng ký khóa học tại đây, các học viên sẽ được tiếp xúc và giảng dạy trực tiếp bởi giảng viên có năng lực, tận tâm và đặc biệt tinh tế. Họ luôn là những người đi đầu trong việc khám phá xu hướng mới và tạo ra trào lưu. Từ việc đơn giản nhất như cách cầm kéo đến cách xử lý tóc, những kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm cho đến cách sử dụng những thiết bị tóc hiện đại, tất cả đều sẽ được truyền đạt bằng sự tâm huyết nhất.


    Với cam kết:

    • Lý Thuyết và Thực Hành Song Song
    • Cấp Bằng Chứng Chỉ Khi Ra Nghề
    • Là Salon Đứng Top 1 Thành Phố Quy Nhơn Hiện Nay
    • Làm việc ngay tại học viện sau khi hoàn thành khóa học
    • Thực hành 100% đầu thật
    • Học phí 20 triệu giảm còn 12 triệu
    • Khánh Duy Đoàn Đã Tu Nghiệp Bên Hàn Quốc Và Singapore !
    • Học viên được học trong môi trường vui vẻ hòa đồng
    • Đang Là Salon Đông Học Viên Số 1 TP. Quy Nhơn ! ( trên 30 Học viên )
    • Đã Đạt Các Giải nhất Danh Hiệu Toàn Quốc Đem Vinh Quang Về Cho Tỉnh Bình Định
    • Khánh Duy Đoàn Đã Tu Nghiệp Bên Hàn Quốc Và Singapore !

    Tại Học Viện Tóc Khánh Duy Đoàn, chỉ cần một khóa học, các học viên đã có thể tự tin vào tay nghề của mình và không cần tham gia thêm một khóa học nào khác. Chỉ cần thực hành và thực hành, các học viên sẽ nhanh chóng trở thành những người thợ tài ba. “Chỉ một khóa học tại trung tâm sẽ giúp bạn ổn định cuộc sống của chính mình” đó là điều mà Học Viện Tóc Khánh Duy Đoàn luôn muốn nhắn gửi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Nguyễn Thái Học, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0899 999 809

    Email: khanhduydoan199@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hocvientockhanhduydoan

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Học Viện Tóc Khánh Duy Đoàn
      Học Viện Tóc Khánh Duy Đoàn
      Học Viện Tóc Khánh Duy Đoàn
      Học Viện Tóc Khánh Duy Đoàn

    • Một địa chỉ hair salon có tiếng tại Quy Nhơn, chính là Thịnh Hair Salon với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc. Khách hàng đến với Thịnh hair vì sự tin tưởng về chất lượng làm tóc tại đây, sử dụng sản phẩm tốt, tay nghề của thợ cao, chuyên nghiệp và luôn nâng cao kỹ năng, cập nhật các mẫu mới theo xu hướng. Thêm vào đó tại Thịnh Hair Salon cũng kinh doanh các sản phẩm chăm sóc tóc.


      Tại Thịnh Hair Salon cung cấp khóa học đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp gồm:

      • Cắt tóc Nam chuyên nghiệp
      • Cắt tóc Nữ chuyên nghiệp
      • Kỷ thuật duỗi tóc( duỗi cúp, duỗi thẳng tự nhiên vv...)
      • Kỷ thuật uốn tóc( uốn cúp, uốn gợn vv..)
      • Kỷ thuật nhuộm ( nhuộm phá ngấn, nhuộm cân bằng vv..)
      • Kỷ thuật tạo kiểu( tạo kiểu cá tính, tạo kiểu đơn giản vv...)

      Bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống khi tham gia khóa học đào tạo làm tóc tại Thịnh Hair Salon. Sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể ở lại và làm việc cho salon với mức lương trả theo giá trị bạn cho đi khi làm việc + Típ + % sản phẩm, tốt việc thưởng hằng tháng..vv và cung cấp chỗ ở nếu bạn ở xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 30 Phan Đình Phùng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0983 455 766

      Fanpage: www.facebook.com/hairstylistthinh89

      Gọi điện
      Thịnh Hair Salon
      Thịnh Hair Salon
      Thịnh Hair Salon
      Thịnh Hair Salon
    • Là một salon tóc uy tín và nổi tiếng tại địa bàn, nơi thường xuyên có người nổi tiếng tin tưởng đến làm tóc, Bửu TiGi đã là cái tên quen thuộc trên thị trường làm tóc tại Quy Nhơn. Khi làm tóc tại Bửu TiGi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với thành quả cuối cùng sẽ được như ý với tay nghề đội ngũ đã được rèn dũa nhiều năm và thường xuyên được luyện tập để nâng cao kỹ năng, cùng với việc sử dụng các loại thuốc nhuộm, thuốc duỗi, sản phẩm cho tóc với chất lượng tốt, có rõ nguồn gốc.


      Tại Hair Salon Bửu TiGi đang cung cấp khóa học nghề tóc với:

      • Thời gian học tập (từ 9-12 tháng), đảm bảo chất lượng học viên ra nghề có đủ các yếu tố từ cơ bản đến nâng cao.
      • Chi phí hợp lí cho các lĩnh vực học nghề chuyên sâu (bao gồm tất cả các kĩ năng, kĩ thuật từ cơ bản nhất đến nâng cao mà một người làm nghề cần có, không phát sinh thêm chi phí).
      • Hỗ trợ cho các học viên ở xa
      • Đào tạo thực hành nhiều hơn lý thuyết với quyền lợi riêng được trực tiếp thực tập và làm việc tại SALON

      Để có thể kiếm tiền từ nghề làm đẹp không phải đơn giản ngoài người thầy, người hướng dẫn tốt, bạn cần phải có năng khiếu và thường xuyên được luyện tập thì mới có thể tự tin bước ra ngoài đời để tự mở tiệm tóc riêng cho bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      132 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0935 226 996
      Email: anhmatdatinh_moimonviyeuem@yahoo.com

      Fanpage: www.facebook.com/buu.tigi

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hair Salon Bửu TiGi
      Hair Salon Bửu TiGi
      Hair Salon Bửu TiGi
      Hair Salon Bửu TiGi
    • Top 4

      77 Barbershop

      Gọi điện

      Một cái tên chuyên cắt tóc, làm tóc cho nam nổi tiếng tại Quy Nhơn chính là 77 Barbershop. Ai cũng có quyền được làm đẹp dù nam hay nữ, vì thế nam giới cũng có quyền được uốn, duỗi, nhuộm như các chị em và cũng làm tóc theo các hot trend trên thị trường. Có thể làm tóc cho nam không cầu kỳ như cho chị em phụ nữ, nhưng vẫn phải có thay nghề cao nếu không thể tạo hình, làm theo ý khách được.


      Đến với 77 Barbershop, các khách hàng nam sẽ được chăm sóc chu đáo qua các dịch vụ chăm sóc ở đây, cùng cam kết:

      • Bảo hành tóc không vừa ý đến lên đến 3 ngày
      • Bảo hành tóc uốn, nhuộm đến lên đến 7 ngày

      Vì vậy, các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ tại đây. Thêm vào đó, với tay nghề được rèn dũa thường xuyên, các khách hàng nam có thể hoàn toàn yên tâm chọn mẫu tóc và đến với các thợ nghề tại 77 Barbershop thục hiện, kết quả sẽ không khiến bạn thất vọng.


      Về chương trình đào tạo nghề tóc tại 77 Barbershop, học viên sẽ được học song song lý thuyết và thực hành, học viên sẽ được thực hành trên đầu thật thông qua những buổi cắt tóc 0 đồng, một hoạt động vừa ý nghĩa và thiết thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 65 Mai Xuân Thưởng, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • 228 Diên Hồng, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0345 530 447

      Fanpage: www.facebook.com/77barbershops

      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

      Gọi điện
      77 Barbershop,
      77 Barbershop,
      77 Barbershop,
      77 Barbershop,
    • Khi đến với Barber Shop Nguyễn Hùng bạn sẽ được những thợ cắt tóc ở đây tư vấn cho bạn những mẫu tóc đẹp, đang làm mưa làm gió ở đây. Những kiểu tóc đó phù sẽ phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của bạn ,các kiểu tóc do Nguyễn Hùng thực hiện thiết kế luôn luôn mới mẻ, sáng tạo, độc đáo và hợp phong cách của mỗi khách hàng. Cùng với đó, những thợ cắt tóc ở đây luôn tạo ra nhiều cái mới lạ thích hợp với giới trẻ hiện nay. Nhân Viên ở đây vô cùng vui vẻ , hoà đồng tạo cho bạn cảm giác như người trong nhà


      Tại Barber Shop Nguyễn Hùng có đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo chuyên sâu, chuyên nghiệp, chuẩn tay nghề, cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, nhiệt tình được nhiều khách hàng ghi nhận và đánh giá cao. Đây cũng là địa điểm đào tạo học viên uy tín và chuyên nghiệp dành cho các bạn đam mê tóc Nam hoặc nhận dạy nâng cao tay nghề cho các học viên.


      Khóa học tại Nguyễn Hùng gồm Khoá cơ bản và khoá nâng cao: cắt tóc ,Cạo mặt, Ráy Tai, Uốn, Nhuộm với việc học và thực hành trên đầu thật 100% với thời gian học từ 6 - 7 tháng trở thành thợ lành nghề, quen với các thao tác làm tóc từ cơ bản đến nâng cao. Với cam két đầu ra và được nhận lại tiệm làm việc nếu có mong muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 151 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • 38a Hàm Nghi, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0963 924 679

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083158210805

      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

      Gọi điện
      Barber Shop Nguyễn Hùng
      Barber Shop Nguyễn Hùng
      Barber Shop Nguyễn Hùng
      Barber Shop Nguyễn Hùng
    • Không chỉ được biết đến là một địa chỉ làm tóc đẹp nhận được nhiều sự ưu ái của các khách hàng tại Quy Nhơn mà SoGo Hair Jim Trịnh còn nổi tiếng là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn, được nhiều học viên lựa chọn.


      SoGo Hair Jim Trịnh có đội ngũ giảng viên đều là các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, rất giàu kinh nghiệm, cầm tay chỉ việc, tận tình với từng học viên trong quá trình học. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị khang trang, dụng cụ học đạt chuẩn, chất lượng tốt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.


      Bên cạnh các giờ học lý thuyết sinh động, mới mẻ với nhiều điều bổ ích, bài giảng được sắp xếp theo trình tự hợp lý là những buổi thực hành giúp học viên được áp dụng ngay những kiến thức mới thu nhận được vào thực tế để dần nâng cao trình độ tay nghề. Các kỹ năng cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp… sẽ dần trở nên thành thạo, điêu luyện. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề tóc thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại SoGo Hair Jim Trịnh ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều hơn nữa những điều tuyệt vời mà học viện mang lại!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Trần Cao Vân, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0877 993 355

      Fanpage: www.facebook.com/hairsalonjimtrinh

      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

        Gọi điện
        SoGo Hair Jim Trịnh
        SoGo Hair Jim Trịnh
        SoGo Hair Jim Trịnh
        SoGo Hair Jim Trịnh
      • Không nằm ngoài danh sách này, Salon Ngọc Trinh cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Quy Nhơn hiện nay. Luôn khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc trên địa bàn, trung tâm chính là nơi hội tụ của những chuyên gia về tóc hàng đầu, là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, đã đạt nhiều giải thưởng trong nước; thường xuyên nâng cao tay nghề và bắt nhịp với xu hướng thời trang tóc quốc tế; là đối tác của nhiều thương hiệu dược phẩm ngành tóc nổi tiếng, chắc chắn sẽ truyền đạt những kiến thức thật quý báu cũng như hướng dẫn thật chân tình cho những học viên có lòng đam mê và muốn chinh phục nghề tóc.


        Tại sao lại chọn salon Ngọc Trinh để học nghề tóc?

        • Ngoài việc truyền đạt kiến thức và dạy nghề tóc, Ngọc Trinh cam kết dạy cho học viên các thức quản lý; phục vụ khách hàng; xây dựng thương hiệu bản thân.
        • Chị Trinh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề + tham gia những khóa học nâng cao trong và ngoài nước sẽ trang bị và hệ thống cho học viên kiến thức vững vàng.
        • Cơ sở vật chất tốt, khang trang, đầy đủ vật dụng và đồ nghề hỗ trợ tốt cho các bạn học viên.

        Ngoài ra để hỗ trợ cho các bạn gia đình khó khăn học nghề, Ngọc Trinh còn ưu đãi giảm 50% học phí cho các bạn gia đình có sổ hộ nghèo tất cả các tỉnh thành. Đảm bảo với sự truyền đạt bằng cả tâm huyết, kinh nghiệm đúc kết nhiều năm trong nghề, chỉ sau 6 tháng chuyên tâm học nghề tại salon Ngọc Trinh, bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 181 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0904 774 679

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063507734377

          Gọi điện
          Salon Ngọc Trinh Quy Nhơn
          Salon Ngọc Trinh Quy Nhơn
          Salon Ngọc Trinh Quy Nhơn
          Salon Ngọc Trinh Quy Nhơn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy