Top 6 Bệnh viện khám phụ khoa ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất

Nguyễn Trần Thu Hằng 5596 8 Báo lỗi

Việc chọn một địa chỉ khám phụ khoa uy tín để chăm sóc sức khỏe phụ nữ là điều vô cùng quan trọng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều bệnh viện được đánh giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Từ Dũ

    Gọi điện

    Từ Dũ là bệnh viện phụ sản lớn nhất Việt Nam, là bệnh viện chuyên sản phụ khoa lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Từ Dũ không chỉ là cái tên đáng tin cậy của phụ nữ phía Nam mà trên cả nước với đội ngũ y bác sĩ tận tình, có trình độ chuyên môn cao. Các trang thiết bị y tế tại đây hiện đại, dịch vụ khám bảo hiểm y tế với mức chi phí tốt nhất đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trong việc khám chữa bệnh.


    Bệnh viện Từ Dũ có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Khu vực khám chữa ở bệnh viện Từ Dũ rất khang trang, sạch sẽ. Các trang thiết bị y tế tại đây hiện đại, dịch vụ khám bảo hiểm y tế với mức chi phí tốt nhất đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trong việc khám chữa bệnh. Tuy nhiên, chính vì là bệnh viện khám phụ khoa với độ uy tín cao nên số lượng bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày tại bệnh viện Từ Dũ rất đông. Bệnh nhân nên đặt lịch hẹn trước nếu muốn khám phụ khoa tại đây, hoặc lựa chọn khám dịch vụ sẽ đỡ mất thời gian chờ đợi hơn.


    Thời gian khám ở Bệnh viện Từ Dũ:

    • Khu M - Khám phụ khoa làm việc từ T2 đến T6, theo lịch: Sáng 7h-11h; Chiều 12h30 - 16h30.
    • Khu N - Khám phụ khoa dịch vụ làm việc từ T2 đến T6, theo lịch: 6h-18h; T7 từ 7h-16h; CN từ 7h đến 11h.
    • Khu N - Khám phụ khoa VIP làm việc từ T2 đến T7 theo lịch: Sáng 7h-11h; Chiều 13h-16h30.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0285 404 2829 & 0283 839 5117 & 0283 839 2722

    Email: web.admin@tudu.com.vn

    Website: https://tudu.com.vn/vn/huong-dan-dich-vu/kham-phu-khoa/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ

  2. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn được thành lập và khởi công xây dựng từ năm 1996 và đến năm 2000 chính thức được khánh thành đưa vào hoạt động. Đây là bệnh viện chuyên sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên ở Tp.HCM và là bệnh viện theo mô hình Bệnh viện khách sạn đầu tiên ở Việt Nam.


    Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao cùng sự tận tâm, tận tụy với nghề sẽ làm bạn hài lòng. Nơi đây thích hợp cho các chị em muốn khám dịch vụ cao với chi phí tương đối, không quá mắc. Bệnh viện tọa lạc ngày tại khu vực trung tâm Sài Gòn và có phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.Dụng cụ, máy móc hiện đại, nhập khẩu mới 100%. Đây chính lầ những điểm cộng cho bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn.


    Thời gian khám tại Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn:

    • 6h – 20h tất cả các ngày trong tuần (ngày lễ làm đến 17h).
    • Chi phí đối với khám thường là 150.000đ
    • Khám nhanh yêu cầu bác sĩ là 600.000đ, khám với lịch hẹn trước là 350.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 925 3619 & 0899 909 268

    Email: info@sihospital.com.vn

    Website: https://khamphukhoa.sihospital.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital/

      Gọi điện
      Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
      Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
      Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
      Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
    • Top 3

      Bệnh viện Hùng Vương

      Gọi điện

      Bệnh viện Hùng Vương là một trong hai bệnh viện phụ sản lâu đời và uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là địa chỉ tin cậy để chị em đến khám phụ khoa cũng như khám thai, siêu âm và đặc biệt là sinh nở. Bệnh viện này trước đây là nhà bảo sanh Chợ Lớn, thuận tiện cho chị em ở khu vực Quận 5, Quận 6 và các khu vực lân cận đến khám và đặt lịch sinh đẻ hay khám phụ khoa. Bệnh viện có dịch vụ khám BHYT với chi phí rẻ cùng đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại và đảm bảo an toàn.


      Bệnh viện Hùng Vương thực hiện chức năng khám, điều trị các bệnh lý sản - phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, sơ sinh và cung cấp các dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Thực hiện công tác chỉ đạo tuyến cho các bệnh viện tuyến dưới.


      Thời gian khám tại Bệnh viện Hùng Vương:

      • Phòng khám chuyên gia hoạt động từ 7g - 11g30 sáng và từ 13g - 16g30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6. Đặt hẹn trực tuyến chỉ nhận đăng ký trước ngày khám ít nhất 1 ngày.
      • Nếu cần đặt hẹn khám trong ngày, vui lòng gọi điện thoại số (028) 3955 2228 - Liên hệ trong giờ hành chính (từ thứ 2 đến thứ sáu) sáng 7h15 - 11h45, chiều 13h - 16h30 để được sắp xếp linh động hơn. Tin nhắn xác nhận đặt khám và cấp giấy đi đường sẽ gửi trước ngày quý khách đặt khám 1 ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, P.12, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 955 2228 & 0283 855 8532

      Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

      Website: https://www.bvhungvuong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

        Gọi điện
        Bệnh Viện Hùng Vương
        Bệnh Viện Hùng Vương
        Bệnh Viện Hùng Vương
        Bệnh Viện Hùng Vương
      • Bệnh viện Phụ Sản MêKông là bệnh viện chuyên khoa sâu về sản phụ khoa và nhi sơ sinh, được kế thừa toàn bộ trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự với 100% giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ của khoa phụ sản bệnh viện Đại học Y dược TP HCM. Bệnh viện Mekong cũng đã đầu tư mở rộng thêm diện tích, trang thiết bị hiện đại và đào tạo đội ngũ nhân viên ở các nước tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.Bệnh viện phụ sản


        Mekong là một cơ sở chuyên khám phụ khoa tổng quát ở TP HCM, đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa với đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi sơ sinh được đào tạo bàn bản ở trong và ngoài nước. Ngoài ra, Bệnh viện phụ sản Mekong còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy phẫu thuật nội soi, máy siêu âm 3D, 4D, Xquang, máy gây mê và giúp thở, máy đo niệu động học và kích thích điện cơ, xét nghiệm sinh hóa, sinh học phân tử, huyết học… kết hợp với cơ sở hạ tầng rộng rãi, thoáng mát, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, chăm sóc sức khỏe người phụ nữ một cách toàn diện nhất.BV phụ sản Mekong.


        Thời gian khám tại Bệnh viện Phụ Sản MêKông:

        • Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 – 16h) hoặc đăng kí trực tuyến tại Datlichkham.hoibacsy.com. Ngoài ra, bạn có thể đặt khám online (lựa chọn được giờ khám và bác sĩ thăm khám), dịch vụ này giúp tiết kiệm tối đa chi phí và chỉ cao hơn khám thường là 20.000đ
        • Chi phí khám trong giờ hành chính: 100.000đ, ngoài giờ hành chính: 150.000đ và khám VIP: 500.000đ (Viện phí có thể sẽ thay đổi theo thời điểm)


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 243A - 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1900 6113 & 028 3844 2986 & 028 3844 2989

        Email: admin_mk@mekonghospital.vn

        Website: http://mekonghospital.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn

            Gọi điện
            Bệnh Viện Phụ Sản Mekong
            Bệnh Viện Phụ Sản Mekong
            Bệnh Viện Phụ Sản Mekong
            Bệnh Viện Phụ Sản Mekong
          • Bệnh viện Đại học Y dược hoạt động theo mô hình kết hợp giữa trường và viện tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh, là bệnh viện đa khoa công lập tại Tp.Hồ Chí Minh. Trải qua tháng năm hình thành và phát triển, bệnh viện Đại học Y dược là nơi chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu bệnh nhân. Đây cũng là một trong những bệnh viện khám phụ khoa được các chị em phụ nữ rất tin tưởng.


            Giá trị cốt lõi mà Bệnh viện Đại học Y dược luôn nỗ lực phát huy: Tiên phong trong nghiên cứu khoa học, điều trị người bệnh, đào tạo và quản trị, thấu hiểu nỗi đau về tinh thần lẫn thể xác của người bệnh để đưa ra phương pháp điều trị tối ưu. Giữ vững chuẩn mực của người thầy thuốc, thày giáo, là tấm gương cho thế hệ tiếp nối noi theo, quản lý chất lượng, đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế và người bệnh.

            Khoa Phụ sản - Bệnh viện Đại học Y Dược mới được đưa vào hoạt động cách đây không lâu nhưng sự uy tín là khá tuyệt đối. Khoa đảm nhiệm chăm sóc sức khỏe phụ khoa định kỳ cho chị em phụ nữ, chăm sóc sức khỏe sinh sản, thực hiện tầm soát, phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa, các trường hợp rối loạn phóng noãn, các vấn đề liên quan đến ung thư phụ khoa như ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư buồng trứng,...


            Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM còn có hệ thống phòng khám và dưỡng sức sau mổ hiện đại, rộng rãi, cung cấp hầu như đầy đủ tiện nghi cho những bà mẹ sau sinh, mổ đẻ, đẻ khó, các ca phẫu thuật bệnh phụ khoa phức tạp.


            Thời gian khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược:

            • Từ thứ 2 đến thứ 6: 6h30 - 16h30
            • Thứ 7: 6h30 - 12h

              Bệnh nhân có thể xem lịch khám của bác sĩ trên trang web bệnh viện. Tuy nhiên lịch khám không cố định, nếu bác sĩ nghỉ thì sẽ có bác sĩ khám khám thay.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5,TP.HCM
              • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.HCM
              • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.PN, TP.HCM
              • 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP. HCM

              Điện thoại: 1800 6023 & 028 3855 4269

              Email: marketing@umc.edu.vn

              Website: https://bvdaihoc.com.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

                Gọi điện
                Bệnh Viện Đại Học Y Dược
                Bệnh Viện Đại Học Y Dược
                Bệnh Viện Đại Học Y Dược
                Bệnh Viện Đại Học Y Dược
              • Top 6

                Bệnh viện FV

                Gọi điện

                Bệnh viện FV là một trong những bệnh viện quốc tế chất lượng tại Việt Nam. Bệnh viện mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các chị em cả nước nói chung với dịch vụ chăm sóc sức khỏe quốc tế cao cấp, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bằng tất cả trái tim của người làm y, bệnh viện sẽ là địa điểm cho những ai đang có những vấn đề về sức khoẻ không nên bỏ qua.


                Bệnh viện FV có đầy đủ dịch vụ khám chữa bệnh cho nữ giúp chị em nhận được sự chăm sóc sức khỏe toàn diện. Khoa phụ sản chính là một trong những khoa mũi nhọn của bệnh viện, đây sẽ là nơi để các chị em phụ nữ giải quyết những vấn đề khó khăn về sức khỏe của mình, giúp mỗi người có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần và chu đáo từ đội ngũ y bác sĩ. Bạn sẽ được tư vấn tận tình cách thức điều trị cho những vấn đề của mình một cách hợp lý. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y khoa, được đào tạo chuyên nghiệp đến từng các trường Đại học hàng đầu thế giới.


                Bệnh viện rất sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân mỗi khi tới phòng khám. Thiết bị chăm sóc y tế còn được trang bị đầy đủ, máy móc hiện đại và rất tân tiến. Với sự tận tâm, nhiệt huyết với bệnh nhân, xem bệnh nhân như là người nhà, chăm sóc hết mực chu đáo để bệnh nhân nhanh chóng hồi phục. Các bác sĩ sản khoa và phụ khoa cung cấp các dịch vụ liên quan đến chăm sóc thai kỳ, sinh nở, tránh thai, điều trị ung thư phụ khoa bằng thuốc hoặc phẫu thuật, các bệnh lý sàn chậu, tiểu không kiểm soát, vô sinh hoặc các vấn đề khác về sức khỏe phụ nữ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Q7, Tp. HCM

                Điện thoại: 028 5411 3333

                Email: information@fvhospital.com

                Website: https://www.fvhospital.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

                Gọi điện
                Bệnh viện FV
                Bệnh viện FV
                Bệnh viện FV




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy