Top 8 Địa chỉ điều trị rụng tóc, giúp mọc tóc hiệu quả nhất TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 8502 2 Báo lỗi

Ngày nay, rụng tóc không chỉ xảy ra ở người lớn tuổi mà các bạn trẻ cũng gặp phải tình trạng này khiến họ thiếu tự tin trong giao tiếp và không thuận tiện ... xem thêm...

  1. Tại Việt Nam, một trong số ít địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đang ứng dụng thành công phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học có thể kể đến là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là bệnh viện có quy mô lớn với 2 cơ sở ở cả Miền Bắc và miền Nam, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, 100% tu nghiệp tại nước ngoài, cam kết mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.


    Trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học đã được FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với nguời sử dụng. Công nghệ này có ứng dụng thiết bị điện di Mesotherapy hiện đại, có khả năng kích thích các xung điện từ tạo ra phản ứng vật lý tại lỗ chân lông. Lúc này có khoảng 650-800 lỗ chân lông mở ra chỉ trong vòng 2s để các xung điện từ cung cấp các dưỡng chất vào sâu nang tóc, kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn. Đó là lý do tại sao có hàng nghìn khách hàng điều trị rụng tóc thành công bằng phương pháp này và nhận được những phản hồi tích cực công nghệ sinh học là cách trị hói đầu và rụng tóc tối ưu nhất cho tất cả các trường hợp mà không gây ra bất kì phản ứng phụ nào.


    Phương pháp trị rụng tóc công nghệ sinh học tại Bệnh viện thẩm mỹ Kang Nam mang đến những ưu điểm trị rụng tóc, hói đầu vượt trội, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp điều trị thông thường như:

    • Hiệu quả điều trị hói đầu, rụng tóc triệt để: Công nghệ sử dụng kích thích xung điện từ gây ra phản ứng vật lý vào lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông nở rộng từ đó cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc, nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Sau quá trình điều trị tóc sẽ mọc lại nhanh chóng, đen, dày và rất tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng tóc thưa, hói, gãy rụng, tóc yếu, ngăn ngừa khả năng hói đầu. Tóc mọc trở lại khỏe mạnh, không bị gãy rụng trở lại như các biện pháp điều trị thông thường.
    • Là cách trị hói đầu và rụng tóc an toàn: Công nghệ sinh học đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và cấp phép hoạt động đảm bảo về tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Mặt khác công nghệ sinh học trị rụng tóc không phẫu thuật hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn. Dưỡng chất dùng để truyền vào nang tóc được chiết tách từ chính tiểu cầu trong máu của khách hàng đảm bảo tương thích cao, an toàn tuyệt đối.
    • Cách trị hói đầu và rụng tóc nhanh chóng, tiết kiệm: Nếu các biện trị rụng tóc, hói đầu thông thường khiến bạn tốn nhiều thời gian và chi phí thì cách trị hói đầu và rụng tóc bằng công nghệ sinh học diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm. Công nghệ trị hói đầu rụng tóc triệt để chỉ sau 1 liệu trình từ 1 – 3 lần. Bạn có thể trở về sinh hoạt bình thường ngay sau điều trị tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

    Hãy liên hệ ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học tiên tiến nhất hiện nay nhé! Đừng ngần ngại để Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp bạn lấy lại sự tự tin với mái tóc khỏe đẹp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 666 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 999 777

    Email: tuvan@kangnam.com.vn

    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam/

    Giờ mở cửa: 07:00–18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  2. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á sau nhiều năm xây dựng và phát triển đến nay thẩm mỹ Đông Á đã có mặt tại 7 tỉnh/thành phố với 8 chi nhánh bao gồm 1 bệnh viện và 7 thẩm mỹ viện. Mạng lưới 8 cơ sở giúp đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của các tín đồ làm đẹp trên mọi miền, tối ưu thời gian di chuyển và được làm đẹp trực tiếp bởi các bác sĩ đầu ngành. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á chính là điểm dừng chân lý tưởng và tiện lợi cho những khách hàng muốn tân trang diện mạo, thổi bừng sự tự tin.


    Các phương pháp trị rụng tóc hiện có tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á:

    • Trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc mô sinh học là một trong những cách chữa rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay mà Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á đang áp dụng. Việc bổ sung tế bào mô sinh học có khả năng biệt hóa tái sinh lại tất cả các tế bào nang tóc đã mất đi hay đang trong quá trình suy yếu giúp khôi phục gốc tóc, ức chế quá trình rụng tóc.
    • Trị rụng tóc bằng công nghệ Tế bào mô sinh học là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn với thao tác thực hiện đơn giản, nhanh chóng,(liệu trình điều trị ngắn từ 2 – 4 lần), tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
    • Trị rụng tóc công nghệ Bio Hair là phương pháp chiết tách và cấy ghép những tế bào mô khỏe mạnh từ chính cơ thể khách hàng lên vùng rụng tóc để thay thế, kích thích tái tạo nang tóc, tăng sinh collagen, sợi nguyên bào… mang lại hiệu quả cao: Ngăn chặn tình trạng rụng tóc Kích thích tóc mọc đều và dày , phục hồi tóc hiệu quả, không rụng lại đảm bảo tóc chắc khỏe tự nhiên, độ tương thích cao, An toàn tuyệt đối

    Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á, dịch vụ trị rụng tóc được thực hiện theo quy trình khoa học, đảm bảo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế. Trước khi trị rụng tóc, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn, lựa chọn giải pháp phù hợp nhất. 100% trang thiết bị tại thẩm mỹ Đông Á trên tất cả các chi nhánh đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hiện đại như Anh, Mỹ, Nhật Bản. Thiết bị y tế được kiểm định bởi FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, ISO, CE chứng minh về sự an toàn và hiệu quả trong quá trình tiếp xúc cũng như điều trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6499
    Email:
    tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ThamMyDongA/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á
  3. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ - thẩm mỹ viện lớn và uy tín tại TP.HCM với diện tích 3000m2. Tọa lạc ngay trung tâm Q.1 Tp.HCM thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da… cùng với đội ngũ Bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc…. Mang đến cho bạn sự tự tin khi đến với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ.


    Thẩm Mỹ Viện BS Thái luôn là một trong những Thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM và tại Việt Nam sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và luôn áp dụng các công nghệ kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Thẩm mỹ viện này cũng là địa chỉ điều trị rụng tóc hiệu quả giúp tóc mọc trở lại nhanh chóng.


    Nếu như trước đây với những bệnh lí về rụng tóc người ta thường dùng phương pháp phẩu thuật thủ công: mổ da đầu lấy chân tóc vùng gáy chiết lọc,mổ cấy vào vị trí rụng tóc. Tuy nhiên phương pháp này rất đau, tỉ lệ thành công 50% -60%, phẩu thuật cấy tóc trên, trên diện tích nhỏ, không ngăn được rụng tóc phát sinh.Để khắc phục nhược điểm đó hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ triển khai công nghệ mới cấy tóc bằng máy Mesotherapy.


    Liệu trình 10 lần, mỗi tuần điều trị 1 lần, kéo dài 60 phút. Ưu điểm máy Mesotherapy là Đưa thuốc vào sâu trong chân tóc, kích thích nang tóc phát triển, sợi tóc mới khỏe hơn, tóc mọc dày hơn. Mỗi lần cấy từ 2000-3000 vị trí. Tỉ lệ mọc tóc thành công 80%-90% sau 3 tháng điều trị, ngăn rụng tóc 100%.

    Công nghệ hiện đại hàng đầu, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong thăm khám cũng như điều trị bệnh lí về rụng tóc và được hàng nghìn khách hàng trải nghiệm đưa lại đánh giá cao Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ là điểm đến tín cậy tạm biệt hói đầu, rụng tóc và cho bạn mái tóc khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3838 9595 & 0984 816 172 & 0942 757 888

    Email: tuvan@benhvienvietmy.com
    Website:
    https://benhvienvietmy.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
  4. Top 4

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS

    Gọi điện

    Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS là bệnh viện chuyên về tạo hình thẩm mỹ toàn diện và Spa thư giãn, được cấp phép và hoạt động theo giấy phép số 37/BYT/GPHD, trên nền tảng Công ty tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ Emcas vào đầu tháng 10/2009 do chuyên gia phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ – Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Xuân Khiêm làm giám đốc. Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS xác định rõ tiêu chí ngay từ những ngày đầu thành lập là đặt chữ tín lên vị trí quan trọng nhất để có thể phục vụ và cống hiến lâu dài cho sắc đẹp Việt. Cam kết sẽ đem lại sự tư vấn chính xác, trung thực nhất với chất lượng thẩm mỹ cao. Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS luôn trăn trở trước nhu cầu làm đẹp của chị em và áp dụng các công nghệ mới, hiện đại vào quy trình thẩm mỹ của mình.


    Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS cam kết tư vấn chính xác với chất lượng thẩm mỹ cao theo quy trình điều trị có hệ thống khép kín để đồng hành trọn đời với khách hàng của mình, có ID điện tử bảo mật và minh bạch, có bản cam kết trước và sau khi điều trị – Đặc biệt trong giai đoạn tư vấn, Bạn sẽ thấy trước hình dáng của mình theo nhiều góc độ, kích cở hài hòa ra sao với máy phân tích đa chiều Vectra 3D của Mỹ giúp bạn có sự chọn lựa sử dụng phương pháp tối ưu và đẹp nhất.
    Phòng lưu bệnh không giống như bệnh viện nhưng được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với đầy đủ các tiện nghi cao cấp, bạn sẽ có cảm giác như đang tận hưởng chuyến du lịch thượng hạng chứ không phải nằm viện.


    Trước tình trạng rụng tóc, hói đầu ở nhiều lứa tuổi thì Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS đã áp dụng công nghệ PRP (hay còn gọi là huyết tương giàu tiểu cầu) được ứng dụng để điều trị bệnh rụng tóc, đây cũng là phương pháp tối ưu nhất hiện nay trên thế giới. Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy máu của chính người điều trị, đưa qua máy để quay ly tâm lạnh 3500 vòng. Lượng tiểu cầu sau khi được sàn lọc sẽ được đưa ngược vào ngay dưới làn da, giúp da tóc mau phục hồi và trẻ hóa, giảm thiểu tình trạng rụng tóc, và kích thích mọc tóc để tóc nhanh hồi phục và khỏe hơn. Công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong chăm sóc và điều trị rụng tóc, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi là nhứng yếu tố giúp cho Emcas trở thành thẩm mỹ viện uy tín trong điều trị bệnh rụng tóc sau quy trình điều trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 223 636

    Email: pkhth.emcas@gmail.com
    Website:
    https://www.emcas.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/EMCAS.Hospital/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
    Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS
    • Bạn đang phải đau đầu vì tóc ít, dễ rụng chữa trị nhiều nơi vẫn không hiệu quả?
    • Gen tóc ít và yếu thì phải làm sao?
    • Tóc sơ rối, thiếu dưỡng chất, không vào nếp nhưng chưa tìm ra cách thay đổi.

    Với kinh nghiệm hơn 11 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bác sĩ chuyên khoa của Lux Beauty Center đã phát triển thành công liệu trình Luxhair giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề trên.


    Chăm sóc tóc yếu, thưa hoặc bị rụng với giải pháp nhanh chóng, ít tốn kém nhưng vẫn mang đến những hiệu quả tuyệt vời. Bằng cách đưa lại các tế bào gốc & dưỡng chất vào các vùng thiếu nang & nang tóc yếu, liệu trình LuxHair sẽ làm trẻ hóa các sợi tóc tơ giúp chúng tạo ra các sợi tóc dày hơn.


    Tại Lux Beauty Center, mỗi khách hàng sẽ được thăm khám, chăm sóc riêng biệt và theo dõi xuyên suốt quá trình điều trị. Bạn có thể cảm nhận hiệu quả ngay từ lần đầu trải nghiệm dịch vụ, không cấy tóc, không nghỉ dưỡng. Đầu tiên bạn sẽ thấy tóc ít rụng, sau đó bạn sẽ thấy tóc mọc lên tầm 1 cm/ tháng, sau đó tóc con mới mọc dài ra.


    Liệu trình mọc tóc Luxhair cam kết:

    • Bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, thiết kế liệu trình riêng và theo dõi từng khách hàng.
    • Áp dụng công nghệ cấy huyết tương PRP (dùng dưỡng chất tự thân) là giải pháp nhanh chóng, an toàn ít tốn kém nhưng vẫn mang đến những hiệu quả vượt bậc so với phương pháp cấy tóc truyền thống.
    • Tác dụng trẻ hóa các sợi tóc tơ, tạo ra các sợi tóc dày, khỏe, bồng bềnh.
    • Kết hợp với thuốc đặc trị giúp đẩy nhanh quá trình mọc tóc.
    • Cam kết tóc bắt đầu mọc tự nhiên sau lần điều trị đầu tiên.
    • Không cấy tóc, không nghỉ dưỡng.

    Sau liệu trình, tóc sẽ mọc tự nhiên và chắc khoẻ nhờ lượng tế bào gốc được đưa vào nang và nuôi dưỡng sâu bên trong. Từ đó, giảm hẳn tình trạng rụng, thưa như hiện tại. Nhờ những điểm ưu việt của công nghệ độc quyền Luxhair mà thời gian qua, Lux Beauty Center đã tiếp nhận và điều trị rụng tóc và hói đầu, khôi phục mái tóc thành công cho nhiều bệnh nhân nam và nữ, giúp tóc mọc trở lại, mái trở nên khỏe mạnh, chắc khỏe theo thời gian với các nguyên nhân gây rụng tóc khác nhau ở mỗi bệnh nhân.


    Chính vì thế, hãy nhanh chóng liên hệ Lux Beauty Center theo thông tin bên dưới để được thăm khám tư vấn miễn phí về các phương pháp điều trị rụng tóc – hói đầu bởi các chuyên gia hàng đầu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, P Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 252 689

    Email: info@luxclinic.vn

    Website: https://luxclinic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/deluxbeautycenter
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bác sĩ Tô Lan Phương và siêu mẫu Thanh Hằng
      Bác sĩ Tô Lan Phương và siêu mẫu Thanh Hằng
      Điều trị rụng tóc tại Lux Beauty Center hiệu quả như thế nào?
    • Stamford Skin Centre (SSC) là phòng khám chuyên khoa da liễu được tập đoàn Stamford Healthcare Ltd đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế từ năm 2006. Stamford Skin Centre luôn hướng đến sự hoàn hảo trong dịch vụ chăm sóc y khoa để không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người. Là phòng khám đạt chuẩn Quốc tế được đầu tư bởi tập đoàn Stamford, Stamford Skin Centre sở hữu những công nghệ tiên tiến cùng nhiều phương pháp chăm sóc da hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị đặc biệt cho hầu hết các vấn đề về da liễu.


      Stamford Skin Centre đã được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả tối đa cho mọi ca điều trị. Bác sĩ cũng có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ bác sĩ hiện nay của bệnh viện da liễu Stamford đều là những thành viên của các tổ chức Y tế và Da liễu Quốc tế. Song song với quá trình điều trị dứt điểm và giải quyết tận gốc các vấn đề về rụng tóc, Stamford Skin Centre còn mong muốn đem đến một trạng thái tâm lý tích cực nhất cho mọi khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn dành cho khách hàng sự chăm sóc tận tình, chân thành nhất. Để đem đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ khách hàng bằng cả phong cách chuyên nghiệp mang chuẩn Quốc tế lẫn tâm niệm đặt Y đức lên hàng đầu.


      Để chẩn đoán chính xác các vấn đề tóc, Bác sĩ chuyên khoa Da liễu sẽ phải thăm khám và thực hiện một số xét nghiệm tóc như quan sát qua kính hiển vi. Đôi khi, để kiểm tra chuyên sâu, bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm máu để kiểm tra sự thiếu hụt vitamin và khoáng chất, cũng như kiểm tra hoạt động của tuyến giáp hay thậm chí một số hoocmon sinh dục, hoặc các bệnh khác có thể gây ra rụng tóc. Với Rụng tóc nội tiết thì tại Stamford Skin Centre Có rất nhiều phương pháp điều trị y khoa để ngăn cản tiến trình rụng tóc, đem lại hiệu quả với một số sản phẩm như thuốc Finasteride, lotion điều trị cho các vấn đề liên quan đến nội tiết, nhưng cách duy nhất để phục hồi tóc bằng phẫu thuật là CẤY GHÉP TÓC.


      Cấy ghép tóc là chuyển các miếng ghép mô nang lông từ phía sau đầu đến nơi hói tóc để cấy ghép, tóc sẽ bắt đầu phát triển sau 3 tháng và duy trì yếu tố duy truyền, chúng sẽ không chịu sự tổn thương các nội tiết androgen. Cấy ghép tóc thành công trên những bệnh nhân bị rụng tóc do nội tiết, đồng thời cũng có thể khắc phục ở những người bị rụng tóc mà da đầu có sẹo (cicatricial alopecia).


      Qui trình cấy ghép tóc tại Stamford Skin Centre thực hiện trong khoảng 3 giờ sau khi được gây tê. Sau đó đầu bệnh nhân sẽ được băng lại vùng điều trị kèm với thuốc, miếng băng sẽ được bác sĩ tháo vào sáng hôm sau. Việc kiểm tra định kỳ sẽ được thực hiện sau 4, 8 và 12 tháng để đảm bảo quá trình diễn ra tốt và tóc đang mọc trở lại.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      99 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 3925 1990 & 0908 453 338

      Email: info@stamfordclinic.com

      Website: https://stamfordskin.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/StamfordSkin/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

      Gọi điện
      Stamford Skin Centre
      Stamford Skin Centre
      Stamford Skin Centre
      Stamford Skin Centre
    • Bệnh rụng tóc không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình, tâm lý và cuộc sống của mỗi người, khiến người bệnh thiếu đi sự tự tin khi xuất hiện trước người khác. Hiện nay, hầu hết bệnh nhân khi bị rụng tóc quá nhiều thường áp dụng một số phương pháp trị rụng tóc như dùng thuốc Tây y, cấy tóc, sử dụng thực phẩm chức năng… Tuy nhiên những phương pháp này có nhiều nhược điểm, dễ gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến chức năng gan thận nên xu hướng hiện nay là điều trị rụng tóc bằng Đông y vì những ưu điểm vượt trội của nó.


      Việc sử dụng các bài thuốc thảo dược Đông y theo liệu trình phù hợp sẽ tác động vào nội tiết tố bên trong cơ thể đồng thời chăm sóc vùng da đầu nhằm bù đắp những thiếu hụt các thành phần dinh dưỡng gây ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc. Ngoài ra, các tinh chất trong thảo dược còn tác động vào tế bào tóc đang suy yếu giúp chúng trở nên chắc khỏe hơn, kích thích tóc mọc nhanh giúp tóc dày và mượt.


      Khám và chữa bệnh rụng tóc bằng Đông y tại Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn với các bài thuốc quý từ thảo dược tự nhiên giúp bạn nhanh chóng có được mái tóc đẹp, chắc khỏe tự nhiên, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao, lâu dài, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt, khám và chữa bệnh rụng tóc bằng Đông y tại đây sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi không sử dụng máy móc tác động vào cơ thể. Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn đã được vinh danh là TOP 10 thương hiệu dẫn đầu và được nhiều kênh truyền hình và báo chí ca ngợi, làm phóng sự như kênh HTV7 báo 24h, sức khỏe đời sống, ViCare… nên bạn có thể yên tâm khi tìm đến.

      Lý do Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh rụng tóc bằng Đông y tốt ở TPHCM:

      • Đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh rụng tóc. Điểm hình là bác sĩ CKI Nguyễn Thùy Ngoan – người có hơn 35 năm chữa bệnh bằng YHCT.
      • Bài thuốc đã được Hội Đông y TPHCM kiểm định và xác nhận ứng dụng thành công trong thực tế chữa bệnh rụng tóc.
      • Bệnh nhân luôn được tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo và quan tâm thăm hỏi trong suốt liệu trình điều trị bệnh cũng như sau khi hồi phục.


      Hãy đến với Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn để lấy lại mái tóc dày mượt, óng ả và tự tin trong cuộc sống!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : 286/7 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6286 0111 & 0931 225 777

      Email: yhoccotruyensg@gmail.com

      Website: https://pkcotruyensaigon.com/

      Fanpage: www.facebook.com/pkcotruyensaigon/

      Giờ mở cửa: 07:30–19:30

      Gọi điện
      Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
      Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
      Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
      Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn
    • Top 8

      Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

      Gọi điện

      Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khoa tiên phong trong điều trị thành công bệnh rụng tóc cũng như các bệnh da liễu khác bằng những phương tiện, kĩ thuật hiện đại nhất. Điển hình là việc áp dụng công nghệ sinh học hiện đại vào quá trình điều trị bệnh rụng tóc đã đạt được kết quả hơn mong đợi. Người bệnh không chỉ được tiến hành trong một quy trình nghiêm ngặt mà còn được sở hữu mái tóc chắc khỏe, dày, đẹp tự nhiên và đặc biệt hiệu quả của phương pháp này rất lâu dài.


      Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được công nhận là một trong những địa chỉ đạt chuẩn quốc tế chuyên phòng - trị các bệnh da liễu hàng đầu tại TPHCM. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thăm khám và điều trị. Do đó, bạn có thể an tâm hơn về hiệu quả cũng như mức độ an toàn, chính xác mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á mang lại. Ngoài ra, mọi chi phí cho các hạng mục hỗ trợ điều trị trị bệnh đều được chúng tôi công khai minh bạch. Đồng thời, độ bảo mật thông tin cá nhân người bệnh tại đây rất cao.


      Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sử dụng nhiều phương pháp để điều trị rụng tóc như:

      • Điều trị bằng Tây Y: Chủ yếu sử dụng thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Những loại thuốc này có tác dụng kích thích tóc mọc trở lại, tiêu diệt vi nấm gây rụng tóc.
      • Điều trị bằng phun sương Thảo dược: Đây là phương pháp giúp nuôi dưỡng nang tóc từ bên trong làm tóc khỏe mạnh, hạn chế gãy rụng.
      • Điều trị bằng công nghệ sinh học: Phương pháp này sử dụng thiết bị đặt biệt kết hợp với tạo ra xung điện từ và những phản ứng vật lý vào các lỗ chân lông, giúp chúng nở rộng. Từ đó truyền các dưỡng chất thiết yếu vào sâu chân tóc, nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe.

      Khi có các vấn đề về tóc như rụng tóc, hói đầu thì đây là địa chỉ tin cậy để hồi phục lại mái tóc dày mượt, ngăn tình trạng rụng tóc quay trở lại. Với nhiều biện pháp điều trị khác nhau tùy vào tình trạng của bệnh nhân và đều đưa lại hiệu quả tối ưu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 817 2886

      Website: https://dakhoaauahcm.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
      Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
      Phòng Khám Đa Khoa Âu Á
      Phòng Khám Đa Khoa Âu Á



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy