Top 3 Địa chỉ đặt mua váy Tutu đẹp nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Mưa Boutique
  2. Top 2 Florastore75
  3. Top 3 Chân Váy Mây

Top 3 Địa chỉ đặt mua váy Tutu đẹp nhất tại TP. HCM

Bùi Văn Duy 834 7 Báo lỗi

Váy tutu vốn được làm nên bởi chất liệu vải tuyn mềm mỏng, nhiều lớp xếp lên nhau tạo nên dáng váy phồng xòe cực kì nữ tính mang đặc trưng cho những điệu ... xem thêm...

  1. Với cái tên gợi nhớ đến những 'Nàng Thơ" dịu dàng và đầy nữ tính, Mưa Boutique luôn là một địa chỉ thời trang đáng tin cậy và không thể bỏ qua dành cho các cô nàng đã trót phải lòng những mẫu đầm xinh yêu tự thiết kế cộp mác "made by Mưa ". Với sologan "Love at the first sight " những thiết kế ở Mưa đều đa dạng, biến hóa nhiều kiểu dáng khác nhau từ đầm tiệc ngắn, đầm dạ hội sang trọng đến những mẫu đầm nhẹ nhàng, xinh xắn dành cho buổi cafe cuối tuần cùng bạn bè.


    Mưa Boutique là cửa hàng chuyên may đo váy xòe dành cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Hình ảnh cửa hàng và fanpage luôn được đầu tư kĩ càng, rất bắt mắt và thu hút. Nhân viên tư vấn nhiệt tình với mỗi khách hàng để họ tìm được loại váy phù hợp với vóc dáng mình nhất.


    Mưa Boutique có thể điều chỉnh dáng váy, độ xòe theo khách hàng mong muốn, có thể sử dụng vải tại cửa hàng hoặc tự lựa chọn chất vải mong muốn để đặt may. Ngoài váy tutu, bạn có thể tìm được ngay tại đây những phụ kiện như giày cực xinh xắn, lạ mắt hay đồ handmade như headband, vòng cổ, vòng tay, khuyên tai để hoàn thiện set đồ nữ tính. Tại đây thường xuyên có đợt khuyến mãi nhân dịp đặc biệt cho các nàng tha hồ mua váy vóc xúng xính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 152 210

    Fanpage: www.facebook.com/RAIN.BOUTIQUE/

    Gọi điện
    Mưa Boutique
    Mưa Boutique
    Mưa Boutique
    Mưa Boutique

  2. Flora Store là một nơi sẽ giúp bạn thực hiện những bộ cánh theo ý thích của bạn. Chuyên kinh doanh chân váy tutu, Flora Store tự hào là địa điểm mua sắm hàng đầu cho những chiếc váy xinh xắn và phá cách. Chỉ cần chọn cho mình một mẫu ưng ý Flora sẽ giúp bạn có một bộ cánh ưng ý và mang những nét riêng của bạn.


    Flora Store mang những ưu điểm như:

    • Giá cả phải chăng.
    • Đặt may theo số đo cơ thể, dù bạn có sở hữu vóc dáng chuẩn hay không thì vẫn sở hữu chiếc váy phù hợp.
    • Nếu không muốn váy quá xòe, bạn có thể nhờ người may điều chỉnh phù hợp với kích thước mà bạn mong muốn.
    • Giá cả khá hợp lí, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.

    Với một bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước, Flora Store cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá trị tốt nhất. Chân váy tutu tại Florastore75 không chỉ là trang phục thời trang mà còn là biểu tượng của sự nữ tính, mang đến cho phái đẹp sự quyến rũ và phá cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151/29 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 024 994 & 0932 021 817
    Fanpage:
    www.facebook.com/florastore75/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Florastore75
      Florastore75
      Chiếc váy tu tu sẽ khiến bạn nổi bật trong mọi góc hình.
      Chiếc váy tu tu sẽ khiến bạn nổi bật trong mọi góc hình.
    • Chân Váy Mây, một địa chỉ thời trang nổi tiếng tại TP. HCM, đã chinh phục trái tim của các tín đồ thời trang với bộ sưu tập chân váy tutu độc đáo và phong cách. Chân Váy Mây không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự tinh tế và cá tính trong trang phục.


      Quy trình đặt hàng tại Chân Váy Mây rất đơn giản và linh hoạt. Khách hàng có thể truy cập trực tuyến qua trang web chính thức hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng. Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn chọn lựa những chiếc chân váy tutu phản ánh phong cách và sở thích cá nhân.

      Chân Váy Mây cam kết về chất lượng sản phẩm, với các mẫu chân váy tutu được làm từ những chất liệu an toàn cho da, thoải mái và dễ chăm sóc. Sau khi đặt hàng, quá trình vận chuyển và giao hàng diễn ra nhanh chóng, đảm bảo bạn nhận được sản phẩm một cách an toàn và kịp thời. Đặt mua chân váy tutu tại Chân Váy Mây không chỉ là việc mua sắm, mà còn là trải nghiệm thú vị và chuyên nghiệp từ một thương hiệu thời trang đáng tin cậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0984 506 229
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094170917880
      Gọi điện
      Chân Váy Mây
      Chân Váy Mây
      Chân Váy Mây
      Chân Váy Mây




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy