Top 5 Địa chỉ mua bánh mì cay ngon nhất Hải Phòng

Phương Trinh 66684 3 Báo lỗi

Hiện nay tại Hải Phòng, món ăn vặt bánh mì cay đã trở nên quá đỗi thân quen với mọi người, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên. Sở dĩ được ưa ... xem thêm...

  1. Nhắc đến quán bánh mì ngon tại Hải Phòng thì không thể bỏ qua quán Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp. Đây là một trong những quán bánh mì ngon Hải Phòng được nhiều người “săn lùng”. Quầy bánh mì nhỏ, nhưng vệ sinh thì miễn bàn, nhân viên 5 người bán không nghỉ tay. Nếu có đến đây đôi lúc chờ đợi một vài phút nhưng cầm được ổ mì trên tay thì đáng đồng tiền. Bánh mì với nhiều loại chả ngon cực, chả bò, chả hấp, thịt nguội, thịt xíu,… Một ổ mì đầy ắp thịt chả, bơ béo, ớt xanh cay gợi vị, hành lá cũng rửa sạch sẽ không một hạt cát nào chừa lại luôn.


    Ngoài ra nơi đây có cả mì que, pa tê ngon đậm vị không thể chê vào đâu được. Bánh mì tại Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp tuyệt đối không dùng bánh cũ đã qua ngày. Bánh mì sau khi ra lò được ủ trong chăn, đưa ngay đến cơ sở bán và mỗi lần chỉ “xuất xưởng” 50 chiếc để bảo đảm độ nóng sốt cao nhất. Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp luôn đầy đặn và tươm tất: đầu tiên là lớp patê dày, tiếp theo là lớp mỏng mayonnaise làm từ trứng, sau đến là thịt nguội, chả quế, chả heo, chả bò, húng quế, ngò, ớt xanh và sau cùng là một đoạn hành lá có chiều dài gần bằng ổ bánh cùng một lượt nhẹ của muối tiêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Hàng Kênh, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0979 638 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmycayhangkenh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp
    Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp
    Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp
    Bánh Mỳ Cay Ông Già Khánh Nạp

  2. Món pate nhuyễn, béo ngậy, miếng chả thơm ngọt hay lát thịt nguội trắng hồng, giòn sựt đã tạo nên hương vị bánh mì riêng mà không nơi nào có được được tại Hải Phòng. BaMiLaB - Bánh Mì Cay giòn xốp, ruột dày, bên trong là những lát thịt chả, rau các loại tươi ngon, hương vị đậm đà, mang đến mang đến cho bạn bữa ăn gọn nhẹ đầy đủ chất dinh dưỡng. Bánh mỳ ở đây là loại mỳ dài nhỏ gồm pate, bơ, thịt, một chút ớt tương và được nướng giòn tan ăn vào miếng bánh như tan ra trong miệng cùng với bơ có cảm giác béo nhưng không hề ngấy. Bánh mì que có nhân bỏ ngăn đông sáng ra bỏ lò nướng hoặc lăn sơ chảo vẫn ngon nhé. Quán có 4 loại là bánh mì que, bánh mì tươi, bánh mì bình thường và cả bánh mì.

    Vỏ bánh giòn tan, quyện với vị béo, thơm của pate, vị đậm đà của nhân và tương ớt cay xè khiến bạn vừa ăn, vừa hít hà. Nhưng như thế mới ngon, và đúng điệu. Thử nghĩ nếu không có vị giòn tan của bánh mì, cái cay đậm của tương ớt, chắc loại bánh này không thể khiến mọi người ăn tới cái thứ 3, thứ 4 vẫn "thòm thèm" hay “ăn cả chục cái vẫn không thấy đủ no”. Ngoài ra, để giúp món ăn đỡ ngán, BaMiLaB - Bánh Mì Cay sẽ có một phần đồ chua với dưa leo, cà rốt chua chua, giòn ngọt đựng trong bao riêng. Việc để riêng các loại rau này giúp bánh lâu mềm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Lán Bè, Phường Lam Sơn, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0367 015 968
    Email: lanbe297@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076002185590
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    BaMiLaB - Bánh Mì Cay
    BaMiLaB - Bánh Mì Cay
    BaMiLaB - Bánh Mì Cay
    BaMiLaB - Bánh Mì Cay
  3. Top 3

    Bánh Mỳ Tâm

    Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách là quán Bánh Mỳ Tâm. Chỉ là một quán bánh mì que Hải Phòng nhỏ, bình dị nhưng nhiều năm qua, chiếc bánh mì của Bánh Mỳ Tâm đã nổi tiếng khắp nơi. Du khách khi đến Hải Phòng đều đến đây thử cho bằng được. Chiếc bánh mì que ở đây nhỏ nhắn, vừa ăn, thích hợp cho một bữa xế chiều. Miếng pate cũng được người bán xếp vừa vặn, gọn ghẽ theo chiều dài chiếc bánh. Sau đó bỏ vào lò nướng lên giòn tan, pate chảy ngấm vào ruột bánh.


    Chỉ đơn giản vậy thôi mà hấp dẫn vô cùng. Nhờ sự hấp dẫn đó mà Bánh Mỳ Tâm níu kéo biết bao nhiêu thực khách ở khắp mọi nơi. Với giá từ 7 nghìn đồng cho mỗi chiếc bánh mì que hay bánh mì gà, bạn đã có ngay chiếc bánh thơm ngon. Ngoài bánh mì que, ở Bánh Mỳ Tâm còn có các món như bánh mì thịt chả, bánh mì thịt nướng, thịt xíu,… món nào cũng thật hấp dẫn. Đặc biệt phần nhân đầy đặn vô cùng. Quán mở cửa đến tối khuya nên khi tan ca thường thu hút rất đông các bạn học sinh, sinh viên hoặc công nhân lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3822 270
    Email: nhahangbanhmitam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbanhmiTam/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 14:00 - 22:00
    Bánh Mỳ Tâm
    Bánh Mỳ Tâm
    Bánh Mỳ Tâm
    Bánh Mỳ Tâm
  4. Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng là địa điểm thưởng thức bánh mì que chuẩn vị được nhiều thực khách tìm đến. Nhiều thực khách không ngần ngại chia sẻ đây là một trong những quán bánh mì ngon nhất Hải Phòng. Quán nổi tiếng với việc chú trọng khâu nhập nguyên liệu sạch, bán theo ngày. Bánh mì cay ở đây có dáng dài, bên trong nhân ngập pate, bơ trứng cùng với rau thơm và chà bông. Dù chỉ làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng bạn có thể ăn liền vài chiếc mà không hề ngấy. Ngoài ra nếu có sở thích ăn những nguyên liệu nào, bạn hoàn toàn có thể chủ động yêu cầu để quán gia giảm hợp khẩu vị của bạn. Bánh mỳ được làm nóng giòn trước khi đến tay bạn nên bạn yên tâm về chất lượng nhé.

    Pate là linh hồn của món bánh mì que này nên nhiều người đã ăn bánh mãi không chán. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng để có bánh ngon nào. Quán có không gian thoải mái, sạch sẽ nên nếu có dịp hãy dẫn bạn bè mình đến đây để thưởng thức những món ăn vặt thơm ngon nhé! Menu của Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng có vô vàn món ăn vặt ngon. Nhưng có lẽ làm nên tên tuổi của quán chính là những chiếc bánh mì que. Bánh mì que của Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng có ba loại chính như bánh mì que best best best, bánh mì que sa tế thường, bánh mì que sa tế đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư Pruska An Đồng, Đường Máng, Phường An Đông, Quận An Dương, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0944 701 989
    Email: Duyhuyglass@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065195611260
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng
    Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng
    Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng
    Tiệm Bánh Mỳ Cay Xứ Phồng
  5. Bánh Mì Cay Cô My là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những tín đồ muốn có một chuyến foodtour tại Hải Phòng. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ nên bánh mì que ở đây được nhiều thực khách tìm đến để thưởng thức món ăn ngon này. Không gian quán Bánh Mì Cay Cô My tuy nhỏ nhưng chất lượng bánh ở đây thì miễn bàn. Nhiều thực khách khi đến đây không những thưởng thức trực tiếp mà còn mua mang về để biếu bạn bà và gia đình đấy. Khi đến Bánh Mì Cay Cô My, bạn có thể thưởng thức bánh mì que truyền thống, bánh mì que full topping, bánh mì que sốt chua cat, bánh mì bò... Chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng với chất lượng bánh ở đây cho mà xem.


    Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn để bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh mì que trọn vẹn nhất. Pate ở Bánh Mì Cay Cô My được làm khá công phu, sạch sẽ nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy, thơm ngon hòa cùng nước sốt chua cay ăn rất ngon khiến bạn ăn hoài không chán. Pate luôn được làm nóng nên bạn sẽ cảm nhận được vị thơm, béo ngậy của các nguyên liệu tạo nên nó. Bánh mì giòn, được chấm thêm tương ớt nên ăn rất ngon, khiến bạn ăn hoài không chán. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thích mua bánh về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Lương Khánh Thiện, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 279 489
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083082323088
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Cay Cô My
    Bánh Mì Cay Cô My
    Bánh Mì Cay Cô My
    Bánh Mì Cay Cô My



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy