Top 10 Địa chỉ làm tóc xoăn đẹp nhất Hà Nội

Nobi Ta 9639 0 Báo lỗi

Một kiểu tóc xoăn, phù hợp với từng khuôn mặt, nghề nghiệp, cá tính cũng như chất tóc của mỗi người sẽ giúp bạn trở nên đẹp, quyến rũ hơn trong mắt người đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam hiện nay, chắc hẳn bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng đã từng nghe qua cái tên Sinh Anh Hair SaLon. Sau nhiều năm phát triển, giờ đây Sinh Anh đã mở rộng quy mô của mình với hệ thống 46 cơ sở được đặt ở khắp các thành phố lớn trên cả nước và tất nhiên Hà Nội cũng không ngoại trừ. Trong đó các dịch vụ và sản phẩm hot nhất tại salon chính là: uốn goldwell, nhuộm goldwell và uốn Loreal. Tất cả các dịch vụ này đều liên quan đến tên của sản phẩm sẽ được sử dụng trong quá trình tạo mẫu tóc để khách hàng dễ dàng nhận biết.


    Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự. Những kiểu tóc xoăn mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 519 566

    Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

      Gọi điện
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon

    • Top 2

      Terre Salon

      Gọi điện

      Terre - Thương hiệu lâu năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Đây là địa chỉ làm tóc xoăn đẹp, chất lượng được nhiều phái đẹp biết đến. Làm tóc xoăn đẹp và phủ bóng hiệu quả, giữ được lâu có lẽ là điểm giúp Terre Salon nổi bật lên và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều người. Tại Terre, bạn sẽ được tư vấn làm xoăn với nhiều loại sóng như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm.


      Mặt khác, một trong những điều khiến Terre được lòng khách hàng là khi đến làm tóc, khách còn được phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống miễn phí. Trong số các địa chỉ làm tóc tại Hà Nội thì phủ bóng hiệu quả, làm xoăn đẹp, giữ nếp lâu chính là điểm nổi bật giúp Terre Salon trở nên nổi bật hơn và được nhiều người tin cậy lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn để được làm xoăn với nhiều loại sóng và chọn một kiểu phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0915 655 555
      • Shop 8, Park3, Tòa nhà Times City Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0913 202 034

      Fanpage: www.facebook.com/terre.vn/

      Gọi điện
      Terre Salon
      Terre Salon
      Terre Salon
      Terre Salon
    • Top 3

      Le Soleil Hair

      Gọi điện

      Tình yêu có thể ập đến bất cứ lúc nào nên các chị em luôn phải giữ cho mình tư thế xinh đẹp nhất nhé. Để giữ cho mình luôn xinh đẹp lựa chọn tốt nhất là đến với Le Soleil Hair. Đây là một trong những salon cắt tóc đẹp ở Hà Nội nổi tiếng và được xếp vào hàng những salon trẻ tuổi tại vùng đất thủ đô. Tay nghề của những thợ tóc tại đây cũng khá chất lượng và đảm bảo. Salon đầu tư mạnh về chất lượng, dịch vụ, không gian nhằm thu hút khách hàng.


      Ưu điểm của Le Soleil Hair là dịch vụ đều tay, chất lượng cao. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, salon còn phát triển việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài các yếu tố về sự nhiệt tình của nhân viên, không gian rộng, đẹp, nội thất sang trọng mang hơi hướng phong cách châu Âu, thì salon này rất được lòng các chị em phụ nữ về chất lượng dịch vụ. Nếu bạn đang có ý định đến đây để làm tóc thì hãy tìm hiểu trước về các chương trình ưu đãi của cửa hàng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066

      Email: lesoleilhair@icloud.com

      Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Le Soleil Hair salon
        Le Soleil Hair salon
        Le Soleil Hair
        Le Soleil Hair
      • Top 4

        Salon Hải Bún

        Gọi điện

        Salon Hải Bún là một địa chỉ làm tóc xoăn uy tín của nhiều chị em Hà thành, đây cũng là nơi được nhiều người đẹp showbiz, diễn viên, MC, ca sĩ nổi tiếng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm mới mái tóc mình. Phương châm của tiệm hướng đến cái đẹp từ bên trong, tóc có khỏe thì mới đẹp được nên mọi sản phẩm hay hệ thống máy móc ở đây đều được chủ tiệm lựa chọn nguồn gốc rõ ràng.


        Liên tục cải tiến, liên tục thay đổi các mẫu tóc đó chính là cách mà salon này lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc xoăn tiên tiến nhất luôn được Salon Hải Bún cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng.


        Một sự khẳng định rằng, bất cứ vị khách nào khi đến với Salon Hải Bún cũng luôn tìm được sự hài lòng không chỉ bởi những kiểu tóc đẹp, hợp thời mà còn bởi phong cách phục vụ chu đáo, tận tình của những chuyên viên ở đây. Với tất cả những điều này, cũng đủ để ta thấy rằng sự uy tín và chuyên nghiệp của salon là điều không thể phủ nhận, xứng đáng trở thành địa chỉ làm tóc uy tín nhất Hà Nội hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 20 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội (Nhà trong ngõ)

        Điện thoại: 0707 017 999 & 0522 283 333

        Email: haibunsalon20@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/haihairsalon/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

          Gọi điện
          Salon Hải Bún
          Salon Hải Bún
          Salon Hải Bún
          Salon Hải Bún
        • Top 5

          Tuấn Anh T.Art Hairsalon

          Gọi điện

          Khi làm tóc tại Tuấn Anh T.Art Hairsalon, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn chu đáo để chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và xu hướng thời trang theo mùa. Ngoài ra tiệm làm tóc này còn nổi tiếng với dịch vụ làm màu và làm xoăn tóc nhiều kiểu. Dưới bàn tay khéo léo với nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ có mái tóc cực kỳ ưng ý. Không chỉ cắt, gội, nhuộm tóc, Salon còn đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi tạo kiểu theo nhiều phong cách đa dạng.


          Được yêu thích nhất tại Tuấn Anh T.Art Hairsalon vẫn là các kiểu uốn tóc xoăn, tuy đơn giản nhưng mang nét rất lạ mà cũng rất dịu dàng. Đặc biệt, sản phẩm chăm sóc tóc ở đây đều là L'Oréal - thương hiệu hàng đầu thế giới của Pháp, chắc chắn mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất. Đồng thời, khi sử dụng các dịch vụ tại đây, khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi như giảm giá, nhuộm tóc miễn phí, tư vấn các gói dịch vụ miễn phí,… Hãy đến với Tuấn Anh T.Art Hairsalon để sở hữu mái tóc xoăn cực chất, cực thời trang lại còn "hack" tuổi nữa nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 2 Phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0987 879 969 & 0943 965 995

          Email: tarthairdesign@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Tuananhhairsalon.so2photulien/

          Giờ mở cửa: 08:30–21:00

            Gọi điện
            Tuấn Anh T.Art Hairsalon
            Tuấn Anh T.Art Hairsalon
            Tuấn Anh T.Art Hairsalon
            Tuấn Anh T.Art Hairsalon
          • Top 6

            Gu Hair Salon

            Gọi điện

            Gu Hair Salon là thương hiệu làm tóc chuyên nghiệp dẫn đầu các xu hướng thời trang tóc và luôn đề cao trải nghiệm khách hàng. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Gu được đông đảo khách hàng tin yêu và lựa chọn.


            Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, Gu luôn mang đến cho khách hàng sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, dịch vụ ở Gu luôn được chỉn chu trong từng khâu kĩ thuật, các mẫu tóc mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới...

            Những tác phẩm của Gu Hair Salon được chính bàn tay, khối óc của các Hair stylist Việt Nam có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn, chuyên nghiệp để tạo ra mái tóc chất lượng, mang đến vẻ đẹp thời thượng và phù hợp với từng khách hàng.

            Gu Hair Salon tự tin, đội ngũ của mình luôn là những người thợ có tâm, đặt sự an toàn của mái tóc và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Gu Hair Salon cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cho khách hàng; không ép giá, không làm ẩu để lấy số lượng. Gu Hair Salon luôn có chính sách bảo hành cho tất cả khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở Gu.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 70 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội - 0975 555 221
            • 53 Trần Quang Diệu, Đống Đa - 0978 888 623

            Email: guhairdressing@gmail.com
            Website: https://guhairsalon.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/guhairdressing
            Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

            Gọi điện
            Gu Hair Salon
            Gu Hair Salon
            Gu Hair Salon
            Gu Hair Salon
          • Top 7

            Nhật Tâm Hair Salon

            Gọi điện

            Nhắc đến những chuỗi salon tóc nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên Nhật Tâm Hair Salon. Sở hữu độ phủ sóng ấn tượng, lại được đánh giá cao nên không khó hiểu khi chuỗi salon này ngày một phát triển.


            Sau thời gian dài cố gắng không ngừng, từ một salon nhỏ ban đầu, Nhật Tâm Hair Salon đã trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Ở thời điểm hiện tại, đội ngũ nhân viên của salon đã lên tới 40 người.

            Nhật Tâm Hair Salon cũng dần mở rộng quy mô, đem đến nhiều dịch vụ như uốn, ép, làm xoăn, phục hồi... với chất lượng ngày một hoàn thiện hơn. Trang thiết bị, máy móc và không gian trong salon cũng được đầu tư, nâng cấp ngày một hiện đại.

            Với sứ mệnh làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất nên không khó hiểu khi Nhật Tâm Hair Salon được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ. Và đây cũng là một trong những yếu tố giúp thương hiệu này làm nên sự khác biệt so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 89 Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0826 828 262
            Email: nhattamhairsalon@gmail.com
            Website: https://www.hairsalonnhattam.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/NHATTAMHAIRSALON
            Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
            Gọi điện
            Nhật Tâm Hair Salon
            Nhật Tâm Hair Salon
            Nhật Tâm Hair Salon
            Nhật Tâm Hair Salon
          • Top 8

            Tâm Loan Hairdressing

            Gọi điện

            Đây là một trong những salon tóc có tuổi đời lâu nhất ở Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ thợ cứng tay và chuyên nghiệp, Tâm Loan Hairdressing cung cấp các dịch vụ uốn, ép, nhuộm nhưng nổi bật nhất vẫn là cắt kiểu. Đến salon này, bạn có thể tự chọn thợ theo ý thích của mình để có được một kiểu tóc phù hợp.


            Với mỗi gương mặt khác nhau sẽ được chuyên gia tư vấn tạo kiểu xoăn cho phù hợp. Hoặc là bạn gái nào đang có ý định uốn tóc thì đây là sự lựa chọn khá lý tưởng cho các bạn nhé. Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào salon cũng chiều lòng được các bạn.


            Nhân viên ở Tâm Loan Hairdressing khá chu đáo, để ý khách. Ngoài làm các dịch vụ về tóc, Tâm Loan Hairdressing còn là nơi dạy nghề tóc khá uy tín bởi vậy salon này đầu tư khá mạnh về máy móc, lựa chọn sản phẩm kỹ lưỡng cũng như thường xuyên cập nhật xu hướng mới. Bên cạnh các dịch vụ cho tóc, Tâm Loan còn là một địa chỉ dạy nghề khá uy tín, vì vậy mà các máy móc cũng như các sản phẩm đều được đầu tư chất lượng và vô cùng kỹ lưỡng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 36A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 0336 261 878 & 0904 220 786

            Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

              Gọi điện
              Salon tóc Tâm Loan
              Salon tóc Tâm Loan
              Salon Tâm Loan
              Salon Tâm Loan
            • Top 9

              The Kyle Hair Salon

              Gọi điện

              Tuy mới hoạt động không lâu nhưng nơi đây đã trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi tiệm hướng đến những mái tóc xoăn nhuộm màu ấn tượng mà vẫn lên dáng tóc đẹp khỏe. Khách hàng có thể lựa chọn bất cứ kiểu tóc nào phù hợp với gương mặt của mình. Bên cạnh đó, The Kyle Hair Salon cũng là địa chỉ tạo dáng tóc xoăn sóng nước Hàn khá mát tay. Chủ tiệm và nhân viên nơi đây đều còn rất trẻ. Tiệm chú trọng đầu tư trang thiết bị cùng décor tiện nghi, bắt mắt khiến khách hàng đến đâu đều khá hài lòng.


              Ngoài việc cung cấp các dịch vụ uốn xoăn, duỗi, nhuộm màu, The Kyle Hair Salon còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để làm tóc xoăn vừa đẹp lại vừa cá tính, chọn kiểu, màu tóc ra sao mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ làm tóc đẹp uy tín tại Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì The Kyle Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 08 ngõ 43 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0823 393 333

              Email: thekylehairsalon@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/thekyle41/

              Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

                Gọi điện
                The Kyle Hair Salon
                The Kyle Hair Salon
                The Kyle Hair Salon
                The Kyle Hair Salon
              • Top 10

                Sancy Hair Salon

                Gọi điện

                Sancy là địa chỉ làm xoăn đẹp mà toplist không thể không nhắc đến ở trong bài viết này, salon sở hữu những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo của thợ cắt tóc. Chắc chắn, làm tóc xoăn tại salon bạn sẽ trở nên đẹp và phong cách, phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc.


                Hơn thế nữa, Sancy cam kết sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp cho tóc như BES, Loreal, Kinactif, Schwarzkopf, Godlwell,... Mái tóc của khách hàng sẽ được chăm chút kỹ từ đường cắt tới mỹ phẩm. Sancy mang lại vẻ đẹp, sang trọng đến mỗi khách hàng, ngoài ra Sancy còn thể hiện tình yêu vĩnh cửu với nghề với hhách hàng. Và với khách hàng cũng mong muốn tình yêu sự trung thành với Sancy Hair Salon.


                Sancy Salon không nhận mình là số 1 trong giới tạo mẫu tóc. Nhưng Sancy Hair Salon là Salon uy tín chuyên nghiệp hàng đầu là nơi mà mỗi khách hàng đều muốn đến trải nghiệm.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 49 ngõ 130 Ngũ Nhạc, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

                Điện thoại: 0974 484 121

                Email: sancysalon@gmail.com

                Website: https://sancysalon.com/

                Fanpage: www.facebook.com/SancySalon/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Sancy Hair Salon
                  Sancy Hair Salon
                  Sancy Hair Salon
                  Sancy Hair Salon




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy