Top 10 Địa chỉ ăn ngon nhất khu vực đại học Bách Khoa - Xây Dựng - Kinh tế

Phương Trinh 81255 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang sinh sống gần khu vực 3 trường đại học Bách Khoa - Xây Dựng - Kinh tế và muốn tìm một địa chỉ thật tuyệt vời để tụ hội cùng lũ bạn những lúc rảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miss Homemade - Miss Bistro

    Gọi điện

    Thời tiết như này quá đã thích hợp để hẹn hò tụ tập quanh nổi lẩu ấm ấm cay nồng tokbokki mập ú, nước sốt cay ngọt đậm đà, phô mai béo ngậy, cùng loạt topping hấp dẫn sẽ làm các bác thích mê lẩu tok xào cay phô mai thập cẩm nhà Miss Homemade. Ngoài ra menu các loại chảo xào Hàn Quốc hiện đại kiểu Miss, giá thành hợp lý, ko gian xinh xắn hợp nhóm bạn lẫn cặp đôi Miss sẽ là điểm đến lý tưởng nha.


    Những món ăn kiểu Hàn phong cách Miss, đơn giản nhanh gọn, tiện lợi cho cả những bữa ăn hàng ngày lẫn những buổi tụ tập nhóm bạn:

    • Canh chả cá mandu hàn quốc
    • Gà rán tok chiên sốt cay ngọt hàn quốc
    • Mỳ tương đen hàn quốc
    • Chảo mỳ xào hàn quốc truyền thống
    • Cơm nắm rong biển
    • Trà dâu tây
    • Sinh tố dừa....

    Một khi nhắc đến những món ăn ngon nhất khu vực đại học Bách Khoa - Xây Dựng - Kinh tế mà lại bỏ qua món gà khô tại Miss Homemade thì quả thật là một điều thiếu xót. Với vị ngọt thịt gà, vị cay nồng của ớt và mùi thơm của chanh, khô gà xé hiện là món ăn đang làm biết bao thánh ăn vặt điên đảo. Có rất nhiều tùy chọn cho khách hàng phụ thuộc vào sở thích, khẩu vị như: có thể cay hoặc không cay, gà cay lá chanh, pho mai hay cay 3 cấp độ. Và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được sản xuất từ những sợi gà khô dai ngon đậm vị là những thực phẩm tuyệt đối an toàn. Những thớ thịt gà được tẩm ướp đậm đà với những gia vị quen thuộc như hành, tỏi, sa tế, ớt cay với lá chanh thơm lừng, đậm chất Made in Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71A Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0794 879 898

    Fanpage: www.facebook.com/misshomemade.missbistro

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Miss Homemade - Miss Bistro
    Miss Homemade - Miss Bistro
    Miss Homemade - Miss Bistro
    Miss Homemade - Miss Bistro

  2. Đây là một trong những địa chỉ bán nem nướng Nha Trang nổi tiếng nhất khu Bách - Kinh - Xây. Hắt 2 Ô có không gian rộng rãi, thoải mái, bàn ghế bày gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ. Thực khách đi ăn hãy tranh thủ đến sớm vì quán thường rất đông khách.


    Hắt 2 Ô nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của thực khách gần xa trên các trang review ẩm thực. Nem nướng luôn được nướng ngay sau khi khách gọi món để đảm bảo nóng hổi, thơm ngon. Quán dùng bánh tráng của làng nghề thủ công Diên Hòa nên hương vị rất đảm bảo. Ngoài nem nướng, quán cũng có bán thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác.


    Một mẹt nem nướng ở đây đầy đặn có nem nướng thơm phức, chả ram chiên giòn rụm, dưa chuột, xoài chua, nộm chua, bánh phở, rau sống các loại. Nước sốt chấm “đỉnh của đỉnh” sánh mịn, đậm vị, ngon đúng điệu luôn! Cuốn nem nướng cùng chả ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong nước sốt, ăn hoài không biết ngán. Nem nướng ăn chắc mềm, thơm nức nhưng hơi nguội xíu nên mọi người ăn thấy nguội có thể nhờ nhân viên làm nóng lại nha. Cuốn đầy đủ mọi thứ rồi chấm vào sốt chấm sền sệt, đậm đà ngon hết sẩy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 688 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0966 985 191 & 0961 136 801
    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

    Gọi điện
    Hắt 2 Ô
    Hắt 2 Ô
    Hắt 2 Ô
    Hắt 2 Ô
  3. Top 3

    Bánh Mì Vợ Ong Vàng

    Gọi điện

    Bánh Mì Vợ Ong Vàng là một trong những thương hiệu bánh mì bình dân khá nổi tiếng tại Hà Nội với giá thành vô cùng rẻ và chất lượng rất tuyệt vời. Không chỉ nhận được sự yêu thích của người địa phương mà các du khách nước ngoài cũng đã dành rất nhiều lời khen cho món bánh mì này. Tại Hà Nội chắc hẳn ai cũng đã quen thuộc với cái tên Bánh Mì Vợ Ong Vàng. Quán bánh mì này đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2015 và nhận được nhiều sự yêu thích của người dân Hà Nội.

    Dần dần Bánh Mì Vợ Ong Vàng đã trở thành một trong những món ăn đường phố phổ biến rộng rãi với khách du lịch cả trong và ngoài nước. Nhận được nhiều lời khen từ mọi người, Bánh Mì Vợ Ong Vàng đang cố gắng phát triển để món ăn này đến được với nhiều người hơn nữa.


    Bánh mỳ siêu ngon, quán khá đông khách vào tầm trưa và chiều tối. Quán nhỏ nên chỉ bán mang về, nhân viên phục vụ rất nhẹ nhàng với thân thiện và nhiệt tình. Bánh mỳ ở đây có ít loại thôi nhưng đầy đặn, sốt bơ siêu ngon và ngậy, pate mềm và thơm ngậy không tanh như một số quán bán. Nước thì quán có trà quất uống cũng khá ngon giá cả hợp ví sinh viên đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Số 96 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Số 141 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0978 879 211

    Email: Banhmivoongvang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BanhmiVoOngVang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
  4. Top 4

    Maru - Quán ăn Hàn Quốc

    Gọi điện

    Tọa lạc tại đường Trần Đại Nghĩa nên Maru rất dễ tìm kiếm. Nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội này có không gian rộng rãi, nên bạn sẽ không lo lắng về các vấn đề nóng bức, ám mùi. Lối trang trí bên trong quán khá đơn giản, bàn ghế gỗ cùng ánh đèn màu vàng khiến không gian quán trở nên ấm cúng. Maru sở hữu thực đơn gồm nhiều món nổi tiếng được người Hàn Quốc ưa chuộng. Đặc biệt là các món gà sốt Tokbokki, gà rút xương, gà sốt,.. đều là những món được giới trẻ Hà Nội tìm đến.


    Tại đây có rất nhiều loại kimbap đa dạng, nhiều loại nhân phong phú và giá cả rất hợp lý. Mỗi khi bạn gọi kimbap, bạn sẽ được 2 món ăn kèm đó là kim chi và củ cải ngâm. Ngoài ra, Kimbap Maru còn phục vụ rất nhiều món ăn tiêu biểu của xứ Kim Chi như mì lạnh, canh đậu tương,.. Mỗi món ăn đều được nêm vừa miệng, ăn không bị ngấy, mỗi phần ăn đã được tính toán giá cả hợp lý nhất. Nước uống tại đây ngoài những loại thông thường còn có thêm rượu gạo, rượu soju, nước gạo... Thêm vào đó các bạn còn được thưởng thức kem và pudding miễn phí nữa đó, nhanh nhanh đến đây thưởng thức món ngon thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trung, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0778 466 888
    Fanpage: www.facebook.com/maruoffical

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maru
    Maru
    Maru
    Maru
  5. Top 5

    Hoa quả dầm số 16 Ngõ 36 Lê Thanh Nghị

    Gọi điện

    Trong thời gian gần đây có rất nhiều bạn teen "truyền tai" nhau về một hàng hoa quả dầm vừa ngon vừa rẻ tại số 16 ngõ 36 phố Lê Thanh Nghị. Không thể bỏ lỡ địa chỉ này, hoa quả dầm sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay.


    Đảm bảo một điều rằng, khi đến đây và gọi một bát hoa quả dầm, bạn sẽ thật sự ''choáng ngợp'' trước một bát to đầy ắp hoa quả. Nào mít, xoài, dưa hấu, đu đủ, dưa lê, dứa, chuối, mãng cầu, hồng xiêm... tất cả đều được cắt nhỏ và trộn với thứ nước cốt dừa sệt sệt, ngậy ngậy kèm thêm vị ngọt lịm quen thuộc của sữa đặc, thật là hấp dẫn cả về vị giác lẫn thị giác.


    Ngoài ra, tùy theo sở thích bạn cũng có thể cho thêm một chút siro hoặc ít sữa chua. Bên cạnh yếu tố về độ nhiều thì chất lượng của Hoa quả dầm số 16 ngõ 36 phố Lê Thanh Nghị cũng là một điều khiến quán này trở thành địa chỉ "ruột" của các teen Thăng Long, anh chị sinh viên Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân. Hoa quả tươi ngon, nước cốt dừa quán tự làm thơm ngậy chính là thế mạnh nổi bật khiến món hoa quả dầm nơi này được yêu thích đến thế dù chẳng có những cái màu mè thường thấy như trân châu hay thạch... Hơn nữa, giá cả lại cực kỳ "mềm", chỉ 13.000 VNĐ cho một bát hoa quả dầm đầy ắp, 16.000 VNĐ nếu bạn muốn cho thêm sữa chua. Quá ổn phải không nào? Các bạn thử ghé đây xem sao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16, ngõ 36 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0914 946 996

    Webiste: https://hoaquadam.sieu.re/

    Fanpage: www.facebook.com/hoaquadam36lethanhnghi

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hoa quả dầm sữa chua Ngõ 36 Lê Thanh Nghị
    Hoa quả dầm sữa chua Ngõ 36 Lê Thanh Nghị
    Hoa quả dầm sữa chua Ngõ 36 Lê Thanh Nghị
    Hoa quả dầm sữa chua Ngõ 36 Lê Thanh Nghị
  6. Top 6

    Mousse 8 vị - IT Bakery

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ bánh ngọt thì chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua được món bánh Mousse 8 vị vô cùng độc đáo của cửa hàng IT Bakery nằm trên đường Lê Thanh Nghị thuộc khu vực ''Tam Giác Vàng'' mà chúng ta đang nhắc đến. Làm sao mà có thể quên được cái cảm giác mềm mại, ngọt thanh và kem tan nhanh trong miệng cộng thêm cái vị béo ngậy của 2 dòng kem tươi và kem bơ.


    Hơn thế nữa là sự thích thú khi được trải nghiệm các hương vị trái cây cực thu hút như: việt quất, chanh leo, trà xanh, socola,...Tất cả dường như cùng tụ hội để tạo nên cái sự quyến rũ không thể cưỡng lại của chiếc bánh tuyệt vời này và chỉ với 180.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn đủ cả 8 vị của nó rồi. Đặc biệt chương trình giảm 50% chỉ còn 95k với Bánh Âu với đa dạng mẫu mã và Bánh Hoa Quả Tươi, Bánh Bông Lan Trứng Muối giảm đến 20% vào thứ 4 vẫn đang được áp dụng, tranh thủ thứ 4 này càn quét hết tủ bánh của nhà IT Bakery nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Số 66 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Số 64 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0983 989 678

    Email: cskh@banhsinhnhatngon.vn

    Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhitt

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mousse 8 vị - IT Bakery
    Mousse 8 vị - IT Bakery
    Mousse 8 vị - IT Bakery
    Mousse 8 vị - IT Bakery
  7. Top 7

    Ốc Mèo Mun

    Gọi điện

    Chắc hẳn với những bạn sinh viên của Đại học Bách Khoa - Xây dựng - Kinh tế thì quán Ốc Mèo Mun nằm trên đường Tạ Quang Bửu không hề xa lạ. Đây là quán ăn đón khách ra vào tấp nập, đặc biệt vào những giờ tan học của các bạn sinh viên.


    Không chỉ sinh viên mà ngay cả những người đi làm cũng lựa chọn quán này khi muốn thưởng thức những món ăn được chế biến từ ốc. Ở đây không chỉ có nhiều loại ốc khác nhau mà còn có tôm, mực, cua, ghẹ...rất nhiều loại hải sản phong phú, được chế biến thành nhiều món khác nhau.


    Hải sản thì vô cùng tươi ngon kết hợp với công thức chế biến độc quyền tạo ra những món ăn vô cùng hấp dẫn. Giá cả thì rất phải chăng ai cũng có thể thưởng thức. Quán ốc Mèo Mun bố trí nhiều bàn bên ngoài vỉa hè và có cả phòng điều hòa dành cho những đoàn đông người hoặc khách đặt bàn trước.


    Chủ quán cũng như nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tính và hoạt bát, phục vụ nhanh nhẹn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ở đây. Nếu như bạn muốn ăn ốc ở khu vực này thì đây là một địa chỉ hoàn toàn đáng tin cậy và nên trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108-K6b, Ngõ 48 Phố Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0961 140 963 & 0389 208 880
    Email: hoanghaianh0986@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/occhao.111a2.ngo119hodacd
    Gọi điện
    Ốc Mèo Mun
    Ốc Mèo Mun
    Ốc Mèo Mun
    Ốc Mèo Mun
  8. Top 8

    Bún riêu Huyền Anh

    Gọi điện

    Với những bạn là tín đồ của bún riêu thì chắc hẳn không thể bỏ qua bún riêu Huyền Anh. Riêu cua thơm, thịt bò mềm là những điểm bạn cảm nhận được khi thường thức bún riêu Huyền Anh. Đặc biệt, quán có loại chả ốc ăn giòn giòn, dai dai thơm mùi thì là và tóp mỡ miếng to ăn ngậy cực.


    Khách ra vào quán lúc nào cũng đông nườm nượp bởi không chỉ có đồ ăn ngon mà không gian quán cũng rất sạch sẽ, thoáng mát. Chủ quán và nhân viên vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh chóng. Ngoài ra quán cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mại như mua 1 tặng 1 nên thu hút được rất nhiều khách hàng. Quán có 4 cơ sở ở Hà Nội và khu vực Bách - Kinh - Xây thì có cơ sở tại Bạch Mai và Trần Đại Nghĩa.


    Với mức chi phí chỉ từ 25 nghìn đồng bạn đã có ngay một bát bún riêu cua đầy ú ụ, vô cùng thơm ngon, bát đặc biệt cũng chỉ có 59 nghìn, giá tiền phải nói là rất phù hợp. Quán cũng thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bằng cách tạo ra những bát bún giá rẻ để cho những người lao động nghèo cũng có cơ hội thưởng thức, cũng chính vì thế mà thương hiệu bún riêu Huyền Anh ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 245 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Số 404 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0889 559 259 & 0985 052 595
    Email: ngocanh.tuoitrethudo@gmail.com
    Website: https://bephuyenanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/245TranDaiNghia

    Gọi điện
    Bún riêu Huyền Anh
    Bún riêu Huyền Anh
    Bún riêu Huyền Anh
    Bún riêu Huyền Anh
  9. Top 9

    Huy Go Cook

    Gọi điện

    Là một nhà hàng chuyên các món ăn Hàn Quốc nằm ở trên đường Trần Địa Nghĩa, Huy Go Cook thu hút một lượng lớn khách hàng ghé thăm mỗi ngày đặc biệt là các bạn trẻ. Các món ăn được chế biến độc đáo theo xu hướng hiện đại được người người yêu thích.


    Không gian quán thoáng đãng, rộng rãi là một điểm cộng rất lớn cho quán này. Các món ăn được trang trí vô cùng bắt mắt dưới bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp, hương vị không khác gì khi bạn đến ăn tại đất nước Hàn Quốc, phải nói là tuyệt đỉnh.


    Nếu như bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng để ăn thì quán cũng có cả nhận đơn hàng online và bán trên các nền tảng thương mại điện tử nên vô cùng thuận lợi cho các bạn ở xa khu vực này hoặc ngại đến trực tiếp.


    Về giá cả của Huy Go Cook thì khỏi bàn, quán chủ yếu bán cho các bạn trẻ là học sinh, sinh viên nên mức giá rất phù hợp với túi tiền. Chủ quán cũng như nhân viên ở đây vô cùng trẻ trung, năng động nên phục vụ nhanh chóng và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 257 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0944 019 889
    Email: huygoo96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huygocook
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Huy Go Cook
    Huy Go Cook
    Huy Go Cook
    Huy Go Cook
  10. Một địa chỉ ăn buffet lẩu nướng không thể bỏ qua tại khu vực Bách - Kinh - Xây. Buffet lẩu hoặc nướng ở đây chỉ có mức giá là 155k/người với menu gồm 25 món nhúng lẩu và 36 món nướng bạn tha hồ gọi tẹt ga, ăn thả ga.


    buffet lẩu nướng Tú Béo đồ ăn được trang trí bắt mắt, các món thịt nướng được tẩm ướt gia vị vừa vặn, thơm ngon, nướng xèo xèo lên chấm cùng nước chấm 4 vị: chấm vừng, chấm chua ngọt, chấm me, chấm hải sản phải nói là cực đỉnh. Nồi lẩu nhúng full topping nóng hổi chuaa chua, cay cay, ngọt thịt ăn cực khoái.


    Các món ở đây đều rất tươi ngon, không phải đồ đông lạnh lại được chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh nên khách hàng đến ăn rất hài lòng và yên tâm. Không gian quán sạch sẽ cũng là một điểm cộng rất lớn để thu hút khách đến đây. Quán buffet lẩu nướng Tú Béo có 3 cơ sở ở Hà Nội, khu vực Bách - Kinh - Xây có cơ sở nằm trên đường Đại Cồ Việt, quán lúc nào cũng đông đúc, tập nập người ra vào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0947 569 896 & 0945 277 066
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaunuongTuBeoQuan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00
    Gọi điện
    Buffet lẩu nướng Tú Béo
    Buffet lẩu nướng Tú Béo
    Buffet lẩu nướng Tú Béo
    Buffet lẩu nướng Tú Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy