Top 11 Địa chỉ khám mắt và bán kính cận giá tốt nhất Hà Nội

Không Có Nick 61683 2 Báo lỗi

Ngày nay, số những người bị cận gia tăng cao ở mọi tầng lớp, lứa tuổi. Biện pháp tốt nhất cho cận thị là đeo kính cận. Sau đây là các địa chỉ khám mắt và bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính mắt Việt Tín

    Gọi điện

    Kính mắt Việt Tín phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi mầu, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực... Kính mắt Việt Tín đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,... Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng Kính Mắt Việt Tín hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường Hà Nội. Là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Cartier, Bentley, Lotos, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.T Dupont, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Ray-Ban…

    Việt Tín
    có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt một cách hoàn hảo.


    Sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về mặt giá thành cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng mắt kính đẹp phù hợp với gương mặt, biến những cặp kính thuốc trở thành những cặp kính thời trang giúp khách hàng cảm thấy hoàn toàn tự tin, thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 345 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3767 3166
    • C4/142 Giãng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 4466
    • ...
    • https://kinhmatviettin.vn/

    Điện thoại: 0988 556 559 & 0961 355 556
    Email: kinhmatviettin@gmail.com
    Website: https://kinhmatviettin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatviettin
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Kính mắt Việt Tín
    Kính mắt Việt Tín
    Kính mắt Việt Tín
    Kính mắt Việt Tín

  2. Top 2

    Kính mắt Eye Plus

    Gọi điện

    Để lựa chọn mua một sản phẩm kính cận uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay chắc hẳn đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bởi không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng? Đâu là địa chỉ cắt kính cận giá hợp lý nhất hiện nay. Nếu bạn đang hoang mang lo lắng vậy thì hãy đến ngay với kính mắt Eye Plus, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và đảm bảo nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    Đến với kính mắt Eye Plus, khách hàng sẽ được đo khám mắt miễn phí bằng dàn máy móc tự động hoá hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng với kĩ thuật viên tay nghề cao, trách nhiệm sẽ cho bạn kết quả đo chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn tròng kính phù hợp với từng đối tượng đảm bảo kính thời trang nhưng vẫn đáp ứng được thị lực và nhu cầu của khách hàng.


    Là một sản phẩm về sức khoẻ con người, kính mắt Eye Plus “kinh doanh dựa trên sự tử tế” lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Eye Plus trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 164 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    • 38 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/kinhmateyeplus/

    Điện thoại: 0904 915 377
    Email: kinhmateyeplus@gmail.com
    Website: https://kinhmateyeplus.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmateyeplus/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/eyeplus.official

    Gọi điện
    Kính mắt Eye Plus
    Kính mắt Eye Plus
    Kính mắt Eye Plus
    Kính mắt Eye Plus
  3. Top 3

    Kính mắt Việt Nam - VinaOptic

    Gọi điện

    Kính mắt Việt Nam - VinaOptic chuyên cung cấp các loại kính thuốc và kính thời trang tại thị trường Việt Nam. Đến với Kính Mắt Việt Nam - VinaOptic khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như hài lòng bởi mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ tư vấn kịp thời.


    Kính mắt Việt Nam - VinaOptic luôn biết lắng nghe và phấn đấu để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước. Tại đây sẽ cung cấp một số dịch vụ: đo khám, kê đơn kính, tư vấn sức khoẻ về mắt, cấp thẻ bệnh nhân miễn phí, tư vấn về các sản phẩm về kính thuốc và thời trang, mài lắp kính, chăm sóc khách hàng trước và sau bán sản phẩm,...


    Với nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới, kính mắt Việt Nam - VinaOptic đã cho ra đời dòng kính mắt với chất lượng cao cấp và mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, đáp ứng 100% thị hiếu người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 179 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3833 2233 & 0838 138 138
    • 48 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3939 3638 & 0812 138 138
    • ...
    • https://kinhmatvietnam.vn/pages/showroom

    Email: info@vinaoptic.com.vn

    Website: https://kinhmatvietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Kinhmatvietnam.VinaOptic

    Shopee: https://shopee.vn/kmvn_vinaoptic

    Gọi điện
    Kính mắt Việt Nam - VinaOptic
    Kính mắt Việt Nam - VinaOptic
    Kính mắt Việt Nam - VinaOptic
    Kính mắt Việt Nam - VinaOptic
  4. Top 4

    Kính mắt Hanoi Optic

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1959 đến nay thương hiệu “Kính mắt 48 Tràng Tiền” đã trở thành một trong những thương hiệu mắt kính uy tín và chất lượng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.


    Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ, kỹ thuật viên mài lắp năng lực tốt, chuyên môn cao, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, khách sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ do Hanoi Optic mang lại. Đến với Kính mắt Hanoi Optic, bạn sẽ được đo mắt, cắt kính cận chuẩn theo những thông số đã được đo và sở hữu chiếc kính cận phù hợp với gương mặt của mình nhất.


    Với phương châm phục vụ luôn giữ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, Kính mắt Hanoi Optic không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước. Kính mắt Hanoi Optic luôn là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng cũng như của đối tác kinh doanh kính mắt trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 3416

    Email: ducnguyen477@gmail.com

    Website: https://hanoioptic.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/hanoioptic.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kính mắt Hanoi Optic
    Kính mắt Hanoi Optic
    Kính mắt Hanoi Optic
    Kính mắt Hanoi Optic
  5. Top 5

    Kính mắt Nhung Hiếu

    Để có một cặp kính cận đúng độ mang lại thị lực tốt nhất, bạn nên chọn đo mắt và cắt kính tại những cửa hàng kính mắt có nhiều kinh nghiệm và chính sách bảo hành tốt. Vậy nên đo cắt kính cận ở đâu uy tín lại có bảo hành tại Hà Nội? Kính mắt Nhung Hiếu là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Kính mắt Nhung Hiếu với triết lí kinh doanh: "Chăm sóc đôi mắt khách hàng như mắt của chính mình" và với phương châm đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm mắt kính tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, kính mắt Nhung Hiếu đã và đang được đón nhận, tin dùng từ đông đảo các khách hàng.


    Đến với kính mắt Nhung Hiếu bạn còn được hưởng những dịch vụ:

    • Miễn phí đo khám định kỳ các tật về mắt với máy đo Canon RK-F2 Nhật Bản hiện đại nhất thế giới.
    • Trọn đời bảo hành chỉnh sửa tất cả các gọng kính mua tại kính mắt Nhung Hiếu.
    • Được quan sát KTV lắp ráp từ khâu bóc niêm phong tem kính tới khâu mài lắp để đảm bảo chất lượng tròng kính.
    • Bảng giá thương hiệu các tròng mắt kính thấp hơn tới 20% giá thị trường được niêm yết rõ ràng.
    • Đến với kính mắt Nhung Hiếu còn có dịch vụ mua kính hàng hiệu trả góp 0%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 051 760 & 0982 300 963
    Email: kinhmatnhunghieu@gmail.com
    Website: https://kinhmatnhunghieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatnhunghieu
    Giờ mở cửa: 08:00–19:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatnhunghieu

    Kính mắt Nhung Hiếu
    Kính mắt Nhung Hiếu
    Kính mắt Nhung Hiếu
    Kính mắt Nhung Hiếu
  6. Top 6

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Kính mắt Anna là một thương hiệu kính mắt nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam. Thương hiệu này chuyên kinh doanh các sản phẩm kính mắt chất lượng cao, bao gồm cả kính mắt cận, kính râm, kính áp tròng và phụ kiện kính mắt.


    Sản phẩm kính mắt của Kính mắt Anna được sản xuất với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao, đảm bảo mang lại sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, thương hiệu này còn cung cấp các sản phẩm kính mắt chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Ray-Ban, Oakley, Gucci, Prada, Versace và nhiều hơn nữa.


    Ngoài ra, Kính mắt Anna cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm để hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm kính mắt phù hợp. Thương hiệu này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn để khách hàng có thể mua sắm sản phẩm với giá cả hợp lý.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để khám mắt và mua kính mắt thì Kính mắt Anna là một lựa chọn tuyệt vời. Với các sản phẩm kính mắt chất lượng cao và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, bạn có thể yên tâm tìm kiếm cho mình chiếc kính mắt ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 173 phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0965 669 934
    • 40 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0985 668 834
    • ...
    • https://kinhmatanna.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: https://kinhmatanna.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/annaeyeglasses

    Gọi điện
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
  7. Top 7

    Kính mắt Lily

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ khám và bán kính cận nổi tiếng nhất tại Hà Nội phải để đến đó chính là Kính mắt Lily. Với phương châm "Chất lượng tạo nên uy tín", Kính mắt Lily cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm kính mắt cận có chất lượng tốt nhất, bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mạnh và cung cấp cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất.


    Sản phẩm của Kính mắt Lily được sản xuất với công nghệ tiên tiến, thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách. Lily thực hiện đo khám mắt miễn phí cho khách hàng khi đặt lịch trước 24 tiếng. Với các bác sĩ chuyên khoa, trình độ chuyên môn cao. Tư vấn kính mắt phù với từng loại bệnh về mắt cho khách hàng. Bên cạnh đó, các cửa hàng bán kính cận của Kính mắt Lily cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ đo lường thị lực hiện đại, giúp khách hàng chọn lựa được một chiếc kính mắt cận phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của mình.


    Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, cùng với chất lượng và uy tín được đảm bảo, Kính mắt Lily là một trong những thương hiệu kính mắt cận hàng đầu tại Việt Nam, đáng để bạn lựa chọn và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 153 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 274 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội (gần cổng trường ĐH Hà Nội)
    • ...
    • www.facebook.com/kinhmatlily
    Điện thoại: 1900 638 096
    Email: contact.lilyeyewear@gmail.com
    Website: https://kinhmatlily.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatlily
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatlily_official

    Gọi điện
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
  8. Top 8

    Kính mắt Thanh Lịch

    Gọi điện

    Kính mắt Thanh Lịch một công ty hàng đầu trong ngành kính mắt với kinh nghiệm lâu năm trực tiếp nhập khẩu những thương hiệu mắt kính hàng đầu thế giới phân phối và bảo hành tại Việt Nam. Thanh Lịch luôn cung cấp hàng chính hãng với giá cả được đảm bảo theo chính sách chính hãng.


    Kính mắt Thanh Lịch là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Tại đây chuyên cung cấp các loại gọng kính, mắt kính cận, viễn, loạn thị,... các loại kính thời trang mang thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Prada,... tất cả đều được đảm bảo là hàng chính hãng 100%, có chế độ bảo hành tốt.


    Khi đến với kính mắt Thanh Lịch khách hàng sẽ được khám và đo mắt miễn phí bởi các nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại sẽ cho kết quả thị lực chính xác nhất. Bên cạnh đó cửa hàng còn có nhân viên hỗ trợ tư vấn lựa chọn các loại kính phù hợp với ngoại hình, xu hướng với một mức giá hợp lý. Thanh Lịch luôn cung cấp hàng chính hãng với giá cả được đảm bảo theo chính sách chính hãng. Kính mắt Thanh Lịch đang là đại diện độc quyền cho hơn 30 thương hiệu kính mắt, kính gọng, tròng kính hàng đầu thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    97 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3928 8444 & 0989 904 386

    Email: info@kinhmat.com.vn

    Website: matkinhthanhlich.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MatKinhThanhLich

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Kính mắt Thanh Lịch
    Kính mắt Thanh Lịch
    Kính mắt Thanh Lịch
    Kính mắt Thanh Lịch
  9. Top 9

    Kính mắt Ngọc Hiếu

    Kính mắt Ngọc Hiếu tự hào là địa chỉ uy tín tại Hà Nội và thị trường kính mắt toàn quốc, đo khám mắt miễn phí uy tín, chế độ bảo hành chu đáo. Kính mắt Ngọc Hiếu chuyên cung cấp kính mắt thời trang, kính thuốc thời trang, thay mắt kính, gọng kính… Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm và máy móc kỹ thuật hiện đại đảm bảo sẽ làm vừa lòng khách hàng với giá cả phải chăng.


    Đến với kính mắt Ngọc Hiếu khác hàng được hưởng các dịch vụ như: bảo hành đổi mới kính trong vòng 3 - 7 ngày, tư vấn miễn phí cho khách hàng hiểu về kính thuốc, sửa chữa bảo hành các loại kính miễn phí, đo khám mắt miễn phí, có quà tặng cho khách hàng theo các chương trình khuyến mãi của hãng,... Ngoài ra tại đây chuyên cung cấp cả máy móc phục vụ ngành kính cho những cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.


    Với hơn 15 năm kính nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Kính Mắt Ngọc Hiếu tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 819 928
    Email: pvhan1988@gmail.com
    Website: https://www.kinhmatchatluong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatngochieu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Shopee: https://shopee.vn/kinhmatngochieu

    Kính mắt Ngọc Hiếu
    Kính mắt Ngọc Hiếu
    Kính mắt Ngọc Hiếu
    Kính mắt Ngọc Hiếu
  10. Top 10

    Kính mắt Bích Ngọc

    Gọi điện

    Kính mắt Bích Ngọc hoạt động dưới sự cố vấn chuyên môn của các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu tại Việt Nam. Mặc dù mới ra đời cách đây chưa lâu, nhưng kính mắt Bích Ngọc được đánh giá rất cao tại thị trường kính mắt Hà Nội, là điểm sáng mới của ngành kính mắt nước nhà.


    Với hàng loạt các sản phẩm mắt kính chính hãng, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực kính mắt, kính mắt Bích Ngọc là địa chỉ tin cậy về đo khám mắt và cắt kính cận tốt nhất Hà Nội mà chúng ta nên để trong sự lựa chọn của mình.


    Tại showroom, bạn không chỉ được khám, đo thị lực miễn phí mà còn được tư vấn tận tình để chọn được các sản phẩm ưng ý, nơi thử kính độc đáo mới lạ, bạn có thể thư giãn, nghe nhạc, ngắm nhìn đường phố trong một không gian rộng rãi, xanh mướt cùng thiên nhiên, đồ uống luôn sẵn sàng để phục vụ các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội (ngã 3 Phố Huế - Hòa Mã)
    Điện thoại: 0947 511 666
    Email: bichngocoptical@gmail.com
    Website: https://kinhmatbichngoc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bichngocoptic/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kính mắt Bích Ngọc
    Kính mắt Bích Ngọc
    Kính mắt Bích Ngọc
    Kính mắt Bích Ngọc
  11. Top 11

    Shop Kính Hàng Độc - Since 2006

    Gọi điện

    Shop kính Hàng Độc là một trong những cửa hàng kính nổi tiếng, uy tín tại Hà Nội. Và trong danh sách các địa chỉ khám, cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt Hà Nội của Toplist ngày hôm nay, shop kính Hàng Độc cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Đặc biệt, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc hơn hàng ngàn đôi mắt của khách hàng, shop kính hàng độc là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh đưa con đến khám mắt, đo kính mắt, cắt kính. Shop kính Hàng Độc còn cung cấp tất cả dịch vụ về khúc xạ miễn phí do kỹ thuật viên có chứng chỉ chuyên môn của Bộ y tế thực hiện.


    Vì sao bạn nên lựa chọn shop kính Hàng Độc - Since 2006?

    • Sản phẩm chính hãng 100% nên cực kỳ yên tâm.
    • Bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng với lỗi do nhà sản xuất (1 đổi 1 miễn phí hoàn toàn).
    • Đổi hoàn sản phẩm trong vòng 1 tuần nếu không hài lòng không cần lý do.
    • Đo, cắt kính cận thị, viễn thị,… chuẩn xác 100%, bảo hành tròng mắt.
    • Sửa chữa, bảo dưỡng, làm mới miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 8 ngách 28 ngõ 67 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 083 200

    Email: chuthuthao123@yahoo.com

    Website: https://shopkinh2006.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ShopKinh2006/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop kính Hàng Độc
    Shop kính Hàng Độc
    Shop kính Hàng Độc
    Shop kính Hàng Độc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy