Top 4 Địa chỉ học thổi sáo uy tín nhất TP. HCM

Sii Saiko 7521 11 Báo lỗi

Sáo là một nhạc cụ rất kén người chơi, để có thể thổi sáo bạn cần được hướng dẫn bài bản. Hiện nay tại TP.HCM cũng có một số địa chỉ học thổi sáo uy tín. Nếu ... xem thêm...

  1. Đã nhắc tới giáo dục âm nhạc là phải nghĩ ngay đến Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm học uy tín và nhiều người biết đến nhất. Nhạc viện đã có bề dày lịch sử từ lâu đời, đào tạo ra đội ngũ biểu diễn, đội ngũ giảng dạy đầy kinh nghiệm và tài năng, tham gia toàn bộ các hoạt động âm nhạc ở miền Nam và cả nước. Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh tiền thân là trường Quốc gia Âm nhạc Sài Gòn, ra đời năm 1956.


    Cơ cấu ngành học ở Nhạc viên Thành phố Hồ Chí Minh phong phú, đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Đối với thổi sáo, đơn vị này có khả năng đào tạo từ không chuyên đến chính quy, từ đào tạo bài bản cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn muốn được đào tạo kĩ lưỡng và bài bản từ những bước chập chững đầu tiên và muốn hoàn toàn yên tâm về quá trình giảng dạy cũng như chất lượng đầu ra, thì có thể tham khảo thông tin tại fanpage và website. Sau mỗi khóa học, học viên cũng sẽ nhận được chứng chỉ tương ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Hotline: 0838 225 841

    Website: https://hcmcons.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacvientphcm.1956/

    Gọi điện
    Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh
    Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh
    Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh
    Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh

  2. Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM luôn nằm dưới sự quản lý và vận hành bởi cán bộ tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc. Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM cam kết luôn mang đến cho học viên, sinh viên chất lượng đào tạo tốt nhất. Đội ngũ giảng viên đều dày dặn kinh nghiệm về lý thuyết lẫn biểu diễn, truyền đạt kiến thức tận tâm. Các khóa học thổi sáo cũng không thiếu cuộc thi kiểm tra chất lượng, đồng thời cũng tạo điều kiện để người học được biểu diễn thổi sáo thực tế.


    Giáo trình học thổi sáo được biên soạn đầy đủ, cập nhật nhiều kiến thức mới mẻ, từ những bài học cơ bản đến nâng cao, nhờ đó người học sẽ ngày càng phát huy. Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM cũng có sáo để học viên thực hành. Không gian lớp học tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM tuy không quá hiện đại nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn, học viên sẽ có được những buổi học thổi sáo bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 925 0992
    Email: dt.vhnthcm.svhtt@tphcm.gov.vn
    Website: https://vhnthcm.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongcdvanhoanghethuattphcm/
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc

    Gọi điện

    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc là nơi chuyên giảng dạy các bộ môn nhạc cụ. Đã hoạt động hơn 8 năm, Thu Nhạc đã là một trung tâm uy tín, được đông đảo học viên theo học. Đội ngũ giáo viên âm nhạc tại đây đều là những người có chuyên môn, đã qua đào tạo bài bản trong trường lớp và quan trọng là đã có kinh nghiệm giảng dạy, đảm bảo hiệu quả học tập của học viên. Các giáo viên đều là những người nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ mọi khó khăn mà bạn gặp phải trong quá trình học thổi sáo. Bên cạnh đó, họ sẽ luôn cố gắng tạo bầu không khí thoải mái, không gây áp lực, để các học viên có thể tiếp thu nhanh nhất.


    Đến học thổi sáo trúc tại Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc, học viên sẽ được truyền đạt bài bản các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Vì mỗi học viên đều có trình độ và khả năng khác nhau nên các giáo viên sẽ dựa theo đó mà có tiến trình dạy học phù hợp. Ngoài ra, trở thành học viên của Thu nhạc, bạn sẽ được học giáo trình âm nhạc do trung tâm biên soạn. Tại trung tâm âm nhạc Thu nhạc, có các lớp sáo trúc cho cả trẻ em và người lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 298 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM
    • 179 Bình Phú, phường 11, Quận 6, TP. HCM
    • 162 Ông Ích Khiêm, phường 5, Quận 11, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: https://www.facebook.com/amnhacthunhac

    Điện thoại: 1800 9249 & 0984 066 618

    Website: thunhac.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacthunhac

      Gọi điện
      Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
      Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
      Trung tâm âm nhạc Thu nhạc
      Trung tâm âm nhạc Thu nhạc
    • Top 4

      MPU School of Music

      Gọi điện
      Thành lập năm 2011, MPU School of Music là trường nhạc nhẹ đầu tiên xây dựng hệ thống giáo dục nhạc nhẹ đương đại theo mô hình quốc tế. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ học thổi sáo uy tín tại TP.HCM thì có thể tham khảo những lớp học tại MPU School of Music. Ở MPU School of Music, học viên không chỉ được truyền đạt những kiến thức vững vàng về sáo trong môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp mà còn được rèn luyện, ứng dụng những kỹ năng biển diễn.

      Theo học thổi sáo tại MPU School of Music, bạn sẽ được cung cấp một chương trình học thổi sáo bài bản, phù hợp với trình độ của mình. Cùng với giáo viên hướng dẫn tận tình, chu đáo và có cả giáo trình để bạn tự học thêm ở nhà, chắc chắn bạn sẽ giúp bạn tiến bộ một cách nhanh chóng. Hơn nữa, MPU School of Music cũng thường xuyên tổ chức những cuộc thi để học viên tham gia thực tế, tránh nhàm chán cũng như tạo thêm hứng thú học tập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 294 Điện Biên Phủ, phường 7, Quận 3, TP.HCM
      Điện thoại: 0902 572 778
      Website: https://mpu.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mpu.edu.vn
      Gọi điện
      MPU School of Music
      MPU School of Music
      MPU School of Music
      MPU School of Music



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy