Top 15 Địa chỉ Homestay đẹp nhất ở Sapa

Huyền Trang 30512 3 Báo lỗi

Sapa được biết đến là một nơi ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người. Đây là một thị trấn trong mây rất hấp dẫn du khách với quang cảnh ... xem thêm...

  1. Tuổi trẻ luôn gắn liền với những chuyến đi, chắc ai trong đời cũng muốn một lần đi Sapa để săn mây, ngắm núi, lên để chiêm ngưỡng tận mắt đỉnh Hoàng Liên Sơn sớm chiều mây phủ. Vậy đi Sapa thì đâu sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi sau một ngày đi thăm thú. Rock Garden Sapa Homestay là một địa chỉ không thể nào bỏ qua nhé. Với phong cách hiện đại, sang chảnh, vô cùng tiện nghi Rock Garden Sapa Homestay luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho du khách, từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, thái độ nhân viên vui vẻ, thân thiện, đến việc nhiệt tình tư vấn địa điểm ăn, chơi cho du khách khi đến Sapa.

    Phòng ngủ được trang trí với decor đơn giản, mộc mạc nhưng đều có sự gọn gàng, đẹp mắt, đơn giản mà đỉnh cao. Homestay còn được lòng du khách với view núi quá tuyệt, thử tưởng tượng xem sáng sớm thức dậy bạn chỉ cần mở cửa ra là chạm được vào mây, mây bay lơ lửng dưới chân. Thật tuyệt phải không nào. Đặc biệt Rock Garden Sapa Homestay được bao bọc không chỉ bởi núi rừng Sapa mà còn được bao bọc bởi cây cối xung quanh, không những là nơi để nghỉ dưỡng, chính homestay này nơi để bạn lưu giữ kỉ niệm về những chuyến đi cùng bạn bè, người yêu. Dịch vụ khá tốt, đầy đủ tiện nghi, Rock Garden Sapa Homestay đảm bảo làm vừa lòng tất cả du khách. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại Sapa thì đừng chần chừ mà chọn Rock Garden Sapa Homestay làm nơi dừng chân nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hầu Chư Ngài, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0869 093 030
    Email: rockgardensapahomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RockGardenSapa

    Gọi điện
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay

  2. Love House Homestay Sapa bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trong không gian gần gũi với thiên nhiên của khu sân vườn được thiết kế vô cùng đẹp mắt, khu tiệc nướng ngoài trời, lò sưởi và phòng sinh hoạt chung. Với những thiết kế tinh xảo chiều lòng du khách, điển hình là chiếc cửa sổ lớn với chiếc ghế lười dài để đọc sách và nằm dài ngắm cảnh dành cho khách du lịch khi ghé tới đây. Mọi thứ tại Love House Homestay Sapa đều muốn bạn cảm thấy như ở nhà, ở đây có bếp để bạn nấu ăn, có sân rộng để bạn đốt lửa trại hoặc là BBQ ngoài trời.


    Love House Homestay Sapa là homestay được thiết kế và xây dựng theo mô hình gần gũi với thiên nhiên và mang đặc trưng văn hóa Việt. Tại đây, khách hàng có nhiều lựa chọn với sự đa dạng về loại phòng, Love House Homestay Sapa sẽ là ngôi nhà nhỏ chào đón bạn khi dừng chân tại Sapa một cách gần gũi, thân thiện và nồng nhiệt nhất. Tại Love House Homestay Sapa, bạn sẽ được đắm mình vào không gian bao la, hùng vĩ của những dãy núi trùng điệp ẩn hiện trong mây trời Sapa. Bên cạnh đó, homestay còn mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, thân thương như tại chính ngôi nhà của mình theo đúng cái tên mà nó đang mang. Mỗi tối, còn gì tuyệt hơn khi cùng gia đình và bạn bè quây quần với những câu chuyện và tràng cười bất tận bên bếp lửa được đặt ngay chính giữa căn phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/433 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0868 710 388
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087676846175

    Gọi điện
    Love House Homestay Sapa
    Love House Homestay Sapa
    Love House Homestay Sapa
    Love House Homestay Sapa
  3. Tại Valley View Homestay bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi san sát, mây mù che phủ sáng chiều, lúc nào cũng có cảm giác đang ở " trên mây", không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Chủ nhà nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ đều vô cùng đầy đủ mà giá cả thì hợp lí cho một chuyến du lịch siêu tiết kiệm nhé. Cả một ngày dài đi đến các địa điểm tại Sapa về nghỉ ngơi tại homestay này các bạn sẽ cảm giác thoải mái như ở nhà, chỉ muốn đánh một giấc thật say đến sáng, nhưng hãy khoan đừng quên thưởng thức BBQ ngay tại đây để có một buổi tối hoàn hảo nhé!

    Valley View Homestay được giới trẻ yêu thích lựa chọn, bởi từ căn phòng bạn có thể ngắm cảnh đẹp, ru giấc ngủ như ngủ trên mây bồng bềnh, cảm nhận cái lạnh lạnh của gió, cái ấm của nắng. Khiến bạn thấy yêu đời hơn, cuộc sống nhẹ nhàng thích hợp cho một kì nghỉ tuyệt vời. Rời xa cái nóng và vội vàng của thành phố đông đúc để đắm mình trong cái lạnh se hay ấm áp của Sapa và cái không gian ấp cúng tại Valley View Homestay để có khoảng thời gian thư giãn, thoải mái nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đường Violet, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0968 733 688
    Email: valleyviewhomstays@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/valleyviewhomestay/

    Gọi điện
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
    Valley View Homestay
  4. Đến với Sapa Jungle Homestay, thứ đầu tiên bạn nhìn thấy đó là 1 con dốc "độc nhất vô nhị". Nếu ai đã từng ở đây thì sẽ cảm nhận được sự "độc" của nó là như thế nào. Đi bộ giữa rừng Pơmu lên đồi khoảng 80m, lấp ló những căn bungalows được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, bao quanh là cây xanh mọc tự nhiên và rất nhiều loài hoa đặc trưng của núi rừng Sapa.


    Sapa Jungle Homestay có diện tích là 18m2. Gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Tất cả các phòng đều đầy đủ tiện nghi, đồ dùng sinh hoạt cho khách đến đây nghỉ ngơi. Phòng tắm được thiết kế nằm luôn trong phòng ngủ. Từ phòng ngủ bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên bên ngoài qua cửa kính khá rộng. Nếu bạn muốn riêng tư có thể bỏ rèm che xuống nhé. Jungle được thiết kế theo phong cách khá đơn giản. Từ vật liệu cho đến nội thất chủ nhà đều sử dụng những miếng gỗ ghép lại với nhau, tạo nên một Jungle độc đáo, mới lạ. Ở Sapa Jungle Homestay, bạn có thể thưởng thức một vài loại trà, cafe do chính tay chủ nhà làm. Với không gian núi rừng, sống hòa mình cùng thiên nhiên và thưởng thức đồ ăn, thức uống cũng từ thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời bằng. Bên cạnh đó, bạn có thể ngồi bên bếp lửa nướng BBQ tại gia, cùng nhau uống nhũng hớp bia, hụm trà và trò chuyện. Cuộc sống như vậy là quá đủ đầy rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 536 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0387 811 699

    Email: sapajungle@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapajungle/

    Gọi điện
    Sapa Jungle Homestay
    Sapa Jungle Homestay
    Sapa Jungle Homestay
    Sapa Jungle Homestay
  5. Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Sapa đó là La Dao Spa & Coffee House, Homestay. Nơi đây mang một phong cách ấm áp nhẹ nhàng, như những ngày chớm đông của Hà Nội, se lạnh làm con người ta có đôi chút lười biếng, chỉ muốn ở lại thật lâu, ngồi với nhau nhâm nhi tách trà nóng rồi nói đủ chuyện trên trời. Sapa đẹp lắm đi chỉ muốn ở lại thôi, ban đêm Sapa như mùa đông vậy mà sáng sớm ra những tia nắng đã thi nhau đến thăm. Quanh homestay là núi đồi, thức dậy bạn sẽ nhìn thấy cả một khung cảnh đẹp tuyệt vời, hít thở cái không khí nhẹ nhàng, thơm mùi hoa, thơm mùi đất vì tối qua có mưa. Phòng được trang trí đơn giản với chất liệu gỗ, cửa kính nhìn ra view núi khiến du khách như được hòa mình với thiên nhiên, dịch vụ rất tốt, nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, chu đáo, giá cả hợp lí sẽ khiến bạn có những trải nghiệm thoải mái nhất khi đến Sapa.

    La Dao Spa & Coffee House, Homestay bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ tại những căn phòng xinh xắn, trang trí theo kiểu vintage mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng. Hãy thử cảm giác nhâm nhi một ly cà phê giữa mây ngàn, ngắm nhìn núi rừng ở phía xa xa, quên đi những bộn bề của cuộc sống ngoài kia. Đôi khi công việc, cuộc sống hối hả tất bật ở thành phố làm chúng ta mệt mỏi, thì đừng ngại ngần mà tự thưởng cho bản thân và gia đình, bạn bè, người yêu một chuyến du hí đến với Sapa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy, Sapa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0946 541 541 & 021 4376 8888
    Email: ladaospa@gmail.com
    Website: Ladaospa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ladaospaandcoffeehouse/

    Gọi điện
    La Dao Spa & Coffee House, Homestay
    La Dao Spa & Coffee House, Homestay
    La Dao Spa & Coffee House, Homestay
    La Dao Spa & Coffee House, Homestay
  6. Topas Riverside Lodge tọa lạc tại bản làng Nậm Cang, chỉ cần đi qua một con sông xinh đẹp có bắc cầu treo là bạn đã đến nơi. Nằm sâu trong thung lũng Sapa, ở trung tâm của núi, Topas Riverside Lodge cung cấp các kỳ nghỉ qua đêm trong một làng dân tộc thiểu số truyền thống, tạo nên một trải nghiệm văn hóa thực sự đích thực. Ẩn mình giữa những dòng sông quanh co và một khu rừng xanh tươi, bạn sẽ khám phá cách cộng đồng người Dao Đỏ tiếp tục sống như cách họ đã có trong nhiều thế kỷ.


    Homestay cách ga cáp treo Fansipan Legend 27 km và Núi Fansipan 37 km, cách Trung tâm thương mại Sun Plaza và Hồ Sapa tầm 36 km, có tầm nhìn ra sông rất thoáng đãng. Riverside Lodge mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài. Du khách có thể tận hưởng các tiện nghi sẵn có như giữ hành lý, phòng gia đình, tour du lịch, xe đưa đón. Trong khu nghỉ dưỡng có một sân hiên to, thoáng mát, thích hợp cho các du khách ở đây có thể thực hiện hoạt động đạp xe, thể dục thể thao. Topas Riverside Lodge nhằm mục đích cung cấp một trải nghiệm độc đáo, cho phép du khách hòa mình vào một môi trường lấy cảm hứng từ phong cách và truyền thống bản địa, đồng thời cung cấp chỗ ở tiện nghi và hiện đại để chào đón bạn trở về nhà sau một ngày dài khám phá. Hãy đến và tìm thấy vô số lựa chọn cho các cuộc phiêu lưu ngoài trời và hiểu biết về văn hóa, ngay trước cửa nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Nậm Cang, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0247 307 0899

    Email: info@topasriversidelodge.com

    Website: https://topasriversidelodge.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/topasriversidelodge

    Gọi điện
    Topas Riverside Lodge
    Topas Riverside Lodge
    Topas Riverside Lodge
    Topas Riverside Lodge
  7. Eco Palms House - Sapa Retreat tọa lạc tại Bản Lao Chải, nằm không quá xa khu vực núi Hàm Rồng và nhà thờ đá Sapa. Nếu di chuyển từ thị trấn vào sẽ mất khoảng 30 phút. Phòng tại đây có view nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa đẹp mê hồn. Eco Palms House - Sapa Retreat gồm có 5 căn bungalow. 5 căn nhà này được thiết kế và trang trí như những ngôi nhà đặc trưng của 5 dân tộc thiểu số đặc biệt sinh sống tại Sapa như H'Mong, Tày, Dao Đỏ, Xá Phó và người Giáy.


    Các căn nhà được thiết kế với các vật liệu như tre, gỗ - những vật liệu không chỉ mang tính chất giản dị, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, mà còn giúp cho các vị khách được mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Mỗi nhà đều có đầy đủ đồ dùng, decor bố trí cực kì đơn giản nhưng gây ấn tượng. Trong phòng có trang bị ghế lười, bạn có thể mang ra trước hiên, nhâm nhi ly trà nóng, ngắm khung cảnh trước mắt đẹp như tranh vẽ, tận hưởng từng khoảnh khắc vô cùng đáng giá. Mỗi phòng được chuẩn bị sẵn 2 bộ trang phục dân tộc truyền thống để khách mặc chụp ảnh hoặc mặc đi chợ phiên. Đồ ăn ở đây được đánh giá cực kì ngon, đầu bếp nấu cả các món truyền thống và món Âu. Eco Palms House - Sapa Retreat mang đến cho các vị khách cảm giác an nhiên, yên bình, như lạc vào chốn tiên cảnh. Các bữa ăn ngon miệng được chế biến từ những nguyên liệu có tiếng tại vùng núi Tây Bắc và được phục vụ tại nhà hàng với view tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn có một không gian siêu lãng mạn cùng người thương, hãy chọn đặt gói Romatic Package. Có rất nhiều góc chụp ảnh siêu yêu tại Eco Palms House - Sapa Retreat , ngay tại ban công phòng bạn, bồn tắm trong phòng, sân yoga,.... Mỗi góc tại Eco Palms House - Sapa Retreat có thể biến thành checkpoint xịn xò với khung nền núi non kỳ hoặc khủng cảnh ruộng bậc thang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Lao Chải, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0393 399 659

    Email: reserve@ecopalmshouse.com

    Website: http://ecopalmshouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ecopalmshousee/

    Gọi điện
    Eco Palms House - Sapa Retreat
    Eco Palms House - Sapa Retreat
    Eco Palms House - Sapa Retreat
    Eco Palms House - Sapa Retreat
  8. Sapa Clay House - Mountain Retreat là homestay nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và sảnh khách chung ở Sapa. Chỗ nghỉ cách trạm cáp treo Fansipan Legend 6 km và Núi Fansipan 17 km. Chỗ nghỉ này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Dựa trên ý tưởng về Ngôi nhà truyền thống của người Hà Nhì, Sapa Clay House là một ví dụ sáng tạo về sự kết hợp giữa nhà ở truyền thống và kiến trúc hiện đại tạo nên một công trình kiến trúc thân thiện với môi trường. Với mong muốn là điểm đến nghỉ dưỡng trên núi tốt nhất của Sapa. Sapa Clay House cung cấp chỗ ở dài hạn hoặc ngắn hạn, lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, ăn tối và thư giãn. Tại Tokin Spa, du khách có thể kết hợp Thiền, Yoga, Thái Cực Quyền, cho phép du khách thư giãn, thoải mái và gần gũi hơn với Đất Mẹ.

    Các phòng tại Sapa Clay House - Mountain Retreat cung cấp điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Sapa Clay House khách có thể dùng dịch vụ phòng sang trọng, tiện nghi. Các phòng được thiết kế theo màu sắc thay đổi trong từng 4 mùa mang đến những trải nghiệm khác nhau cho du khách. Phòng được xây dựng từ đất sét của Sapa nên tạo cảm giác vô cùng gần gũi. Căn phòng rộng 28m2 với giường ngủ êm ái và ban công riêng với view nhìn ra núi Hoàng Liên Sơn và cánh đồng lúa đẹp nhất bản Ý Linh Hồ. Những người chủ sẽ làm việc 24/7 theo yêu cầu của bạn và sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Quản lý của họ làm nhiệm vụ 24 giờ/7 ngày, rất sẵn lòng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Sapa Clay House chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Sapa không bao giờ quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Lao Chải, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0965 288 160 & 0859 172 201

    Email: info@sapaclayhouse.com

    Website: http://www.sapaclayhouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapaclayhousemountainretreat

    Gọi điện
    Sapa Clay House - Mountain Retreat
    Sapa Clay House - Mountain Retreat
    Sapa Clay House - Mountain Retreat
    Sapa Clay House - Mountain Retreat
  9. Sapa Heavenly Homestay không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 12 km, và thông thường chỉ mất khoảng phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, Sapa Heavenly Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Sapa, mang đến không khí quyến rũ cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn. Sapa Heavenly Homestay được thiết kế với phong cách gần gũi, thân thiện với thiên nhiên - hoàn toàn bằng gỗ Powmo cao cấp, một loại gỗ có khả năng chống muỗi cực kỳ hiệu quả. Các phòng ở đây đều có view thoáng mát, có cửa số cho du khách có thể nhìn ra phong cảnh bên ngoài nên rất thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài.


    Tận hưởng chuyến đi bộ xuyên qua những ngọn núi xinh đẹp, ruộng bậc thang, rừng tre và nhiều hơn nữa! Đây là một trải nghiệm không giống với bất kỳ trải nghiệm nào khác, chủ homestay cũng tạo cơ hội cho các tình nguyện viên đến dạy tiếng Anh cho người dân địa phương và làm công việc nhân đạo. Phòng ở Sapa Heavenly Homestay đều được trang bị đầy đủ một loạt tiện nghi như giá treo quần áo, các loại khăn, internet không dây, internet không dây (miễn phí), bàn trong một số phòng. Sapa Heavenly Homestay là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Sapa, Tả Phìn, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0975 565 308

    Email: datsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DatSapaHeavenly

    Gọi điện
    Sapa Heavenly Homestay
    Sapa Heavenly Homestay
    Sapa Heavenly Homestay
    Sapa Heavenly Homestay
  10. Coóng Homestay Sapa được thiết kế theo kiểu phòng dorm, mới được xây dựng và đưa vào hoạt động nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Sở hữu hướng view vô cùng lý tưởng, ngắm cảnh cực đỉnh khi Coóng còn đưa hoạt động kinh doanh cafe vào điểm sống ảo, chắc chắn cho bạn những bức ảnh iconic cho tuổi trẻ của riêng mình. Mỗi phòng được bài trí khá xinh xắn, hiện đại, có đủ tiện nghi, đẹp từ ngoài vào trong.


    Coóng Homestay không chỉ là một homestay với nhiều phòng "cheo leo" trên đỉnh núi mà còn gây ấn tượng bởi những tên phòng đặc biệt như Dâu tây, Dâu tằm,.. mà còn là một quán cafe không thể không tới khi đến Sapa du lịch. Nằm ngay gần trung tâm, cách các điểm du lịch trong phạm vi 1-2km, di chuyển thuận lợi đến bến xe, các điểm du lịch nổi tiếng gần đây như Sun Plaza, Bản Cát Cát,... Với những ưu ái về vị trí như vậy mà Coóng Homestay Sapa vẫn có giá vô cùng phải chăng, được nhiều du khách thập phương lựa chọn. Nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp đông đúc như địa điểm du lịch nhiều người biết tới, giá cả thì vô cùng phải chăng, nước uống ngon nên được nhiều du khách ưu ái lựa chọn làm địa điểm must-try tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 8 gần đường vào Bản Cát Cát, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0941 058 998

    Email: thecoongsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/coong.coffee.homestay

    Gọi điện
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
    Coóng Homestay Sapa
  11. Fansipan Terrace Cafe & Home Stay được bao quanh bởi những ngọn núi tuyệt đẹp với sự pha trộn của nền văn hóa đa dạng phong phú trên đỉnh cao nhất Việt Nam. Fansipan Terrace nằm ở Sapa, một thị trấn miền núi phía Bắc Việt Nam. Fansipan Terrace có không gian ngoài trời rất thoáng và view nhìn xa cực đẹp. Quán nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ tầm 700m, khá dễ tìm. Ở Fansipan Terrace, bàn ghế được bày biện đơn giản, lan can là 1 dãy những chậu hoa để cạnh nhau tạo cảm giác thoáng đãng và yên tĩnh cho khách tới đây.


    Homestay này bao gồm một số phòng khác nhau cho khách, phòng Deluxe sáng sủa và rộng rãi và có cửa ra vào sân hiên dẫn ra sân vườn với tầm nhìn tuyệt vời của vùng đất Tây Bắc này. Cũng như các phòng Superior là các phòng tràn ngập ánh nắng mặt trời nhìn ra sân thượng trong vườn và mỗi phòng đều có lựa chọn giường đôi hoặc 2 giường đơn với tầm nhìn tuyệt vời ra núi và ruộng lúa. Du khách có thể lựa chọn khám phá khu vực Lào Cai bằng cách truy cập tour đi xe đạp, tour du lịch tại nhà, tour đến mái nhà của Việt Nam và Đông Dương và Chợ địa phương. Chọn Fansipan Terrace Cafe & Home Stay là nơi lưu trú của bạn cho một nơi nghỉ ngơi thanh thản ấm áp khi đến Lào Cai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Fansipan, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0836 047 819

    Fanpage: https://www.facebook.com/FansipanTerraceCafe/

    Gọi điện
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
    Fansipan Terrace Cafe & Home Stay
  12. VietTrekking Home Sapa nằm ở cuối con đường Hoàng Liên Sơn, là một địa chỉ quen thuộc với du khách, đặc biệt là dân phượt yêu thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thích săn mây. Homestay rất đáng là một điểm dừng chân lí tưởng, không chỉ có một chỗ ngủ tuyệt vời mà còn có không gian quán cà phê sang trọng, lãng mạn và đẳng cấp. Tại VietTrekking Home Sapa, bạn sẽ được sống tại một không gian tại homestay rộng lớn và xinh đẹp. Mọi góc tại homestay cho bạn thỏa sức ngắm nhìn mây trời, núi đồi trùng trùng điệp điệp trong làn mây trắng, nhìn thung lũng xanh ngát, ngắm đường tàu lửa qua núi mệnh danh đẹp nhất Việt Nam. Ngắm tia nắng ngày mới lên, ngắm cả hoàng hôn buông mình ôm lấy núi đồi, đón đêm về dưới ánh đèn, sương mờ lung linh.


    Phòng nghỉ và quán cafe của VietTrekking Home Sapa có view tuyệt đẹp, không gian sống ảo thì rất nhiều. Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng trong khung cảnh thiên nhiên, một ly cafe hay một tách trà ấm nóng để bắt đầu một ngày mới hứng khởi. Và hơn nữa, đội ngũ nhân viên của VietTrekking rất nhiệt tình và thân thiện, rất trẻ trung và năng động chắc chắn sẽ phục vụ các bạn một cách tận tình và chu đáo. Phòng ngủ tại đây trang trí rất mộc mạc và giản dị, mang lại cảm giác cổ kính, ấm áp đảm bảo độ ấm và sự tiện nghi chu đáo cho bạn một đêm ngon giấc. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác màn trời chiếu đất và chân mây thì liên hệ ngay và luôn để trải nghiệm một lần như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0214 652 5555

    Email: homesapa@viettrekking.vn

    Website: https://viettrekking.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vtk.homesapa/

    Gọi điện
    VietTrekking Home Sapa
    VietTrekking Home Sapa
    VietTrekking Home Sapa
    VietTrekking Home Sapa
  13. Top 13

    Lee’s House

    Gọi điện

    Lee’s House nằm giữa bản Tả Van, cách trung tâm Sapa 7km. Đây là một làng bản du lịch nổi tiếng có nhiều người dân tộc Dáy sinh sống và là một Must Go Location được nhiều du khách thích thú và chọn lựa mỗi khi du lịch Sapa. Du khách có thể trải nghiệm trekking tour để đi bộ vào bản hoặc có thể đi xe máy hay taxi mất khoảng 25 phút để đến nơi. Lee’s House được thiết kế phá cách, là sự kết hợp giữa việc nghỉ dưỡng sang trọng với kiến trúc độc đáo bản địa với các nguyên vật được sử dụng đều mang tính tự nhiên, mộc mạc và gần gũi với môi trường.


    Mỗi phòng đều có cửa kính lớn nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp là thung lũng Mường Hoa. Bể bơi vô cực nằm trên những thửa ruộng bậc thang độc đáo, phóng tầm nhìn ra mây và núi vô cùng hùng vỹ và ấn tượng. Vì thiết kế của căn nhà được làm hoàn toàn bằng gỗ theo thiết kế nhà sàn của người bản địa, nên sẽ có những bất tiện nho nhỏ ví dụ đi lại trên sàn gỗ tầng 2 sẽ gây nên tiếng động hoặc phòng gỗ sẽ không cách âm được tốt. Tuy nhiên sự khác lạ so với cuộc sống ồn ào nơi đô thị hằng ngày sẽ lại là những trải nghiệm thật sự khó quên và đầy thú vị. Không gian ở Lee’s House rất yên tĩnh và bình dị phù hợp cho việc nghỉ dưỡng. Ở đây sẽ không có nhiều quán ăn ngon, không thấy phố xá náo nhiệt, nhạc nhẽo xập xình… Thay vào đó là sự bình yên, ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tả Van Dáy, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0977 716 666

    Email: leehouseinsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leeshousevn/

    Gọi điện
    Lee’s House
    Lee’s House
    Lee’s House
    Lee’s House
  14. Nằm cách Ga cáp treo Fansipan Legend 12 km, Muong Hoa River View Homestay có thiết kế rất thẩm mỹ, phối màu rất đẹp mắt và vị trí rất lý tưởng cho những bạn thích sống ảo. Homestay có cả nhà hàng, khu vườn, quán bar và sảnh khách chung. Homestay có nhiều loại phòng từ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình hay nhà sàn. Đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng. Còn gì tuyệt hơn khi thoải mái thư giãn trên chiếc giường êm ái, đắm mình trong khung cảnh nên thơ của thung lũng Tả Van ẩn hiện trong sương.


    Phòng tại Homestay thoáng mát, sạch sẽ và được trang bị những vật dụng cá nhân cần thiết. Du khách có thể truy cập Wifi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Homestay có phục vụ bữa sáng hằng ngày nếu quý khách có nhu cầu. Du khách có thể thuê xe đạp và xe hơi tại chỗ nghỉ. Núi Phan Xi Păng nằm trong bán kính 23 km từ Muong Hoa River View Homestay trong khi trung tâm thương mại Sun Plaza cách đó 10 km. Hãy lựa chọn Muong Hoa River View Homestay làm địa điểm nghỉ chân khi bạn tới Sapa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TL152, Tả Van, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0974 624 974

    Email: muonghoariverviewhomestaysapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/muonghoariverview.sapa/

    Gọi điện
    Muong Hoa River View Homestay
    Muong Hoa River View Homestay
    Muong Hoa River View Homestay
    Muong Hoa River View Homestay
  15. Anh Đức Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Sa Pa vào buổi tối. Với vị trí ngay tại thị trấn Sa Pa, homestay này mang lại sự thuận lợi cho việc khám phá và tìm hiểu về Sa Pa về đêm. Không gian của Anh Đức Homestay tràn ngập bình yên, đưa du khách vào một cảm giác lạ kỳ như đang trú ngụ trong những tổ chim nhỏ bé, ấm cúng và thanh bình, là nơi lí tưởng để du khách thư giãn và nghỉ ngơi.


    Homestay có sẵn các loại phòng nghỉ phù hợp cho cả khách đoàn và khách lẻ với chiếc view nhìn xa ra núi. Điểm nổi bật của nơi này là chiếc ban công với phong cảnh hùng vĩ của vùng núi Tây Bắc. Bạn sẽ thật thú vị khi nhâm nhi một ly cà phê vào mỗi sớm mai, cùng lúc tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp của Sa Pa. Giá tham khảo cho một đêm ở Anh Đức Homestay là 300.000 đồng cho 2 người, mức giá hợp lý cho những dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời mà homestay mang lại. Hãy đến và tận hưởng những phút giây thư giãn và lý thú tại Anh Đức Homestay khi bạn ghé thăm vùng đất Sa Pa xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường đi Xéo Mý Tỷ, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0977 419 350

    Email: anhductvsp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tavansapahomestay/

    Gọi điện
    Anh Đức Homestay
    Anh Đức Homestay
    Anh Đức Homestay
    Anh Đức Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy