Top 9 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Phương Trinh 2698 0 Báo lỗi

Học cắt tóc ở đâu thì tốt? Học cắt tóc ở đâu thì uy tín... chắc chắn đó là những thắc mắc mà đa số các bạn đang tìm hiểu về những khóa học cắt tóc, học viện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon LP Hairdesign Long Xuyên

    Gọi điện

    Được ra đời với định hướng đúng đắn và những cải tiến vượt bậc trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, Salon LP Hairdesign không chỉ tạo nên uy tín khi trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em phụ nữ trên con đường tìm đến cái đẹp thông qua những mẫu tóc thật thời thượng, thật đẳng cấp mà còn tự tin vươn lên chiếm vị trí số 1 trong ngành đào tạo nghề tóc tại Long Xuyên, An Giang.


    Tại Salon LP Hairdesign, trách nhiệm của giảng viên không chỉ là truyền đạt kiến thức chuyên môn, mà còn nhiệt tình chia sẽ kinh nghiệm trong nghề, đồng thời sẵn sàng học hỏi những điều mới lạ từ học viên để tự nâng cao chất lượng giảng dạy. Hơn thế nữa, với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng bởi hệ thống cơ sở vật chất từ những loại máy thiết kế uốn, nhuộm, ép… đời mới nhất cho đến bộ giáo trình tuyệt vời Vidal Sassoon quốc tế Luân Đôn dành riêng cho những ai đam mê hay theo đuổi nghề tóc, tất cả đều đáp ứng một cách tối đa nhu cầu học tập của học viên. Ngoài ra, chương trình giảng dạy của toàn bộ các khóa học luôn được Salon LP Hairdesign nghiên cứu, cập nhật tốt nhất để đảm bảo chất lượng và tính hợp thời.


    Như một lời khẳng định về sự uy tín đã gầy dựng được trong suốt thời gian qua, các khóa học của Salon LP Hairdesign đều nhằm mang đến cho tất cả mọi người cơ hội được trở thành bậc thầy về làm tóc, không phân biệt hoàn cảnh gia đình, chỉ cần có ý trí quyết tâm nhất định bạn sẽ thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1276 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0989 797 960
    Fanpage: www.facebook.com/LP.Hairdesign/
    Gọi điện
    Salon LP Hairdesign Long Xuyên
    Salon LP Hairdesign Long Xuyên
    Một không gian học tập tại Salon LP Hairdesign Long Xuyên
    Một không gian học tập tại Salon LP Hairdesign Long Xuyên

  2. Không chỉ là salon tóc uy tín và được rất nhiều quý khách hàng biết đến sử dụng dịch vụ, Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven còn được nhiều bạn trẻ yêu mến ngành tóc biết đến là địa chỉ đào tạo - Dạy nghề tóc chuyên nghiệp không dấu nghề tại Long Xuyên, An Giang.


    Hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ hết sức mình để học viên thực hiện được ước mơ với nghề tóc, Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven cam kết:

    • Sau 9 tháng học ra nghề, salon sẽ nhận học viên ở lại làm việc với mức lương 5-30 triêu/ mỗi tháng (tuỳ khả năng từng người), hoặc có thể tự mở salon
    • Được cấp bằng cấp thế giới loreal
    • Được học những kỹ thuật hiện đại nhất (và những kỹ thuật độc quyền như uốn tóc nát cháy, duỗi phản quang, nhuộm siêu mịn bền màu, lấy màu tóc đỏ đen, màu kim loại, phủ mịn)
    • Được đi show làm cho ca sĩ doanh nhân nỗi tiếng
    • Học gồm 5 học trình quốc tế vidal sasoon chuyên sâu
    • Được hướng dẫn trực tiếp bởi NTM Hưng Seven

    Với bộ giáo trình được xây dựng bài bản cùng phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết đi đôi với thực hành, được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính thức tại salon, được phụ việc hỗ trợ những công đoạn đơn giản, được học tập trong môi trường thân thiện không dấu nghề,... mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven đều nắm vững kiến kiến thức và có trong tay một nghề cứng để lao động và kiếm tiền. Đối với những học viên tốt nghiệp loại xuất sắc còn có cơ hội ở lại và làm nhân viên chính thức của salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0931 051 251 & 0353 228 822 & 0865 992 245
    Fanpage: www.facebook.com/Viện-Tạo-Mẫu-Tóc-Hưng-Seven-1597607657200784/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven
    Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven
    Không gian tại Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven
    Không gian tại Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven
  3. Top 3

    Thanh Tùng HairSpa

    Gọi điện

    Bạn đang sinh sống tại Long Xuyên, An Giang? Bạn có muốn trở thành một nghệ sỹ làm tóc tài ba? Bạn phân vân lo lắng vì chưa tìm được con đường để trở thành một người nghệ sỹ tài ba? Vậy thì đừng ngần ngại đến với , nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ đó trở thành hiện thực.


    Với phương pháp đào tạo ưu việt, salon sẽ giúp học viên được tiếp cận, làm việc trên những thiết bị hiện đại nhất, cơ cấu học trình gắn liền giữa lý thuyết và thực hành trong suốt quá trình học. Bên cạnh đó, trong một môi trường học tập chuyên nghiệp thường xuyên cập nhật xu hướng mới về giáo trình giảng dạy, giới thiệu tuần tự từng khái niệm đến những kỹ thuật phức tạp, giáo trình chuyên nghiệp giảng dạy dễ hiểu. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp, học viên giỏi sẽ được tuyển làm việc và học tập nâng cao tại HairSpa Thanh Tùng, thông qua đó tạo cơ hội để học viên có được tay nghề vững vàng có thể đứng ra quản lý một Salon tóc cho riêng bản thân mình.


    Đã có rất nhiều học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý giá về nghề tạo mẫu tóc khi lựa chọn Thanh Tùng HairSpa là nơi để học tập. Nhiều salon trong và ngoài nước được thành lập do chính chuyên gia “Thanh Tùng – Bàn tay vàng kỷ lục gia Việt nam” đào tạo. Chính vì vậy, nếu bạn có đam mê với nghề tóc thì hãy đến với học viện tạo mẫu tóc Thanh Tùng, đảm bảo giấc mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ nằm trong tầm tay bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54C Tôn Đức Thắng, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0385 775 756
    Email: Thanhtunghairspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hocvientocthanhtungacademy/
    Gọi điện
    Thanh Tùng HairSpa với diện mạo mới vô cùng hoành tránh
    Thanh Tùng HairSpa với diện mạo mới vô cùng hoành tránh
    Không gian học tập tại Thanh Tùng HairSpa
    Không gian học tập tại Thanh Tùng HairSpa
  4. Top 4

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đang có nhu cầu muốn học nghề tóc? Bạn đang cần địa chỉ học nghề uy tín chất lượng? Đùng lo, hãy đến với Traky Hair Salon ngay. Traky Hair Salon - Nơi truyền đạt nghệ thuật cắt tóc chuyên nghiệp.
    Traky Hair Salon là trung tâm đào tạo nghề cắt tóc hàng đầu tại Long Xuyên, với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao. Đơn vị cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm đào tạo chất lượng, được chia sẻ bởi những chuyên gia nhiệt huyết và nhiệt tình.

    Tại Traky Hair Salon, mỗi chuyên gia đều là người có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tế trong ngành làm đẹp mái tóc. Sự nhiệt huyết và đam mê của họ không chỉ là nguồn động viên lớn cho học viên mà còn là đảm bảo cho việc truyền đạt những kỹ năng và bí quyết nghề nghiệp. Đơn vị luôn chú trọng đến việc hỗ trợ học viên trong quá trình học tập. Traky Hair Salon thường xuyên áp dụng các chính sách ưu đãi về học phí trong những dịp đặc biệt, nhằm giúp học viên dễ dàng tiếp cận và chăm sóc sự phát triển nghề nghiệp.

    Chương trình đào tạo tại Traky Hair Salon được xây dựng và đánh giá cao. Đơn vị không chỉ đào tạo học viên thành những chuyên gia tóc xuất sắc mà còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để họ có thể tỏa sáng trong sự nghiệp. Traky Hair Salon tự hào là nơi nuôi dưỡng và phát triển những tài năng mới, góp phần làm phong phú nguồn nhân lực chất lượng cho ngành làm đẹp.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo nghề cắt tóc uy tín tại Long Xuyên, Traky Hair Salon là sự lựa chọn đáng tin cậy để bắt đầu hành trình chinh phục nghề nghiệp của bạn. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại Traky Hair Salon ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Lý Thái Tổ, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 1900 999 934
    Email: trakyhairsalon@gmail.com
    Website: https://trakyhairsalon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Trakyhair618
    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  5. Top 5

    Hair Salon Nguyễn Tuấn

    Gọi điện

    Bạn đang lo lắng vì chưa có một định hướng gì về nghề nghiệp? Bạn yêu thích nghề cắt tóc? Bạn thích sáng tạo ra những mẫu tóc mới để phục vụ nhu cầu xã hội hay đơn giản chỉ muốn cắt tóc cho gia đình? Bạn tự hỏi liệu học cắt tóc ở đâu tại Long Xuyên là uy tín và hiệu quả nhất? Vậy thì Hair Salon Nguyễn Tuấn chính xác là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất mà bạn nên tìm đến. Tại đây, giảng viên đứng lớp giảng dạy là người có kinh nghiệm dày dặn về tạo mẫu tóc và đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Hơn thế nữa với:

    • Sự đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình được xây dựng khoa học
    • Phương pháp giảng dạy ưu việt kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành
    • Tập trung đào tạo huấn luyện học viên tận tâm cầm tay cắt tóc đến khi làm được mới qua bài.

    Hair Salon Nguyễn Tuấn luôn tự hào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi có ý định hay mong muốn học làm tóc và trở thành một người thợ làm tóc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Trãi, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0918 204 420
    Email: nguyentuanhairstylist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalonNguyenTuan/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Không gian giảng dạy tại Hair Salon Nguyễn Tuấn
    Không gian giảng dạy tại Hair Salon Nguyễn Tuấn
  6. Được biết đến là một Salon làm tóc hàng đầu tại Long Xuyên, Hair salon Nguyễn Tâm không chỉ làm tốt vai trò của mình trong việc làm đẹp cho tóc mà còn một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín được nhiều học viên theo học. Khi đến đây, học viên sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia làm tóc lâu năm, giàu kinh nghiệm, họ luôn sẵn sàng truyền đạt mọi kiến thức cho các học viên. Thêm vào đó cơ sở vật chất khang trang rộng rãi cùng những thiết bị được trang bị đầy đủ sẽ tạo điều kiện giúp cho các bạn học viên có được những giờ học chất lượng nhất.


    Chỉ cần một khóa học, các học viên đã có thể tự tin vào tay nghề của mình và không cần tham gia thêm một khóa học nào khác. Chỉ cần thực hành và thực hành, các học viên sẽ nhanh chóng trở thành những người thợ tài ba. “Chỉ một khóa học tại trung tâm sẽ giúp bạn ổn định cuộc sống của chính mình” đó là điều mà Hair salon Nguyễn Tâm luôn muốn nhắn gửi. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề tóc thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hair salon Nguyễn Tâm ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều hơn nữa những điều tuyệt vời mà học viện mang lại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Khánh Dư, Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0988 964 041
    Fanpage: www.facebook.com/Hair-salon-Nguyễn-Tâm-Long-Xuyên-1468545053456836/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Không gian làm việc tại Hair salon Nguyễn Tâm Long Xuyên
    Không gian làm việc tại Hair salon Nguyễn Tâm Long Xuyên
    Không gian làm việc tại Hair salon Nguyễn Tâm Long Xuyên
    Không gian làm việc tại Hair salon Nguyễn Tâm Long Xuyên
  7. Swank Hair Salon là một trung tâm đào tạo cắt tóc chất lượng tại Long Xuyên. Đơn vị cam kết với học viên sẽ được thực hành trên tóc thật và người thật, để học viên có cơ hội nâng cao kỹ năng của mình. Thời gian thực hành tại Swank Hair Salon được thiết kế rất nhiều, nhằm đảm bảo học viên thành thạo toàn bộ kỹ năng cắt, duỗi, uốn và nhuộm tóc.

    Sau 4 tháng học tập tại Swank Hair Salon, học viên sẽ có cơ hội làm việc ngay tại salon hoặc trở thành chủ salon của riêng mình. Học viên có thể trải nghiệm thêm nhiều hơn trong môi trường đông khách, giúp họ nắm bắt nghề nhanh hơn. Chủ salon và các thợ chính có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn viết bài giới thiệu về đơn vị của chúng tôi.

    Nếu bạn quan tâm tới việc học cắt tóc và phát triển sự nghiệp trong ngành thẩm mỹ, Swank Hair Salon là lựa chọn đáng tin cậy với chất lượng đào tạo cao và cơ hội thực hành thực tế. Nếu đang chưa tìm kiếm được địa chỉ theo học nghề tóc thì đây là nơi mà bạn nên lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1417 Trần Hưng Đạo, Mỹ Long, TP. Long xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0326 009 722
    Email: swankhairsalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61553090866379
    Gọi điện
    Swank Hair Salon
    Swank Hair Salon
    Swank Hair Salon
    Swank Hair Salon
  8. Top 8

    Tử tế Barber Shop

    Gọi điện
    Tử tế Barber Shop là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc chất lượng mà bạn nên lựa chọn theo học. Tử Tế Barber Shop là một cơ sở đào tạo chuyên nghiệp về hớt tóc nam. Đơn vị cung cấp các khóa đào tạo với nội dung bao gồm:
    • Thành thạo các thao tác căn bản như kéo, dao, lược và sử dụng tông đơ.
    • Thành thạo kỹ năng và kỹ thuật fade theo các kiểu low, mid, drop, v.v... phù hợp với kiến thức quốc tế.
    • Nắm vững biên độ và góc độ khi thiết kế một mẫu tóc.
    • Kiến thức được giảng dạy dựa trên giáo án chuẩn.
    • Trao dồi kỹ thuật cắt tóc các kiểu từ cổ điển đến hiện đại, bao gồm cả những kiểu tóc phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới.
    • Hướng dẫn cách phát triển cửa hàng cá nhân.

    Khi theo học tại đây, bạn sẽ được thực hành trên tóc thật ngay sau khi học xong phần lý thuyết, để học viên có cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tế. Ngoài ra đơn vị còn có nhiều chính sách ưu đãi cho học viên. Nếu bạn quan tâm đến việc học nghề hớt tóc nam và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này, Tử Tế Barber Shop sẽ là địa chỉ đáng tin cậy với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp và các chính sách hỗ trợ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514 Võ Thị Sáu, Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0931 074 404
    Email: Khanhtruong04420@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/7moutionbarberclub
    Giờ mở cửa: 09:00–19:30
    Gọi điện
    Tử tế Barber Shop
    Tử tế Barber Shop
    Tử tế Barber Shop
    Tử tế Barber Shop
  9. Top 9

    Giàu Nguyễn HairStylist

    Gọi điện
    Bạn đang tìm kiếm một đơn vị đào tạo chuyên nghiệp về nghề tóc, nơi mà không chỉ cung cấp kiến thức vững về lý thuyết mà còn chú trọng vào việc rèn luyện kỹ năng thực hành? Hãy đến với Giàu Nguyễn HairStylist - điểm đến hàng đầu cho những ai có đam mê với nghề tóc.

    Đến với Giàu Nguyễn HairStylist bạn sẽ học được gì?

    • Những kiến thức chuyên sâu về các kỹ thuật làm tóc hiện đại.
    • Kỹ năng thực hành vững về cắt, nhuộm, làm tóc cho các sự kiện đặc biệt, và nhiều hơn nữa.
    • Nắm bắt xu hướng mới nhất trong ngành tóc.
    Tại Giàu Nguyễn HairStylist, có đội ngũ giảng dạy với tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong ngành chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Sự đa dạng trong kỹ năng và phong cách là điều mà đơn vị luôn coi trọng, giúp học viên có cơ hội học hỏi từ những người xuất sắc nhất trong ngành. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn mức phí đào tạo vô cùng hợp lý. Điều này giúp mọi người dễ dàng tiếp cận và theo đuổi đam mê của mình mà không lo lắng về vấn đề tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4E3 Lý Thái Tổ, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0988 996 926
    Email: giaulx290988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giaunguyenhairstylish/
    Giờ mở cửa: 08:30–20:00
    Gọi điện
    Giàu Nguyễn HairStylist
    Giàu Nguyễn HairStylist
    Giàu Nguyễn HairStylist
    Giàu Nguyễn HairStylist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy