Top 10 Địa chỉ mua bếp gas tốt nhất TP.HCM

Gà Con Biết Bay 7580 1 Báo lỗi

Bếp gas là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm này nhưng để tìm cho mình một nơi uy tín, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là hệ thống siêu thị điện máy uy tín với hơn 8 năm có mặt tại nhiều tỉnh thành. Khách hàng có thể mua sắm nhiều mặt hàng từ các nhóm lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh, Nồi Cơm Điện, Bếp Gas, Bếp Điện Từ… khi đến nơi đây. Đối với sản phẩm bếp gas, ở hệ thống Điện máy Xanh cũng có nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng mức giá để khách cân nhắc.


    Với rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM, Điện Máy Xanh đều đảm bảo không gian được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán linh hoạt sao cho thuận tiện nhất: qua thẻ Visa, Master Card. Trong quá trình sử dụng bếp gas, khách hàng gặp phải những vấn đề liên quan đến về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng…. có thể yên tâm vì đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng của Điện máy Xanh luôn sẵn sàng hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 237 Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 03 đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP.HCM
    • 542 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Để mua được bếp gas chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng bạn có thể đến mua sắm tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim. Những thương hiệu được khách hàng ưa chuộng tại đây là Rinnai, Electrolux, Namilux, Sunhouse, Sakura, Torino, Paloma, Kangaroo,... Mức giá cũng sẽ rất phong phú, từ bình dân đến cao cấp, tùy theo ngân sách của bạn, nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm hợp lý nhất. Sản phẩm ở Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim luôn là hàng mới, hàng chuẩn, có bảo hành đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm với số tiền mình bỏ ra.


    Khách hàng có thể lựa chọn mua bếp gas trực tiếp hoặc online với dịch vụ giao hàng tận nơi đảm bảo hàng chuẩn, có bảo hành và giao nhanh chóng trong ngày. Bên cạnh đó, Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim còn có rất nhiều chương trình chính sách ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Hiện tại, Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim có nhiêu cửa hàng tại TP.HCM, không gian rộng lớn, mát mẻ, nhân viên luôn đón tiếp và hỗ trợ hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 292 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 03 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 527 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM
    • Hệ thống siêu thị: https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

    Điện thoại: 1800 6800

    Website: www.nguyenkim.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
  3. Top 3

    Điện máy Chợ Lớn

    Gọi điện

    Điện máy Chợ Lớn là gương mặt không thể không điểm qua khi nói đến địa chỉ bán đồ điện máy, gia dụng chất lượng tại TP.HCM. Hệ thống siêu thị Điện máy Chợ Lớn có mặt ở nhiều quận với số lượng mặt hàng lớn, nhiều chinh sách ưu đãi, giá thành khá dễ chịu. Không gian mua sắm rộng rãi, có điều hòa giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, trải nghiệm đồng thời luôn thoải mái dù shopping trong khoảng thời gian dài.


    Ở Điện máy Chợ Lớn có đầy đủ bếp gas âm, dương để khách hàng trang bị cho căn bếp của mình, một số thương hiệu bán bếp gas nổi bật tại Điện máy Chợ Lớn là: Hayasa, Electrolux, Paloma, Kangaroo,... Các sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ thông tin qua fanpage cũng như website với hình ảnh, nguồn gốc, mô tả và so sánh để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định dù là mua online. Không những vậy, Điện máy Chợ Lớn còn tạo thiện cảm với chế độ bảo hành tốt, chất lượng sản phẩm cao, luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 590 CMT8, phường 11, Quận 3, TP.HCM
    • 103 Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 697-699 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 2628

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline/

      Gọi điện
      Điện máy Chợ Lớn
      Điện máy Chợ Lớn
      Điện máy Chợ Lớn
      Điện máy Chợ Lớn
    • Top 4

      Bếp Việt

      Gọi điện

      Nếu như bạn mua bếp gas chất lượng, giá tốt tại TP.HCM thì Bếp Việt sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Người mua sẽ có nhiều lựa chọn: Bếp gas âm, Bếp gas dương, Bếp gas âm hồng ngoại, Bếp gas dương hồng ngoại, Bếp gas liền lò, Bếp gas domino,... Hiện tại thương hiệu này có nhiều chi nhánh tại TP.HCM để khách hàng thuận tiện cho việc mua sắm. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có trang bị kiến thức đầy đủ và thấu hiểu tâm lý khách hàng.


      Hơn nữa, Bếp Việt còn có chính sách hỗ trợ khách hàng chu đáo, 30 ngày đổi trả miễn phí cùng chính sách bảo hành, sửa chữa linh động và tận tâm. Ngoài bếp gas thì tại cửa hàng cũng có nhiều thiết bị nhà bếp khác để khách hàng trang bị thêm cho ngôi nhà của mình: bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước, đồ gia dụng, phụ kiện tủ bếp, khóa điện tử, chậu vòi rửa bát...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 211 Lê Đại Hành, phường 13, Quận 11, TP.HCM - 0969 181 816
      • 143 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM - 0933 466 262
      • 631A Cách Mạng Tháng 8, phường 15, Quận 10, TP.HCM - 0912 823 232
      • Hệ thống cửa hàng: https://bepviet.vn/chuoi-cua-hang

      Website: https://bepviet.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bepviet.vn

      Gọi điện
      Bếp Việt
      Bếp Việt
      Bếp Việt
      Bếp Việt
    • Top 5

      Khánh Vy Home

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2014 đến nay, Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp trên quy mô bán buôn - bán lẻ với nhiều chi nhánh. Khánh Vy Home cũng là địa chỉ mua bếp gas tốt tại TP.HCM, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Ghé tham quan tại đây, bạn không chỉ được tư vấn về bếp gas mà còn được nhân viên hỗ trợ trong việc tìm hiểu thông tin về những sản phẩm làm bếp chuyên dụng như máy hút mùi, máy nước nóng, máy rửa chén...

      Đối với bếp gas tại Khánh Vy Home có rất nhiều loại từ bếp mini đến bếp lớn, bếp gas âm thoải mái cho bạn chọn lựa. Khánh Vy Home cam kết cung cấp và phục vụ khách hàng những sản phẩm bếp gas, dịch vụ chất lượng bằng giá trị cốt lõi với chi phí hợp lý nhất. Nhân viên của hệ thống Khánh Vy Home được đánh giá tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, hơn nữa khâu lắp đặt và bảo dưỡng tại nhà cũn nhanh chóng, tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 623 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
      • 290 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP.HCM
      • 85 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/khanhvyhomevietnam/
      Điện thoại: 0867 947 877 & 0976 363 930
      Website:
      https://khanhvyhome.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/khanhvyhomevietnam/
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 20:30 Gọi điện
      Khánh Vy Home
      Khánh Vy Home
      Khánh Vy Home
      Khánh Vy Home
    • Một trong những địa chỉ mua bếp gas tốt nhất tại TP.HCM chính là Bếp Hoàng Cương. Bếp Hoàng Cương có lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, trong đó có bếp gas với mức giá từ bình dân đến cao cấp cùng với chính sách đổi trả khá tốt. Đối với các dòng sản phẩm bếp gas, cửa hàng Hoàng Cương đảm bảo nhập hàng chính hãng, nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng với các thương hiệu lớn.


      Mua sắm tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại, trưng bày sản phẩm gọn gàng để dễ dàng tìm kiếm, trải nghiệm và so sánh. Không chỉ mang đến sản phẩm bếp gas chất lượng, an toàn khi sử dụng, cả hai chí nhánh của Bếp Hoàng Cương đều thường xuyên tổ chức chương trình để tri ân khách hàng, giảm giá sâu chất lượng không đổi. Ngoài bán hàng trực tiếp, ở đơn vị này cũng có các dịch vụ online giúp các khách hàng dễ dàng mua sắm từ xa với website, được xây dựng lại một cách khoa học với đầy đủ nội dung, hình ảnh, so sánh, mô tả…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 348 Bạch Đằng, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0974 329 191
      • 177 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM - 0932 356 575

      Website:

      • https://bephoangcuong.vn/
      • https://bephoangcuong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BepHoangCuong.VN/

      Gọi điện
      Bếp Hoàng Cương - Siêu Thị Bếp Nhập Khẩu
      Bếp Hoàng Cương - Siêu Thị Bếp Nhập Khẩu
      Bếp Hoàng Cương - Siêu Thị Bếp Nhập Khẩu
      Bếp Hoàng Cương - Siêu Thị Bếp Nhập Khẩu
    • Top 7

      Bếp Nam Anh

      Gọi điện

      Với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối, Bếp Nam Anh tự hào là điểm đến uy tín nhất mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua thiết bị nhà bếp tại TP.HCM. Tại Bếp Nam Anh các sản phẩm như Bếp từ, hút mùi nhà bếp, máy rửa bát, bồn tắm, phòng xông hơi, bếp gas... được phân phối đều có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận đại lý phân phối ủy quyền, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và có trưng bày hàng trăm mẫu bếp từ.


      Bởi vậy khi đến với Bếp Nam Anh quý khách sẽ được sở hữu sản phẩm bếp gas chính hãng 100%, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi sản phẩm bếp gas đều có kèm theo phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đảm bảo quý khách sẽ được hưởng các chính bảo hành tốt nhất, nhanh nhất. Hiện tại, Bếp Nam Anh có hệ thống chi nhánh tại nhiều quận thuộc TP.HCM để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể mua bếp gas online tại fanpage và website của Bếp Nam Anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 449B Bạch Đằng, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0903 898 636
      • 153 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình TP.HCM - 0901 308 286
      • 1207 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM - 0903 156 962
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/BepNamAnh

      Hotline: 0977 109 773

      Website: bepnamanh.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BepNamAnh

      Gọi điện
      Bếp Nam Anh
      Bếp Nam Anh
      Bếp Nam Anh
      Bếp Nam Anh
    • Top 8

      SaiGon Home Kitchen

      Gọi điện

      SaiGon Home nằm trên đường Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, cửa hàng nổi tiếng về việc cung cấp các sản phẩm đồ dùng cho phòng bếp chất lượng và uy tín. SaiGon Home bán hai loại bếp gas chính là bếp gas hồng ngoại và bếp gas kết hợp. Bếp gas kết hợp được sử dụng hai nguyên liệu là gas - từ, hoặc gas - điện, gas - điện từ khá tiện dụng và hiện đại. Ngoài ra tại đây cũng bán nhiều đồ dùng khác như bếp từ, bình nước nóng, lò hấp, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng...

      Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thành thạo và am hiểu về thiết bị bếp, cửa hàng SaiGon Home Kitchen luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với uy tín hàng đầu cả về chất lượng lẫn giá cả. Mức giá bếp gas tại SaiGon Home Kitchen cạnh tranh nhất trên thị trường nhà bếp, có chính sách bảo hành chính hãng sản phẩm lên đến 2 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm và miễn phí giao hàng lắp đặt tại TPHCM.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 237 Lý Thường Kiệt, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM
        Điện thoại: 0901 392 555 & 0949 305 666

        Email: saigonhomekitchen@gmail.com

        Website: http://saigonhomekitchen.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonHomeKitchen/

        Gọi điện
        SaiGon Home Kitchen
        SaiGon Home Kitchen
        SaiGon Home Kitchen
        SaiGon Home Kitchen
      • Top 9

        Showroom Alobuy

        Gọi điện

        Một địa chỉ mua bếp gas chất lượng tốt tại TP.HCM mà Toplist muốn giới thiệu đó là Showroom Alobuy. Alobuy Việt Nam luôn đảm bảo những mặt hàng chính hãng và chất lượng có thể tới được tay khách hàng. Để đáp ứng được mục tiêu này, đội ngũ mua hàng chuyên nghiệp của Alobuy Việt Nam đã không ngừng tiếp cận và hợp tác với những đối tác doanh nghiệp có uy tín trên thị trường.


        Suốt thời gian qua, Alobuy Việt Nam đã áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lọc và nhận hàng đạt tiêu chuẩn từ phía nhà cung cấp cho đến giai đoạn bảo quản và chuyển hàng. Trước khi sản phẩm được giao tới khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm của Alobuy Việt Nam luôn kiểm tra mặt hàng kĩ lưỡng để đảm bảo cung cấp hàng đúng với yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, đến cửa hàng này, bạn có thể yên tâm vì tư vấn và giao hàng lắp đặt rất nhanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        435/1 Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, TP, HCM
        Điện thoại:
        0908 868 181
        Email:
        info@alobuy.vn
        Website:
        www.alobuy.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/alobuyvn/

        Gọi điện
        Showroom Alobuy
        Showroom Alobuy
        Showroom Alobuy
        Showroom Alobuy
      • Tại TP.HCM, Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances cũng là một thương hiệu nổi tiếng bởi độ uy tín cùng nhiều cửa hàng ở các quận. Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị bếp của các hãng uy tín hàng đầu hiện nay. Không gian cửa hàng thoáng, trưng bày đẹp mắt giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái.


        Tùy vào ngân sách của khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Bếp Xanh sẽ tư vấn và giúp khách chọn được chiếc bếp gas đúng ý nhất. Khách hàng có thể yên tâm mua sắm vì sản phẩm do đơn vị này cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, địa chỉ này còn hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày, khách hàng cũng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm tại Bếp Xanh bạn có thể thanh toán linh hoạt, có cả trả góp 0% lãi suất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 328 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
        • 616 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM
        • 251 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
        • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/BepXANHfamily/

        Điện thoại: 1800 6775

        Website: https://bepxanh.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/BepXANHfamily/

        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances
        Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances
        Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances
        Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy