Top 7 Địa chỉ học tiếng Anh cho người mới bắt đầu tại Hà Nội

Phương Trinh 18087 1 Báo lỗi

Việc tìm một trung tâm uy tín cho những người mới bắt đọc học tiếng Anh vô cùng quan trọng. Bởi người mới rất cần một nơi giúp xây dựng kiến thức nền tảng thật ... xem thêm...

  1. Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ học Tiếng Anh Uy Tín, Chất Lượng hàng đầu mà Học Phí lại Phải Chăng thì nhất định không được bỏ qua Hệ Thống Anh Ngữ Jaxtina.


    Jaxtina là Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Tiên Phong đào tạo tiếng Anh GIỎI TOÀN DIỆN 4 KỸ NĂNG tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Jaxtina đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi đã đào tạo hơn 50.000 học viên tự tin sử dụng tiếng Anh và hoàn thành xuất sắc mục tiêu sau khóa học, là đối tác chiến lược của 1000 doanh nghiệp60 trường đại học tại Việt Nam.


    Tại Jaxtina, học viên được phát triển Toàn Diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, từ đó Jaxtina giúp học viên có thể tự tin sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc. Sau khi đã sử dụng được thành thạo Tiếng Anh, Jaxtina cung cấp những khóa học luyện thi chứng chỉ TOEIC 650+ hoặc IELTS 7.0+ giúp học viên đạt được mục tiêu và tự tin đi thi lấy chứng chỉ quốc tế.


    Mức học phí tại Jaxtina sẽ giao động tùy thuộc vào từng khóa học và mục tiêu của học viên, trung bình khoảng 5.000.000/khóa (khoảng 120.000/h). Đặc biệt, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina còn hỗ trợ học viên chia nhỏ học phí đóng theo tháng với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.


    Với lượng học viên theo học rất đông và đã hoàn thành mục tiêu sau khóa học, thì Jaxtina là một địa chỉ rất đáng để bạn lựa chọn theo học.


    Các khóa học tại Jaxtina:


    Điểm nổi bật tại trung tâm JAXTINA:

    • Lộ trình học cá nhân hóa: Học viên sẽ được xây dựng lộ trình học tinh gọn và phù hợp với trình độ hiện tại được dựa trên kết quả kiểm tra, đánh giá đầu vào đến từ đội ngũ giảng viên và chuyên gia tại trung tâm.
    • Giáo trình và phương pháp học hiện đại, chuẩn quốc tế: Tại trung tâm Anh ngữ Jaxtina, học viên được giảng dạy theo bộ giáo trình chuẩn quốc tế được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Anh quốc dày công biên soạn. Kết hợp 2 phương pháp học hiện đại có tính ứng dụng cao là Flipped Learning và 3C giúp người học tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, chủ động và tận dụng tối đa thời gian để học viên được tương tác, thực hành nhiều nhất.
    • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm: giảng viên tại Jaxtina đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao và có bề dày kinh nghiệm với 100 % giảng viên có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh. Trong đó, nhiều giảng viên tốt nghiệp Thạc sĩ xuất sắc tại các trường đại học tại Anh, Mỹ.
    • Lớp học sĩ số vàng: chỉ từ 13 - 17 học viên/ lớp đảm bảo tất cả các học viên đều được hỗ trợ kịp thời, được tương tác và thực hành tối đa trong lớp học.
    • Cam kết đầu ra: khi đăng ký học tại Jaxtina, tất cả các học viên đều được cung cấp một hợp đồng đào tạo đảm bảo kết quả đầu ra và các quyền lợi của học viên.
    • Học lại miễn phí: Khi không đạt kết quả đúng như cam kết đầu ra, học viên sẽ được học lại khóa học hoàn toàn miễn phí.
    • Hỗ trợ đóng học phí theo tháng: Jaxtina hỗ trợ học viên chia nhỏ học phí đóng theo tháng với thủ tục nhanh chóng và tiện lợi tạo điều kiện cho nhiều người hơn được tiếp cận với một môi trường học tiếng Anh chất lượng và uy tín hàng đầu.


    Hệ thống cơ sở Jaxtina tại Hà Nội và TP. HCM

    Tại Hà Nội:

    • Cơ sở 1: Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 2, ngõ 255 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 4: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 5: Tầng 5, Khoa Quốc tế, Tòa nhà Thí nghiệm - Đại học Xây Dựng
    • Cơ sở 6: Phòng Tuyển sinh, Viện Đào tạo liên tục, Đại học Bách Khoa - Phòng 104 nhà C, Số 94 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng

    Tại Hồ Chí Minh:

    • Cơ sở 7: Số 662/23 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • Cơ sở 8: Số 35 Đường Số 11, P2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Cơ sở 9: Số 12 Đường Số 12, Cityland Park Hills, P10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline: 19006 36564 & 0929 760 666

    Website: Jaxtina.com

    Fanpage: Jaxtina English Center
    Youtube:
    Học Tiếng Anh Cùng Jaxtina

      Gọi điện
      Hệ thống Anh ngữ Jaxtina với sứ mệnh “Giúp người Việt làm chủ Tiếng Anh”
      Hệ thống Anh ngữ Jaxtina với sứ mệnh “Giúp người Việt làm chủ Tiếng Anh”
      Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà lựa chọn trung tâm Jaxtina theo học tiếng Anh để đi thi quốc tế
    • Các bạn mất gốc tiếng Anh ở Hà Nội, đang có nhu cầu tìm khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu hẳn không còn xa lạ với cái tên Talk Class, Trung tâm đang rất thành công với các khóa học tiêng Anh cho người mới bắt đầu bởi phương pháp học và lộ trình học bài bản, rút ngắn thời gian, đem lại hiệu quả cao cho người học.


      Tại Talk Class với môi trường học tập với 100% giáo viên bản ngữ, học viên bắt đầu được thiết kế một lộ trình xóa mất gốc trong 2.5 tháng. Trong lộ trình học này học viên được củng cố lại vốn từ vựng, vốn ngữ pháp theo chủ đề, không quá xa đà vào việc ôm đồn toàn bộ kiến thức. Chương trình học tại Talk Class tập chung vào các chủ đề thiết thực trong công việc và cuộc sống, giúp học viên dễ nhớ và có thể áp dụng luôn để tạo thành phản xạ. Bên cạnh việc củng cố vốn từ vựng, ngữ pháp học viên được đào tạo theo một lộ trình tự nhiên nhất từ Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bắt đầu bằng việc học phát âm, học viên sẽ được chuẩn hóa hướng dẫn khẩu hình miệng, lưỡi để phát âm chuẩn, luyện nghe và thực hành nói tối đa trên lớp để tạo phản xạ. Sau khóa học 2.5 tháng học viên sẽ xóa mất gốc và không bao giờ phải tham gia 1 khóa học tiếng Anh mất gốc 1 lần nào nữa.


      Vì sao bạn nên chọn Khóa học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại Trung tâm anh ngữ Talk Class?

      • Phương pháp – Lộ trình được thiết kế bài bàn, tập chung vào kỹ năng nghe và nói, học để thực hành luôn.
      • Đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, 100% có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế Tesol hoặc Celat, ít nhất 2 năm kinh nghiệm
      • Học viên sau khóa học sẽ đặc biệt giỏi kỹ năng nghe nói, áp dụng được hầu hết các tình huống trong đời sống, tự tin giao tiếp tiếng Anh.
      • Bên cạnh thời gian học tập trên lớp, tham gia khóa học tại Talk Class học viên còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa chuyên nghiệp với người nước ngoài như Coffee Tây, beer Tây với 5-8 người nước ngoài.
      • Học phí cực ưu đãi dành cho sinh viên và người đi làm chỉ 2.800.000đ/ 2.5 tháng học

      Thông tin tham khảo:

      • Học phí khóa học mất gốc: 3.300.000đ - 3 buổi / tuần - 2.5 tháng
      • Học phí khóa giao tiếp 100% GVNN: 2.800.000đ - 2 buổi/ tuần - 2.5 tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ Sở 2: Số 19, Ngõ 17 Phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0984 022 247

      Website: http://talkclass.edu.vn/

        Gọi điện
        Trung tâm Tiếng Anh Talk Class
        Trung tâm Tiếng Anh Talk Class
        Trung tâm Tiếng Anh Talk Class
        Trung tâm Tiếng Anh Talk Class
      • DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


        Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi chứng chỉ nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm dạy tiếng anh cho người mới bắt đầu, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


        Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

        Khi chưa được giới thiệu về Linearthinking, tất cả mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh sao phải cần tư duy, cứ đi theo phương pháp truyền thống là được. Thế nhưng, lối mòn đó chính là một trong những lý do khiến người Việt học Tiếng Anh bị chậm, không linh hoạt….


        Linearthinking là Hệ Phương pháp Tiếng Anh Tư duy dành cho người Việt, được sáng tạo bởi DOL IELTS Đình Lực để giải quyết những vấn đề trong việc học tiếng Anh của người Việt. Linearthinking được áp dụng vào tất cả kỹ năng Writing, Speaking, Listening, Reading cũng như việc học Grammar và Vocab, giúp rút ngắn ½ thời gian học.


        Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


        Những giá trị khác biệt khác:

        • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
        • Dàn App có trí tuệ nhân tạo sang - xịn - mịn: DOL English là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Nhờ đó, học viên có thể học tập và ôn luyện mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn. Ngoài ra, với thành tích xuất sắc của các học viên sau khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.
        • Giáo viên ở DOL vừa có tâm lại có tầm: Giáo viên ở DOL English được biết đến là “con nhà người ta” với loạt thành tích cực “khủng”: Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,.... Tuy nhiên, điều khiến DOL tự hào và tâm đắc nhất ở họ chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn” Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL trên hành trình chinh phục IELTS đáng nhớ.
        • Cơ sở vật chất hiện đại nằm trong top đầu Hà Nội, mang lại sự thoải mái, tiện nghi và không gian học tập lý tưởng cho học viên: DOL đầu tư vào cơ sở vật chất “xịn xò", hiện đại nhất (phòng học thông thoáng và sạch sẽ, phòng tự học yên tĩnh, sảnh chờ,…) tạo môi trường học thoải mái và tiện nghi nhất cho học viên.
        • Khóa học và học phí: Hiện tại, sau khoảng thời gian nghiên cứu, DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GRE, GMAT và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học.
        • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


        DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiêm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


        ️️DOL Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại miền Bắc của DOL English IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS TOP 1 Tp.HCM. Hành trình mở DOL English tại Hà Nội là bước đi đầu tiên trong sứ mệnh mang Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

        Hiện DOL Hà Nội được mở cơ sở đầu tiên tại địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân với các lớp IELTS từ Pre đến 7.0+. Tất cả các lớp đều được dạy theo phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, cùng với sự đồng hành của dàn giáo viên tận tâm và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL tự phát triển. DOL tự tin cam kết giúp các bạn học viên Hà Nội tăng điểm IELTS thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian- công sức- tiền bạc. Các bạn có thể đăng ký các khoá học IELTS tại DOL Hà Nội tại đây.


        Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
        • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
        • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
        • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
        • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
        • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
        • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
        • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
        • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
        • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
        • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 1800 969 639


        Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

        Gọi điện
        DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
        DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
        DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
      • Là một trong những địa chỉ uy tín dành cho những người mới bắt đầu với tiếng anh, Trung tâm Langmaster chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện một cách rõ rệt ngôn ngữ ngữ này với khóa học Langmaster English Basic. Đây là khóa học dành cho những người bị mất gốc tiếng Anh hay muốn học lại tiếng Anh giao tiếp từ đầu.


        Khóa học này sử dụng các phương pháp học tiếng Anh hiện đại nhất thế giới chẳng hạn như: TPR (Total Physical Response), ứng dụng NLP (Neuro Linguistic Programing) với mục đích thay đổi tư duy, nhận thức của học viên nhằm giúp cho học viên có đam mê, động lực học tiếng Anh. Đồng thời, khóa học còn ứng dụng hệ thống học ngữ âm Pronunciation Workshop nổi tiếng nhất trên thế giới, giúp học viên có được ngữ âm, ngữ điệu chuẩn như người bản ngữ, làm chủ vốn từ vựng để có thể tự tin với những cuộc giao tiếp cơ bản.


        Vì sao bạn nên chọn khóa học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại Trung tâm Langmaster?

        • Phương pháp giảng dạy khác biệt và độc đáo sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng
        • Mô hình lớp học tương tác hiệu quả Class – Home – Club sẽ giúp học viên thực hành liên tục trên lớp, ở nhà thông qua hệ thống online và câu lạc bộ
        • Đội ngũ chuyên gia và cố vấn hàng đầu thế giới như: Paul Gruber, Mr Vas, Nguyễn Quốc Hùng MA, AJ Hoge, Biswaroop
        • Đội ngũ Giảng viên, trợ giảng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm có chứng chỉ chuẩn hóa Quốc tế như: TOEFL, IELTS, TOEIC và chứng nhận đào tạo Quốc tế: DELTA, TESOL, NLP

          Thông tin khóa học:

          • Tên khóa học: Langmaster English Basic
          • Học phí: 4.200.000 VNĐ
          • Thời lượng: 20 buổi/khóa - 2 buổi/tuần - 2.5h/buổi


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0962 195 439
          • 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 0962 152 228

          Email: CSKH@langmaster.edu.vn

          Website: https://langmaster.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

          Gọi điện
          Trung tâm Langmaster - địa chỉ học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại Hà Nội
          Trung tâm Langmaster - địa chỉ học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại Hà Nội
          Trung tâm Langmaster
          Trung tâm Langmaster
        • Top 5

          Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS

          Gọi điện

          Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là trung tâm Anh ngữ dạy tiếng Anh cho người mất gốc có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam. Với số lượng với hơn 2.600+ giáo viên bản xứ, Việt Nam cùng trợ chuyên môn xuất sắc, VUS đảm bảo 100% các thầy cô đều sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TESOL, TEFL hoặc CELTA.


          English Hub – Chương trình ứng dụng dạy tiếng Anh cho người mới bắt đầu tại VUS sẽ đưa bạn đến một thế giới Anh ngữ hoàn toàn mới so với cách giảng dạy thông thường. Các bạn nạp nhanh – học sâu – nhớ lâu cùng với:

          • Luyện phát âm, tăng vốn từ vựng: Với sự hỗ trợ của công nghệ trí thông minh nhân tạo AI Voice Recognition, học viên được chỉnh sửa phát âm đến từng âm tiết, tự tin thể hiện và thực hành kỹ năng giao tiếp ở bất kỳ đâu.
          • Tham gia lớp học sinh động, thực hành sáng tạo: Dễ học, dễ nhớ, dễ áp dụng với kho thư viện học liệu đa dạng và ứng dụng cao: Phim Sitcom Cafe Hub, loạt series Video Hub, nội dung bài báo chất lượng cao từ The Guardian, và hàng ngàn chủ đề học tập thực tiễn khác.
          • Ôn luyện và được đánh giá sát sao: Truy cập và thực hành 24/7 với ứng dụng học tập V-HUB độc quyền. Học viên được hỗ trợ theo dõi tiến trình học tập, đưa ra nhắc nhở và giải pháp học tập kịp thời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Lầu 3 The Golden Palace, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3388 1199
          • 187 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - 024 7306 6979
          • ...
          • https://vus.edu.vn/trung-tam-tieng-anh-ha-noi/

          Điện thoại: 028 7308 3333
          Website: https://vus.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

          Gọi điện
          Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
          Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
          Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
          Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
        • Top 6

          Trung tâm tiếng Anh Aroma

          Gọi điện

          Nắm bắt được những khó khăn riêng và nhu cầu khác biệt của người đi làm học tiếng Anh so với đối tượng là học sinh, sinh viên. Vậy nên, trung tâm Aroma đã ra đời và mạng lại một chương trình chuyên sâu và phương pháp giảng dạy phù hợp. Chương trình học tại aroma chủ yếu tập trung cung cấp những kiến thức phục vụ công việc, học thực hành ngay qua những tình huống thực tế, môi trường lớp học đồng nhất 100% học viên đều là người đi làm. Và khóa học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại trung tâm Aroma cũng được rất nhiều người đi làm ủng hộ và lựa chọn để trang bị cho mình những kiến thức cũng như kỹ năng về tiếng anh thật tốt cho công việc của bản thân.

          Vì sao bạn nên chọn Khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu tại trung tâm Aroma?

          • Đào tạo từ số 0 bằng công thức Aroma Natural phát triển từ chương trình của Đại học Cambridge
          • Chú trọng vào phần nghe nói, phát âm chuẩn ngay từ đầu
          • Vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống thực tế
          • Giúp học viên có thể lấy lại căn bản, ứng dụng được ngay vào công việc, hoàn thiện cả 6 kỹ năng tiếng Anh: Nghe – Nói – Đọc – Viết – Thuyết trình – Dịch thuật
          • Lớp học tiếng Anh cho người mới bắt đầu chỉ có người đi làm – không sinh viên
            • Tạo được tính đồng nhất
            • Dễ chia sẻ và cởi mở
            • Mở rộng được thêm nhiều mối quan hệ
          • Giáo viên
            • Đều là những người đi làm, có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc
            • Thấu hiểu được các đặc điểm của học viên – người đi làm, dễ chia sẻ
          • Dịch vụ khách hàng
            • Chăm sóc tận tâm, hỗ trợ ngay cả sau khi đã kết thúc khóa học
            • Chế độ nghỉ bảo lưu, học bù linh hoạt, phù hợp với những người đi làm

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 10/49 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
          • Nhà CL11-A2 (phía sau cửa hàng Honda) Ngõ 118 phố Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0971 192 120

          Email: hello@aroma.vn

          Website:

          • http://aroma.vn
          • https://www.tienganhchonguoidilam.com/

          Fanpage:

          • www.facebook.com/tienganh.cho.nguoidilam
          • www.facebook.com/TiengAnhDoanhNghiepAROMA
          Gọi điện
          Trung tâm tiếng anh Aroma - địa chỉ học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại Hà Nội
          Trung tâm tiếng anh Aroma - địa chỉ học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại Hà Nội
          Trung tâm tiếng anh Aroma
          Trung tâm tiếng anh Aroma
        • Top 7

          Ms Hoa giao tiếp

          Gọi điện

          Với lộ trình học tiếng Anh cho người mất gốc đến nâng cao tại Ms Hoa giao tiếp kết hợp cùng phương pháp Phản xạ Truyền cảm hứng, chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao trình độ một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự tin với trình độ tiếng Anh giao tiếp mới của mình.


          Vì sao bạn nên chọn khóa học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại Ms Hoa Giao Tiếp?

          • Đội ngũ sứ giả tràn đầy nhiệt huyết và đam mê
            Ở Ms Hoa Giao tiếp, bạn sẽ được thực hành cùng đội ngũ sứ giả tràn đầy nhiệt huyết, cảm hứng. Các sứ giả không chỉ là một người giảng dạy, truyền đạt kiến thức mà còn có thể truyền đam mê chinh phục tiếng Anh và giúp bạn cảm thấy yêu tiếng Anh mỗi ngày.
          • Phương pháp đào tạo phản xạ + truyền phản ứng
            Ms Hoa Giao tiếp xây dựng mô hình thực hành tiếng Anh Giao tiếp số 1 tại Việt Nam với phương pháp Phản xạ kết hợp với Truyền cảm hứng, giúp cho học viên khám phá được vẻ đẹp của Tiếng Anh, từ đó theo đuổi, nuôi dưỡng tình yêu tiếng Anh ngày một lớn hơn.
          • Giáo trình giao tiếp chuyên nghiệp tự biên soạn
            Toàn bộ giáo trình học do chính Ms Hoa - Founder biên soạn và thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày và trong môi trường làm việc. Giáo trình được biên soạn riêng biệt, phù hợp với năng lực của từng học viên, giúp cho bạn có khả năng thích ứng nhanh nhất với lớp học.
          • Phương pháp hỗ trợ học online miễn phí
            Với mỗi khóa học, bạn sẽ được tặng tài khoản học online miễn phí chỉ dành riêng cho học viên. Với hình thức kết hợp học online và offline, bạn không chỉ đạt được mục tiêu đặt ra mà còn học tiếng Anh với đam mê và thực sự yêu thích, từ đó có cơ hội tự trau dồi thêm cho mình nhiều kiến thức hơn.

          Thông tin khóa học:

          • Tên khóa học: E - SURVIVE (Beginner)
          • Học phí: 3.490.000 VNĐ
          • Thời lượng: 24 buổi

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 12 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội - 024 6292 6049
          • 388 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 024 6673 7333
          • ...
          • https://mshoagiaotiep.com
          Hotline: 0934 489 666
          Email:
          chamsoc@mshoagiaotiep.com
          Website: https://mshoagiaotiep.com/
          Fanpage:
          www.facebook.com/tienganhgiaotiep.dinhcao


          Gọi điện
          Trung tâm Ms Hoa - địa chỉ học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại Hà Nội
          Trung tâm Ms Hoa - địa chỉ học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại Hà Nội
          Trung tâm Ms Hoa
          Trung tâm Ms Hoa

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy