Top 9 Địa chỉ mua bán đồ game uy tín và giá tốt tại Hà Nội

Thảo Huỳnh 73847 0 Báo lỗi

Bạn mê game, bạn là game thủ, bạn đang tìm địa chỉ mua bán đồ chơi game, PS3, PS4 uy tín và giá rẻ nhất Hà Nội nhưng còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM (viết tắt là HACOM) được thành lập vào tháng 9/2001, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm máy tính và thiết bị văn phòng. Trải qua chặng đường hơn 20 năm phát triển, đến nay HACOM (sở hữu thương hiệu HANOICOMPUTER) đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Hệ thống các showroom quy mô và hiện đại trải dài từ Bắc vào Nam.


    Đây cũng là một địa chỉ đáng để bạn tham khảo khi mua đồ chơi game tại Hà Nội. Khi đến mua sản phẩm tại HACOM, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ hết sức chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhân viên bán hàng thân thiện, chuyên môn vững vàng, có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình tư vấn khi bạn có thắc mắc về sản phẩm mình định mua. Với khẩu hiệu “Uy tín tạo dựng niềm tin”, HACOM mong muốn xây dựng “niềm tin” của khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất, vượt trội nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 131 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3628 5551
    • 43 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 0088
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: hacom.vn

    Điện thoại: 1900 1903

    Email: hnc@hanoicomputer.com

    Website: hacom.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.hacom.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM
    Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM
    Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM
    Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ HACOM

  2. Top 2

    34GameShop

    Gọi điện

    34GameShop là đơn vị bán lẻ các sản phẩm máy chơi game, tay cầm, đĩa game, phụ kiện chính hãng Sony PS4, PS3, PS2, Nintendo Switch, Microsoft Xbox One. Thương hiệu 34GameShop được ra đời vào tháng 5/2008 bởi những gì tận tâm và nhiệt huyết nhất. Đến nay, 34GameShop vẫn luôn nỗ lực hàng ngày để hoàn thiện tốt hơn, để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm và sử dụng dịch vụ của 34GameShop.


    Ngoài là một thương hiệu bán lẻ 34Gameshop còn là trang thương mại điện tử lớn, uy tín với những đánh giá tích cực trên các sản phẩm bán tại các trang TMĐT như Lazada, Shopee, Tiki... Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong mảng kinh doanh giải trí máy chơi game chính hãng, 34GameShop bảo đảm và cam kết 100% thông tin chính xác đến với từng sản phẩm, rõ nguồn gốc, chất lượng, cập nhật nhanh, giá tốt. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán hay trung tâm bảo hành sửa chữa các loại máy chơi game PS4 - PS5 - Nintendo Switch chính hãng hãy liên hệ 34GameShop để được tư vấn chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 289 111
    Email: 34gameshop@gmail.com
    Website: 34gameshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/34gameshop
    Gọi điện
    34GameShop
    34GameShop
    34GameShop
    34GameShop
  3. Top 3

    Hotgame Store

    Gọi điện

    Hotgame Store là một địa chỉ uy tín được thành lập từ năm 2000 tại Hà Nội, chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị về Video Game và Console. Hotgame Store là đại lý chính hãng Playstation của Sony tại Việt Nam, do vậy, toàn bộ máy chơi game tại shop và phụ kiện cho máy PS4 đều là hàng Sony Việt Nam. Sản phẩm có đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng tại trung tâm hỗ trợ bảo hành Sony Việt Nam.


    Máy game được kích hoạt bảo hành ngay khi mua máy, hướng dẫn sử dụng chi tiết bởi đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn và tận tâm. Nếu gặp trục trặc tối đa trong vòng 24 giờ, Hotgame Store sẽ nhanh chóng khắc phục cho bạn. Đặc biệt cửa hàng cũng có nhiều đợt khuyến mãi vào các ngày lễ trong năm và nếu bạn là khách quen bạn sẽ được nhiều chế độ ưu đãi. Tại fanpage cũng cập nhật hàng mới về thường xuyên, có đội ngũ nhân viên trực page nhanh nhẹn, bạn muốn mua và đặt bất cứ hàng hóa gì hãy liên hệ trực tiếp với Hotgame Store để được hỗ trợ tốt nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 127A6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 011 022

      Website: hotgamestore.com/
      Fanpage: www.facebook.com/HotgameShopVN/

      Gọi điện
      Sản phẩm của Hotgame
      Sản phẩm của Hotgame
      Hotgame Store
      Hotgame Store
    • Top 4

      HaNoiGame

      Gọi điện

      HaNoiGame là hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm máy chơi game chính hãng như Sony PlayStation, Nintendo, Xbox và các sản phẩm đĩa game nhập khẩu & phụ kiện chính hãng 8bitdo, Dobe, Skullco, IINE… Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các hãng nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, với mức giá phù hợp. Được thành lập vào 2013 và đội ngũ vẫn không ngừng phát triển mong muốn đem đến cho khách hàng sự uy tín và dịch vụ sản phẩm chất lượng tốt nhất


      Sau nhiều năm phục vụ và phát triển, HaNoiGame rút được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực game nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất giúp cho khách hàng đến với HaNoiGame sự an tâm tuyệt đối. Với giá cả phải chăng tương ứng với chế độ bảo hành cực kỳ phù hợp, HaNoiGame tự tin rằng mình luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 101AD5 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0985 330 221

      Email: chaser8x@gmail.com

      Website: hanoigame.net/

      Fanpage: www.facebook.com/HaNoiGame

      Gọi điện
      HaNoiGame
      HaNoiGame
      HaNoiGame
      HaNoiGame
    • Top 5

      HTCGame

      Gọi điện

      Là đại lý chính thức Sony Playstation Việt Nam, HTCGame cung cấp sản phẩm Máy chơi game Playstation chính hãng - Tay cầm chơi game chính hãng, phụ kiện chất lượng, đảm bảo mang tới cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. Bạn cũng nên tham khảo HTCGame, đây là shop chuyên cung cấp, phân phối máy, phụ kiện và game chính hãng như: Nintendo Switch, máy Wii, Microsoft Xbox One, Xbox 360.... Đặc biệt, shop bán giá gốc, uy tín không chỉ ở Hà Nội mà cả nước.


      HTCGame còn là đại lý chính thức của Sony PS và thường xuyên cập nhật sản phẩm mới với chính sách bảo hành và khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng. Để tiện lợi và dễ dàng hơn trong quá trình mua sắm, HTCGame có thể cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt và giao hàng tận nơi, giúp bạn nhận được sản phẩm một cách thuận tiện và an toàn. HTCGame đã xây dựng được sự uy tín và lòng tin từ khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 17 ngõ 358 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 123 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 083 030

      Email: htcgame17358@gmail.com

      Website: htcgame.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/htcgame

      Gọi điện
      HTCGame
      HTCGame
      HTCGame
      HTCGame
    • Top 6

      Xgame

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 1999, Xgame có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh game, đồ chơi game và là điểm đến thú vị cho những người yêu thích giải trí, công nghệ và kỹ thuật số. Xgame luôn cập nhật sản phẩm có công nghệ mới nhất, độc đáo nhất một cách nhanh nhất. Bạn có thể yên tâm vì sản phẩm của Xgame là 100% hàng mới, hàng chính hãng.


      Các sản phẩm của Xgame gồm:

      • Tất cả các hệ máy chơi games nổi tiếng trên thế giới
      • Các phụ kiện chính hãng đi kèm
      • Thiết bị chơi game và linh kiện máy tính cao cấp
      • Máy nghe nhạc mp3, mp4
      • Tai nghe với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Sony, Nintendo, Microsoft, Apple, Logitech, Razer, Atec lansing, Shennheiser,...

      Xgame luôn cố gắng đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình, bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy đủ kinh nghiệm của Xgame luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 174 Xã Đàn, Phương Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3974 1190 & 0982 526 329 & 0982 345 827

      Email: xgamehanoi@gmail.com

      Website: xgame.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/xgameshop/

        Gọi điện
        Xgame
        Xgame
        Xgame
        Xgame
      • Top 7

        Cheap Game

        Gọi điện

        Cheap Game Shop là đơn vị đã tạo dựng một tên tuổi trong việc cung cấp các sản phẩm game chất lượng với giá cả hợp lý. Cửa hàng này chuyên cung cấp đĩa game, máy chơi game, và phụ kiện liên quan cho PS3 và PS4. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Cheap Game Shop luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp. Đến với Cheap Game, bạn có thể lựa chọn những món đồ chơi game, PS3, PS4... mà mình yêu thích. Ngoài hàng mới, shop này còn cung cấp hàng đã qua sử dụng nhưng đảm bảo chất lượng.


        Cheap Game có tiêu chí làm việc như sau:

        • Cùng nhau chia sẻ đam mê, vui lòng khách bán, vừa lòng khách mua.
        • Với người bán máy cũ: Sẽ thương lượng trước khi tới lấy máy, người bán có thể nhắn tin giá cả cho shop. Shop mua hàng, lịch sự, không kì kèo. Thuận mua vừa bán.
        • Với người mua: Ân cần lịch sự, sẽ tư vấn cho khách hàng mua 1 bộ máy chơi game hợp nhu cầu sở thích, chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất. Khi bạn đã thỏa mãn đam mê, bạn có thể bán lại cho shop.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 110 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0974 838 623

        Email: cheapgame666@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/muabanmaychoigame/

        Gọi điện
        Cheap Game
        Cheap Game
        Cheap Game
        Cheap Game
      • Top 8

        Bách Tùng PS

        Gọi điện

        Bách Tùng PS có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm console game. Bách Tùng được rất nhiều khách hàng là game thủ đặt niềm tin vững chắc. Bách Tùng cung cấp các hệ máy PS2, PS3, PSP, Xbox, Wii, DS lite... và các phụ kiện chính hãng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực game console, chỉ bán hàng chính hãng, giá cả cùng với chế độ hậu mãi tốt. Bên cạnh đó, Bách Tùng còn đem đến cho khách hàng cả đội ngũ thợ kỹ thuật sửa chữa phần cứng, cài đặt phần mềm chuyên nghiệp về máy chơi game sony playstation.


        Bạn nên chọn mua sản phẩm của Bách Tùng PS vì:

        • Cung cấp linh kiện thay thế và dịch vụ sửa chữa hài lòng game thủ và rất nhiều các cửa hàng game
        • Shop cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm và được tư vấn giải pháp tối ưu cho hoạt động kinh doanh
        • Bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, giá tốt nhất bảo hành dài hạn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 21, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0904 126 499 & 0968 366 588

        Email: Bachtungps@gmail.com

        Website: bachtungps.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Ps5hangchinhhang/

        Gọi điện
        Bách Tùng PS
        Bách Tùng PS
        Bách Tùng PS
        Bách Tùng PS
      • Top 9

        Thịnh Shop

        Gọi điện

        Thịnh Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các đồ chơi game, PS3, PS4... tin cậy ở Hà Nội. Shop có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng về chất lượng cũng như thông tin về sản phẩm. Thịnh Shop hiện đang cung cấp các dịch vụ như:

        • Sửa chữa, bảo dưỡng các hệ máy
        • Hack game PS3
        • Update, cài đặt phần mềm lấy ngay
        • Sửa Bluetooth lấy ngay
        • Nhận lắp đặt phòng game PS3, PS4 theo yêu cầu của bạn
        • Cung cấp tivi mới và cũ giá tốt.

        Khi bạn đến và lựa chọn mua hàng tại Thịnh Shop thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng các sản phẩm sẽ được đảm bảo với dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn gặp sự cố khi mua PS4 cũ hay các sản phẩm khác tại đây nếu gặp những vấn đề về hư hỏng hay trục trặc về máy, thì đội ngũ nhân viên cũng sẽ nhanh chóng khắc phục.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15 Tô Hiệu, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0973 531 683

        Email: thinhshopps@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/thinhshopps

        Gọi điện
        Thịnh Shop
        Thịnh Shop
        Thịnh Shop
        Thịnh Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy