Top 8 Địa chỉ dịch thuật uy tín nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 11959 2 Báo lỗi

Trong thời buổi toàn cầu hóa, nhu cầu giao lưu, hợp tác giữa các quốc gia trên tất cả mọi lĩnh vực của đời sống ngày càng gia tăng. Thấu hiểu được nhu cầu đó ... xem thêm...

  1. Công ty CP Dịch thuật – Đào tạo và Du lịch Việt Nam gọi tắt là Dịch thuật HACO là “Con chim đầu đàn trong ngành Dịch thuật Việt Nam”. Với 20 năm kinh nghiệm, Dịch thuật HACO đã có thị phần dịch thuật rộng lớn toàn quốc và quốc tế. Dịch thuật HACO đã có hàng nghìn các dự án với hàng trăm nghìn các đối tác tin cậy hợp tác đồng hành trên tinh thần UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – LÒNG TIN – CHIẾN THẮNG.


    Chứng nhận:

    • Thương hiệu Doanh nghiệp Quốc gia 1000 năm Thăng Long 2010 - 2012;
    • Top 100 Thương hiệu nhãn hiệu uy tín 2013;
    • Thương hiệu Hàng đầu Top Brands, Thương hiệu vàng 3 năm liền 2014, 2015, 2016;
    • Thương hiệu mạnh ASEAN 2017, 2018, 2019;
    • Thương hiệu Sản phẩm vàng _ Dịch vụ vàng 2020;
    • Thương hiệu tiêu biểu ASEAN hợp tác quốc tế 2021
    • Chứng chỉ ISO:9001-2008, đạt quy trình chất lượng Nhật Bản.
    • Đồng hành cùng Cộng đồng Doanh nghiệp quốc tế BNI lớn nhất trên thế giới.
    • DỊCH THUẬT HACO – Là đơn vị dịch thuật duy nhất tham gia thầu dịch thuật quốc gia.

    Mã thầu dịch thuật quốc gia _ Số hiệu: 18138088A123456a_ 20191136435-00


    DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP DỰ ÁN – DỊCH THUẬT TIẾNG ANH, DỊCH THUẬT TIẾNG TRUNG, DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT, DỊCH THUẬT TIẾNG HÀN,...

    1. Chuyên Dịch thuật công chứng các giấy tờ, hồ sơ pháp lý cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
    2. Chuyên Dịch thuật dự án kỹ thuật _ dịch thuật tài liệu khoa học kỹ thuật.
    3. Chuyên Dịch thuật hồ sơ thầu _ dịch thuật hồ sơ thầu dự án.
    4. Chuyên Dịch thuật video _ dịch thuật phim _ chèn phụ đề, ghi âm, lồng tiếng.
    5. Chuyên Dịch thuật sách, dịch thuật website, dịch các tài liệu chuyên ngành sâu: tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, y dược, công nghệ,…

    Dịch thuật HACO, cam kết:

    • Nội dung bản dịch thuật chính xác 100% xét trên góc độ kỹ thuật;
    • Dịch thuật đúng tiến độ;
    • Bảo mật tuyệt đối văn bản dịch thuật;
    • Dịch thuật Phục vụ chuyên nghiệp;
    • Bảo hành trọn đời sản phẩm dịch thuật;
    • Giá cả dịch thuật tốt nhất, thanh toán dịch thuật linh hoạt.

    DỊCH THUẬT HACO CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG THỰC HIỆN ĐÚNG CÁC NỘI DUNG TRÊN


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Dịch thuật HACO Hồ Chí Minh: 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Ddakao, Quận 1, TP. HCM
    • Dịch thuật HACO Hà Nội: Số 2/ 68 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Dịch thuật HACO Singapore: 391B Orchard Road, Ngee City Tower B Singapore 238874

    Điện thoại: 024 3554 3604 & 0983 820 520
    Email: Hanoi@dichthuathaco.vn
    Website: dichthuathaco.com.vn
    Fanpage: facebook.com/dichthuathaco

      Gọi điện
      Công ty CP Dịch thuật – Đào tạo và Du lịch Việt Nam
      Công ty CP Dịch thuật – Đào tạo và Du lịch Việt Nam
      Công ty CP Dịch thuật – Đào tạo và Du lịch Việt Nam
    • Nắm bắt nhu cầu dịch thuật ngày càng cao của khách hàng công ty Dịch thuật Số 1 ra đời và trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ dịch công chứng chuyên nghiệp, tận tâm trong và ngoài nước.


      Công ty chuyên nhận dịch thuật công chứng các tài liệu: hồ sơ năng lực doanh nghiệp, hồ sơ của công ty gửi đối tác nước ngoài, hồ sơ du học, một số giấy phép thông hành, định cư tại nước ngoài, hợp đồng kinh tế…, các giấy tờ tùy thân: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, hộ khẩu, giấy khai sinh, bảng điểm, bằng tốt nghiệp, giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân…


      Với 50 ngôn ngữ dịch thuật, từ các ngôn ngữ thông dụng: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn,…cho tới các ngôn ngữ ít sử dụng hơn: Thái Lan, Đan Mạch, Ả-rập, Hungary, Séc, Thụy Điển, Campuchia, Indonesia, Malaysia…Tất cả các bản dịch, tài liệu công chứng đều được cơ quan pháp lý có thẩm quyền chứng thực chuẩn xác so với bản gốc và có dấu chứng nhận pháp lý kèm theo đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và tận tâm vì khách hàng.


      Với đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp tại Đà Nẵng đều là các cử nhân ngôn ngữ trong đó 70% có bằng cử nhân ngôn ngữ, 20% có bằng thạc sỹ và 10% có bằng tiến sỹ chuyên môn cao, thông thạo ngôn ngữ, am hiểu chuyên ngành dịch thuật và sáng tạo trong công việc. Công ty Dịch thuật Số 1 luôn tự tin đảm bảo sự chuẩn xác của từng bản dịch. Để đảm bảo công việc dịch thuật thì công ty luôn ứng dụng công nghệ hỗ trợ dịch thuật hàng đầu thế giới, công nghệ cao, bộ nhớ dịch thuật khổng lồ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và dịch thuật đảm bảo nhanh và chính xác. Công ty cam kết nếu lỗi sai trong tài liệu dịch thuật lớn hơn 10% sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng.


      Thông tin liên hệ:
      Địa chỉ: Phòng 4.2.3, Tầng 4, Tòa nhà DanaBook, 76 Bạch Đằng, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0236.62.76.777 – 0236.62.78.777

      Email: danang@dichthuatso1.com

      Website: www.dichthuatso1.com

      Quầy giáo dịch của dịch thuật số 1
      Quầy giáo dịch của dịch thuật số 1
      Công ty dịch thuật số 1
      Công ty dịch thuật số 1
    • A2Z là một trong những công ty dịch thuật, phiên dịch chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty có khả năng dịch 64 thứ tiếng trong thời gian nhanh và chính xác nhất. Đội ngũ dịch giả viên đông đảo, nhiều kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ với hơn 500 cán bộ trong nghề có trình độ đại học trở lên, có chuyên môn sâu về chuyên ngành và nhiều người là giáo sư, tiến sĩ của các trường đại học lớn.


      Hệ thống thông tin liên lạc của công ty nhanh nên đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trên toàn cầu. Công ty nhận dịch thuật, phiên dịch, dịch công chứng trên 36 ngôn ngữ từ các ngôn ngữ thông dụng như Tiếng Anh, Pháp, Nhật, Nga, Trung, Đức, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…đến các ngôn ngữ ít sử dụng tại Việt Nam như Arập, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Hungari, Rumani, Ucraina, Séc, Slovakia, La Tinh, Thụy Điển, Đan Mạch...


      Đến với công ty dịch thuật A2Z cam kết đội ngũ phiên dịch A2Z chuyên nghiệp, quy trình đảm bảo chất lượng dịch thuật, hoàn thành đúng thời hạn, giá cả cạnh tranh, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Tại Đà Nẵng công ty này có hai chi nhánh.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 192 Lê Đình Lý, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
      • Điện thoại: 0966.779.888
      • Email: a2zdichthuat@gmail.com
      • Website: https://dichthuata2z.com/
      • Facebook: https://www.facebook.com/DichThuatA2z/
      Gọi điện
      Dịch thuật công chứng chuyên nghiệp A2Z
      Dịch thuật công chứng chuyên nghiệp A2Z
      Công ty dịch thuật A2Z
      Công ty dịch thuật A2Z
    • Công ty dịch thuật Đà Nẵng HaNa là địa chỉ tập hợp những con người đam mê ngoại ngữ, văn hóa, khoa học kỹ thuật tập hợp lại và trở thành một trong những công ty dịch thuật hàng đầu Đà Nẵng, đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng trong và ngoài nước.


      Công ty dịch thuật DaNa cung cấp các dịch vụ như: dịch công chứng hồ sơ lấy trong ngày tại Đà Nẵng, dịch hồ sơ thầu, dịch tài liệu kỹ thuật chuyên ngành, dịch trong các lĩnh vực như dịch sách truyện, dịch film-video, dịch website, dịch game. Công ty này có khả năng dịch thuật công chứng trên 53 thứ tiếng, như tiếng Anh, Nhật, Đức, Hàn, Tây Ban Nha, Ý, Trung, Nga, Pháp, Hà Lan, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Thụy Điển... Với đội ngũ nhân viên dịch thuật đông đảo, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đem đến các dịch vụ tốt nhất, hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất với độ chính xác cao. Phương châm của dịch thuật DaNa chính là "uy tín - chất lượng - kịp thời" và giá trị cốt lõi của công ty đặt ra là "không gây hại" cho khách hàng. Mọi tài liệu, thiết kế...công ty sẽ không giành lấy nguyên liệu thô nào hay bán cho bất cứ bên thứ 3 nào nếu điều đó ảnh hưởng tới khách hàng.


      Dịch thuật tại đây cũng có giá cả tương đối hợp lý, dịch một trang tài liệu tiếng Anh sang tiếng Việt có giá khoảng 45.000 đồng/trang. Tiếng Đức, Trung, Nga, Pháp sang tiếng Việt khoảng 60.000 đồng/trang. Với những tài liệu trên 50 trang thì sẽ nhận tài liệu tại nhà, với những tài liệu trên 10 trang cần đặt cọc trước 50% giá trị hợp đồng. Với những tài liệu nhiều trang khách hàng cũng sẽ được giảm giá.


      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ:
        • 187A Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
        • 114 Nguyễn Đăng Đạo, Đà Nẵng
      • Hotline: 0905 443 228 - 0989 228 440
      • Email: dichthuatdana@gmail.com
      • Website: http://dichthuatdana.com/
        Gọi điện
        Dịch thuật DaNa
        Dịch thuật DaNa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Dịch thuật miền Trung là thương hiệu hàng đầu của miền Trung và của cả nước trong lĩnh vực dịch thuật chuyên nghiệp và cho thuê phiên dịch. Đây cũng là một trong số ít công ty xây dựng được hệ thống thương hiệu nhận diện riêng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


        Công ty dịch thuật miền Trung chuyên nhận dịch thuật các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Pháp, Đức, Nga, Thái Lan... với các chuyên ngành như kinh tế, dịch vụ, thương mại, nông nghiệp, thủy sản, kiến trúc xây dựng, ngân hàng tài chính, pháp lý, hồ sơ thầu, xây dựng, hồ sơ xuất khẩu...Đội ngũ phiên dịch viên của công ty được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực và đã từng tham gia trên 10.000 dự án dịch thuật trong và ngoài nước.


        Cam kết của công ty là dịch thuật chuẩn xác, nếu sai sót trên 7% sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền, tài liệu dịch sau khi hoàn thành thì cam kết giống bản gốc trên 90%, tài liệu cam kết sẽ được bảo mật tuyệt đối, thời gian giao tài liệu đúng hạn, nếu quá 48 giờ sẽ hoàn tiền 100%.


        Thông tin liên hệ:
        Địa chỉ: 54/27 Đinh Tiên Hoàng, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
        Điện thoại: 0947.688.883 (Mr. Khương) hoặc 0963.918.438 (Mr. Hùng)
        Website: https://dichthuatmientrung.com.vn/

        Gọi điện
        Dịch thuật đa ngôn ngữ là khả năng của dịch thuật miền Trung
        Dịch thuật đa ngôn ngữ là khả năng của dịch thuật miền Trung
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Được thành lập đầu những năm 2009, sau nhiều năm hoạt động, Công ty dịch thuật Bkmos tự hào trở thành một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật tại Đà Nẵng có đủ kinh nghiệm và năng lực thực hiện hầu hết mọi yêu cầu về dự án lớn nhỏ của khách hàng.


        Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chính như dịch thuật đa ngữ, đa ngành, dịch thuật công chứng, cung cấp phiên dịch, dịch vụ dịch thuật theo tháng. Hiện nay công ty có đội ngũ phiên dịch với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản. Công ty dịch thuật Bkmos khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch chính xác, sát bản gốc và nếu có sai sót sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí cho khách hàng. Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp. Các tài liệu của khách hàng cung cấp cho việc dịch thuật sẽ tuyệt đối được bảo mật và không có bên thứ ba nào biết. Tại Bkmos có giá cả cạnh tranh và khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn.


        Các dịch vụ của Bkmos gồm:

        • Dịch thuật
        • Dịch công chứng đa ngữ , đa ngành
        • Cung cấp phiên dịch chất lượng cao làm việc cho các doanh nghiệp, dự án
        • Dịch vụ dịch thuật theo tháng

        Với văn phòng tại 73, Lê Lợi, Hải Châu, gần trung tâm hành chính, phòng xuất nhập cảnh thành phố, Bkmos chính là địa chỉ:

        • Dịch công chứng hồ sơ visa
        • Dịch tài liệu các chuyên ngành
        • Dịch các hồ sơ thầu, quy trình kỹ thuật
        • Dịch tài liệu kinh tế, tài chính, hợp đồng kinh doanh
        • Và nhiều loại tài liệu khác


        Thông tin liên hệ:
        Địa chỉ: 73 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0931 931 616

        Email: dichthuat@bkmos.com

        Website: https://bkmos.com/

        Gọi điện
        Dịch thuật Bkmos có khả năng dịch thuật đa ngôn ngữ trong đó cả những ngôn ngữ không mấy thông dụng như tiếng Ả Rập
        Dịch thuật Bkmos có khả năng dịch thuật đa ngôn ngữ trong đó cả những ngôn ngữ không mấy thông dụng như tiếng Ả Rập
        Công ty dịch thuật Bkmos
        Công ty dịch thuật Bkmos
      • Công ty dịch thuật Hanu là địa chỉ uy tín, tin cậy trong lĩnh vực dịch thuật, dịch thuật công chứng tại Đà Nẵng. Công ty dịch thuật Hanu nhận dịch thuật công chứng tư pháp văn bản, tài liệu lấy ngay, dịch thuật chuyên nghiệp báo cáo tài chính, hồ sơ du học, dịch thuật và phân tích tài liệu, dịch hiệu chính...Đến với dịch thuật Hanu khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và độ chính xác cũng như sự nhanh chóng trong quy trình làm việc tại đây.


        Công ty cực kỳ khắt khe trong quá trình dịch ngữ tài liệu cũng như lựa chọn các chuyên viên cho dự án của mỗi ngôn ngữ và chuyên ngành khác nhau cho phù hợp và đạt chất lượng cao nhất. Độ chính xác trong bản dịch phải như một ngay cả khi yêu cầu là chỉ cho một bản dịch bằng lời nói ngắn hoặc bằng văn bản nhỏ. Đối với các vấn đề số liệu tài chính, ngôn từ, thuật ngữ, điều bắt buộc là 100% chính xác, và đó cũng là điểm chuẩn tối thiểu mà tất cả các dịch giả và phiên dịch viên phải tuân thủ tại Dịch thuật Hanu. Nhưng không vì thế mà thời gian hay giá cả của dịch thuật Hanu thiếu cạnh tranh. Luôn nỗ lực hết mình đem đến thị trường các dịch vụ chất lượng nhất, tiến độ nhanh nhất, giá rẻ nhất là mục tiêu xuyên suốt trong các hoạt động dịch thuật Hanu.


        Thông tin liên hệ:
        Địa chỉ: Huỳnh Ngọc Huệ, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
        Điện thoại: 0909 126 997
        Website: dichthuathanu.com

        Gọi điện
        Dịch vụ dịch thuật công chứng tại Hanu
        Dịch vụ dịch thuật công chứng tại Hanu
        Công ty dịch thuật Hanu
        Công ty dịch thuật Hanu
      • Kiên trì, nỗ lực với tiêu chí hoạt động: chất lượng đảm bảo, bản dịch chính xác, mức giá cạnh tranh nhất, idichthuat đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiều, nhiệt tính của khách hàng.


        Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp gồm:

        • 8 Giám đốc dự án,
        • 16 Biên tập viên,
        • 70 Dịch thuật viên hành chính
        • Trên 500 Dịch thuật viên cộng tác
        • idichthuat đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng và thời gian tối đa nhất.

        Các dịch vụ chủ đạo:

        • Dịch thuật tài liệu văn bản / sách chuyên ngành.
        • Dịch thuật tài liệu âm thanh / phim / video: làm phụ đề, thuyết minh, phiên dịch, thu âm.
        • Dịch thuật công chứng – chứng nhận bản dịch nhanh.

        Ưu điểm:

        • Giá tốt vì có quy trình tin gọn, tối ưu được chi phí nhờ dùng chiến lược mặt bằng chia sẻ.
        • Hoàn tiền 100% nếu có sai sót khiến khách không hài lòng.
        • Dịch đa ngôn ngữ tốt: Tiếng Anh, Việt, Trung, Nhật, Hàn, Đức, Indonesia, Khmer, Lào, Thái, Myanmar, Nga, Pháp, Tây Ban Nha, Thụy điển, Ý...
        • Quy trình nhanh gọn.
        • Có chi nhánh ở cả 3 miền Việt Nam – tiện cho việc làm online lẫn trực tiếp.

        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • Trụ Sở Chính: 228 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
        • Chi Nhánh Hồ Chí Minh: Số 42, đường 32, khu phố 6, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
        • Chi Nhánh Đà Nẵng: 33/5 Võ An Ninh, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

        Hotline Hà Nội: 0384.358.287
        Hotline HCM & Đà Nẵng:
        0866.682.329

        Website: https://idichthuat.com/

        Gọi điện
        Công Ty iDichThuat – Dịch thuật chuyên ngành đa ngôn ngữ, có công chứng bản dịch nhanh
        Công Ty iDichThuat – Dịch thuật chuyên ngành đa ngôn ngữ, có công chứng bản dịch nhanh
        Công Ty iDichThuat
        Công Ty iDichThuat
        Anh Tran Tuan 2019-11-16 20:42:54
        Bên idichthuat ok nhé, team này chính là ở hà nội, giá rẻ và nhiệt tình. Tuy nhiên nếu là dịch công chứng thì ko lấy ngay trong ngày được



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy