Top 6 Trung tâm dạy học tiếng Pháp chất lượng và uy tín tại Hà Nội

Vũ Thu Huyền 43540 1 Báo lỗi

Bạn sinh sống ở Hà Nội và đang muốn học tiếng Pháp nhưng không biết nên học ở đâu? Hãy để Toplist giúp bạn với các địa chỉ học tiếng Pháp chất lượng tại Hà ... xem thêm...

  1. Viện Pháp tại Việt Nam (IFV) là nơi giảng dạy tiếng Pháp uy tín nhất tại Việt Nam, với các trung tâm giảng dạy tiếng Pháp tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Cho dù bạn ở lứa tuổi nào, trình độ tiếng Pháp của bạn ra sao, IFV luôn có những khóa học phù hợp với bạn.


    Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi học tiếng Pháp trong môi trường thân thiện, hiện đại và độc đáo, theo kiểu Pháp. Bạn sẽ nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình, không chỉ bởi phương pháp giảng dạy hiệu quả của các thầy cô, mà còn bởi bạn thường xuyên được tiếp xúc với nước Pháp và con người Pháp, thông qua các sự kiện văn hóa, những triển lãm, hội thảo, thư viện đa phương tiện, thư viện số văn hóa Pháp…


    Một đội ngũ chuyên gia của viện Pháp Hà Nội IFV luôn sẵn sàng giúp bạn xây dựng kế hoạch học tập tại Pháp của mình (Campus France). Hàng năm, IFV cũng tổ chức nhiều kỳ thi để lấy bằng DELF-DALF (bằng tiếng Pháp cơ bản và bằng tiếng Pháp chuyên sâu) trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 & 15 Thiền Quang, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3201 3300
    Email: contact@ifv.vn
    Website: ifv.vn/cac-van-phong-cua-vien-phap/vien-phap-tai-ha-noi/#/
    Fanpage: www.facebook.com/IFVHanoi/
    Giờ mở cửa:
    • T2 - T5: 08:30 - 19:00
    • 08:30 - 18:00 | 18:30 - 20:00
    • T7: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Viện Pháp tại Hà Nội – L’Espace
    Viện Pháp tại Hà Nội – L’Espace
    Viện Pháp tại Hà Nội – L’Espace
    Viện Pháp tại Hà Nội – L’Espace

  2. Top 2

    VFE - Vietnam France Exchange

    Gọi điện

    VFE - Vietnam France Exchange tự hào được cộng đồng Pháp ngữ bình chọn là tổ chức giáo dục số 1 Việt Nam về du học Pháp và đào tạo tiếng Pháp. Au Pair Pháp là chương trình trao đổi văn hoá dành cho những sinh viên nước ngoài đến ở cùng một gia đình người bản địa tại Pháp.


    Thông qua các hoạt động hàng ngày như chia sẻ công việc nhà với gia đình nuôi, hỗ trợ chăm sóc các em nhỏ, trò chuyện với các thành viên…, khả năng giao tiếp tiếng Pháp của bạn sẽ được cải thiện. Vốn từ vựng phong phú hay ngữ điệu phát âm tự nhiên như người bản xứ chính là mục tiêu lớn của người học ngoại ngữ. Và Au Pair chính là cơ hội hoàn hảo cho bạn thực hiện mục tiêu trên.


    VFE hiện đang cung cấp nhiều khóa học tiếng Pháp chất lượng với các ưu điểm sau:

    • Phương pháp giảng dạy độc quyền
    • Lộ trình tinh gọn, rút ngắn tối đa thời gian học
    • Mô hình giảng dạy duy nhất tại Việt Nam
    • Cam kết đầu ra bằng văn bản hợp đồng
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2612 & 0963 984 988
    Email: contact@vfegroup.vn
    Website: vfegroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vfegroup
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:30 - 18:30


      Gọi điện
      VFE - Vietnam France Exchange
      VFE - Vietnam France Exchange
      VFE - Vietnam France Exchange
      VFE - Vietnam France Exchange
    • Top 3

      Allezy

      Gọi điện

      Có hơn 200 triệu người nói tiếng Pháp trên khắp 5 châu lục. Cộng đồng Pháp ngữ trải dài trên khắp 68 quốc gia. Tiếng Pháp là ngoại ngữ được học nhiều nhất trên thế giới, chỉ sau tiếng Anh và là ngôn ngữ được nói nhiều thứ 9 trên thế giới. Tiếng Pháp cũng là ngôn ngữ duy nhất, bên cạnh tiếng Anh, mà ta có thể học được ở mọi quốc gia trên toàn thế giới. Nước Pháp sở hữu mạng lưới khổng lồ các trung tâm văn hóa tại nước ngoài. Tại đây, có hơn 750 000 người theo học các khóa học tiếng Pháp.


      Đến với Allezy, bạn có thể tham gia khóa học tiếng Pháp:

      • Tiếng Pháp sơ cấp A0A2
      • Tiếng Pháp sơ cấp A0A2 online
      • Tiếng Pháp trung cấp A2B1
      • Tiếng Pháp trung cấp A2B1 online
      • Luyện thi B1
      • Luyện thi B2...

      Các khóa học tại trung tâm tiếng Pháp Allezy xây dựng lộ trình học cho từng kỹ năng một cách khoa học, logique. Đảm bảo các bạn học viên được tiếp nhận đầy đủ kiên thức, đồng thời phát triển toàn diện các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết). Không những thế, tất cả các giảng viên giảng dạy tại đây đều có xuất phát điểm từng là những học sinh, sinh viên học tập trong môi trường Pháp ngữ. Hầu hết đều là những giảng viên trẻ tuổi, nhưng không hề “trẻ kinh nghiệm”, các thầy, cô đều mang lòng nhiệt huyết và tình yêu với tiếng Pháp khi truyền tải kiến thức cho các bạn học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B8 ngõ 1H Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0849 666 939
      Email: admin@allezy.vn
      Website: allezy.vn
      Fanpage: www.facebook.com/allezy.vn
      Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:00 – 22:00


      Gọi điện
      Allezy
      Allezy
      Allezy
      Allezy
    • Top 4

      Trung tâm Việt Pháp Á Âu

      Gọi điện

      Trung tâm Việt Pháp Á Âu hay còn được gọi với cái tên trung tâm tiếng Pháp tại Hà Nội, là một trong những địa chỉ học tiếng Pháp chất lượng tại Hà Nội dành cho bạn. Đến với trung tâm, các học viên không chỉ có cơ hội học tập tiếng Pháp - thứ ngôn ngữ kỳ diệu mà còn hiểu biết thêm về nét văn hóa - lịch sử và cả con người của đất nước xinh đẹp này.

      Trung tâm Việt Pháp Á Âu có mở các lớp học tiếng Pháp cơ bản, lớp tiếng Pháp giao tiếp tiếng Pháp, luyện thi DELF, TCF với 100% giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy tại Pháp và Việt Nam cùng các giáo viên Pháp bản địa. Học viên sẽ có cơ hội được luyện phát âm chuẩn với người bản địa, thực hành giao tiếp theo phản xạ tự nhiên, tham gia các lớp ngoại khóa thực tế, khám phá con người và văn hóa Pháp. Đây là một cơ hội rất tốt để các bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Pháp, khả năng giao tiếp và cách phát âm chuẩn bằng tiếng Pháp.


      Lý do bạn nên chọn học tiếng Pháp tại Trung tâm Việt Pháp Á Âu:

      • Đội ngũ giáo viên gồm các thạc sĩ về phương pháp giảng dạy tại Pháp và các giáo viên người Pháp, trung tâm sẽ mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên những chương trình học tiếng Pháp tốt nhất.
      • Khi tham gia các lớp học tiếng Pháp tại trung tâm, các bạn sẽ có cơ hội được học tập và giao tiếp với các thầy giáo người Pháp thông qua các buổi ngoại khóa như dã ngoại, thực hành nấu ăn các món đặc trưng của Pháp và Việt Nam, xem phim Pháp.... Đây là một cơ hội rất tốt để các bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Pháp, khả năng giao tiếp và cách phát âm chuẩn bằng tiếng Pháp.
      • Không những thế giá của các khóa học tại đây còn rất rẻ nữa.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng 1702, tòa A1 Nguyễn Cơ Thạch, Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 102 258
      Email: Duhocvietphap@gmail.com
      Website: vietphapaau.com
      Fanpage: www.facebook.com/duhocvietphapaau

      Gọi điện
      Trung tâm Việt Pháp Á Âu
      Trung tâm Việt Pháp Á Âu
      Trung tâm Việt Pháp Á Âu
      Trung tâm Việt Pháp Á Âu
    • Top 5

      Trung tâm tiếng Pháp CHD

      Gọi điện

      Trung tâm tiếng Pháp CHD thuộc công ty tư vấn du học vàđào tạo CHD, là nơi sẽ giúp bạn hoàn thành ước mơ du học của chính mình. Các khóa học tiếng Pháp tại CHD dành cho tất cả mọi người, từ những người chưa biết tiếng Pháp, mất gốc tiếng Pháp cho đến những người đã có chút vốn liếng tiếng Pháp cơ bản.


      CHD sẽ giúp học viên sau khi hoàn thành các khóa học sẽ thành thạo 4 kỹ năng nghe hiểu, diễn đạt nói, đọc hiểu và viết theo chuẩn tiếng Pháp quốc tế. Đến với CHD, bạn sẽ được tham gia học tập với những giảng viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, sẽ giúp xua tan mọi trở ngại trong việc học của bạn.


      Lý do bạn nên chọn học tiếng Pháp tại trung tâm tiếng Pháp CHD:

      • Các giáo viên đều tốt nghiệp các trường đại học nổi tiếng về giảng dạy tiếng như: Đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Ngoại ngữ,… hoặc những giáo viên đã được đào tạo ở các nước Francophone như Pháp, Bỉ,… có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy tiếng Pháp
      • Giáo trình chuẩn, cũng như phương pháp giảng dạy mới lạ, cởi mở, các bạn còn được cung cấp những thông tin cần thiết cho các kỳ thi TCF hoặc DELF/DALF
      • Test trình độ miễn phí đối với các bạn đã biết một chút tiếng Pháp
      • Thử học miễn phí buổi đầu tiên
      • Lịch học linh động và phù hợp với lịch của các học viên trong lớp
      • Nhận ngay ưu đãi giảm giá khóa học nếu ký hợp đồng du học Pháp
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0975 576 951 & 0913 839 516
      Email: duhocchdgood@gmail.com
      Website: duhocchd.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/TuVanDuHoc.CHD
      Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:00 - 17:00


      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Pháp CHD
      Trung tâm tiếng Pháp CHD
      Trung tâm tiếng Pháp CHD
      Trung tâm tiếng Pháp CHD
      Nguyễn Đức Anh Intertaiment 2023-05-23 07:17:28
      E muốn sau thi tốt nghiệp xong ra trường mình để học tiếng đi du học Pháp ạ
    • Trải qua hơn 5 năm thành lập và phát triển, tổ chức giáo dục Pháp ngữ Je Parle Français đã nhanh chóng trở thành một trong những trung tâm dạy học tiếng Pháp tại Hà Nội chất lượng được nhiều người theo học. Trung tâm sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt tình, năng động. Quy trình đăng ký học tập nhanh chóng, đội ngũ nhân viên luôn tư vấn chi tiết để các học viên chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu.


      Je Parle Français luôn hướng đến tính ứng dụng cao trong cuộc sống ở mỗi khóa học tiếng Pháp. Trung tâm cũng sắp xếp các nhóm học nhỏ để tăng hiệu quả hơn. Ngoài ra nếu bạn không vượt qua kỳ thi Delf sẽ được ôn thi lại miễn phí hay rất nhiều ưu đãi khách nếu đăng ký du học ngay tại trung tâm.


      Tổ chức giáo dục Pháp ngữ Je Parle Français hiện cung cấp các khóa học tiếng Pháp sau:

      • Tiếng Pháp A1
      • Tiếng Pháp A2
      • Tiếng Pháp B1
      • Tiếng Pháp B2
      • Luyện thi Delf B1
      • Luyện thi Delf B2
      • Học tiếng Pháp online
      • ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 ngõ Tức Mặc, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3633 0412
      Email: jeparlefrancais@jpf.edu.vn
      Website: jpf.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/JPF.JeParleFrancais
      Giờ mở cửa:
      • T2 - T6: 09:00 - 18:00
      • T7: 09:00 - 12:00
      Gọi điện
      Je Parle Français
      Je Parle Français
      Je Parle Français
      Je Parle Français



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy