Top 8 Địa chỉ lấy quần áo giá sỉ rẻ nhất Sài Gòn

Ngọc Linh 28201 1 Báo lỗi

Bạn muốn kinh doanh thời trang, ở đất Sài Gòn này sẽ có rất nhiều địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn các mặt hàng quần áo giá sỉ với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ An Đông

    Nếu nói về địa chỉ sỉ lẻ quần áo với số lượng lớn không thể không nhắc đến Chợ An Đông, đây cũng là khu chợ bán sỉ quần áo thời trang lớn, đây cũng là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán lẻ và các shop đa số lấy từ đây. Nguồn hàng bán sỉ áo quần của chợ An Đông đến từ khắp nơi như: Hàng Quảng Châu (Trung Quốc), hàng Thái Lan, hàng đặt may từ các công ty, xưởng thời trang khác nhau tại Việt Nam.


    Chợ An Đông là nơi tập trung nhiều nguồn khác nhau nên quần áo bán sỉ tại đây rất đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại, nhiều chất lượng khác nhau. Nơi đây là một trong những chợ trung tâm của thành phố và là nơi bán sỉ quần áo lớn nhất Sài Gòn sau chợ Tân Bình. Nếu bạn chưa đến chợ này bao giờ thì hãy ghé qua đây để tìm hiểu bạn nhé. Địa điểm này sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn về các sản phẩm thời trang giá sỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

      Chợ An Đông
      Chợ An Đông
      Chợ An Đông
      Chợ An Đông

    • Top 2

      Chợ Tân Bình

      Hiện nay ở TPHCM chợ Tân Bình được xem là nơi lấy sỉ quần áo lớn nhất hiện nay. Chợ Tân Bình từ lâu đã nổi tiếng là nơi bán sỉ quần áo với giá rẻ nhất trên địa bàn thành phố, mỗi ngày hàng trăm hàng ngàn người ghé đây lấy hàng để đi buôn, thậm chí dân tỉnh còn phải lên tận đây chọn hàng gom về bỏ mối. Mặt hàng chính ở chợ này là quần áo may sẵn. Giá hàng hóa đều được niêm yết trước, đa số bán sỉ theo lô từ 10 đến 12 cái với màu sắc và size khác nhau.


      Nếu gom càng nhiều thì sẽ được tính giá sỉ rất rẻ. Đến mua sỉ quần áo ở đây bạn sẽ thấy choáng ngợp vì lượng hàng quần áo ở đây cực nhiều, mẫu mã đa dạng, phong phú. Chợ sỉ Tân Bình được xem là chợ sỉ bán hàng bình dân nhất hiện nay, nhưng giá thành đi đôi với chất lượng phần lớn hàng ở đây là sản xuất trong nước. Nếu bạn chọn đánh phân khúc giá rẻ thì đây là địa chỉ nên ghé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 172 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

        Chợ Tân Bình
        Chợ Tân Bình
        Chợ Tân Bình
        Chợ Tân Bình
        Vô Hình Hạt Cát 2017-03-22 13:27:55
        chợ có đăng hình ảnh lên mạng khong ak
      • Tiếp theo là chợ Bình Tây, một giải pháp lấy sỉ quần áo cho những bạn ở xa TP. HCM hay quá bận rộn, đây là chợ sỉ chuyên mọi thứ chứ không chỉ riêng mặt hàng thời trang. Nơi đây là nơi bán sỉ tất cả mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón và phụ kiện. Dân buôn là ai cũng biết tiếng chợ này, nó còn được gọi là Chợ Lớn chuyên kinh doanh hàng sỉ với mức giá thấp nhất có thể.


        Chợ Bình Tây - Chợ Lớn này rất rất đông nên tốt nhất bạn không nên mang những thứ có giá trị như điện thoại và quá nhiều tiền để đề phòng kẻ gian. Tuy nhiên, đây sẽ là nơi lấy sỉ phù hợp nhất ở Sài Gòn, cho những bạn mở cửa hàng tổng hợp đặc biệt là cửa hàng về thời trang. Nếu chưa đến Chợ Bình Tây - Chợ Lớn này bao giờ thì hãy ghé qua đây để tìm hiểu bạn nhé, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú nơi này đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, TP.HCM
          Điện thoại: 0288 571 512 - 0288 556 130
          Email: banquanly@chobinhtay.gov.vn
          Website: http://chobinhtay.gov.vn/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
          Gọi điện
          Chợ Bình Tây - Chợ Lớn
          Chợ Bình Tây - Chợ Lớn
          Chợ Bình Tây - Chợ Lớn
          Chợ Bình Tây - Chợ Lớn
        • Top 4

          Chợ Hạnh Thông Tây

          Chợ Hạnh Thông Tây tọa lạc tại số 10/2 đường Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Khu chợ sầm uất này tọa lạc ngay trên đường Quan Trung – 1 trong những trục đường chính ở Gò Vấp nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Dù chợ có bán đa dạng các mặt hàng nhưng khi nhắc đến chợ Hạnh Thông Tây thì người ta sẽ nghĩ ngay đến các mặt hàng thời trang. Đây cũng là chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo, giày dép lớn ở thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm ở đây được đánh giá rất cao về mẫu mã đa dạng và cực “bắt trend”.


              Các gian hàng thời trang tại Chợ Hạnh Thông Tây bắt đầu họp từ 5 giờ tối, tầm 8 giờ – 8 giờ 30 là chợ đông người. Ở chợ này hàng hóa đa dạng không kém gì các chợ đêm khác từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức, giày dép, nhiều nhất là hàng áo nữ 35k/cái, nếu lấy luôn 3 cái thì 100k. Hoặc jump cũng tầm 50k, chân váy 60-80k mà chất lượng vải mặc cũng khá tốt. Nếu có thể, bạn hãy ghé thử nơi đây, lựa chọn này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 10/2 đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

                Chợ Hạnh Thông Tây
                Chợ Hạnh Thông Tây
                Chợ Hạnh Thông Tây
                Chợ Hạnh Thông Tây
              • Top 5

                Chợ Phạm Văn Hai

                Chợ Phạm Văn Hai nằm trên đường Phạm Văn Hai và được các chị em biết đến như một “thiên đường quần áo dành cho phái yếu”. Điều thú vị là hàng hóa ở đây giá mềm mà chất lượng không tệ, đạt mức trên trung bình. Khác với những khu chợ nổi tiếng khác của Sài Thành, hàng hóa bán tại chợ Phạm Văn Hai hầu hết là quần áo, trang sức, phụ kiện… dành riêng cho phái đẹp.


                  Các mặt hàng được các tiểu thương Chợ Phạm Văn Hai chọn để bày bán rất đa dạng: váy, áo sơ mi, quần jean, đầm, áo thun… So với những mặt hàng áo, quần thì váy, đầm được xem là mặt hàng chủ yếu ở chợ. Để mua được hàng không bị nói thách nhiều mà vẫn có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nên trả giá thấp hơn khoảng 50 ngàn đồng. Còn các sản phẩm phụ kiện nên trả xuống một nửa. Ở chợ Phạm Văn Hai này do cạnh tranh nên người mua ăn lời rất ít. Bởi vậy bạn đừng nghĩ giá lẻ rẻ kéo theo đó là giá sỉ cũng rẻ nha.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM

                    Giờ mở cửa: 06:00–18:00

                    Chợ Phạm Văn Hai
                    Chợ Phạm Văn Hai
                    Chợ Phạm Văn Hai
                    Chợ Phạm Văn Hai
                  • Top 6

                    Chợ Bà Chiểu

                    Chợ Bà Chiểu được biết đến là một trong những ngôi chợ bán lẻ lớn và lâu đời nhất Sài Gòn. Chợ có 3 khu bán quần áo: trong lồng chợ, chợ đồ si phía sau (bán ban ngày) và chợ đêm phía trước (bán buổi tối) với giá cả bình dân. Ở đây bạn có thể tha hồ gom những chiếc áo thun đồng giá chỉ từ 30.000 - 35.000 đồng. Vì bán đồ nhiều và giá bình dân nên rất nhiều người đổ xô ra đây mua sắm vào buổi tối nên cứ lựa thoải mái nhưng lấy nhiều thì yêu cầu tính giá sỉ để kinh doanh là được bớt giá nhiều hơn.


                      Chợ Bà Chiểu bán cả ngày đêm, bán đủ thứ đồ. Địa điểm tốt để trải nghiệm chợ kiểu Việt Nam. Bạn sẽ mua được rất rất nhiều đồ tại đây, muốn sỉ lẻ gì cũng có luôn đó nha. Chợ Bà Chiểu nổi tiếng khá lâu nay, bắt đầu từ lâu đời với tiểu thương ở nơi đây. Ở đây bán hầu hết các hàng hóa cần thiết nên bạn đi mua sắm hoặc tìm hiểu mặt hàng sỉ lẻ tại đây rất tiện lợi.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: Số 40 đường Diên Hồng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

                          Chợ Bà Chiểu
                          Chợ Bà Chiểu
                          Chợ Bà Chiểu
                          Chợ Bà Chiểu
                        • Chợ Tân Định (quận 1) là địa điểm mua sắm khá quen thuộc với người dân ở trung tâm Sài Gòn. Với các mặt hàng đa dạng, chợ thu hút rất đông khách đến mua sắm. Nơi đây bán chủ yếu là quần áo may sẵn và vải vóc. Nhiều quầy vải vẫn còn nói thách khá cao tuy nhiên khách hàng chỉ cần trả giá xuống từ 40k - 50k so với giá chủ quầy đưa ra sẽ không bị mua hớ.


                            Ở mỗi sạp vải ở Chợ Tân Định đều treo một thanh vải mẫu để khách hàng chọn mua nhanh hơn mà không phải chen lấn đi tìm. Quần áo ở đây được bán với giá bình dân. Áo ren từ 55.000 - 75.000 đồng, quần jeans dài từ 120.000 - 180.000 đồng, chân váy từ 40.000 - 70.000 đồng. Quần áo cho người lớn tuổi, trung niên có giá từ 150.000 - 220.000 đồng/bộ. Sản phẩm nơi đây đa dạng mẫu mã, không ngừng cập nhật theo "trend" của thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để nhập hàng sỉ với giá rẻ cho cửa hàng của mình thì hãy them khảo ngay nơi đây nhé!


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 336 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

                              Chợ Tân Định
                              Chợ Tân Định
                              Chợ Tân Định
                              Chợ Tân Định
                            • Top 8

                              Chợ Hoàng Hoa Thám

                              Gọi điện

                              Chợ Hoàng Hoa Thám là khu chợ đồ si dành cho mọi đối tượng tại Sài Gòn. Nơi đây có những món đồ độc, lạ khó thấy trong các shop đồ mới. Nguồn gốc các hàng đồ si ở chợ có xuất xứ đa dạng từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Anh, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc,… Đến nơi đây bạn sẽ có thể tìm được những sản phẩm, lô hàng chất lượng xịn sò với mức giá rẻ không thể tin được.


                              Chợ Hoàng Hoa Thám vào thời thứ 7 và chủ nhật sẽ có các kiện hàng vô cùng chất lượng nên giá sẽ khá đắt, lên tới 30.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ. Còn những ngày còn lại hàng còn ít, mức giá sẽ giảm dần chỉ còn 10.000 VNĐ đến 20.000 VNĐ vào các ngày thứ 5 hoặc thứ 6. Tuy nhiên nếu bạn đến sau ngày mở kiện hàng, tuy rẻ – ít người nhưng tìm đồ đẹp lại khá khó khăn, vì vậy hãy lựa thời điểm mà đi tìm hàng nhé!


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
                                Điện thoại: 0283 428 525 - 0283 108 442
                                Email: bqlchht.tanbinh@tphcm.gov.vn
                                Website: https://chohoanghoatham.business.site/
                                Giờ mở cửa: 06:00–20:00
                                Gọi điện
                                Chợ Hoàng Hoa Thám
                                Chợ Hoàng Hoa Thám
                                Chợ Hoàng Hoa Thám
                                Chợ Hoàng Hoa Thám




                              Công Ty cổ Phần Toplist
                              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy