Top 10 Địa chỉ làm video, phim cưới đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 796 0 Báo lỗi

Đã xa rồi cái thời những khoảnh khắc trọng đại của cô dâu chú rể chỉ được lưu giữ qua những tấm ảnh trong album. Ngày nay, với xu thế tất yếu của thời đại, ... xem thêm...

  1. The Wild Studio tự hào là một trong những đơn vị ảnh viện áo cưới hàng đầu tại TP. Nha Trang hiện nay. Với phong cách vintage cùng góc quay tinh tế, The Wild Studio đã tạo ra nhiều thước phim riêng biệt và ấn tượng, đặc biệt chỉ riêng khách hàng của studio mới có. Khi làm video cưới tại Nha Trang, với đa dạng cảnh đẹp studio sẽ đem đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn về địa điểm chụp ảnh, nhất là tại các điểm du lịch nổi tiếng. Những thước phim cưới do The Wild Studio thực hiện được khách hàng đánh giá là độc đáo vì luôn tìm tòi địa điểm lạ, góc quay độc đáo mang phong cách khác biệt, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất.


    Trước khi chụp, The Wild Studio sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được phong cách làm phim đúng như ý tưởng và mong muốn của mình. The Wild Studio cam kết mỗi video ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi. Chính vì vậy, nếu như bạn muốn biến video cưới thành câu chuyện tình yêu vô cùng hấp dẫn của mình thì hãy đến studio tuyệt đẹp này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/06 Pasteur, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0969 688 988
    Email: thewildstudio.nt@gmail.com
    Website: http://thewildstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thewildstudio
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    The Wild Studio
    The Wild Studio
    The Wild Studio
    The Wild Studio

  2. Top 2

    K Studio

    Gọi điện

    K Studio là địa chỉ quay video cưới tại Nha Trang được nhiều người biết đến. Với K Studio, mỗi video cưới không phải là một sản phẩm được sản xuất hàng loạt. Vì mỗi cặp đôi là một câu chuyện, một gam màu khác nhau nên album hình cưới của họ cũng phải có cách trình bày ý tưởng khác nhau. Và vì lẽ đó mà mỗi tháng K Studio chỉ có thể thực hiện không quá mười câu chuyện tình yêu, bởi K Studio luôn đặt yếu tố chất lượng hơn số lượng.


    Bạn trân trọng và chau chuốt cho tình yêu của mình? Tất cả đều được thể hiện trong từng thước phim của K Studio. Mỗi cặp đôi đều có một câu chuyện riêng, không ai giống ai. Vì vậy K Studio sẽ xây dựng video cưới thể hiện cái tôi cá nhân của riêng hai bạn. Phim cưới cũng giống như một cuộc dạo chơi và được làm những điều mình thích. Bạn sẽ không bị gò ép tạo dáng một cách rập khuôn. Phong cách tự nhiên và tone màu đậm chất Châu Âu cùng chất liệu video dạng phóng sự. Khi cùng nhau nhìn lại video cưới đặc biệt này, những kỷ niệm và cảm xúc trong trẻo ban đầu sẽ trở lại như mới ngày hôm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Cô Bắc, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0898 392 887 & 0375 526 084
    Email: kproduction.photo@gmail.com

    Website: https://kstudio.photo/

    Fanpage: www.facebook.com/signbyk
    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 | 13:00 - 20:00

    Gọi điện
    K Studio
    K Studio
    K Studio
    K Studio
  3. Top 3

    Xoài Weddings

    Không nằm ngoài danh sách này, Xoài Weddings cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ làm video, phim cưới đẹp nhất Nha Trang. Trải qua những năm tháng gian khổ chập chững những ngày đầu, đến nay thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ, là một trong những cái tên đứng đầu về quay phim phóng sự cưới ở thị trường Nha Trang - Khánh Hòa.


    Khắc phục những điểm yếu của hình thức quay phim cưới truyền thống khô cứng, ít cảm xúc và màu sắc ''như thời sự”, quay phim phóng sự cưới chú trọng nắm bắt những khoảnh khắc “vàng” đáng giá nhất, tập trung làm nổi bật những cảm xúc tự nhiên nhất của chủ thể. Và Xoài Weddings hoàn toàn có thể thực hiện một cách tốt nhất những điều này và hiện nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bạn trẻ cũng như nhanh chóng được các khách hàng cũ tin tưởng giới thiệu và sử dụng dịch vụ.

    Với những tầm nhìn, sứ mệnh đặt ra đó là ''mang lại những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi'', Xoài Weddings liên tục hoàn thiện mình để phát triển cạnh tranh nhằm vươn lên cũng như không ngừng cải tiến chuyên môn và trang thiết bị để có thể đem đến những thước phim quý giá trong ngày trọng đại của các cặp đôi, những là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn của Xoài Weddings.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Cao Bá Quát, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0937 547 545
    Email: zennguyenphoto@gmail.com
    Website: https://xoaiweddings.com/
    Fanpage: www.facebook.com/XoaiWeddings/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:30 - 20:00

    Xoài Weddings
    Xoài Weddings
    Xoài Weddings
  4. Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với những bãi biển trải dài, những hòn đảo thơ mộng là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của tình yêu. Và Sachi Wedding House là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Nha Trang chuyên cung cấp dịch vụ làm video, phim cưới.


    Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Sachi Wedding House luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độc đáo, thể hiện trọn vẹn câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi.


    Điểm nổi bật của dịch vụ làm video, phim cưới tại Sachi Wedding House:

    • Ekip chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm: Ekip của Sachi Wedding House đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm video, phim cưới. Ekip có khả năng nắm bắt cảm xúc của khách hàng, truyền tải trọn vẹn câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi vào từng khung hình, thước phim.
    • Góc nhìn sáng tạo, độc đáo: Ekip của studio luôn sáng tạo, tìm tòi những ý tưởng mới lạ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, khác biệt.
    • Chất lượng hình ảnh, âm thanh đỉnh cao: Sachi Wedding House trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện video, phim cưới, hãy đến với Sachi Wedding House nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Núi Một, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 457 337 & 0932 662 096 & 0589 157 046
    Email: Dinhhoppphoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidepnhatrangsachiweddinghouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sachi Wedding House
    Sachi Wedding House
    Sachi Wedding House
    Sachi Wedding House
  5. Top 5

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    Không có vạch đích trên hành trình kết nối và lan tỏa yêu thương. TuArt Wedding tự hào thương hiệu số 1 trong lĩnh vực cưới hỏi ở Việt Nam. Với phương châm: “Mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng". TuArt Wedding – Đơn vị luôn tiên phong sáng tạo ra những ý tưởng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng với tâm huyết và sự chân thành, dễ lan tỏa và chạm tới cảm xúc của khán giả. Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cưới hỏi, TuArt trân trọng những khoảnh khắc yêu thương, luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu.

    Luôn đồng hành cùng khách hàng, TuArt tiếp tục phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Đội ngũ nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, makeup artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền, tận tâm luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, tinh tế, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng. Không gian tạo nên sự thoải mái, đa dạng và rất tiện lợi khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại TuArt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Thích Quảng Đức, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0845 863 368 & 025 8222 8555
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: https://tuart.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tuart.nhatrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
  6. Top 6

    Chất Studio

    Gọi điện

    Chất Studio được thành lập bởi đội ngũ những người trẻ tuổi, nhiệt huyết và sáng tạo, luôn mong muốn mang đến cho các cặp đôi những sản phẩm chất lượng nhất.


    Với đội ngũ photographer, videographer chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Chất Studio luôn mang đến cho khách hàng những bộ ảnh, thước phim cưới lung linh, sắc nét, ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Ngoài ra, Chất Studio còn có đội ngũ makeup chuyên nghiệp, sẽ giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.

    Chất Studio
    luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với chính sách giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo, tận tình, Chất Studio là địa chỉ đáng tin cậy để các cặp đôi gửi gắm niềm tin. Chất Studio cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, giúp các cặp đôi tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm video, phim cưới đẹp và chất lượng ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa thì Chất Studio là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 3N Toà CT2, Khu VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0975 904 823
    Email: nhatanhtours@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhatrangwedding.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Chất Studio
    Chất Studio
    Chất Studio
    Chất Studio
  7. Top 7

    Zik productions

    Gọi điện

    Được thành lập bởi những con người đầy nhiệt huyết, lòng đam mê với công việc quay phim cưới, được mong muốn tạo nên những sản phẩm ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi, Zik productions sẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này. Là một tập thể với sự gắn kết bền chặt, mỗi cá nhân thuộc Zik productions vẫn mãi vững tin sát cánh cùng nhau đi lên, phát triển một cách mạnh mẽ và dần khẳng định vị thế là một trong những đơn vị quay Phim Cưới Phóng Sự hàng đầu tại Nha Trang hiện nay.

    Với nhiều năm hoạt động trong nghề, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Zik productions luôn tự hào bởi đội ngũ chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp và đồng thời đã cho ra đời hàng loại các sản phẩm chất lượng về phim cưới, phim cưới ngoại cảnh, TVC, MV... Đi cùng với dịch vụ đa dạng là giá cả phải chăng mà bạn sẽ nhận được khi đến với Zik productions. Chính vì thế, nếu bạn đang lo ngại đám cưới của mình sẽ tiêu tốn nhiều khoảng chi phí, có thể lên tới trăm triệu, thì đừng ngần ngại sử dụng dịch vụ quay clip phóng sự cưới của Zik productions, đảm bảo sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng về tài chính một cách đáng kể.

    Thấu hiểu rõ mỗi lễ cưới là một ngày đáng nhớ nhất của 2 người, là ngày 1 gia đình mới bắt đầu, một tình yêu được đơm hoa. Bằng tất cả tình yêu, đội ngũ của Zik productions luôn mong muốn được góp 1 phần sức lực để tạo nên ngày đẹp nhất ấy. Với kinh nghiệm sẵn có, cùng sự nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm quay clip phóng sự cưới đến từ Zik productions.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1.2 Chung Cư Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0898 789 599
    Email: zik.films@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/zik.films/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Zik productions
    Zik productions
    Zik productions
  8. Top 8

    Liang Weddings

    Liang Weddings là địa chỉ làm video cưới cưới đẹp, nổi bật hàng đầu hiện nay tại Nha Trang. Điểm mạnh của Liang Weddings là khai thác hình ảnh ấn tượng của các cặp cô dâu chú rể qua phong cách trang điểm tỉ mỉ, sắc sảo cùng váy cưới sang trọng và cảnh đẹp được lựa chọn chỉn chu đến từng chi tiết. Tất cả đều khiến bạn trở thành tâm điểm của video tinh tế, ngọt ngào và không kém phần sang trọng. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc vô cùng riêng biệt, chính những kỷ niệm và cảm xúc sẽ làm nên những điều khác biệt đó, và bộ ảnh cưới sẽ là nơi cất giữ những phút giây thăng hoa ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.

    Đặc biệt, Liang Weddings cũng liên tục cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất và hiện đại nhất để đáp ứng lại nhu cầu của quý khách, bên cạnh đó với chuyên viên trang điểm nhiều năm kinh nghiệm, nắm bắt được những tông màu thời trang và xu hướng hiện nay, cùng với nhiếp ảnh kinh nghiệm và dàn máy hiện đại nhất quý khách sẽ có những thước phim ấn tượng và đáng nhớ nhất. Liang Weddings tin rằng quý khách sẽ hài lòng và yên tâm khi đặt niềm tin nơi đây với những gói dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Bùi Huy Bích, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0348 741 729
    Email: shengliangwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LIANGweddings

    Liang Weddings
    Liang Weddings
    Liang Weddings
    Liang Weddings
  9. Top 9

    Mr.Hà - Phóng Sự Cưới Nha Trang

    Suốt một chặng đường yêu, khoảnh khắc hạnh phúc nhất là khi nàng được khoác lên chiếc váy cưới lộng lẫy và chứng kiến sự xúc động của người chồng khi ngắm nhìn nàng trong bộ trang phục ấy. Mr.Hà - Phóng Sự Cưới Nha Trang sẽ biến giấc mơ của của nàng thành sự thật khi trở thành cô dâu lung linh nhất khiến chàng cảm thấy tự hào vì đã được yêu và sắp về cùng nhà với người vợ xinh đẹp. Vì đời người đám cưới chỉ có 1 lần thôi, hãy lưu lại những giây phút hạnh phúc một cách hoàn hảo nhất để sau này không phải nói " giá như..."


    Thay vì những concept chụp ảnh truyền thống với tính rập khuôn, gò bó khiến cô dâu chú rể cùng người thân mất đi sự tự nhiên, thoải mái, các gói chụp ảnh phóng sự cưới của Mr.Hà - Phóng Sự Cưới Nha Trang lại vô cùng linh hoạt trong việc nắm bắt những khoảng khắc ngọt ngào, tràn đầy xúc cảm. Bộ ảnh phóng sự cưới của bạn sẽ không chỉ đẹp lung lình mà còn giống như một câu chuyện tình lãng mạn với sự đa dạng trong từng khung hình. Với sứ mệnh là người lưu giữ lại khoảnh khắc, phút giây hạnh phúc của các cặp uyên ương, Mr.HÀ Studio đã và đang trở thành địa chỉ uy tín, luôn được cô dâu, chú rể nhắc đến khi nghĩ về ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1B Thi Sách, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0393 222 407
    Email: Bobo.photopq@gmail.com
    Website: https://mrhaphotographer.pixieset.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongsucuoinhatrang/

    Mr.HÀ Studio - Phóng Sự Cưới đẹp
    Mr.HÀ Studio - Phóng Sự Cưới đẹp
    Mr.HÀ Studio - Phóng Sự Cưới đẹp
    Mr.HÀ Studio - Phóng Sự Cưới đẹp
  10. Skylake Studio là một trong những studio chuyên làm video, phim cưới đẹp nhất ở Nha Trang. Với đội ngũ ekip trẻ trung, năng động, sáng tạo, Skylake Studio luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độc đáo và mang đậm dấu ấn riêng.


    Skylake Studio
    cung cấp đa dạng các dịch vụ chụp ảnh, quay phim cưới, từ chụp ảnh phóng sự cưới, chụp ảnh cưới ngoại cảnh, quay phim cưới đến dựng phim cưới. Mỗi dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

    Điểm nổi bật của Skylake Studio là khả năng sáng tạo không ngừng. Ekip của Skylake Studio luôn tìm tòi, đổi mới, không ngừng học hỏi để tạo ra những sản phẩm mới lạ, độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi cặp đôi.

    Ngoài ra, Skylake Studio cũng rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Ekip của Skylake Studio sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại, cùng với kỹ thuật xử lý hình ảnh, âm thanh chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, sắc nét, sống động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hùng Vương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0777 000 995
    Email: quannguyen@skylakestudio.art
    Fanpage: www.facebook.com/skylakestudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Skylake Studio
    Skylake Studio
    Skylake Studio
    Skylake Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy