Top 11 Địa chỉ mì cay được giới trẻ Cần Thơ yêu thích nhất

Thúy Vy 1432 0 Báo lỗi

Mì cay là một cái tên quen thuộc đối với giới trẻ, mì cay 7 cấp độ từ lâu đã trở thành món ăn yêu thích đối với các cuộc hẹn hò, gặp gỡ giữa bạn bè. Mì tươi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Omega Noodles

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay chính thống ở Cần Thơ không thể không nhắc đến cái tên Omega Noodles. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Quán Omega Noodles có kiến trúc hiện đại. Quán sử dụng phổ biến các loại bàn ghế dạng bệt, tạo cảm giác thoải mái cho khách ngồi ăn. Khách đến đây đa phần tò mò với món mì cay. Có người đến lần đầu để thưởng thức cho biết nhưng có khách ăn nhiều thấy thích nên chiều nào cũng phải ghé qua.


    Mì ở đây thì khỏi phải nói luôn, ngon tuyệt, nước mì vừa ăn, đậm đà, cay nồng. Cách phục vụ của nhân viên cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Omega Noodles đã mở rất nhiều chi nhánh nhưng vẫn không đủ để phục vụ thực khách, điều đó chứng tỏ chất lượng mì cay nơi đây rất tuyệt vời. Mì cay có hai loại: bò và hải sản với 7 cấp độ khác nhau để bạn thử sức. Nhanh chân đến đây để thưởng thức cái cay nóng, đậm đà của món mì cay đặc sắc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địạ chỉ:

    • 142 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 144B Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 20 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://www.omeganoodles.com/branch

    Điện thoại: 1900 558 850

    Email: omeganoodles@newmoon.vn

    Website: omeganoodles.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles

    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles

  2. Top 2

    Mì Cay Itada

    Gọi điện

    Mì Cay Itada có không gian hiện đại, được thiết kế thoải mái, gọn gàng, sạch sẽ. Ngày cuối tuần nên rất đông khách, tuy nhiên thực khách cũng không phải đợi quá lâu, phục vụ nhanh nhẹn. Mì cay ở đây thích cái là sợi mì được nấu kỹ, không bị cứng như nhiều chỗ khác, độ cay cũng vừa phải hơn, phù hợp với những bạn không ăn cay được nhiều. Điểm nổi bật của quán Mì Cay Itada chính là không gian quán rộng rãi nên sẽ tránh được tình trạng chờ đợi vào những ngày cao điểm như lễ hay ngày nghỉ cuối tuần.


    Mì cay tại đây mang đậm vị ngọt tự nhiên của thịt, tôm tươi và nước hầm xương, kết hợp cùng loại mì Hàn Quốc hảo hạng, thơm dai. Nếu có dịp ghé đây thưởng thức mì cay, bạn dễ dàng thấy rằng topping của Itada cho khá nhiều và đa dạng hơn so với các quán khác. Thức ăn thêm được trang trí đặc sắc, bắt mắt, mày đỏ của nước mì, thêm sợi mì tươi vàng chuẩn Hàn Qốc, lại có cả rau và kim chi, chả cá, một món ăn đầy đủ ngoài sức tưởng tượng. Ăn một phần là no căng bụng, cứ mãi hít hà. Mì Cay Itada vì thế trở thành một trong những lựa chọn thường xuyên của giới trẻ. Mì Cay Itada đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116B Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 404 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 2232 & 029 2248 7666

    Email: hcuong289@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayItadaCantho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
  3. Han Cook Cần Thơ là quán ăn theo phong cách của Hàn Quốc với nhiều món như: mì cay Hàn Quốc, kimbap, cơm trộn, chân gà cay và lẩu tokboki,… Không gian của Han Cook Cần Thơ thoáng mát, sạch sẽ, quan được nhiều fan ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc yêu thích. Quán ăn Hàn Quốc Han Cook Cần Thơ có vị trí khá sáng sủa rất dễ tìm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc và do ông chủ người Hàn mở nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách.


    Han Cook Cần Thơ rất đông khách,nên thường hay hết bàn rất sớm, bạn hãy kiên nhẫn đợi một xíu, để có chỗ cho mình và bạn bè. Món ăn ở đây ngon, đậm chất Hàn Quốc, nhân viên quán phục vụ tốt nhanh nhẹn đặc biệt chủ quán còn ra giao lưu với từng bàn rất nhiệt tình nói chuyện thân thiện. Nước dùng mì cay vừa ăn, ngon, nước được nấu theo cách đặc biệt nên rất hấp dẫn, nước có vị chua chua, ngọt thanh từ thịt và hải sản cùng với đó độ cay khách chọn theo ý mình. Tô mì cay vừa to lại đầy mặp nên ăn sẽ no căng cả bụng và cùng với đó là hương vị được làm rất chuẩn, món mì cay nào cũng ngon. Những món ăn khác đều rất thơm ngon và cuốn hút ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 290/27 Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 257 117
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064906171505
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
  4. Mì cay hiện đang là món ăn xu hướng được nhiều người yêu thích - đặc biệt là giới trẻ. Mì Cay - Trà Sữa Yumi cũng là một cái tên đã và đang làm mưa làm gió ở Cần Thơ, địa điểm rất được các bạn trẻ yêu thích. Nơi có món mì cay cua độc đáo và rẻ nhất thành phố. Hơn nữa chỉ nhìn tên bạn cũng hiểu rằng dù mì cay ở đây có vượt giới hạn của bạn đến đâu thì cũng đã có ly trà sữa thơm, béo và ngọt làm dịu lại.


    Theo nhận xét của nhiều bạn trẻ, mì cay ở quán Mì Cay - Trà Sữa Yumi rất ngon và đặc biệt, nước súp rất vừa ăn, không bị nhạt quá hay bị chua quá. Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Khi ăn tại quán vào buổi tối, bạn có thể đợi hơi lâu tí do quán đông khách. Chủ quán và các nhân viên ở đây rất vui vẻ và nhiệt tình, nói chuyện lịch sự. Đâu ai không muốn thử trải nghiệm một lần món ăn của quán đảm bảo chất lượng thực phẩm lẫn phục vụ phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    40 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0784 141 600

    Email: huyensadico@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Micaytrasuayumicantho/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay - Trà Sữa Yumi
    Mì Cay - Trà Sữa Yumi
    Mì Cay - Trà Sữa Yumi
    Mì Cay - Trà Sữa Yumi
  5. Top 5

    Quán TikTak

    Gọi điện

    Quán TikTak là một trong những quán mì cay được yêu thích ở Cần Thơ và có chất lượng tốt. Quán TikTak có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên về mì cay với các cấp độ cho du khách lựa chọn. Nếu không ăn được cay thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời.


    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các phần mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ở Quán TikTak, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món khác cho bạn chọn lựa. Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đường 1 KĐT Đại Ngân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0946 141 015

    Fanpage: https://www.facebook.com/Daubeoquan

    Gọi điện
    Quán TikTak
    Quán TikTak
    Quán TikTak
    Quán TikTak
  6. Top 6

    Vitamin+

    Gọi điện

    Có một địa chỉ bán cực kì nhiều đồ ăn vặt ngon, no căng bụng mà giới trẻ Cần Thơ vô cùng yêu thích mà bài viết muốn dành tặng cho các bạn đó là Vitamin+. Quán chuyên phục vụ mì cay, đồ ăn vặt và các loại thức uống đá xay, trà sữa Thái, Matcha Nhật, Mojito, smoothies, yogurt, cà phê,... Cùng bạn bè ghé đến Vitamin+ làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này.


    Điểm cộng đầu tiên dành cho quán Vitamin+ chính là không gian 2 tầng rộng rãi, thoáng mát, được bày trí vô cùng đẹp, ấm cúng. Có rất nhiều góc cực chill, nơi các bạn có thể tha hồ sống ảo. Thứ hai, mì của quán vô cùng hấp dẫn. Có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: Mì hải sản gồm Mì Hàn Quốc, tôm, chả cá, mực, bông cải, nấm; Mì bò gồm mì Hàn Quốc, bò, chả cá, xúc xích, bông cải, nấm; Mì thập cẩm lại có bò, tôm, mực, chả cá, xúc xích, bông cải, nấm,... với 7 cấp độ cay khác nhau. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác bắt kịp trend lắm đó: Bánh bò quẩy, Kimbap, cà na, đồ chiên, phô mai chiên, khoai tây...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94/23 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0368 784 368

    Email: vitaminplus.ct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vtmclub
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Vitamin+
    Vitamin+
    Vitamin+
    Vitamin+
  7. Ddok đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Không chỉ có đồ ăn mang phong vị của xứ sở kim chi - Hàn Quốc "độc nhất vô nhị" với các món ăn như: mì cay, kimbap, lẩu kim chi, tokbokki,... mà Ddok còn được biết đến với vô vàn đồ uống hấp dẫn khác.


    Không gian Ddok tuy nhỏ nhắn, nhưng rất thoải mái, sạch sẽ. Với thiết kế tông màu gỗ nhẹ nhàng, Ddok đã đem lại cho khách hàng một không gian ăn uống ấm áp, phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè và không thiếu sự ngọt ngào của xứ sở này. Là một quán ăn đặc biệt bởi sự khác lạ nhưng thật không nghĩ tới giá cả đồ ăn cùng đồ uống ở Ddok lại hạt dẻ đến vậy. Các món ăn ở Ddok có giá rất bình dân và hợp lý.Song, chất lượng món ăn, màu sắc đồ ăn, cách trang trí, dụng cụ phục vụ trong bữa ăn cũng không vì thế mà mất đi sự hấp dẫn, bắt mắt. Vậy nhưng, Ddok ghi điểm trong mắt bạn trẻ hơn cả lại không phải nằm ở phía đồ ăn. Vì lẽ, đến Ddok bạn sẽ được được hưởng dịch vụ tốt nhất, bạn chẳng phải chờ lâu khi đã gọi món, được no căng bụng khi ra về mà túi tiền vẫn đủng đỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đường B23 KDC 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0969 045 058
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064209366826
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ddok
    Ddok
    Ddok
    Ddok
  8. Top 8

    Bếp Nhà Mây Mây

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán mì cay ngon tại Cần Thơ đó chính là Bếp Nhà Mây Mây. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, quán thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức và đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Menu của quán khá đa dạng với món Hàn, trong đó có món mì cay cực hấp dẫn. Mì cay vừa mang đến bàn đã lan toả hương thơm quyến rũ, nồng nàn kích thích vị giác.


    Không chỉ hấp dẫn bởi topping là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: tôm, thịt bò, cá viên, mực, xúc xích,... mà điểm nhấn của tô mì cay quá này nằm ở nước dùng chua cay đậm đà đến giọt cuối cùng. Ưu điểm lớn nhất tại Bếp Nhà Mây Mây chính là không gian quán được trang trí đẹp mắt, thích hợp để check in. Chính vì thế bạn đừng bỏ qua địa điểm này nếu có nhu cầu thưởng thức món mì cay thơm ngon tại Cần Thơ. Tất cả tạo nên một Bếp Nhà Mây Mây thực sự thành công khi chiếm được cảm tình của khách hàng. Đồng thời, Bếp Nhà Mây Mây còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    214 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0931 965 239
    Email:
    bepnhamaymay2@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bepnhamaymay/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
  9. Top 9

    Mì Cay & Trà Sữa 186 Up

    Gọi điện

    Mì cay tại quán Mì Cay & Trà Sữa 186 Up với hương vị mì cay truyền thống đã có thể cạnh tranh với nhiều địa chỉ mì cay khác. Tuy nhiên, Mì Cay & Trà Sữa 186 Up lại mang khẩu vị rất riêng và độc đáo. Hương vị đậm đà, thức ăn kèm tươi ngon với điểm nhấn là có kèm thêm đồ uống với menu đa dạng cho các bạn tha hồ lựa chọn. Nước mì rất ngon, vừa vị, được chế biến khéo léo để vị cay bùng nổ nhưng không bị đắng, hải sản và thịt tươi ngon tạo vị ngọt thanh đặc trưng của thực phẩm.


    Không gian quán Mì Cay & Trà Sữa 186 Up rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đẹp mắt với nhiều gian phòng, ghế ngồi sang trọng để thực khách thoải mái lựa chọn. Chỗ gửi xe cũng khá rộng, có cả bảo vệ trông nên thực khách khá yên tâm. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Mì ở đây không cay lắm, hải sản tươi ngon, sợi mì dai và giòn rất độc đáo. Nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C101C Trần Khánh Dư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 785 345

    Email: lephangiaphat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064037767355

    Gọi điện
    Mì Cay & Trà Sữa 186 Up
    Mì Cay & Trà Sữa 186 Up
    Mì Cay & Trà Sữa 186 Up
    Mì Cay & Trà Sữa 186 Up
  10. Top 10

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Mì Cay Seoul cũng là một địa chỉ mì cay được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ. Mì Cay Seoul Cần Thơ trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp. Không gian của Mì Cay Seoul Cần Thơ rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách tương đối. Mì Cay Seoul Cần Thơ luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rát đông nhưng dịch vụ phục vụ của nhà hàng luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần.


    Mì hải sản là món được yêu thích của thương hiệu Mì Cay Seoul mà bạn không nên bỏ lỡ. Sợi mì koreno dai ngon kết hợp với nước dùng là công thức độc quyền của Seoul, chắc chắn sẽ đem đến cho quý thực khách cảm giác thơm ngon,đậm đà, khó cưỡng nhất. Không chỉ là mì cay, lẩu kim chi cũng là lựa chọn của rất nhiều thực khách khi tới nhà hàng. Mì cũng ngon, nước súp đậm đà và bạch tuộc thì vô cùng chất lượng. Nếu bạn thích ăn mỳ bạch tuộc thì nhất định đến đây nhé! Ngoài ra, menu của quán cũng đa dạng các món ăn vặt Hàn Quốc khác để các bạn tự do lựa thoả thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146Q Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0989 615 777
    Email: mycayseoulcantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mycayseoulcantho2021
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  11. Top 11

    Mì Cay Asan

    Gọi điện

    Đồ ăn Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ. Một trong những lựa chọn hàng đầu chính là món mì cay. Nếu bạn đang ở Cần Thơ và muốn tìm kiếm quán đồ ăn chuẩn vị Hàn có món mì cay chuẩn vị thì Mì Cay Asan là địa chỉ bạn nên ghé thử. Tại đây phục vụ rất nhiều loại đồ ăn vặt hấp dẫn như: kimbap, tokkboki, các món gà, lẩu,... Ngoài ra cũng phục vụ những loại thức uống như trà sữa, nước ngọt, trà trái cây,...

    Điểm đặc biệt của mì cay tại đây là hương vị nước dùng. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút rau củ để cân bằng hương vị. Sợi mì được sử dụng là loại mì Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao và chế biến món ăn rất ngon. Không gian quán đẹp, thoáng, rộng và rất thoải mái. Giá món ăn bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ. Nếu bạn là tín đồ của món mì cay thì Mì Cay Asan là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 - 259 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0918 049 784
    Website: micayasan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayasancantho/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:00
    Gọi điện
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan
    Mì Cay Asan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy