Top 8 Địa chỉ lấy cao răng an toàn và uy tín nhất tại Hà Nội

Tran Thu Tra 25493 0 Báo lỗi

Lấy cao răng là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để bảo vệ sức khỏe răng miệng, giúp ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm như viêm nướu, viêm nha chu, hôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Minh Châu

    Gọi điện

    Được bình chọn là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu Hà Nội, Nha khoa Minh Châu được nhiều khách hàng biết đến là địa chỉ điều trị bệnh lý về răng cũng như thẩm mỹ răng uy tín tại Hà Nội. Đến với Minh Châu khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến hàng đầu. Đồng thời bạn sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Đức, Pháp.


    Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn để lực chọn được giải pháp điều trị phù hợp và đạt được kết quả tối ưu nhất. Không chỉ vậy, Nha khoa Minh Châu còn hỗ trợ cho khách hàng với những chế độ bảo hành, các gói điều trị khuyến mãi nhằm giảm bớt chi phí điều trị cho khách hàng với mức độ ưu đãi nhất có thể.


    Trong số số các dịch vụ chất lượng tại đây thì lấy cao răng cũng được đánh giá là khá nổi bật bởi kết quả mang lại luôn tuyệt vời và làm hài lòng mọi khách hàng. Như một lời khẳng định về những thành công đã đạt được, lượng khách hàng tìm đến Nha khoa Minh Châu lấy cao răng cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng đang ngày càng tăng lên và hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Căn số 4, Khu liền kề Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện 158 Trần Bình)
    • 401 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 594 666 & 0982 644 466
    Email:
    nhakhoaminhchau@gmail.com
    Website:
    https://nhakhoaminhchau.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhakhoaminhchau.vn
    Giờ mở cửa:
    8h - 20h (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Minh Châu
    Nha khoa Minh Châu
    Nha khoa Minh Châu
    Nha khoa Minh Châu

  2. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám khoa chất lượng cao, uy tín tại Hà Nội. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trong cả nước tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên môn.


    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu nên Nha khoa Quốc tế Việt Pháp không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam như: Đại học Y Thái Bình, Đại học Y Hà Nội… cũng như các trường đại học danh tiếng nước ngoài ở Đức, Pháp, Đan Mạch... Cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại nhất Việt Nam, các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia có nền y học phát triển như: Mỹ, Đức, Pháp, Hàn Quốc… Nha khoa Quốc tế Việt Pháp chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn Châu Âu giữa lòng Hà Nội.


    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp sử dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm, bằng cách sử dụng lực rung ở đầu máy nhằm bóc tách cao răng một cách triệt để. Phương pháp này vô cùng nhẹ nhàng, không gây ra đau đớn, khó chịu, tuyệt đối không làm tổn thương đến răng và nướu và không hề gây ra các tác dụng phụ như đau răng, ê buốt, chảy máu chân răng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hà Nội
    • 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6478

    Email: info.vietphapdental@gmail.com

    Website: https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoavietphapp18

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật: 08h00 - 19h30 (trừ ngày lễ)

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
  3. Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong những thương hiệu được bầu chọn “Top 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam” và “Dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, đã và đang nhận được sự tin tưởng lựa chọn của hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Chính vì thế, khi nói đến địa chỉ lấy cao răng an toàn và uy tín nhất ở Hà Nội thì đây luôn là một trong những gợi ý đầu tiên.


    Hiện tại, Nha khoa Quốc tế Việt Đức sử dụng phương pháp lấy cao răng sóng siêu âm Piezotome mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: Không tổn thương nướu, không ê buốt, quy trình nhanh gọn, hiệu quả lâu dài.


    Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong số ít nha khoa uy tín tại Việt Nam, được các chuyên gia hàng đầu thế giới lựa chọn chuyển giao công nghệ mới, tân tiến từ Châu Âu. Hệ thống trang thiết bị, phòng thực hiện đều được vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Hệ thống vô trùng không khí Extra, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave, tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro tránh tia cực tím… Mỗi khách hàng sử dụng 01 bộ dụng cụ đã được khử trùng, đảm bảo vô khuẩn tối đa và hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo trong nha khoa.


    Đến với Nha khoa Quốc tế Việt Đức, khách hàng sẽ được trực tiếp cảm nhận hệ thống nha khoa hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình thực hiện. Đội ngũ y bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc, từng tu nghiệp tại Pháp, Ý, Hàn Quốc, cùng với quy trình làm việc đạt chuẩn Quốc tế sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm điều trị tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6465

    Email: info@nhakhoavietduc.com.vn

    Website: https://nhakhoavietduc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00 (thứ 2 - chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
  4. Top 4

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris là một trong những nha khoa uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Nha khoa Paris là một trung tâm thực hiện các dịch vụ đảm bảo sự chuyển giao các thiết bị máy móc và chất lượng theo tiêu chuẩn của Pháp. Đây chính là một trong những địa chỉ có dịch vụ lấy cao răng được đánh giá cao bởi đông đảo khách hàng.


    Nha Khoa Paris luôn là một trong những địa chỉ lấy cao răng uy tín, đáng tin cậy hàng đầu. Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và am hiểu sâu về cấu trúc răng. Các bác sĩ luôn thực hiện các thao tác lấy cao răng một cách chính xác và tỉ mỉ để đảm bảo làm sạch toàn bộ cao răng và không xâm lấn tới các mô xung quanh.


    Quá trình lấy cao răng tại nha khoa ứng dụng công nghệ sóng siêu âm hiện đại. Điều đó giúp làm sạch mảng bám, vôi răng tuyệt đối, không xâm lấn, không đau buốt và đảm bảo an toàn với sức khỏe răng miệng. Công nghệ sóng siêu âm hiệu quả cả với cao răng ở vị trí khó nhất như dưới nướu, răng trong cùng… từ đó mang lại hiệu quả vượt trội nên có chi phí cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699

    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

    Website: https://nhakhoaparis.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
  5. Top 5

    Nha khoa Quốc tế Á Châu

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế Á Châu nổi tiếng với dịch vụ lấy cao răng chất lượng và giá cả hợp lý. Tại đây, thủ thuật lấy cao răng sẽ được tiến hành rất nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay chảy máu nhiều nên không lo sợ nhiễm trùng. Không chỉ vậy, với đội ngũ nha sĩ có tay nghề tốt, chuyên nghiệp được tuyển chọn thì khách hàng sẽ yên tâm thực hiện điều trị tại nha khoa.


    Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên đều đặt chữ TÂM lên hàng đầu, đề cao Y ĐỨC và luôn lấy SỨC KHỎE của khách hàng làm trung tâm. Đội ngũ bác sĩ điều trị có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm; có đầy đủ chứng chỉ và giấy phép hành nghề do Sở Y tế cấp.


    Nha khoa Quốc tế Á Châu cũng luôn đầu tư máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất, hỗ trợ tối đa quá trình chăm sóc răng miệng cho khách hàng. Vật liệu điều trị được chọn lọc từ các hãng nha khoa nổi tiếng nhất: Dentsply, RMO, Beyond, Degudent…Một số máy móc nổi bật: Máy tẩy trắng răng Beyond – Mỹ, Máy lấy cao răng siêu âm Bobcat Pro – Mỹ, Máy đo chiều dài ống tủy (PROPEX II – DENTSPLY), Tủ vô khuẩn bằng tia cực tím ultraviolet, Hệ thống máy cắm ghép Implant Surgic XT Plus hiện đại của Nhật Bản,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95E Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 302 621
    Email:
    nhakhoaquocteachau@gmail.com
    Website:
    https://www.nhakhoaquocteachau.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 16h00
    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
  6. Top 6

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Hiện nay, Nha Khoa Kim được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam áp dụng thành công công nghệ cạo vôi răng Piezotome không đau với một mức giá vô cùng hợp lý. Giá cạo vôi răng không quá cao và chênh lệch so với các địa chỉ khác nhưng tại Nha Khoa Kim bạn sẽ được thực hiện cạo vôi răng bằng công nghệ Piezotome hoàn toàn không đau nhức, không chảy máu, khắc phục được những hạn chế của phương pháp cũ.


    Bên cạnh đó, Nha Khoa Kim còn đi đầu trong áp dụng công nghệ cạo vôi răng siêu âm mới nhất hiện nay. Với công nghệ này, mảng bám vôi răng sẽ được loại bỏ sạch, an toàn và nhanh chóng, hạn chế vụn thức ăn bám vào nướu răng, cho kết quả dài lâu.


    Nha khoa Kim luôn tiên phong trong việc cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới cho đội ngũ bác sĩ. Thông qua các khóa tập huấn, hội nghị khoa học, chuyển giao công nghệ, các bác sĩ được tiếp cận với những thành tựu y học mới nhất, kỹ thuật thẩm mỹ răng tiên tiến nhất. Nhờ đó, Nha khoa Kim luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30 (thứ 2 - chủ nhật)
    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  7. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ lấy cao răng uy tín tại Hà Nội. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình với khách hàng.


    Hiện nay, lấy cao răng siêu âm công nghệ Dentsply M3 mới nhất hiện nay được áp dụng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury: Phương pháp mới tận dụng nguồn sóng siêu âm CN Dentsply M3, nhanh chóng loại bỏ mảng bám cao răng một cách nhẹ nhàng, không gây đau, ê buốt, không xâm lấn, không chảy máu.


    Toàn bộ quy trình lấy cao răng cũng như các dịch vụ điều trị bệnh lý, thẩm mỹ nha khoa được thực hiện với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành nha khoa phát triển trên thế giới, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo hiệu quả cao và sự an toàn cho khách hàng.


    Đến với Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury, khách hàng sẽ được hưởng chế độ phục vụ theo tiêu chuẩn chuẩn quốc tế 5 sao, nha khoa có dịch vụ hỗ trợ đưa đón đối với khách hàng ở xa, đặc biệt còn có phòng lưu trú đặc biệt khi thực hiện điều trị tại nha khoa trong 2 - 3 ngày để giảm bớt chi phí đi lại. Khách hàng sau khi thực hiện điều trị tại nha khoa đều có những phản hồi rất tích cực, cảm giác hoàn toàn dễ chịu như đi Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 - 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 685 599 & 024 3568 5599
    Email:
    tuvan.nhakhoadencos@gmail.com
    Website:
    https://nhakhoadencosluxury.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctedencosluxury/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
  8. Top 8

    Nha khoa Duy Hưng

    Gọi điện

    Nha khoa Duy Hưng là một địa chỉ nha khoa được rất nhiều khách hàng tại địa bàn Hà Nội tin tưởng vì chất lượng và sự uy tín. Lấy cao răng tại Nha khoa Duy Hưng, bạn sẽ được các nha sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị tận tình. Được thành lập vào năm 2008, trải qua hơn nhiều năm xây dựng và phát triển Nha khoa Duy Hưng uy tín hàng đầu tại quận Hà Đông nói riêng và khu vực Hà Nội nói chung.


    Nha khoa Duy Hưng cung cấp dịch vụ lấy cao răng chất lượng, an toàn và hiệu quả với quy trình đạt chuẩn:

    • Bước 1: Thăm khám tổng quát
      • Trước khi bắt đầu thực hiện bất kì kỹ thuật nha khoa nào dù là đơn giản nhất, bác sĩ cũng sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình hình sức khỏe răng miệng của khách hàng.
    • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng
      • Trước khi tiến hành lấy vôi răng, khách hàng sẽ được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Đây là bước cơ bản nhưng lại vô cùng quan trọng nhằm bảo đảm khoang miệng vô khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm và tránh gặp phải các biến chứng không mong muốn.
    • Bước 3: Cạo vôi răng
      • Trước tiên, bác sĩ sẽ làm sạch các mảng bám dính chặt trên thân răng và cổ răng nhằm loại bỏ phần cao răng nằm sâu ở bên dưới nướu, nơi mà mắt thường không thấy được.
      • Bác sĩ tiến hành lấy cao răng bằng công nghệ siêu âm không đau với chuyển động rung của các bước sóng lên toàn bộ bề mặt có mảng bám thức ăn và vi khuẩn sẽ được loại bỏ sạch sẽ ra khỏi răng và nướu một cách nhanh chóng, ngay cả khi chúng nằm sâu dưới nướu hay trong các kẽ răng.
    • Bước 4: Đánh bóng răng
      • Ở bước cuối cùng trong quy trình cạo vôi răng, bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ sạch sẽ những vụn cao răng li ti còn sót lại và đánh bóng bề mặt răng với chổi và thuốc đánh bóng chuyên dụng, giúp bề mặt răng trở nên trắng sáng và nhẵn mịn hơn. Đồng thời tránh sự tích tụ của cặn bã thức ăn và vi khuẩn trên răng.


    Hiện nay nha khoa Duy Hưng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc nha khoa tiên tiến, hiện đại, cho ra những hình ảnh, thông số với độ chuẩn xác cao nhất. Máy CT Cone Beam (X Quang 3 chiều kỹ thuật số) là một trong những ví dụ điển hình. Hình ảnh sắc nét, chân thực CT Cone Beam ghi nhận thông tin chính xác tổng quát toàn bộ xương hàm, răng, các vùng lân cận vùng điều trị. Từ đó, bác sĩ có thể chẩn đoán và đưa ra giải pháp điều trị tối ưu, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 234 phố Bình Đà, Thanh Oai, Hà Nội
    • Cơ sở 2: SH09 Tòa nhà The Kpark, Văn phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 686 808 & 0388 602 599

    Email: nhakhoaquocteduyhung@gmail.com

    Website: https://nhakhoaduyhung.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaduyhung

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Duy Hưng
    Nha khoa Duy Hưng
    Nha khoa Duy Hưng
    Nha khoa Duy Hưng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy