Top 8 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Phương Trinh 3675 0 Báo lỗi

Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng đang là điều khiến không ít chị em đau đầu, và nhận được khá nhiều ý kiến bàn luận trên các diễn ... xem thêm...

  1. Không khác gì so với các thành phố lớn trên cả nước, tại Long Xuyên điêu khắc chân mày cũng giống như mua 1 món hàng được buôn bán ở chợ và nguy cơ mua trúng hàng kém chất lượng là rất cao nếu bạn không cảnh giác. Bởi lẽ, các cơ sở thiếu uy tín điêu khắc chân mày thường có “vỏ bọc” khá hoàn hảo và rất dễ “qua mặt khách hàng". Hay nói cách khác, điêu khắc chân mày tại Long Xuyên là muôn hình vạn trạng, nếu bạn không tỉnh táo sẽ vô tình rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Song nói đi thì cũng nói lại, không thể chỉ nhìn vào mặt tiêu cực mà đánh giá, vì thực tế điêu khắc chân mày ở Long Xuyên cũng còn rất nhiều trung tâm/địa chỉ uy tín khác và Thi EyesBrows chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


    Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày 3D Microblading hiện đang là kỹ thuật tiên tiến nhất có thể giúp phái đẹp có được hàng chân mày tự nhiên đến hoàn hảo, phương pháp này mô phỏng theo sợi lông mày thật để khắc sợi đan xen vào những chỗ chân mày bị thưa, trống hay tạo dáng chân mày phù hợp.


    Và tại Thi EyesBrows, với kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D Microblading, các sợi lông mày sẽ được điêu khắc một cách tỉ mỉ và tinh tế:

    • Mô phỏng sợi lông mày tương đồng đến 99%
    • Dáng lông mày được thiết kế phù hợp theo tỷ lệ vàng 1.1618, cân đối cho từng khuôn mặt
    • Mực sử dụng chiết xuất hoàn toàn từ hợp chất hữu cơ: Không chứa độc tố – Không gây hại cho da – Không biến đổi màu mực sang xanh, đỏ, xám khi phai.
    • Không gây đau, không sưng tấy, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày.
    • Thích hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của mỗi người.


    Điêu khắc chân mày chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những cô nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên và mong muốn cải thiện nhan sắc của mình bằng phun xăm thẩm mỹ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về lĩnh vực làm đẹp này, thì đừng ngần ngại liên hệ với Thi EyesBrows để tư vấn và sử dụng dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 5, Lý Thái Tổ Nối Dài, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0932 675 252 & 0374 675 252

    Facebook: facebook.com/Thi-Huynh-Beauty-Center-티-후인-뷰티-센터-273633486631948

    Gọi điện
    Thi EyesBrows
    Thi EyesBrows
    Thi EyesBrows
    Thi EyesBrows

  2. Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây chân mày của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Viện thẩm mỹ JangMi chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến tại Long Xuyên để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    Với kỹ thuật điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Viện thẩm mỹ JangMi đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các chị em có được đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp phun Ombre - một kỹ thuật mới không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.


    Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Viện thẩm mỹ JangMi là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Long Xuyên nói riêng và ở An Giang nói chung cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1404 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang (Đối điện cây xăng ngã tư đèn 4 ngọn)

    Điện thoại: 0398 884 333

    Facebook: https://www.facebook.com/jangmilongxuyen.lamdepuytin

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ JangMi
    Viện thẩm mỹ JangMi
    Viện thẩm mỹ JangMi
    Viện thẩm mỹ JangMi
  3. “Lưng ong, mắt phượng mày ngài

    Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”


    Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Thẩm mỹ viện Nguyễn Du mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất Long Xuyên hiện nay với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú. Tại đây, kỹ thuật điêu khắc chân mày được áp dụng rất thành công cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    Hiện tại, Thẩm mỹ viện Nguyễn Du đang áp dụng kỹ thuật điêu khắc mày microblading Châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Sử dụng trang thiết bị rất đơn giản nên thao tác khử trùng các dụng cụ dễ dàng triệt để hơn, hạn chế tối đa việc lây nhiễm bệnh cho khách hàng.
    • Hạn chế tối đa cảm giác đau và ít gây chảy máu cho khách hàng. Với kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại này, chuyên gia có thể kiểm soát được độ nông- sâu trên từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng.
    • Đây là phương pháp mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày và đặc biệt là rất phù hợp với những khách hàng có tuổi.
    • Hơi thế nữa, loại mực được Thẩm mỹ viện Nguyễn Du sử dụng là mực gốc không chì - tự nhiên - không gây kích ứng.


    Với quy trình khép kín, đảm ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn, dưới bàn tay khéo léo của kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Nguyễn Du đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cặp lông mới tự nhiên và sắc nét nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0907 505 018

    Facebook: https://www.facebook.com/tmvnguyendulx/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Nguyễn Du
    Thẩm mỹ viện Nguyễn Du
    Thẩm mỹ viện Nguyễn Du
    Thẩm mỹ viện Nguyễn Du
  4. Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Long Xuyên, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách sử lý thông qua vô số các dịch vụ nổi bật như: điêu khắc chân mày, phun mí mở tròng, phun môi khử thâm, phun môi thẩm mỹ... và trong đó điêu khắc chân mày là một thế mạnh khá nổi trội của nơi này.


    Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong từng sợi lông được khắc lên xen kẻ với các sợi lông mày thật tạo nên một đôi mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.


    Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong suốt nhiều năm qua, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người. Chính vì thế, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 875 Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 1900 7067 & 0296 394 1866

    Facebook: https://www.facebook.com/tmvngochuongangiang

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  5. Bạn đã bao giờ biết đến công nghệ làm đẹp hoàn hảo nhất cho đôi lông mày nhạt màu, thiếu đi tính thẩm mỉ? Bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp cho chân mày, giúp “hô biến” nhan sắc của bạn trở nên cá tính và xinh đẹp? Và một khi lựa chọn dịch vụ điêu khắc chân mày của Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên, bạn sẽ cảm nhận được những gì ưu việt nhất cho một vẻ đẹp đầy quyến rũ với cặp chân mày đẹp tự nhiên từ mọi góc nhìn.


    Nhanh tay nắm bắt những phương pháp làm đẹp mới, Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên luôn đồng hành cùng xu hướng điêu khắc lông mày ở giới trẻ ngay từ những tháng ngày đầu tiên và hiện tại spa đang áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày công nghệ Hàn Quốc


    Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên cam kết:

    • Làm cho chân mày đẹp tự nhiên: Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các chuyên viên thẩm mỹ cùng trang thiết bị hiện đại giúp cho bạn có được đôi chân mày đẹp tự nhiên, sắc xảo.
    • Độ an toàn tuyệt đối: Với các dụng cụ và chất liệu mực điêu khắc được nhập khẩu từ Hàn Quốc có chiết xuất từ thiên nhiên nên có độ an toàn rất cao. Không gây kích ứng da hay tác dụng phụ nào.
    • Thời gian sử dụng lâu dài: Mực điêu khắc lông mày là loại mực cao cấp đặc biệt, chống oxy hóa mạnh nên màu sắc đẹp mãi với thời gian, không bị ngả màu như các phương pháp phun xăm trước đây.
    • Không đau rát, không để lại sẹo: Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được gây tê cục bộ, cùng với tay nghề khéo léo của chuyên viên nên không có cảm giác đau rát, khó chịu nào và hoàn toàn không để lại sẹo.


    Không chỉ cảm thấy sự an toàn, hiệu quả của phương pháp điêu khắc lông mày mà một khi đến với nơi này bạn còn vô cùng thư giãn, thoải mái trước không gian thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế, hãy ngay lập tức liên hệ với Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên để được tư vấn trực tiếp và đăng ký sử dụng dịch vụ một cách sớm nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C41-06 Đường số 5 Ruby Town Diamond City, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0943 167 167

    Facebook: https://www.facebook.com/SpaYKhoaLongXuyen/

    Gọi điện
    Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên
    Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên
    Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên
    Seoul Korea - Spa y khoa Long Xuyên
  6. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên, cái tên từng được đưa vào danh sách những spa uy tín và chất lượng nhất TP. Long Xuyên. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực phun xăm, điêu khắc chân mày và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Tại đây, dịch vụ điêu khắc chân mày nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo các khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của các chuyên viên phun xăm luôn cải tiến tay nghề, không ngừng học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, để từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, xứng đáng nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.


    Đến với Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên – địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm mắt phượng Đông Phương quyến rũ, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229-231 Lý Thái Tổ , P. Mỹ Long , TP. Long Xuyên, An Giang (Gần ngã tư đèn đỏ Lý Thái Tổ)
    Điện thoại:
    0906 933 968
    Facebook:
    https://www.facebook.com/AsiaBeautyLongXuyen/

    Website: https://asiaspa.vn/

    Gọi điện
    Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên
    Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên
    Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên
    Mỹ Viện Quốc Tế ASIA - Long Xuyên
  7. Người yêu có thể không có, nhưng nhất định phải có lông mày nhé các nàng ơi !!


    Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ uy tín để "trùng tu" đôi mày thì Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên chính là ứng cử viên hàng đầu tại TP. Long Xuyên. Được biết tới như một thương hiệu spa đã nổi tiếng và được hàng nghìn khách hàng tín nhiệm trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn chi nhánh Long Xuyên là nơi làm đẹp hàng đầu của nhiều chị em, trong đó có điêu khắc chân mày.


    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên "chuyên trị" các loại chân mày thưa, mỏng, không rõ dáng, chân mày cũ bị phai, chân mày phun hỏng,... Seoul Spa Long Xuyên sẽ giúp bạn có một dáng mày hoàn hảo, cân đối với tỉ lệ khuôn mặt, tạo sợi mày mảnh, cong tự nhiên chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên sử dụng kỹ thuật "cấy mày" siêu thực công nghệ ĐIÊU KHẮC 3D PHIBROW giúp bạn sở hữu cặp mày ưng ý chỉ sau 60 phút thực hiện.


    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên cam kết:

    • Tạo dáng chân mày tinh tế, hợp khuôn mặt.
    • Màu sắc tự nhiên, an toàn, không kích ứng.
    • Khắc phục tình trạng: lông mày thưa, nhạt, ngắn,...
    • Không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng.
    • Hiệu quả lâu dài, bền đẹp theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

    Facebook: https://www.facebook.com/Seoulspalongxuyen/

    Website: https://seoulspa.vn/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên
  8. Làm sao để có cặp chân mày phong thủy, phù hợp với khuôn mặt thì phải nghiên cứu và có tư duy thẩm mỹ cao đúc kết hàng ngày. Theo nhân tướng học cặp chân mày thì vô cùng quan trọng đối với từng người. Một cặp chân mày đẹp hài hòa có thể làm người ta trẻ lại cả 5 tuổi và sáng lên. Khi đúng cung tài sẽ làm khuôn mặt trẻ trung và sang trọng quý phái.


    Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun, thêu, điêu khấc chân mày cộng với kiến thức về nhân tướng học, đặc biệt là trên khuôn mặt, Thẩm Mỹ Viện Môc Lan - Cơ Sở Long Xuyên cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày, cái thiện phúc tướng. Thẩm Mỹ Viện Môc Lan đã đón nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khách hàng nam và nữ tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    Ưu điểm khi chọn dịch vụ điêu khắc chân mày tại Thẩm Mỹ Viện Môc Lan - Cơ Sở Long Xuyên:

    • Công nghệ mới không đau không sưng, làm xong là đẹp ngay!
    • Kỹ thuật điêu khắc đẹp tự nhiên mà vẫn chói loá
    • Không sưng đau, không phải kiêng cữ
    • Dáng mày được thiết kế theo tỉ lệ vàng của khuôn mặt
    • Điều chỉnh phù hợp với phong cách của từng khách hàng và chiều lòng mọi lứa tuổi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281 Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang ( gần bến xe Hùng Cường )

    Điện thoại: 0828 037 777

    Facebook: facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Môc-Lan-Cơ-Sở-Long-Xuyên-104694901121520/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Môc Lan - Cơ Sở Long Xuyên
    Thẩm Mỹ Viện Môc Lan - Cơ Sở Long Xuyên
    Thẩm Mỹ Viện Môc Lan - Cơ Sở Long Xuyên
    Thẩm Mỹ Viện Môc Lan - Cơ Sở Long Xuyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy