Top 10 Địa chỉ làm tóc đẹp tại TP. Thái Bình, Thái Bình

Bình An 26039 2 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở thành phố Thái Bình hay là các địa điểm lân cận thì còn chờ gì nữa, hãy đến ngay những Salon tóc mà Toplist giới thiệu sau đây để lắng nghe tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    On Hair Salon

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong việc nắm bắt những xu thế thời trang tóc mới nhất, On Hair Salon thực sự là điểm đến đáng xem xét cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại TP. Thái Bình. Để xứng đáng là một salon hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà On Hair Salon đặc biệt chú trọng quan tâm. Chính vì thế, mỗi khi đến đây bạn sẽ được đón tiếp như một vị thượng đế thực sự, được tư vấn một cách chân tình nhất về tình trạng tóc, các xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một kiểu tóc và màu tóc thật thời thượng, ấn tượng cũng như thật phù hợp với gương mặt và công việc hiện tại.

    Bên cạnh đó, On Hair Salon còn đầu tư và tích hợp cho mình trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay nhằm tạo cho khách hàng cảm giác hoàn toàn hài lòng. Với không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, bảo đảm bạn sẽ thật sự yên tâm khi mái tóc của mình được “làm đẹp” mà còn được chăm sóc hoàn toàn từ gốc đến ngọn thật hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG12 Vincom, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0838 645 999

    Email: opening.sn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhvinhhair

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    On Hair Salon
    On Hair Salon
    On Hair Salon
    On Hair Salon

  2. Nằm trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp nhất thành phố Thái Bình không thể không nói đến Hair Salon Minh Nguyễn. Salon hội tụ những chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang tóc và muốn học nghề. Hair Salon Minh Nguyễn hiểu mái tóc của bạn ngay khi bạn đặt chân đến và ngay lập tức Salon mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.


    Bạn sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ với những lọn tóc to mềm mại hoặc tự tin cùng với mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh, cá tính, chăm chút kĩ càng. Đặc biệt tại Hair Salon Minh Nguyễn, kĩ thuật uốn phục hồi và nhuộm phủ bóng 3D độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp tóc không đổi màu ở mọi góc nhìn đang thực sự được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra còn phải kể đến công nghệ nối tóc bằng chỉ, không nối cộm, không nặng đầu và không hư hại đến tóc thật. Hãy đến với Hair Salon Minh Nguyễn để mái tóc của bạn được tôn vinh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Lý Thái Tổ, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0969 858 979
    Fanpage: www.facebook.com/thegioitocminhnguyen/

    Gọi điện
    Hair Salon Minh Nguyễn
    Hair Salon Minh Nguyễn
    Hair Salon Minh Nguyễn
    Hair Salon Minh Nguyễn
  3. Top 3

    Cường xoăn Hair Salon

    Gọi điện

    Cường Xoăn Hair Salon là địa chỉ làm tóc đẹp ở Thái Bình, đem đến cho các bạn một sự hài lòng tuyệt đối, mọi vấn đề về mái tóc của bạn đều được giải quyết hoàn toàn với vẻ đẹp nâng tầm hoàn mỹ. Với ý niệm, mái tóc đẹp trước hết là mái tóc khỏe và có sức sống. Bởi thế, khi đến với Salon, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mọi mái tóc uốn, nhuộm đều rất ít khi gặp phải bất kì một hư tổn nào.


    Cường Xoăn Hair Salon luôn sử dụng các sản phẩm làm tóc và dưỡng tóc cực kì an toàn cho mái tóc và da đầu từ thương hiệu chăm sóc tóc số 1 tại Ý là Alfaparf Milano. Nhân viên tại Cường xoăn Hair Salon cực kỳ thân thiện, chuyên nghiệp và có kinh nghiệp, luôn cập nhật những xu hướng thịnh hàng nhất cho khách hàng. Cường Xoăn Hair Salon còn được đánh giá bởi thái độ nhiệt tình, chu đáo với khách hàng và nâng niu mái tóc của khách hàng. Nếu bạn mong muốn tìm một địa chỉ salon uy tín để làm tóc đẹp tại TP. Thái Bình thì đừng ngần ngại đến với Cường xoăn Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0979 802 668
    Email: saloncuongxoanthaibinh@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/100356837000454/
    • www.facebook.com/thaibinh.cuongxoan

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cường xoăn Hair Salon
    Cường xoăn Hair Salon
    Cường xoăn Hair Salon
    Cường xoăn Hair Salon
  4. Top 4

    Salon Cường Oscar

    Gọi điện

    Với phương châm hoạt động đặt chất lượng là hàng đầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng như không ngừng hoàn thiện, sáng tạo, Salon Cường Oscar chiếm được cảm tình của khách hàng cũng như nhận được phản hồi, đánh giá tích cực. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của Salon Cường Oscar cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm.


    Salon cam kết nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Bạn muốn thay đổi nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ làm tóc uy tín để đáp ứng cho nhu cầu thay đổi mái tóc của chính mình, hãy đến với Salon Cường Oscar, bạn có thể thoả sức lựa trọn những mẫu tóc ưa thích để có thể phù hợp với công việc, hoặc cách ăn mặc của mình hơn và cùng với đội ngũ chuyên viên dày kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng với chị em tại Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0962 918 686 & 0818 454 454

    Email: cuongoscar.hair@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CuongOscar.Hairstylist
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Salon Cường Oscar
    Salon Cường Oscar
    Salon Cường Oscar
    Salon Cường Oscar
  5. Đến với Salon tóc Hòa Mascolo, khách hàng sẽ có được cho mình những kiểu tóc đẹp nổi bật hơn trong mắt người khác. Hòa Mascolo luôn thấu hiểu được những trăn trở và băn khoăn trong bạn, đến với Hòa Mascolo bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc, màu tóc hợp nhất với thời trang và màu da của bạn nhằm tôn lên vẻ đẹp của cá nhân từng người. Salon tóc Hòa Mascolo sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và có óc thẩm mỹ.


    Salon luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, giá cả hợp lý, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Mỗi mẫu tóc là một kiểu dáng, một phong cách trẻ trung hiện đại mang đậm hơi thở cuộc sống. Salon Tóc Hòa Mascolo có nhiều mẫu tóc, công sở, sang trọng độc đáo với nhiều kiểu tóc trẻ trung, năng động thể hiện cá tính riêng của bạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0909 682 888
    Email: toniandhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/400159566817878/

    Gọi điện
    Salon tóc Hòa Mascolo
    Salon tóc Hòa Mascolo
    Salon tóc Hòa Mascolo
    Salon tóc Hòa Mascolo
  6. Salon Năng Hollywood là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Thái Bình. Đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Salon Năng Hollywood Vincom Thái Bình luôn cập nhật những kiểu tóc, xu hướng trang điểm mới nhất để phục vụ khách hàng. Salon Năng Hollywood Vincom Thái Bình cung cấp đa dạng các dịch vụ về tóc như: Cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, nối mi, make up,... và đây là nơi để bạn làm cho mình được đẹp hơn.


    Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ; đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, Salon Năng Hollywood không ngừng nỗ lực và trở thành thương hiệu làm đẹp chất lượng tại TP Thái Bình. 100% khách làm tại Salon Năng Hollywood không cần đeo khẩu trang vì không mùi - không độc hại! Giúp mọi khách hàng vừa có mái tóc đẹp và đảm bảo sức khoẻ. Minh chứng rõ nhất cho sự uy tín của salon là khách hàng cũ luôn quay lại ủng hộ và giới thiệu khách mới cho salon Năng Hollywood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô PG2-09 Vincom, Đốc Nhưỡng, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0901 721 888

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063454158630

    Giờ mở cửa: 08:15 - 19:00

    Gọi điện
    Salon Năng Hollywood
    Salon Năng Hollywood
    Salon Năng Hollywood
    Salon Năng Hollywood
  7. Hiểu được những băn khoăn về tóc của các khách hàng, Đức Đặng HairSalon luôn tâm niệm mái tóc là yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người. Vì vậy, khi đến với địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở thành phố Thái Bình này, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, chất lượng nhất, giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Đức Đặng HairSalon có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc cho bạn lựa chọn như cắt tạo kiểu, sấy gội, ép, uốn, nhuộm highlight thời trang, phục hồi tóc…

    Đức Đặng HairSalon tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người. Vì vậy, khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, chất lượng nhất. Bạn sẽ nhận ra sự thay đổi của diện mạo mình sau khi mái tóc được chăm chút kỹ càng. Tại đây có hàng trăm mẫu tóc cho bạn lựa chọn. Và đặc biệt, Đức Đặng HairSalon luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang hiện đại trong nước và trên thế giới, những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí… Bạn muốn làm mới chính mình và để lại hình tượng mới trong mắt mọi người? Đức Đặng HairSalon sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 581 Lý Thái Tổ, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0846 462 323

    Email: dangminhduc1941990@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/duckeyhairstylist
    • www.facebook.com/profile.php?id=100014659590150
    Gọi điện
    Đức Đặng HairSalon
    Đức Đặng HairSalon
    Đức Đặng HairSalon
    Đức Đặng HairSalon
  8. A.H Hair Salon đuợc nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn là nơi thay đổi mái tóc của mình bởi đây là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín tại TP. Thái Bình, Thái Bình với kỹ thuật chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng khâu tạo nên mái tóc đẹp hoàn thiện theo yêu cầu của từng khách hàng và đa dạng dịch vụ cho khách hàng lựa chọn sử dụng cho mái tóc của mình, mức giá tùy thuộc vào các sản phẩm thuốc khách hàng sử dụng bởi dịch vụ phục vụ linh động nhất cho khách hàng tự do lựa chọn và tin tưởng sử dụng nhưng chất lượng luôn được salon cam kết đảm bảo.


    Đến với A.H Hair Salon khách hàng sẽ được tư vấn những kiểu tóc, màu tóc đẹp tôn da phù hợp với khuôn mặt của mình kết hợp sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng cao cấp giúp tóc không bị hư tổn, khô xơ sau khi làm đẹp tại salon cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, luôn cập nhật các kỹ thuật mới, tạo kiểu tóc tiên tiến để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp lý, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng và luôn đảm bảo tính sành điệu trong mỗi mái tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233A Lý Bôn, Tiền Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0985 823 901
    Email: chuquanghiep94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tocxinh.Com.Pxb
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    A.H Hair Salon
    A.H Hair Salon
    A.H Hair Salon
    A.H Hair Salon
  9. Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thật khác biệt? Hay bạn chỉ muốn chăm sóc mái tóc khô, xơ của mình sao cho thật óng mượt và khỏe mạnh? Vậy thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Quân Huy Hair Salon tư vấn, tạo kiểu giúp bạn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng gồm 7 loại dịch vụ chính như: Cắt, duỗi, nhuộm, uốn, dịch vụ Keratin, Nail, trang điểm, và cung cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, Quân Huy Hair Salon giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ tại đây. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Thái Bình để chọn mặt gửi vàng thì Quân Huy Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Nguyễn Đình Chính, Kì Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0388 915 552 & 016 5995 2766
    Email: hotrovay96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/09NguyenDinhChinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quân Huy Hair Salon
    Quân Huy Hair Salon
    Quân Huy Hair Salon
    Quân Huy Hair Salon
  10. Top 10

    Salon tóc Hùng Paris

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ làm tóc đẹp nhất Thái Bình dành cho chị em phụ nữ không thể không kể đến Salon tóc Hùng Paris. Điểm đánh giá cao của địa chỉ làm tóc này chính là các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và chất lượng. Salon luôn cập nhật các mẫu tóc mới nhất và mốt nhất, tư vấn cho khách hàng để phù hợp với gương mặt, độ tuổi, phong cách từng người.


    Đồng thời, salon còn có những clip ngắn về các mẫu tóc dưới dạng 360 độ giúp các chị em hình dung rõ nét nhất về kiểu tóc mình muốn làm. Không chỉ đơn thuần là 1 Salon làm tóc chuyên nghiệp mang đến những vẻ đẹp kì diệu cho khách hàng, Salon tóc Hùng Paris còn là cơ sở nhận đào tạo học viên cho những ai mong muốn học cắt tóc để trở thành những nghệ sĩ tóc tài giỏi. Trong thời gian học tập, học viên sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất, những học viên xuất sắc sẽ được giữ lại lại làm việc cùng Salon tóc Hùng Paris hoặc được giới thiệu việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Lê Thánh Tông, ngã tư chợ Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0963 088 089
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Salon.HungParis/
    • www.facebook.com/hair.giang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Salon tóc Hùng Paris
    Salon tóc Hùng Paris
    Salon tóc Hùng Paris
    Salon tóc Hùng Paris



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy