Top 7 Bệnh viện khám phụ khoa uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Ringo 22336 3 Báo lỗi

Khám phụ khoa ở đâu vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phải chăng là điều được đông đảo chị em quan tâm. Dưới đây là danh sách bệnh viện khám phụ khoa uy tín ... xem thêm...

  1. Được thành lập ngày 19/7/1955, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương hiện là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh và là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học; nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước.


    Trong đó, Khoa Phụ Ngoại thuộc Bệnh viện có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa, u nang buồng trứng, u xơ tử cung và thực hiện các phẫu thuật vô sinh, dị dạng sinh dục. Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám cho người bệnh là các chuyên gia đầu ngành của cả nước trong lĩnh vực sản phụ khoa.


    Vào đầu tháng 4/2017, lần đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã thực hiện thành công kỹ thuật mới giúp những phụ nữ bị tắc vòi tử cung đoạn kẽ không cần phải thụ tinh trong ống nghiệm vẫn có thể mang thai. Đây là bước tiến đáng kể trong nền y học nước nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3825 2161 & 024 3936 4656 & 024 3936 7678 & 1900 1029

    Email: cskh.benhvienphusantrunguong@gmail.com

    Website:

    • http://www.benhvienphusantrunguong.org.vn
    • http://www.phusantrunguong.org.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusantrunguong.sanc.43trangthi.hanoi

    Gọi điện
    Bệnh viện phụ sản Trung Ương là địa chỉ tin cậy của người dân cả nước
    Bệnh viện phụ sản Trung Ương là địa chỉ tin cậy của người dân cả nước
    Đội ngũ bác sĩ, y tá của bệnh viện
    Đội ngũ bác sĩ, y tá của bệnh viện

  2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng được nhiều chị em phụ nữ biết đến là một bệnh viện phụ sản tốt nhất Việt Nam hiện nay. Bệnh viện này được xem là chuyên khoa hạng I của thành phố với đội ngũ y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm và tay nghề cao, có khả năng giải quyết tốt những ca bệnh khó.


    Là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện phụ sản Hà Nội không những phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình mà còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.


    Bệnh nhân tới khám sẽ được các y bác sĩ trình độ cao, nhiệt tình chu đáo khám chữa tại khoa Khám bệnh, khoa Chuyên khám, điều trị các bệnh về sản phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, khối u phụ khoa; tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh và phát hiện sớm ung thư để có hướng điều trị kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 1900 6922
    • Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6278 5746
    • Số 10, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 024 3351 2424

    Website: https://benhvienphusanhanoi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện phụ sản Hà Nội
  3. Được thành lập vào năm 2007, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nổi tiếng có nhiều giáo sư, tiến sĩ và là những người có trình độ, chuyên môn cao trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa cho chị em phụ nữ.


    Hiện nay, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đang là một trong những địa chỉ khám phụ khoa có tiếng đang được nhiều người dân mắc bệnh trĩ trên cả nước tìm tới. Nơi đây được xem như là phòng khám phụ khoa vệ tinh, được đầu tư nhiều thiết bị y tế, máy móc để phục vụ cho việc khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.


    Một số lĩnh vực thăm khám, điều trị của bệnh viện như: Khám, điều trị các bệnh về tử cung, âm đạo, buồng trứng, phần phụ…; khám và điều trị rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường; khám chữa vô sinh hiếm muộn ở nữ giới… Do là phòng khám phụ sản khoa uy tín nên bệnh viện tiếp nhận rất đông bệnh nhân, cần đặt lịch trước để không phải chờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3852 3798

    Email: daihocyhn@hmu.edu.vn

    Website: https://dangky.benhviendaihocyhanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/daihocyhanoi.official

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp. Vì chất lượng chăm sóc Y tế không thể tách rời các dịch vụ ngoài Y tế, thiết bị máy móc tốt, hiện đại.


    Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp. đưa vào hoạt động từ năm 1997, ban đầu, Bệnh viện Việt - Pháp mang tên là Bệnh viện Quốc tế. Đây là bệnh viện liên doanh tại Việt Nam giữa một công ty Australia và Bệnh viện Bạch Mai. Từ 1/1/2000, Eukaria A.A - một công ty Pháp - đã mua lại cổ phần của đối tác phía công ty Autralia và thành lập bệnh biện liên doanh Pháp - Việt duy nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội nói chung. Đến tháng 9/2000, bệnh viện đổi tên thành Bệnh viện Việt - Pháp với 100% vốn đầu tư nước ngoài.


    Khi bệnh nhân chẩn đoán bị mắc bệnh phụ khoa, Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội sẽ thực hiện phẫu thuật cắt bỏ khối u theo 2 phương pháp: phương pháp phẫu thuật nội soi được áp dụng cắt tử cung, bóc u xơ, soi buồng tử cung,... Phương pháp ngoại khoa truyền thống được thực hiện trong phẫu thuật đường âm đạo, cắt tử cung đường âm đạo, các phẫu thuật trong dị dạng sinh dục, sa sinh dục, u nang buồng trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại:

    • 024 3577 1100
    • Cấp cứu: 024 3574 1111

    Email: contact@hfh.com.vn

    Website: https://www.hfh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội hiện đại
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội hiện đại
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội hiện đại
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội hiện đại
  5. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hiện nay với sự đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong và ngoài nước, khoa sản phụ khoa của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc trở thành một trong không nhiều cơ sở y tế mang đẳng cấp quốc tế chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa.


    Cơ sở y tế khang trang cùng tác phong phục vụ nhiệt tình, thân thiện Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc chuyên thăm khám và điều trị dứt điểm các bệnh phụ khoa, nam khoa như: viêm nhiễm bộ phận sinh dục, vô sinh – hiếm muộn và các bệnh lây qua đường tình dục… Ngoài ra tại Bệnh viện còn có các gói khám tầm soát ung thư sớm ở phụ nữ hay gói khám sức khỏe tiền hôn nhân…


    Với mức giá được niêm yết rõ ràng, sự thăm khám, tư vấn chi tiết, tận tình và tính bảo mật thông tin tuyệt đối… bạn có thể tin tưởng lựa chọn Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để vượt qua nỗi mặc cảm vì căn bệnh phụ khoa của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0242.383.55555 hoặc 1900 558896
    Website:
    http://benhvienthucuc.vnhttp://sanphukhoa.info.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

    Gọi điện
    Phòng khám và tư vấn điều trị bệnh phụ khoa tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc
    Phòng khám và tư vấn điều trị bệnh phụ khoa tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc
    Sảnh chính trước phòng khám phụ khoa tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc
    Sảnh chính trước phòng khám phụ khoa tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc
  6. Năm 2003, Bệnh Viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập trong bối cảnh ở Việt Nam còn khá lạ lẫm với hệ thống bệnh viện tư nhân. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Hồng Ngọc đã từng bước tạo dựng uy tín và danh tiếng với mô hình bệnh viện – khách sạn tiên phong ở Hà Nội cũng như toàn khu vực miền Bắc. Mặc dù lúc bấy giờ mô hình bệnh viện – khách sạn vẫn còn nhiều mới mẻ, song bằng những nỗ lực không ngừng, Bệnh viện Hồng Ngọc đã từng bước khẳng định thương hiệu và ghi dấu ấn với khách hàng. Đến nay, Hồng Ngọc đã trở thành cái tên quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân.


    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có 3 dịch vụ chính: Thai sản và sinh con trọn gói; điều trị vô sinh hiếm muộn; khám và điều trị phụ khoa. Ba dịch vụ này được chú trọng đầu tư chuyên sâu từ trình độ chuyên môn của y bác sĩ đến cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Hầu hết trang thiết bị y tế tại đây đều nhập khẩu từ các nước trên thế giới như: máy soi cổ tử cung, máy đốt lazer, máy đốt tia hồng ngoại… giúp việc chẩn đoán bệnh chính xác và hỗ trợ quá trình điều trị được tiến hành một cách nhanh chóng, toàn diện và hiệu quả.


    Khoa Sản phụ tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được đánh giá cao cả về chất lượng điều trị lẫn chất lượng phục vụ. Hiện nay ngoài Bệnh viện chính còn có 4 phòng khám Hồng Ngọc trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc giúp người dân có thể lựa chọn cơ sở gần nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 1-NO2-TTTM TNL Plaza GoldSeason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://hongngochospital.vn/

    Điện thoại:

    • Hỗ trợ: 024 3927 5568
    • Cấp cứu: 1900 636 555

    Email: info@hongngochospital.vn

    Website: https://hongngochospital.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

    Gọi điện
    Khoa Sản phụ - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Khoa Sản phụ - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Không gian ở bệnh viện
    Không gian ở bệnh viện
  7. Ngày 26/8/1970 Ủy ban Hành chính Thành phố Hà Nội đã có quyết định số 35/QĐ/TC về việc thành lập Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn trên cơ sở hợp nhất: Bệnh viện Ngoại Khoa Saint Paul, Bệnh viện Nhi Khoa Hà Nội, Bệnh viện khu phố Ba Đình và Phòng khám Phụ khoa Hà Nội. Bệnh viện có 520 giường bệnh, là cơ sở đầu ngành Thành phố về Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa, riêng khoa Xương - Bỏng tiếp nhận bệnh nhân toàn miền Bắc. Là cơ sở thực hành cho học sinh, sinh viên các trường Y Dược, có nhiệm vụ khám và điều trị bệnh cho người nước ngoài. Đến nay Bệnh viện Xanh Pôn là bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố Hà Nội, thực hiện nhiều dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng với hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng và hơn 1.000 cán bộ nhân viên.


    Là một trong những địa chỉ khám phụ khoa được chị em tin cậy, bệnh viện Xanh Pôn có nhiều dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh để đáp ứng cho nhu cầu của bệnh nhân. Hệ thống cơ sở vật chất của bệnh viện được đầu tư đầy đủ, hiện đại, để chữa bệnh tốt nhất.


    Bệnh viện Xanh Pôn được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa. Chính vì vậy mà nơi đây hàng ngày có rất đông người đến để thăm khám, chữa trị bệnh. Để giúp việc thăm khám phụ khoa diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân nên đến sớm và làm các thủ tục khám ở quầy thông tin của bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 777 608 (khám bệnh) & 0982 414 127 (hotline)
    Website:
    http://bvxanhpon.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Bv.XANHPON Gọi điện
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy