Top 8 Địa chỉ lấy nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội

Vũ Việt 43158 1 Báo lỗi

Kinh doanh văn phòng phẩm (VPP) từ lâu đã trở nên phổ biến, mặt hàng này luôn có nhu cầu tiêu thụ khá lớn và hầu hết ở mọi nơi đều cần sử dụng. Tuy nhiên, để ... xem thêm...

  1. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 1/10/1959.


    VPP Hồng Hà từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo mọi người trong việc cung cấp nguồn văn phòng phẩm phong phú và chất lượng với một mức giá hợp lý. Hồng Hà cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu và hàm chứa yếu tố trách nhiệm xã hội, thân thiện với môi trường, không ngừng đầu tư phát triển thương hiệu Hồng Hà gắn liền với việc học tập và vì sức khỏe học đường.


    Ngoài ra, Hồng Hà còn đẩy mạnh nghiên cứu thị trường văn phòng phẩm, phát triển các sản phẩm văn phòng phẩm phục vụ khối tổ chức và doanh nghiệp. Đến nay, công ty đã và đang nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm theo từng phân khúc thị trường nhằm phục vụ nhu cầu tốt nhất cho học sinh, sinh viên và giới văn phòng với phương châm "Hồng Hà luôn đồng hành trên mỗi chặng đường phát triển của người Việt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 1, TTTM 25 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • CSSX: 672 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://vpphonghaonline.com.vn/gian-hang-360-do-van-phong-pham-hong-ha

    Điện thoại: 0898 081 959 & 024 2246 2003 & 024 3652 4250
    Email:
    dvkh@vpphongha.com.vn & congty@vpphongha.com.vn
    Website:
    http://www.vpphongha.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vpphongha.tieuhoc/
    Youtube: Hồng Hà - Văn phòng phẩm
    Instagram:
    vpphonghaonline.com.vn

    Shopee: https://shope.ee/5ANwCjOTb6

    Gọi điện
    VPP Hồng Hà
    VPP Hồng Hà
    VPP Hồng Hà
    VPP Hồng Hà

  2. Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt là đơn vị chuyên phân phối sỉ văn phòng phẩm, giấy in nhiệt, giấy in ảnh giá rẻ tại Hà Nội, HCM và các tỉnh thành khác. Mục tiêu trở thành Siêu thị tiện lợi cho doanh nghiệp với nhiều ngành hàng sử dụng cho Văn phòng đến Nhà máy. Các nhóm sản phẩm An Lộc Việt phục vụ gồm : giấy in, văn phòng phẩm, khắc dấu, bảo hộ lao động, đồng phục, quà tặng doanh nghiệp, máy văn phòng, linh kiện và vật tư văn phòng. Sản phẩm dịch vụ cực kỳ đa dạng và chuẩn mực với mong muốn đối tượng khách hàng doanh nghiệp luôn sẽ tìm thấy sản phẩm - dịch vụ mình mong muốn một cách nhanh chóng và với giá cả tốt nhất.


    Mọi hoạt động của An Lộc Việt đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm. Thực hiện theo bộ quy tắc ứng xử “Ba xin: Xin chào – Xin lỗi – Xin cảm ơn” và “Ba luôn: Luôn mỉm cười – Luôn lắng nghe – Luôn giúp đỡ”. Từ sản phẩm đến dịch vụ bao gồm tư vấn, bán hàng, và sau bán hàng là những sản phẩm, dịch vụ hoàn chỉnh nhất. An Lộc Việt hoạt động theo tôn chỉ trung thực và kỷ luật đạo đức kinh doanh, không chỉ nâng cao uy tín, chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn tạo nên sự công bằng trong môi trường làm việc của công ty. An Lộc Việt hiện đã có mặt tại 05 tỉnh thành trên cả nước gồm: Tp.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Long An, Đồng Nai không chỉ giúp công ty phục vụ được các khách hàng tại địa phương mà còn đáp ứng tốt nhất việc phục vụ cho các đối tượng khách hàng lớn có nhiều điểm giao dịch trên cả nước một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 ngõ 553 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 189 499 & 024 7300 7738
    Email: vppanlocviet@gmail.com

    Website: https://anlocviet.vn
    Fanpage: www.anlocviet.vn
    Instagram:
    https://www.instagram.com/vppanlocviet
    Pinterest:
    https://www.pinterest.com/vppanlocviet/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/channel/UCqBZ2DH6i8yd4x2L7pKxtWw

    Gọi điện
    Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt
    Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt
    Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt
    Văn Phòng Phẩm An Lộc Việt
  3. Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Minh Nam - với thương hiệu MINACO được biết đến là đơn vị bán buôn, bán lẻ văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng hàng đầu tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.


    Văn phòng phẩm MINACO đang từng bước khẳng định mình trên thị trường. Văn phòng phẩm MINACO chuyên cung cấp văn phòng phẩm chất lượng, giá tốt tại Miền Bắc và các tỉnh lân cận. Trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, quy mô công ty ngày càng được mở rộng. Hiện tại Văn phòng phẩm MINACO đã có hàng nghìn khách hàng lớn, trung thành... Đây là niềm tự hào của Minaco và là động lực để công ty cống hiến và hoàn thiện mình.

    Tại sao bạn lại chọn Minaco mà không phải là một đơn vị khác? Đến với Văn phòng phẩm MINACO, bạn sẽ luôn tìm được những sản phẩm giá tốt, chất lượng để phục vụ nhu cầu của cá nhân cũng như doanh nghiệp. Văn phòng phẩm MINACO cũng đã tạo được tiếng vang về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Văn phòng phẩm MINACO tập trung vào mọi đối tượng khách hàng tiêu dùng dù bạn là một cửa hàng nhỏ hay là một tập đoàn đa quốc gia với hàng ngàn nhân viên thì đều có thể trở thành khách hàng quan trọng của Văn phòng phẩm MINACO. Văn phòng phẩm MINACO không chỉ tập trung ở phạm vi bán lẻ mà còn là một trong những nhà phân phối có uy tín trên thị trường hiện nay!


    Ưu điểm Văn phòng phẩm MINACO:

    • Sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng;
    • Cung cấp hàng hóa chất lượng, chính hãng từ các thương hiệu trong và ngoài nước;
    • Tư vấn, phục vụ tận tình, chu đáo;
    • Nhiều ưu đãi lớn: Giá cả tốt nhất, miễn phí giao hàng tại Hà Nội, tỷ lệ chiết khấu cao, đặc biệt chiết khấu trực tiếp cho người mua hàng.

    Với tôn chỉ "Phục vụ tận tâm, nâng tầm thương hiệu", Văn phòng phẩm MINACO đã từng bước khẳng định vị thế và đưa thương hiệu MINACO lên Top đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 22 phố Hạ Đình, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6285 0755 & 0961 531 616 & 0977 868 679

    Email: info@minaco.vn
    Website:
    https://minaco.vn/

    Facebook: www.facebook.com/vanphongphamminaco/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Văn phòng phẩm MINACO
    Văn phòng phẩm MINACO
    Văn phòng phẩm MINACO
    Văn phòng phẩm MINACO
  4. Công ty TNHH HT&T chuyên cung cấp, bán buôn văn phòng phẩm, phân phối văn phòng phẩm giá rẻ nhất Hà Nội và khu vực miền Bắc. Ngoài ra, văn phòng phẩm HT&T còn là đại lý phân phối hàng chính hãng 100% với đa dạng chủng loại sản phẩm.


    Ưu điểm VPP HT&T:

    • Đa dạng mẫu mã, chủng loại
    • Sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước
    • Sản phẩm có bảo hành lâu dài
    • Văn phòng phẩm giá rẻ nhưng chất lượng luôn đảm bảo 100%
    • Được hỗ trợ xây dựng và phát triển cửa hàng văn phòng phẩm tại Hà Nội và vùng lân cận
    • Hưởng nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn
    • Tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo

    Công ty TNHH HT&T luôn tự hào là số ít những đơn vị cung cấp Văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, cán bộ. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng và hướng tới tiếp cận phù hợp, HT&H đã từng bước vượt qua khó khăn và có vị trí như ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 236, ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6686 7485 & 0986 436 822

    Email: vpphtt@gmail.com

    Website: https://httvina.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH HT&T
    Công ty TNHH HT&T
    Công ty TNHH HT&T
    Công ty TNHH HT&T
  5. VPP Ánh Dương Xanh chuyên cung cấp và phân phối văn phòng phẩm, thiết bị và máy văn phòng cho các gia đình, công ty, trường học với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    Văn phòng phẩm Ánh Dương Xanh cam kết:

    • Các sản phẩm văn phòng phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.
    • Lấy uy tín làm hàng đầu, công ty luôn cung cấp những sản phẩm, thiết bị và máy móc văn phòng phẩm với giá cả hợp lý, cạnh tranh, cam kết rẻ nhất thị trường hiện nay.

    Lý do bạn nên chọn VPP Ánh Dương Xanh:

    • Sản phẩm đa dạng, chuyên phân phối văn phòng phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước
    • Với phương châm: “Lợi ích khách hàng là trên hết”, công ty luôn phục vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp nhất
    • Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
    • Cung cấp đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn, chứng từ đầy đủ.
    • Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh văn phòng phẩm, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, Ánh Dương Xanh cam kết mang đến sự hài lòng tới mọi khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 lô 3, Phố Lãng Yên, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0439 870 618 & 0439 843 267

    Email: anhduongxanh2004@gmail.com

    Website: http://vanphongphamtaihanoi.com

    Gọi điện
    VPP Ánh Dương Xanh
    VPP Ánh Dương Xanh
    VPP Ánh Dương Xanh
    VPP Ánh Dương Xanh
  6. Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu chuyên cung cấp văn phòng phẩm, đồ dùng và các thiết bị văn phòng. Ngoài ra, công ty còn cũng cung cấp những sản phẩm khác như văn hóa phẩm, hóa mỹ phẩm… bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu. HTP Toàn Cầu luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho khách hàng báo giá tốt nhất. Mức giá của các sản phẩm tại HTP Toàn Cầu thường được duy trì trong một thời gian dài, nhờ đó, lợi ích của khách hàng cũng luôn được đảm bảo bền lâu. Công ty có trên 1.000 sản phẩm các loại. Ngoài ra, đến với HTP Toàn Cầu, nếu khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm không có trong danh mục của công ty, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể được phục vụ.


    Khách hàng sẽ được phục vụ như thế nào khi đến với Văn phòng phẩm HTP Toàn Cầu?

    • Báo giá không thể tốt hơn: Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu luôn cố gắng và nỗ lực để mang đến cho khách hàng báo giá tốt nhất. Mức giá của các sản phẩm tại HTP Toàn Cầu thường được duy trì trong một thời gian dài, nhờ đó, lợi ích của khách hàng cũng luôn được đảm bảo bền lâu.
    • Sản phẩm vô cùng đa dạng: Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu có trên 1000 sản phẩm các loại. Ngoài ra, đến với Văn Phòng Phẩm HTP Toàn Cầu, nếu khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm không có trong danh mục, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể được phục vụ. Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu luôn nỗ lực hoạt động với phương châm: “Mang đến cho khách hàng cả thế giới”
    • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trên cả tuyệt vời: “Phục vụ khách hàng trên mức mong đợi” là tiêu chí đầu tiên và xuyên suốt trong quá trình phát triển và hoạt động của công ty. Bởi vậy, đội ngũ chăm sóc khách hàng là kênh đầu tư mà Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu luôn chú trọng.
    • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng và hoàn toàn miến phí: Công ty Toàn Cầu giao hàng trên địa bàn toàn quốc với tiêu chí đúng người, đúng địa điểm, đúng thời gian. Đặc biệt, với các đơn hàng nội thành Hà Nội, khách hàng sẽ hoàn toàn không phải trả thêm bất cứ một chi phí vận chuyển nào. Mọi chi phí phát sinh liên quan đến vận chuyển đơn hàng và vận chuyển đơn đổi trả hàng khách hàng cũng sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    • Các chương trình tri ân: Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu muốn thay lời cảm ơn bằng các chương trình tri ân đặc biệt để nói lên rằng: “Rất cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và coi Công ty như đối tác tâm giao của khách hàng trong suốt một thời gian dài.”

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7/33 Ngõ 199 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3224 2898 & 0969 410 002 & 0969 318 982

    Email: vpphtptoancau@gmail.com

    Website: http://vanphongphamhtp.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu
    Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu
    Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu
    Công ty TNHH TM & DV HTP Toàn Cầu
  7. Văn phòng phẩm từ lâu đã là mặt hàng thiết yếu cho mọi cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường và đối với Văn phòng phẩm Hiền Lương, đó còn là sự kết hợp của những thiết kế độc đáo, chất liệu đa dạng và màu sắc hiện đại để tạo nên không gian làm việc hiệu quả nhất.Sau hơn 10 năm trong ngành kinh doanh văn phòng phẩm, Hiền Lương đã xây dựng được uy tín và thương hiệu nổi bật nhờ những tiêu chuẩn hết sức khắt khe đối với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng như không bao giờ chấp nhận những sản phẩm kém chất lượng.


    Những sản phẩm chính của Văn phòng phẩm Hiền Lương gồm: Dấu cơ quan, dấu doanh nghiệp, dấu đơn vị, dấu ngày tháng, dấu chữ ký, dấu hỏa tốc, dấu hình ảnh, khắc dấu theo yêu cầu,.. Và Văn phòng phẩm: Giấy in, giấy photo, giấy decal, bút bi, bút mực, bút chì, thước, giấy, sổ, bìa - file, kẹp hồ sơ, bảng, sổ - vở, ghim, kẹp, dụng cụ văn phòng,..


    Lí do nên chọn Văn phòng phẩm Hiền Lương:

    • Sản phẩm chất lượng
    • Giá thành hợp lý
    • Được miễn phí vận chuyển
    • Được hỗ trợ mọi lúc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 58 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    • 154 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 833 754 & 024 3574 5925 & 024 3574 6410
    Email:
    vpphienluong@gmail.com
    Website:
    http://vanphongphamhienluong.com/

    Gọi điện
    Văn phòng phẩm Hiền Lương
    Văn phòng phẩm Hiền Lương
    Văn phòng phẩm Hiền Lương
    Văn phòng phẩm Hiền Lương
  8. Công ty CP TM & DV Ngọc Hà là một trong những công tuy chuyên kinh doanh các sản phẩmvăn phòng phẩm được nhiều người lựa chọn đẻ mua tại Hà Nội. Các sản phẩm của công ty VPP Ngọc Hà hiện nay được nhập khẩu từ Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia,...Với các chi nhánh, kho hàng tại các tỉnh thành có nhiều khu công nghiệ, Ngọc Hà sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng một cách nhanh chóng và phục vụ các nhu cầu hàng ngày về mua các sản phẩm phục vụ văn phòng cũng như các sản phẩm cho xưởng sản xuất của các nhà máy, cơ quan, xí nghiệp, trường học, ngân hàng ..


    Các sản phẩm mà VPP Ngọc Hà đang kinh doanh như:

    • Văn phòng phẩm: Bút lông, cặp tài liệu, băng dính, bút viết bảng, bấm ghim, sổ bìa da, thước kẻ, sổ bìa cứng, sổ lò xo,.
    • Máy văn phòng: Máy chiếu, máy hút ẩm, máy in, máy hủy tài liệu, máy fax,.
    • Bảo hộ lao động: Quần áo bảo hộ lao động, giày ủng cao su, cọc tiêu giao thông, khẩu trang, găng tay, mũ nón bảo hộ,.
    • Đồ điện gia dụng: Đồ điện gia dụng, bàn là hơi nước, chổi lau nhà, thảm lau chân,.
    • Sản phẩm khác: Vật tư ngành may, vật tư ngân hàng, mực máy in, nước uống có gas,.


    VPP Ngọc Hà luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Và tới nay công ty đang cung cấp trên 12.000 mặt hàng và đang được coi là một “Kho hàng tiện ích” cho các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp. VPP Ngọc Hà rất vui mừng và hân hạnh được phục vụ khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: B22 Lô 19, KĐT Định Công, Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 268 181 & 024 3562 6789
    Email: info@ngochacorp.vn

    Website: https://ngochagroup.com

    Giờ làm việc:

    • Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 17h00
    • Thứ 7: 7h30 - 11h30
    Gọi điện
    Công ty CP TM & DV Ngọc Hà
    Công ty CP TM & DV Ngọc Hà
    Công ty CP TM & DV Ngọc Hà
    Công ty CP TM & DV Ngọc Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy