Top 9 Địa chỉ may đồng phục đẹp giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai

An Phong 8268 3 Báo lỗi

Ngày này nhu cầu mai đồng phục với số lượng lớn của các tổ chức, doanh nghiệp ngày càng cao. Việc tìm kiếm một địa chỉ may hàng đồng phục giá tốt phù hợp với ... xem thêm...

  1. Là một địa chỉ cung cấp dịch vụ may đồng phục uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai Dona Uniform được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi các sản phẩm chất lượng, cùng giá cả phải chăng mà đơn vị này cung cấp. Chuyên may đo áo thun, đồng phục công ty, doanh nghiệp với giá gốc tận xưởng Dona Uniform cung cấp và đáp ứng rất nhiều mặt hàng đồng phục phục vụ cho nhu cầu của bạn.


    Dona Uniform là nhà sản xuất áo thun đồng phục uy tín và hoạt động lâu năm tại Biên Hòa, Đồng Nai. Áo thun kết hợp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải đa dạng: cotton Pe, cá sấu 65/35, cotton 65/35, cotton 100%... luôn mang đến sự trẻ trung, năng động cho mọi người, không kén người mặc và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Dona Uniform mang đến "giải pháp may áo thun đồng phục chuyên nghiệp" phù hợp với từng mục đính sử dụng cho mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Đặc biệt Dona Uniform có nhận các đơn từ 10 sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ, mới "debut".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 38, KP 4C, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

    Điện thoại: 0918 899 624

    Email: aothundongnai@gmail.com

    Website: http://donafashion.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/donauniform

    Giờ mở cửa: Sáng 7h30-11h30. Chiều 13h30 - 17h. (Chủ Nhật nghĩ)

      Gọi điện
      Đồng Phục Dona - Dona Uniform
      Đồng Phục Dona - Dona Uniform
      Đồng Phục Dona - Dona Uniform
      Đồng Phục Dona - Dona Uniform
    • Công ty thời trang Hải Nguyễn Vina là đơn vị thiết kế và sản xuất đồng phục các ngành nghề, chuyên nghiệp, lâu năm tại Biên Hòa, Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Hải Nguyễn Vina là nhà sản xuất trực tiếp, khép kín từ khâu thiết kế - in - thêu - may thành phẩm, đảm bảo cho ra các sản phẩm đẹp mắt, bền chắc và giá cả cạnh tranh. Để có 1 sản phẩm tốt, giá tốt để phục vụ khách hàng thì điều quan trọng nhất là công ty phải có các nhà cung cấp nguyên phụ liệu tốt, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất, vì thế Hải Nguyễn Vina luôn hướng tới khách hàng, luôn muốn đem tới 1 dịch vụ tốt nhất, 1 sản phẩm tốt nhất có thể cho khách hàng là mục tiêu mà công ty luôn cải tiến để đạt được.


      Là 1 nhà sản xuất, Hải Nguyễn Vina không đặt nặng vấn đề khách hàng làm loại sản phẩm nào, điều công ty quan tâm là đáp ứng tốt nhất cho từng phân khúc, từng yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn cam kết với đồng tiền bỏ ra khách hàng sẽ nhận được sản phẩm tương ứng tốt nhất có thể. Đến với Hải Nguyễn Vina bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình trong khâu chọn chất liệu vải, kiểu dáng và giá thành sản phẩm sao cho phù hợp với tiêu chí mà khách hàng đang hướng tới. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, và cung cấp các sản phẩm đồng phục Hải Nguyên Vina cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm phug hợp và hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 23, Lô A13, Khu phố 11, Phường Tân Phong, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0989 117 990 - 0251 389 6123

      Email: mayhainguyen@gmail.com

      Website: https://dongphucdongnai.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucdongnai/

        Gọi điện
        Công ty thời trang Hải Nguyễn Vina
        Công ty thời trang Hải Nguyễn Vina
        Công ty thời trang Hải Nguyễn Vina
        Công ty thời trang Hải Nguyễn Vina
      • Công ty TNHH MTV Tuấn Hải Sơn với nhiều năm kinh nghiệm tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ đồng phục uy tín được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng. Lợi thế là công ty may đồng phục giá rẻ nhất tại Biên Hòa, Tuấn Hải Sơn cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồng phục cho mọi ngành nghề trong cả nước như: công sở văn phòng, nhà hàng - khách sạn, bệnh viện y tế, trường học... công ty sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ trả lời tất cả những thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu may đồng phục.


        Công ty Tuấn Hải Sơn có nền tảng vững chắc về hệ thống nhà xưởng, các trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cùng đội thiết kế sáng tạo cùng với công nhân may lành nghề được đào tạo bài bản, công ty cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất cho khách hàng. Mục tiêu của Tuấn Hải Sơn là mang đến những sản phẩm chất lượng và làm hài lòng khách hàng bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô 6 - S2- khu dân cư An Hòa 2, phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện : 0949 117 339 - 0964 115 139 - 0913 736 762

        Email: tovu.tuan@yahoo.com

        Website: http://tuanhaison.com/san-pham/co-cong-ty/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (Chủ Nhật nghĩ)

          Gọi điện
          Công ty TNHH MTV Tuấn Hải Sơn
          Công ty TNHH MTV Tuấn Hải Sơn
          Công ty TNHH MTV Tuấn Hải Sơn
          Công ty TNHH MTV Tuấn Hải Sơn
        • Công ty TNHH Huỳnh Gia Minh là đơn vị cung cấp đồng phục tại Biên Hòa, Đồng Nay với áo phông trẻ trung, tiện lợi đang là lựa chọn ngày càng phổ biến của nhiều doanh nghiệp bên cạnh đó còn có các loại đồng phục công sở sang trọng, lịch lãm. Một số doanh nghiệp muốn lựa chọn cho nhân viên 1 mẫu đồng phục thoáng mát, có thể in thêu logo, website dễ dàng để quảng bá hình ảnh hay dành cho những buổi du lịch dã ngoại, team building thì áo phông là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, trong các chương trình khuyến mại, quà tặng tri ân khách hàng thì áo phông cũng là lựa chọn thường xuyên của các doanh nghiệp lớn.


          Đồng phục công ty Huỳnh Gia Minh với nhiều chất liệu vải đa dạng màu sắc và chất liệu vải đồng phục công ty được kiểm tra kỹ lưỡng, giá thành đồng phục công ty cạnh tranh nhất thị trường. Với nhiều loại vải phong phú như: cotton, cá sấu, thun lạnh, vải gió, vải nỉ, PE... màu sắc và chất lượng vải luôn được công ty Huỳnh Gia Minh kiểm nghiệm khắt khe, kết hợp một quy trình khép kín từ việc nhận đặt hàng, báo giá, chọn vải cắt ráp, in thành phẩm và may. Huỳnh Gia Minh luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm áo phông đồng phục công ty chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 508/24 Đồng Khởi, Khu phố 3, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0983 916 717 - 0251 385 7262

          Email: huynhgiaminhcompany@yahoo.com

          Website: http://huynhgiaminh.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031733423433

            Gọi điện
            Công ty TNHH Huỳnh Gia Minh
            Công ty TNHH Huỳnh Gia Minh
            Công ty TNHH Huỳnh Gia Minh
            Công ty TNHH Huỳnh Gia Minh
          • Công ty TNHH MTV Nhật Long Anh chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng thời trang, đồng phục bảo hộ lao động trong và ngoài nước, dây chuyền sản xuất theo công nghệ châu Âu. Hiện nay, các mặt hàng của công ty Nhật Long Anh cung cấp cho nhiều hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: trang phục nam nữ, trường học, y tế,… ưu điểm của Nhật Long Anh là các sản phẩm có uy tín và chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh, phù hợp với các dòng sản phẩm mà đơn vị này cung cấp


            Thế mạnh của công ty TNHH MTV Nhật Long Anh là sản xuất các loại áo thun, quần áo thời trang, áo khoác, quần áo bảo hộ lao động và đặc biệt là các hợp đồng may đồng phục với số lượng không hạn chế cho các tổ chức, công ty, trường học… Bên cạnh đó, Nhật Long Anh còn nhận sản xuất theo mẫu, theo yêu cầu của khách hàng. Công ty hi vọng với những sản phẩm trên sẽ giúp khách hàng làm việc tự tin, hiệu quả, an toàn và đạt được nhiều thành công hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Nhật Long Anh luôn biết cập nhật, đổi mới phong cách để dần trở nên phù hợp với xu thế của thị trường. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ nhận may đồ đồng phù phù hợp với nhu cầu của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 50/2A,KP2, Phường An Bình, Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai

            Điện thoại: 0964 501 111 - 0919 551 979

            Email: nhatlonganh1979@gmail.com

            Website: nhatlonganh.com.vn hoặc dongphucdongnai.com.vn

            Facebook: facebook.com/Công-ty-may-mặc-thời-trang-Nhật-Long-Anh-354672084721226/

              Gọi điện
              Công ty TNHH MTV Nhật Long Anh
              Công ty TNHH MTV Nhật Long Anh
              Công ty TNHH MTV Nhật Long Anh
              Công ty TNHH MTV Nhật Long Anh
            • Là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm may mặc nói chung và đặc biệt là các sản phẩm đồng phục công nghiệp nói riêng. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, thời trang Công ty TNHH SX & TM may Gia Huỳnh được yêu thích bởi chất lượng sản phẩm mà đơn vị này cung cấp. Được biết đến với các sản phẩm độc đáo, mới lạ Công ty TNHH SX & TM may Gia Huỳnh khẳng định vị thế nhờ chất lượng đường may, thợ tay nghề cứng, đặc biệt nhanh chóng và giá cả phải chăng.


              Với hệ thống máy mai, nhà xưởng ưởng được đầu tư đổi mới, khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm mà đơn vị này mang đến. Ngoài ra khách hàng có thể chọn lựa thoải mái những bộ sưu tập thời trang mới nhất với giá cả phù hợp, mỗi sản phẩm được giới thiệu kèm theo nhiều mức giá khác nhau, từ mức thấp nhất đến mức cao nhất cho khách hàng lựa chọn tùy theo chất lượng của từng loại vải. Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui và thành công của công ty may Gia Huỳnh”, toàn thể công nhân viên của công ty may Gia Huỳnh với sự phục vụ tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hài lòng, cùng những sản phẩm may mặc đẹp như ý muốn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 1801 B2, KP. Vườn Dừa, P. Phước Tân, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

              Điện thoại: 0979 968 886 & 0979 968 886

              Email: maygiahuynh@gmail.com

              Website: http://maygiahuynh.com/

                Gọi điện
                Công ty TNHH SX & TM may Gia Huỳnh
                Công ty TNHH SX & TM may Gia Huỳnh
                Công ty TNHH SX & TM may Gia Huỳnh
                Công ty TNHH SX & TM may Gia Huỳnh
                Hùynh Nguyễn Thiên Nhi 2021-11-11 16:02:35
                Đồng phục công ty may Gia Huỳnh rất đẹp và chất lượng
                Hùynh Nguyễn Thiên Nhi 2021-10-18 11:48:36
                diệt covid thẳng tiến cho tương lai
                Hùynh Nguyễn Thiên Nhi 2020-10-06 14:22:46
                chúc cho công ty may Gia Huỳnh ngày càng phát triển mạnh
              • Đồng phục Anh Tú với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp đồng phục cho các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Thế mạnh của Đồng phục Anh Tú là sản xuất đồng phục từ A đến Z trực tiếp cho khách hàng không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào cả nên giá thành của đơn vị này bao giờ cũng tốt hơn, cạnh tranh hơn mức giá chung của thị trường. Đơn vị chuyên cung cấp đồng phục đa dạng, phong phú, với nhiều loại đông phục phục như sơ mi, quần tây, vest - đầm công sở, đồng phục trường học, áo thun, quần áo bảo hộ, áo khoác ngoài công trường,… với số lượng lớn nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.


                Đồng Phục Anh Tú cam kết sẽ mang đến cho bạn những bộ trang phục làm nổi bật thương hiệu của bạn. Những bộ đồng phục mà Anh Tú sản xuất đa dạng về mẫu mã, theo xu hướng hiện đại, chất liệu bền đẹp, thoáng mát, dễ chịu giúp cho khách hàng yêu thích mặc đồng phục hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục uy tín, giá tốt tại Biên Hoà, Đồng Nai thì đây sẽ là một địa chỉ uy tín cho bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 95/86, Tổ 22, KP2A, Phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

                Điện thoại: 0909 881 796 & 0909 881 976

                Email: maydongphucanhtu@gmail.com

                Website: https://maydongphucanhtu.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/dongnaidongphuc

                Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 (Ngoại trừ CN là 08:00 - 16:00)

                  Gọi điện
                  Đồng phục Anh Tú
                  Đồng phục Anh Tú
                  Đồng phục Anh Tú
                  Đồng phục Anh Tú
                • Đồng phục Hoàng Loan là đơn vị chuyên sản xuất đồng phục cho mầm non nam và nữ, đồng phục giáo viên mầm non, đồng phục lớp học cho học sinh sinh viên, may đồng phục thun cá sấu - cotton, in áo đồng phục. Bên cạnh đó Đồng phục Hoàng Loan luôn chú trọng đến chất liệu vải, các sản phẩm của đơn vị này sau khi suất xưởng để được vệ sinh đóng gói cẩn thận trước khi giao đến tay khách hàng. Với các công nghệ mới, hiện đại Đồng phục Hoàng Loan cam kết sẽ cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng.


                  Tính dến nay Đồng phục Hoàng Loan đã không ngừng mở rộng thị trường trên 8 tỉnh, thành phố: Tp. HCM, Bình Thuận, Đà Nẵng, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Lâm Đồng. Với tiêu chí RẺ - BỀN - ĐẸP Đồng phục Hoàng Loan cam kết đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh máy móc, công nghệ hiện đại là đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bàn bày chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của Đồng phục Hoàng Loan. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các dịch vụ may đồng phục uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai thì đây là một địa chỉ uy tín mà Toplist muốn "recommend" cho bạn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Hem 706 Phạm Văn Thuận, 98/5 KP 7, P, Tam Hiệp, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

                  Hotline: 0366 777 172

                  Email: dongphuchoangloan@gmail.com

                  Website: dongphuchoangloan.com

                    Gọi điện
                    Đồng phục học sinh
                    Đồng phục học sinh
                    Xưởng may Hoàng Loan
                    Xưởng may Hoàng Loan
                  • Được thành lập và phát triển từ năm 2013, sau 10 năm hoạt động Đồng phục Tiến Bảo đã trở thành một địa chỉ quen thuộc mỗi khi nhắc đến nhu cầu may mặc thời trang quần áo, mà đặc biệt là đơn vị này có nhận thiết kế, may và phân phối các sản phẩm đồng phục trên nhiều lĩnh vực khác nhau như đồng phục công ty, cửa hàng, doanh nghiệm đặc thù,... Được nhiều đơn vị yêu thích và tin tưởng lựa chọn, Đồng phục Tiến Bảo được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng, nổi bật.


                    Với đội ngũ công nhân tay nghề cao, có trách nhiệm Đồng phục Tiến Bảo luôn dẫn đầu trong việc cho ra các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành rẻ và đặc biệt nhanh chóng có thể đáp ứng được nhu cầu tốt của khách hàng. Hệ thống máy may, máy ủi, máy hút, máy cắt, máy chạy vải,... được đầu tư hiện đại đảm bảo cho các sản phẩm đến tay khách hàng là một sản phẩm hoàn thiện nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ may đồng phục uy tín giá rẻ tại Đồng Nai, thì có thể tham khảo qua địa chỉ này bạn nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

                    Địa chỉ: Tòa nhà Sonadezi, số 1, đường 1, KCN Biên Hòa 1, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

                    Điện thoại: 0902 335 112 (Mr Tiến) & 0702 392 333 (Mr Vĩ) & 0901 360 744 (Mr Cường)

                    Email: f5.dongphuc@gmail.com

                    Website: https://dongphuctienbao.com/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/maydongphuc24h/

                    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30 (CN: 07:00 - 22:00)

                    Gọi điện
                    Đồng phục Tiến Bảo
                    Đồng phục Tiến Bảo
                    Đồng phục Tiến Bảo
                    Đồng phục Tiến Bảo



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy