Top 13 Địa chỉ mua bánh Tiramisu ngon nhất TP. HCM

Gà Con Biết Bay 55159 0 Báo lỗi

Nếu việc ăn những chiếc bánh kem nhiều bơ sữa khiến bạn cảm thấy chúng quá ngọt hoặc nhanh chán ngán thì tại sao không thử một miếng bánh Tiramisu hảo hạng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Với sự ra đời của cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007, chuỗi cửa hàng Tous Les Jours khẳng định vị trí dẫn đầu trong phân khúc cao cấp bánh và cà phê của ngành công nghiệp thực phẩm. Tên gọi “Tous les Jours” được bắt nguồn từ 1 cụm từ trong tiếng Pháp có nghĩa là “mỗi ngày”, chúng tôi hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất.


    Tous Les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Tous Les Jours được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Tous Les Jours. Tại đây luôn ưu tiên là chất lượng sản phẩm đi kèm với dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm, cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Với sự phát triển tại Việt Nam hiện nay hệ thống của Tous Les Jours đã có mặt tại khắp các tỉnh thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 180 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8302
    • 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7305 5968
    • 66B Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM - 028 3535 1527
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Điện thoại: 028 2727 2772

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours

  2. Top 2

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Paris Baguette Việt Nam là một trong những thương hiệu bánh ngọt hàng đầu Việt Nam. Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn với hơn 3.500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. Hơn nữa, thương hiệu đã có kế hoạch sẽ mở thêm 3.000 cửa hàng tại nhiều quốc gia vào năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Paris Baguette Việt Nam mang đến cho khách hàng nhiều loại bánh đa dạng khác nhau.


    Từ những chiếc bánh kem nhiều màu sắc, cho đến những chiếc bánh cupcake thơm ngọt. Chỉ cần nếm thử một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được vị bánh tại Paris Baguette. Những chiếc bánh kem luôn được sáng tạo mỗi ngày bởi bàn tay làm bánh tỉ mỉ của những người thợ làm bánh. Khi đến đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem độc đáo nhật vào dịp sinh nhật, ngày cưới, ngày lễ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5414 1514
    • 1 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 3830 8120
    • 82A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 028 3636 4459
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN
    Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
  3. Top 3

    Artisan Bakery & Coffee

    Đối với những bạn trẻ có niềm đam mê với bánh chắc cũng từng nghe qua cái tên Artisan Bakery & Coffee. Đây là hệ thống cửa hàng bánh khá nổi tiếng, với nhiều cơ sở tại Sài Gòn. Artisan Bakery & Coffee không chỉ đem đến những loại bánh ngọt, bánh kem bắt mắt cung cấp cưới hỏi, sinh nhật mà còn là địa chỉ uy tín đặt mua bánh trung thu cùng các món bánh ăn nhẹ như: burger, bánh mì bơ tỏi, bánh mì kẹp,...


    Artisan Bakery & Coffee còn rất khéo léo khi kết hợp mô hình tiệm bánh và quán cà phê đem đến không gian thư giãn cho khách hàng. Sự lựa chọn hoàn hảo khi ghé Artisan Bakery & Coffee chính là một tách cà phê nồng đượm cùng 1 phần Tiramisu béo ngậy. Quán có bán Tiramisu cắt miếng hình tam giác và Tiramisu cỡ lớn với những hương vị như: chocolate, vani, dâu tây,... Từ trà, cà phê đến các loại bánh ngọt, Artisan Bakery & Coffee luôn chăm chút tỉ mẩn cho sản phẩm của mình để đem đến thức đồ ăn, nước uống tinh tế nhất, bắt mắt nhất. Artisan Bakery & Coffee là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thưởng thức tiramisu đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 11 Nguyễn Bính, Quận 7, TP. HCM
    • Khu Phố Hưng Phước 3, Quận 7, TP. HCM
    • 112 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Email: hjt1017@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/artisan99/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
  4. Top 4

    Hằng Tiramisu

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là món bánh Tiramisu thì Hằng Tiramisu là địa chỉ bạn không nên bỏ qua tại Quận 3, TP. HCM đấy. Là một cửa hàng chuyên về món bánh Tiramisu nên khách mua thường rất yêu thích địa chỉ này. Bánh được cho ra lò mỗi ngày, không bị khô cứng do để tủ lạnh quá lâu như nhiều quán khác, mỗi chiếc có sự sáng tạo rất phong cách và vô cùng độc đáo. Tiệm bánh này có nhận đặt cả bánh sinh nhật và trang trí đẹp nên bạn nào có tiệc thì nên đến đây đặt bánh nhé. Ngoài các mẫu sẵn có tại cửa hàng khách có thể đặt mẫu tùy ý, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ lắm nhé.


    Một trong những lý do quan trọng giúp cho Hằng Tiramisu luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là vì bánh ở đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Hương vị của bánh rất đa dạng, vừa giữ nguyên hương vị của bánh ngọt truyền thống đồng thời có sự kết hợp với những nguyên liệu mới để tạo nên sự hấp dẫn cho từng loại bánh. Được làm với công thức riêng, sử dụng bằng nguyên liệu sạch và chất lượng nên mỗi chiếc bánh làm ra đều mang hương vị thơm ngon và đẹp mắt. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 320 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • 38 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    • 2 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 481 909

    Email: hangtrms@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangtrms
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hằng Tiramisu
    Hằng Tiramisu
    Hằng Tiramisu
    Hằng Tiramisu
  5. Bánh Tiramisu Ms Khương chuyên phục vụ các loại bánh Tiramisu nổi tiếng tại Phú Nhuận. Tại đây, bạn có thể lựa chọn được nhiều loại bánh mà mình yêu thích. Quán có các loại bánh tiramisu rất ngon và hấp dẫn. Hầu hết các kiểu bánh ở đây đều được trang trí khá dễ thương. Bánh có hương vị riêng, thơm, hơi béo. Bánh su kem ở đây rất ngon nhé, phần vỏ thì dai dai còn phần nhân thì vừa béo vừa ngọt nhẹ ăn lạnh rất thích. Quán có không gian cũng khá đẹp.


    Bánh Tiramisu Ms Khương với chất lượng đã được khẳng định, dòng bánh Tiramisu của Tiramisu Ms Khương luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chiếc bánh Tiramisu hoàn thiện có vị nồng nhẹ của rượu marsala, chút ngậy từ phô mai, đắng bởi cà phê cùng sự mềm mịn của lớp kem. Trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức: Khác hẳn với bánh kem truyền thống,hương vị của Tiramisu hòa quyện đều với nhau và tan ngay trong miệng của bạn khi thưởng thức. Kiểu dáng đa dạng: Ngoài những kiểu dáng truyền thống, bánh Tiramisu cũng có thể kết hợp cùng với các mẫu trang trí sáng tạo khác như Fondant, bánh hoa Hàn Quốc. Chất lượng tuyệt vời: Từ những nguyên liệu cao cấp đến vị bánh ngon tuyệt khi thưởng thức và có thể kết hợp trong nhiều kiểu trang trí khác nhau. Bánh Tiramisu mang lại một chất lượng tuyệt vời và là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202/5 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 781 900
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiembanhTiramisu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Tiramisu Ms Khương
    Bánh Tiramisu Ms Khương
    Bánh Tiramisu Ms Khương
    Bánh Tiramisu Ms Khương
  6. Có bạn hỏi vì sao là Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật lại đặt tên là Dolce Vita - một từ gốc Ý xa xôi có nghĩa "cuộc sống ngọt ngào"? Sao không là cái tên tiếng Việt nào đó cho dễ nhớ hay Fresh Oven bằng tiếng Anh để nhiều người có thể hiểu... Tên tiệm bánh được đặt để bày tỏ tình yêu nước Ý của những người thợ đầu tiên được may mắn trải nghiệm sống và học làm bánh ở đây. Biết làm sao khi họ trót yêu tiếng Ý - một tiếng Latin gốc, vốn dài, khó đọc và cũng phức tạp như những cung bậc tình yêu? Khi họ trót đam mê vị ngọt thơm, mềm mịn đầy quyến rũ của từng chiếc bánh, trót quá yêu những tác phẩm ngọt ngào nho nhỏ chính tay mình làm ra…


    Và trót yêu cảm giác hạnh phúc bình dị khi chuyển những thông điệp yêu thương từ trái tim đến trái tim qua những chiếc bánh nhỏ xinh. Tiramisu là món bánh được yêu thích ở tiệm, bánh ở đây đa dạng, có nhiều loại như tiramisu hạnh nhân, tiramisu trà xanh, tiramisu cacao. Giá bánh bình dân nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời. Bánh mềm mịn, không quá ngọt được trang trí đẹp. Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật là một địa chỉ chất lượng mà bạn có thể tin tưởng để thưởng thức món tiramisu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460/4/10 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 789 390 & 028 3620 9536
    Email: hello@tiembanhdolcevita.com
    Website: http://www.TiembanhDolceVita.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DolcevitaHCM/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật
    Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật
    Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật
    Dolce Vita - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật
  7. Tiệm Bánh Kem Minh Hương là một tiệm bánh ngọt có tiếng tại TP. HCM khi có vô vàn mẫu mã bánh kem, bánh ngọt, bánh mì đủ hương vị, đặc biệt là không thể thiếu món bánh Tiramisu khoái khẩu của rất nhiều bạn trẻ với hương vị cà phê, cacao, kem béo ngậy hòa quên trong từng lớp bánh. Tiệm Bánh Kem Minh Hương làm ra những chiếc bánh với những nguyên liệu sạch, ngon, không chất phụ gia, đặt bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không để dư quá nhiều. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng bánh. Ngoài ra, nếu muốn mua bánh để mang đi biếu, đi tặng, khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm hộp bên ngoài, vừa đẹp vừa sang, lại rất tiện lợi. Giá các loại bánh trên cũng khá mềm, nhưng vẫn đảm bảo được hương vị ngon khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.


    Nếu bạn đang cần một chiếc bánh kem Tiramisu thật ngon mà không hề bị ngấy hay quá ngọt thì hãy đến ngay Tiệm Bánh Kem Minh Hương. Bánh luôn được cân đối tỉ lệ nguyên liệu một cách vừa vặn để tạo ra hương vị hài hòa nhất có thể, mang đến trải nghiệm bánh ngọt khó quên ngay cả với những vị khách khó tính nhất. Khác với các kiểu Tiramisu truyền thống, bánh Tiramisu tại Tiệm Bánh Kem Minh Hương luôn được lòng người mua bởi: Tiệm Bánh Kem Minh Hương từ lâu đã trở thành cửa hàng được khách hàng tại khu vực đánh giá cao bởi nguyên liệu làm bánh sạch, ngon và tốt cho sức khỏe. Từ những mẫu bánh được đóng khuôn gọn gàng, cẩn trọng, mỗi chiếc bánh handmade tại đây luôn làm nên giá trị của mình bởi màu sắc tinh tế, hương vị tự nhiên và nhất là mẫu mã vô cùng sáng tạo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345/70 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 707 560
    Email: banhminhhuong@gmail.com
    Website: https://tiembanhkem.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhkemminhhuong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kem Minh Hương
    Tiệm Bánh Kem Minh Hương
    Tiệm Bánh Kem Minh Hương
    Tiệm Bánh Kem Minh Hương
  8. Đúng như cái tên (Palais có nghĩa là "cung điện" trong tiếng Pháp), tiệm bánh Palais des Douceurs mang vẻ đẹp cổ kính phong cách châu Âu với những kệ sách, kệ trưng bày bằng gỗ to và tinh xảo cùng tông màu trầm quý phái. Tiệm nép mình trên tầng một của ngôi nhà trên đường Nguyễn Trãi, khá khó tìm, cho dù là ngay trung tâm quận 1 tấp nập thì bên trong vẫn rất yên tĩnh, dường như tách biệt với phần còn lại của thế giới.


    Thực đơn tại Palais des Douceurs đa dạng với các loại bánh ngọt được thiết kế riêng bởi đầu bếp chuyên nghiệp của Pháp. Tại đây, bạn có thể thấy những món bánh có tên rất lạ như "Jupiter" - Sao Mộc, chiếc bánh với lớp ngoài bóng loáng và những đường vân khéo léo tạo nên trông như bề mặt của ngôi sao cùng tên (bên trong là Mousse vị trà Earl Grey và panna cotta vị cam Bergamot). Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món signature của quán như Apple & Assam tea Tiramisu (bánh lady finger ngâm si-rô trà Assam, táo xào, mascarpone Ý và mousse vị trà Assam), Empure (bánh vị vani cùng lê sênd dường, mousse vani Bourbon và hạnh nhân) hoặc Rose Litchi (bánh spone xốp mềm, mousse quả vải cùng cánh hoa hồng khô, socola đen và quả phúc bồn tử).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 2779
    Email: sales@palaisdesdouceurs.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/palaisdesdouceurs/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Palais des Douceurs
    Palais des Douceurs
    Palais des Douceurs
    Palais des Douceurs
  9. Top 9

    Sani Cake

    Gọi điện

    Sani Cake là tiệm bánh nổi tiếng về độ ngon và chất lượng ở TP. HCM. Tiệm chuyên làm Bánh kem, bánh bông lan trứng muối, bánh su kem… và đặc biệt là món bánh Tiramisu nổi tiếng. Từng chiếc bánh nhỏ xinh được chế biến cẩn thận qua quá trình lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng. Mỗi ngày cửa hàng làm và xuất ra cả trăm cái không chỉ cá nhân mà công ty, tổ chức cũng đặt làm bánh tặng nhân viên.


    Chỉ cần dạo một vòng qua facebook, không hề khó để bắt gặp vô số hình ảnh về chiếc bánh gato, bánh ngọt, bánh kem, bông lan trứng muối tự làm được chào bán với mức giá “dễ chịu” của giới trẻ. Những năm nay, nhiều người lại có xu hướng chọn mua bánh tự làm để ăn thử và đem đi tặng bạn. Những chiếc bánh mì, bánh bông lan trứng muối, bánh sinh nhật, bánh tiramisu… được làm thủ công với cách trang trí rất đẹp, sang trọng và hiện đại, khiến bạn phải dành sự ngưỡng mộ tuyệt đối cho những người đã làm nên chiếc bành này. Bạn có thể đặt các loại bánh với màu sắc, hình dáng, họa tiết tùy theo ý thích và việc còn lại là hãy để Sani Cake lo nốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vinhomes Tân Cảng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 583 883 & 0932 104 689
    Email: sanicake.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087340763454

    Gọi điện
    Sani Cake
    Sani Cake
    Sani Cake
    Sani Cake
  10. Top 10

    KaTee Dessert

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan của các loại bánh, từ bánh ngọt đến bánh mặn thì KaTee Dessert chính là địa điểm lý tưởng cho các bạn đấy nhé, đặc biệt đây là tiệm bán Tiramisu cực ngon và được yêu thích nhất tại Buôn Ma Thuột. Tiệm luôn tự lựa chọn nguyên liệu và tự làm để cho ra những chiếc bánh ngon và đảm bảo an toàn. Tại đây, không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh handmade xinh đẹp với đa dạng hương vị lựa chọn mà còn tốt cho sức khỏe bởi nguồn nguyên liệu sạch, bao bì đóng gói cẩn thận và lịch sự.

    Đến với KaTee Dessert, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Tiramisu mang đậm phong cách Ý, tròn vị bởi sự ngậy béo, ngọt ngào, có cả chút đăng đắng của bột cafe, cacao và phảng phất hương nồng nàn của rượu cùng biến thể với những nguyên liệu mới mẻ tạo sự ngạc nhiên thú vị cho bạn. KaTee Dessert bán nhiều loại bánh với đầy đủ mẫu mã, để giúp khách hàng có thể chọn mua nhanh nhất đã phục vụ bằng cách bán tại cửa hàng và cả bán online với giá bán khá ưu đãi, giao hàng tận nơi. Vì thế, nếu bạn đang muốn thưởng thức những chiếc bánh Tiramisu nhà làm ngon, ấn tượng và đảm bảo sức khỏe nhất thì vui lòng liên hệ KaTee Dessert ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128/62 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0877 711 604
    Email: Thudo160400@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kateedessert/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    KaTee Dessert
    KaTee Dessert
    KaTee Dessert
    KaTee Dessert
  11. Top 11

    Maison Marou

    Gọi điện

    Với những cộng đồng yêu thích đồ ngọt và say mê vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của những chiếc bánh Tiramisu thì cái tên Maison Marou không còn quá xa lạ. Từ lâu Maison Marou đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những chiếc bánh Tiramisu đẹp mắt, mang vị thanh ngọt nhẹ nhàng, hơi hơi nồng hương rượu rất hấp dẫn.


    Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của các các thợ làm bánh, Maison Marou đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày để có thể tạo ra những món bánh tráng miệng kiểu Ý độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút cho khách hàng. Không chỉ tập trung tạo ra những chiếc bánh Tiramisu tuyệt vời, Maison Marou còn chung tay xây dựng một môi trường bền vững. Maison Marou đã và đang tự đặt mục tiêu giảm thiểu lượng giấy gói và ống hút nhựa. Từ năm 2017 tới nay, Maison Marou đã ngưng sử dụng ống hút nhựa và túi ni lông dành cho sản phẩm bánh mua về và không dừng lại ở đó, Maison Marou luôn luôn mong muốn có thể cắt giảm nhiều hơn nữa trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 996 & 028 3620 1791

    Email: we@maisonmarou.com

    Website: https://maisonmarou.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonmarouvietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maison Marou
    Maison Marou
    Maison Marou
    Maison Marou
  12. Top 12

    Girval

    Gọi điện

    Là một trong những hãng bánh nổi tiếng rất lâu, bánh kem Girval được trang trí sang trọng, mẫu mã cũng được đầu tư và rất đa dạng. Ra đời từ năm 1950, với 70 năm bề dày lịch sử hoạt động Girval cho khách hàng thấy được sự trường tồn vững chãi qua nhiều thập kỷ. Đội ngũ đầu bếp làm bánh chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn có tay nghề làm bánh với trình độ cao. Nhân viên chu đáo tận tâm, tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc bánh phù hợp. Mỗi chiếc bánh làm ra đều được chăm chút khéo léo, tỉ mỉ từng chút một, bánh không quá béo ngậy như những hãng bánh thông thường mà mọi người thường hay ăn, bánh ở đây lúc nào cũng tươi mới và thơm ngon. Bánh ở đây rất thích hợp cho đám cưới và sinh nhật... đa phần ở đây hay làm bánh kem nên muốn ăn bánh kem thì bạn hãy chọn tiệm bánh Givral nha.


    Những chiếc bánh kem tại Girval được chọn lựa và chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tuyệt hảo nhất, mang đến cho bạn một chiếc bánh không chỉ ngon, tươi mới, hấp dẫn mà còn đảm bảo tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài bánh kem, Girval còn nổi tiếng với rất nhiều loại bánh khác như bánh ngọt, bánh trung thu...

    Đến với Girval, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các loại bánh cao cấp như: bánh kem bắp, bánh tiramisu, bánh kem rau câu, bánh kem xoài sữa chua,..Vào dịp quan trọng như Trung Thu, Noel, Girval cũng mang đến những loại bánh nướng, bánh dẻo, các loại bánh mì nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0944 630 055

    Email: lamtt@saigongivral.com

    Website: https://givralbakery.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Givralbakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Girval
    Girval
    Girval
    Girval
  13. Top 13

    Tấm Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là món bánh Tiramisu thì Tấm Bakery chính là địa chỉ bạn không nên bỏ qua tại Quận 7, TP. HCM đấy. Là một cửa hàng chuyên về các món bánh Tiramisu thế nên khách mua thường rất yêu thích địa chỉ này. Tại đây luôn ưu tiên là chất lượng sản phẩm đi kèm với dịch vụ, luôn lấy khách hàng là trọng tâm, đảm bảo phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ đến người tiêu dùng Việt Nam.


    Bánh được cho ra lò mỗi ngày, đảm bảo không bị khô cứng do để tủ lạnh quá lâu như ở nhiều quán khác, mỗi chiếc có sự sáng tạo vô cùng độc đáo và rất phong cách. Tiệm bánh Tấm Bakery này có nhận đặt cả bánh sinh nhật cũng như có cách trang trí đẹp nên bạn nào có tiệc thì hãy đến đây đặt bánh nhé. Bên cạnh các mẫu sẵn có tại cửa hàng khách có thể đặt mẫu tùy ý, nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ lắm nhé. Tiệm hiện đang bán nhiều loại bánh với đầy đủ mẫu mã, cửa hàng có bán cả online với giá bán khá ưu đãi, giao hàng tận nơi. Thế nên, nếu bạn đang ở Quận 7 và muốn tìm đến địa chỉ Tiệm bánh Tiramisu gần đây thì đây là gợi ý mà bạn nên tham khảo qua đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2200 5434
    Email: tambakery.vn@gmail.com
    Website: https://tambakery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tambakery.vn.hochiminh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tấm Bakery
    Tấm Bakery
    Tấm Bakery
    Tấm Bakery



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy