Top 10 Địa chỉ may đồng phục công sở đẹp nhất tại Đà Nẵng

Vũ Việt 3744 1 Báo lỗi

Bạn đang lên kế hoạch đặt may đồng phục mà vẫn chưa biết tìm kiếm một địa chỉ nào thực sự uy tín tại Đà Nẵng? Tất cả những lo lắng đó sẽ không còn nữa, bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    ANMAC Việt Nam

    Gọi điện

    ANMAC Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ đồng phục hàng đầu Việt Nam cho các công ty, khối văn phòng công sở, nhà hàng - khách sạn, trường học, nhà máy cung cấp đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm đồng phục như: đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục áo phông thun, đồng phục bếp, đồng phục bảo vệ... Với hành trình hơn 10 trong lĩnh vực may mặc, Anmac Việt Nam đã đồng hành với đời sống con người Việt và đang từng bước vươn mình ra thị trường thế giới.


    Đồng phục Anmac Việt Nam có một hệ thống đối tác lớn với hơn 6000 khách hàng doanh nghiệp, trong đó có các khách hàng chiến lược như Viettel, TH Truemilk, Ecopark, Bệnh viện Việt Pháp, Sony, Honda, Vietcombank, Vinaconex... tự hào là đơn vị uy tín được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là doanh nghiệp cung cấp hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm qua.

      Với nền tảng vững chắc về nhà xưởng, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục. ANMAC Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang nhất. ANMAC đặt sự chú trọng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hướng đến sự hài lòng cho khách hàng làm nền tảng hoạt động của công ty. Chính điều này đã đem lại cho công ty sự hợp tác bền vững, hiệu quả cùng đối tác của mình và có nhiều cơ hội phát triển, thành công trong những năm qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 408 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 024 3624 9888 & 0969 769 001
      Email: anmac.vn@gmail.com
      Website: anmac.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      ANMAC Việt Nam
      ANMAC Việt Nam
      ANMAC Việt Nam
      ANMAC Việt Nam

    • Top 2

      Đồng phục Hải Anh

      Gọi điện

      Đồng phục Hải Anh là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Đà Nẵng về đồng phục cho học sinh, sinh viên, đồng phục lớp, các công ty, nhóm, các tổ chức. Dịch vụ nổi bật tại đây bao gồm: may đo, thiết kế và in ấn các loại áo phông, áo khoác, áo khoác nỉ, quần áo thể thao. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, phục vụ hơn 100.000 khách hàng, Hải Anh tự tin sản phẩm tại đây là đẹp nhất, phù hợp nhất với công ty, doanh nghiệp.


      Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao kết hợp với việc không ngừng cải tiến đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đồng phục Hải Anh cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, theo mọi yêu cầu. Đặc biệt mới mức giá cả vô cùng hợp lý phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

        Tại Hải Anh, áo đồng phục công ty thường có 4 lựu chọn gồm áo polo đồng phục, áo thun đồng phục cổ tròn, áo đồng phục du lịch, áo khoác đồng phục công ty. Về bộ đồng phục công sở chủ yếu có áo sơ mi và quần âu công sở cho nam nữ, Veston công sở năm nữ, chân váy công sở. Đối với công ty, uy tín, chất lượng, trách nhiệm là kim chỉ nam cho sự phát triển của đồng phục Hải Anh. Bằng thái độ, cách thức làm việc chuyên nghiệp, không ngừng tiếp thu học hỏi đồng phục Hải Anh chắc chắn sẽ mang lại sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38 Kinh Dương Vương, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0886 268 268
        Email: kinhdoanh@dpha.vn
        Website: dongphuchaianh.vn

        Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

        Gọi điện
        Đồng phục Hải Anh
        Đồng phục Hải Anh
        Đồng phục Hải Anh
        Đồng phục Hải Anh
      • Công ty Đồng phục Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên sản xuất đồng phục áo thun Đà Nẵng và hàng đầu tại thị trường Miền Trung. Với phương châm: “Sáng tạo - Hết mình - Nhiệt tình - Chuyên nghiệp” nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu mến của người tiêu dùng.

        Công ty Đồng phục Việt Nam chuyên may đo đồng phục các loại: đồng phục công sở, nhà hàng - khách sạn, trường học, học sinh, bệnh viện, doanh nghiệp, áo bảo hộ lao động, đồng phục thể thao, đồng phụ balo, túi xách và mũ. Tại đây có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và năng động - đam mê sáng tạo hứa hẹn mang lại cho khách hàng một sản phẩm tuyệt vời.


        Đồng Phục Việt Nam mang đến sự sáng tạo vô tận trong thiết kế, thể hiện rõ nét đặc trưng riêng của từng cá nhân, tổ chức. Sản phẩm đồng phục không chỉ phải đẹp mà còn đảm bảo chất lượng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, phù hợp với các nhu cầu và chất liệu vải bền đẹp, mịn màng và thoáng mát, quy trình in ấn, may thêu công nghệ cao cho ra họa tiết sắc nét giúp cho nhân viên của bạn luôn cảm thấy thoải mái, tự tin và chuyên nghiệp trong công việc của mình. Đồng phục Việt Nam có dịch vụ bảo hành sản phẩm lên tới 30 ngày, kể từ ngày khách hàng nhận áo. Dù bạn ở đâu Đồng Phục Việt Nam cũng luôn đến bên bạn, nhiệt tình tư vấn, nhiệt tình thiết kế lên mẫu áo khiến bạn phải hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 119 Nguyễn Huy Tưởng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0911 498 189
        Email: marketingdongphucvietnam@gmail.com
        Website: dongphucvietnam.vn
        Fanpage: facebook.com/congtydongphucvietnam
        Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
          Gọi điện
          Đồng Phục Việt Nam
          Đồng Phục Việt Nam
          Đồng Phục Việt Nam
          Đồng Phục Việt Nam
        • Top 4

          Veston Trần

          Gọi điện

          Veston Trần hoạt động trong lĩnh vực may mặc, sản xuất các mẫu đồng phục, áo sơ mi, quần tây, vest nam nữ, chân váy công sở, ghile và nhiều mặt hàng may mặc khác theo yêu cầu của khách hàng. Trải qua quá trình hoạt động và phát triển hơn 5 năm, Veston Trần hiểu rằng để tồn tại và phát triển được trong lĩnh vực may mặc đang ngày một cạnh tranh này, ngoài mức giá cả cạnh tranh, chất liệu vải tốt còn phải đáp ứng được nhu cầu chăm sóc khách hàng ngày càng tăng cao.


          Veston Trần chuyên cung cấp đồng phục cho công sở - công ty và đồng phục ngành nghề ngân hàng, hàng không nên đặc biệt chú trọng đến khâu thiết kế, chọn chất liệu, mẫu mã và quy trình sản xuất. Cùng với đội ngũ nhân viên có kỹ năng, linh hoạt trong xử lý các vấn đề với khách hàng một cách chủ động nên cũng phần nào thu hút được khách hàng hài lòng.

          Veston Trần hiểu rằng bộ đồng phục công sở không chỉ đơn thuần là để mặc đẹp, mà nó còn là một yếu tố quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu. Nhằm mang lại giá trị sản phẩm cũng như giá trị thương hiệu cho tổ chức, doanh nghiệp qua những sản phẩm đồng phục chất lượng, giá tốt, Veston Trần gửi đến khách hàng giải pháp may đo đồng phục mang lại lợi ích thiết thực, tiết kiệm đến 30% chi phí đầu tư.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 315 Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          • 146 Nguyễn Hoàng, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0944 411 319 & 0888 888 416 & 0834 922 555

          Email: vestontran@gmail.com

          Facebook: facebook.com/vestontran

          Gọi điện
          Veston Trần
          Veston Trần
          Veston Trần
          Veston Trần
        • Top 5

          Đồng phục BICI

          Gọi điện

          Đồng phục BiCi được thành lập vào năm 2013, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực may mặc, thiết kế và in ấn. BiCi Center mang đến những sản phẩm về đồng phục đem đến tính nhận diện thương hiệu cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, xưởng đồng phục BiCi luôn nhận được đánh giá hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất. Công ty chỉ lựa chọn chất liệu vải bền đẹp và mang đến cho khách hàng kiểu áo cùng quy cách in ấn chất lượng nhất. BiCi Center sở hữu số lượng mẫu khổng lồ, được cập nhật thường xuyên và đảm bảo bắt kịp xu hướng thời trang. Toàn bộ đồng phục được sản xuất trực tiếp tại xưởng BiCi không thông qua bất kỳ trung gian nào nên giá mềm hơn, nhiều ưu đãi hơn.

            Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, lắng nghe yêu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, đồng phục BiCi đề cao phong cách riêng của mỗi cá nhân, tập thể, doanh nghiệp, vì vậy công ty luôn khuyến khích khách hàng nêu lên mong muốn, sở thích để tư vấn các kiểu dáng, màu sắc và in ấn để tạo ra bộ đồng phục độc đáo và phù hợp nhất.


            Đồng phục BiCi luôn có quy trình nhận - trả sản phẩm theo quy trình 5 bước rõ ràng để thuận tiện cho khách hàng đặt may đồng phục. BiCi Center cam kết giao hàng đúng hẹn, nhanh chóng và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng nội thành Đà Nẵng. Nếu bạn cần may áo đồng phục hãy liên hệ ngay với BiCi để được tư vấn cụ thể về size áo, bảng màu, chất liệu và bảng giá.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 132 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0905 016 801
            Email: kinhdoanh.bici.vn@gmail.com
            Website: bici.vn
            Fanpage: facebook.com/dongphucBICI
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
            Gọi điện
            Đồng phục BICI
            Đồng phục BICI
            Đồng phục BICI
            Đồng phục BICI
          • Top 6

            Tú Art Uniform

            Gọi điện

            Tú Art Uniform là công ty chuyên nhận thiết kế, may, in, thêu những mẫu mã đồng phục theo yêu cầu từ áo lớp, áo thun đồng phuc, tạp dề, đồng phục baber, đồng phục công sở cho nhà hàng, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp. Tú Art Uniform mang đến cho khách hàng những chiếc áo đồng phục chất lượng nhất, đảm bảo sự hài lòng khi khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Hiện tại, Tú Art sở hữu một dây chuyền sản xuất khép kín, có thể chủ động trong mọi khâu và áp dụng các công nghệ in mới, chất lượng lên sản phẩm nên các chi phí đều được tối ưu dẫn đến giá sản phẩm luôn ở mức tốt nhất.

            Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành đồng phục tư vấn chọn loại vải, chất liệu vải để may áo, kiểu áo, hình in, mực in để phù hợp cho từng ngành nghề. Khi may đồng phục tại Tú Art Uniform, các nhân viên luôn tư vấn kỹ về chất liệu vải, kiểu dáng, size áo vừa vặn và công nghệ in phù hợp. Tùy theo từng đối tượng và ngành nghề Tú Art Uniform sẽ đưa ra những lưu ý quan trọng nhất trong khâu thiết kế. Nếu bạn đang cần tư vấn về việc chọn may đồng phục thì hãy liên hệ với Tú Art Uniform để hỗ trợ quy trình đặt may ngay nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 10 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0906 410 468
            Email: artquangtu@gmail.com
            Website: dongphuctaidanang.com
            Fanpage: facebook.com/dongphucdeptaidanang
            Giờ mở cửa: 08:00 -17:30
            Gọi điện
            Tú Art Uniform
            Tú Art Uniform
            Tú Art Uniform
            Tú Art Uniform
          • Top 7

            Đồng Phục Nam Á

            Gọi điện

            Đồng phục Nam Á được biết đến là đơn vị đặt may đồng phục uy tín, chất lượng cao tại TP. Đà Nẵng. Công ty quy trình sản xuất khép kín với các thiết bị máy móc hiện đại nhất. Đồng phục Nam Á đã và đang hợp tác cung cấp hơn 1000 bộ quần áo bảo hộ lao động cho công ty Vinatex Đà Nẵng, đồng phục phòng tập TA Galaxy Fitness & yoga Center, áo thun và bảo hộ lao động cho FPT City...

            Dù với số lượng đặt hàng ít hay nhiều, Đồng Phục Nam Á vẫn luôn rất cẩn trọng từ khâu lựa chọn chất vải, bảng màu và lên thiết kế cho đến khâu kiểm duyệt, giao hàng. Công ty có hệ thống các xưởng may đáp ứng được những đơn hàng lên tới 5.000 sản phẩm trong thời gian ngắn với chất lượng đảm bảo thậm chí yêu cầu cao để xuất khẩu ra nước ngoài. Tất cả để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng vừa giao đúng chất lượng, số lượng sản phẩm vào thời gian giao hàng đã cam kết.


            Nếu bạn đang có nhu cầu về việc chọn may đồng phục nào thì hãy liên hệ Đồng Phục Nam Á ngay nhé. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 201 Huỳnh Ngọc Huệ, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
            Điện thoại: 0902 623 108 & 0902 418 196 & 0905 386 657
            Email: Dongphucnama@gmail.com
            Website: dongphucnama.com
            Fanpage: facebook.com/dongphucnama
            Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
            Gọi điện
            Đồng Phục Nam Á
            Đồng Phục Nam Á
            Đồng Phục Nam Á
            Đồng Phục Nam Á
          • Top 8

            Đồng Phục Sky - Sky Uniform

            Gọi điện

            Đồng phục Sky - Sky Uniform là công ty đồng phục chất lượng cao, uy tín hàng đầu tại TP. Đà Nẵng. Công ty Sky chuyên thiết kế những sản phẩm mang độ nhận diện phong cách và nổi bật thương hiệu cho các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong ngành may mặc, đồng phục Sky không chỉ mang đến sản phẩm đẹp mà độ bền còn cao, ghi dấu ấn nổi trội về dòng sản phẩm áo polo và áo thun.

            Sở hữu xưởng may với quy mô lớn và dàn máy móc, công nghệ hiện đại tại TP. Đà Nẵng cùng đội ngũ thợ may có tay nghề, được đào tạo bài bản, công ty đồng phục Sky khẳng định năng lực sản xuất đứng vị thế nhất nhì trong ngành thời trang đồng phục từ số lượng nhỏ đến lớn và rất lớn. Hiện Sky có gần 10 dòng sản phẩm đồng phục từ đồng phục công ty - doanh nghiệp, đồng phục lớp - trường học, đồng phục nhóm - team building, đồng phục ngành nghề nhà hàng - đồng phục bếp - quán cà phê - spa, đồng phục mũ, đồng phục thể thao...

            Công ty đồng phục Sky đều có nhân viên hỗ trợ 24/24. Khi nhận được thông tin, Sky cung cấp miễn phí dịch vụ tư vấn, chọn mẫu, may mẫu một số sản phẩm để giúp khách hàng định hình về sản phẩm của mình trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt và báo giá nhanh nhất. Sau khi khách chốt phương án cuối cùng thì công ty bắt đầu tiến hành sản xuất. Tùy số lượng đặt hàng, thường sau 3 - 7 ngày, đơn hàng sẽ được giao đến tận nơi. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục hãy liên hệ với công ty đồng phục Sky nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 28 Ỷ Lan Nguyên Phi, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0373 541 079 & 0779 497 245

            Email: Skydongphuc@gmail.com
            Website: dongphucsky.com
            Fanpage: facebook.com/dongphucdanang.skyuniform
            Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

            Gọi điện
            Đồng Phục Sky - Sky Uniform
            Đồng Phục Sky - Sky Uniform
            Đồng Phục Sky - Sky Uniform
            Đồng Phục Sky - Sky Uniform
          • Top 9

            Đồng Phục Hello

            Gọi điện

            Đồng phục Hello là địa chỉ uy tín, chuyên thiết kế và sản xuất quần áo đồng phục. Gắn bó với lĩnh vực may mặc gần 10 năm, Đồng phục Hello đã khẳng định được vị thế của mình và cung cấp cho thị trường đồng phục không chỉ Đà Nẵng mà còn các tỉnh thành trên toàn quốc những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh. Đặc biệt là các học sinh sinh viên của các trường học đến đại học lớn nhỏ tại TP. Đà Nẵng đều gửi gắm sự tin tưởng với Đồng phục Hello.

            Có đội ngũ thiết kế có gu thẩm mỹ tinh thế, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm tạo nên những bộ đồng phục với thiết kế đẳng cấp.

              Tại Đồng phục Hello, có nhiều yếu tố quyết định đến giá áo, quần đồng phục. Đầu tiên là chất liệu vải, tại Hello vải cotton, cá sấu, thun mè, thun lạnh, kaki ford, kaki thường, kate... với đầy đủ màu sắc và kiểu dáng. Tùy theo độ phức tạp của mẫu thiết kế và hình in, vị trí in và số lượng hình in nhiều hay ít, đơn giản hay phức tạp, in thêu 2 mặt, 1 mặt, 3D mà có sự khách biệt về giá. Với size áo S, M, L, XL sẽ có giá khác với 2XL - 5XL. Số lượng áo và thời gian hoàn thành đơn hàng hay những đơn cần gấp thì phí có thể chênh lệch. Tuy nhiên, Đồng Phục Hello luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng với giá cả tốt nhất có thể.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 65 Lê Thị Xuyến, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 0935 372 884
              Email: hellodongphuc@gmail.com
              Website: hellodongphuc.com
              Fanpage: facebook.com/dongphucdep77
              Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
              Gọi điện
              Đồng Phục Hello
              Đồng Phục Hello
              Đồng Phục Hello
              Đồng Phục Hello
            • Top 10

              Vanda Uniform

              Gọi điện

              Vanda Uniform với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng phục áo lớp, team building - áo nhóm, áo bóng đá - game - cycling, áo thun công ty, shop, cafe, đồng phục spa, bảo hộ lao động, đồng phục bếp, đồng phục công sở, nhà hàng, khách sạn. Đây là xưởng đồng phục tại Đà Nẵng chất lượng và uy tín, may và in áo đồng phục cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong cả nước và đặc biệt là khu vực miền Trung.


              Với quy trình sản xuất khép kín từ tư vấn thiết kế, may, in ấn, thêu cùng với đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình, năng nổ nên chất lượng sản phẩm của Vanda Uniform luôn được đảm bảo chất lượng và giá rẻ hơn so với tất cả các xưởng in đồng phục khác trên thị trường.

              Để đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu về chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng cho khách đội ngũ Vanda Uniform đã không ngừng cố gắng và học hỏi, trải qua nhiều khóa huấn luyện và được đào tạo chuyên sâu rất nhiều kiến thức mới kèm theo công nghệ in ấn đồng phục hiện đại từ các doanh nhân, chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất đồng phục trong cả nước. Vanda Uniform cung cấp sản phẩm cho khách hàng không phải vì mục tiêu duy nhất là kiếm doanh thu, thu nhập mà điều quan trọng là phải tạo được lòng tin, uy tín đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 147/7 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 0896 456 605
              Email: dongphucvanda@gmail.com
              Website: dongphucvanda.com
              Fanpage: facebook.com/dongphuctaidanang
              Gọi điện
              Vanda Uniform
              Vanda Uniform
              Vanda Uniform
              Vanda Uniform




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy