Top 11 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất tại Sài Gòn

Vũ Minh Hoàng 20945 1 Báo lỗi

Khi muốn mua điện thoại chính hãng, các bạn sẽ dễ dàng kể ra những tên tuổi như FptShop, Thegioididong, Viettel, Viễn Thông A,... Dưới đây là những gợi ý của ... xem thêm...

  1. Top 1

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực công nghệ, CellphoneS sẽ là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn chiếc điện thoại cho riêng mình cũng như các sản phẩm công nghệ khác.


    CellphoneS luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Thương hiệu đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên đây. Các sản phẩm tại cửa hàng đa dạng từ thương hiệu cho tới mẫu mã, màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu cho các tín đồ yêu thích đồ công nghệ. Tại đây cung cấp cho bạn các sản phẩm chất lượng, đảm bảo mạnh từ cấu hình máy khi bạn sử dụng. CellphoneS bán với giá siêu ưu đãi cho mọi sản phẩm và tặng bạn với nhiều voucher cũng như những phần quà hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 218-220 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1
    • 55B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1
    • 114 Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận
    • xem danh sách cửa hàng hoạt động tại TP.HCM: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097

    Website: https://cellphones.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS

  2. Top 2

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. Hiện nay thương hiệu sở hữu rất nhiều cửa hàng khác nhau trải dài khắp các tỉnh thành trên đất nước. Đây sẽ là địa chỉ mà chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua khi mong muốn sắm sửa cho bản thân những chiếc điện thoại xịn sò nhất.


    Thế giới di động chuyên cung cấp đa dạng các dòng điện thoại khác nhau đến từ đa dạng các thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến như iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, realme, Nokia,...Bạn có thể tha hồ lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào mà bạn yêu thích, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình. Đến với cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên từ bảo vệ cho tới nhân viên bán hàng và bộ phận kỹ thuật. Nếu không biết phải lựa chọn sản phẩm nào thì đội ngũ tư vấn viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn, giải đáp cho bạn. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau. Có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn. Thế giới di động cũng đảm bảo cho bạn về chất lượng của sản phẩm thông qua chính sách đổi trả và bảo hành. Nếu bạn không hài lòng vì sản phẩm mới mua nhưng lại gặp vấn đề thì cửa hàng sẽ sẵn sàng cho bạn đổi trả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 428 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM
    • 434 Nguyễn Oanh, P. 06, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • 189A Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại đây: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 1060

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam về các sản phẩm công nghệ. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã trở thành thương hiệu công nghệ được rất nhiều người tin tưởng và yêu mến. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu chiếc điện thoại mới thì hãy đến với FPT Shop.


    FPT Shop luôn tận tâm phục vụ khách hàng với chất lượng phục vụ và sản phẩm vô cùng tốt. Bạn sẽ được chứng kiến đa dạng các loại điện thoại khác nhau từ rất nhiều thương hiệu. Có thể kể đến như Iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi, realme, Vivo, Nokia,..Cửa hàng cung cấp các sản phẩm khác nhau đủ loại giá và mẫu mã. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất. Hiện tại, FPT Shop có mặt tại khắp các quận của Thành phố Hồ Chí Minh với vô số các cửa hàng, bạn có thể dễ dàng để tìm kiếm và mua sắm điện thoại tại đây. Cửa hàng còn có dịch vụ mua trả góp cho những ai có nhu cầu với lãi suất khá thấp. Tại đây có rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng cũng như phần quà hấp dẫn khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 489 - 491 Huỳnh Tấn Phát (Ngã ba Nam Long), P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 516 - 518 - 520 Dương Bá Trạc, P. 1, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
    • 667A Lê Văn Việt (gần Hoàng Hữu Nam), Tổ 5, Khu Phố 6, P. Tân Phú, Q.9, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm địa chỉ tại đây: https://fptshop.com.vn/cua-hang/ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 6601

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
  4. Top 4

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”. Địa chỉ này, hiện đã và đang tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.


    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay địa chỉ này đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng, để luôn là một trong những địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ và mang đến những trãi nghiệm tuyệt vời nhất đến người khách hàng cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1060 Đường 3/2, Phường 12, Quận 11, TP. HCM
    • 170C Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, TP. HCM
    • 243 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://hoanghamobile.com/

    Điện thoại: 1900 2091

    Email: cskh@hoanghamobile.com

    Website: https://hoanghamobile.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  5. Top 5

    Viettel

    Gọi điện

    Viettel là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cũng như là một trong những tập đoàn viễn thông lớn tại Việt Nam. Trải qua hàng chục năm hình thành và phát triển, Viettel giờ đây là một cái tên mà khi nhắc đến ai cũng có thể biết. Đây sẽ là địa chỉ cho những ai đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm công nghệ uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    Viettel có đầy đủ các sản phẩm đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau bao gồm samsung, apple, nokia, LG, Oppo, Xiaomi, Vivo, Realme,....Các chính sách mua hàng tại đây vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng có được sự thoải mái trong việc mua sắm các thiết bị công nghệ. Bạn cũng có thể mua trả góp nếu có mong muốn khi mua hàng tại đây. Thương hiệu luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, tạo niềm tin cho khách hàng với các sản phẩm chất lượng và sự tận tình của đội ngũ nhân viên. Có rất nhiều ưu đãi khi mua điện thoại tại đây cũng như những chính sách hợp lý cho quyền lợi của khách hàng. Viettel luôn mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất cũng như dịch vụ chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1150B-1152 Tỉnh lộ 43, KP1, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Số 883 đường Quốc lộ 22, khu phố 5, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 304-306 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh,
    • Xem thêm danh sách địa chỉ khác tại đây:
    • https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123

    Website: https://viettelstore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Gọi điện
    Viettel
    Viettel
    Viettel
    Viettel
  6. Top 6

    24hStore - 24hstore.vn

    Gọi điện

    24hStore hệ thống bán lẻ điện thoại chính hãng iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, Oppo, Nokia cũ, mới, nơi đây địa chỉ mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín, giá tốt nhất tại TP. HCM, Hà Nội. Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu Niềm Tin, đó là lý do mà 24hstore.vn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng.


    24hStore mới nổi lên thời gian gần đây nhờ vào yếu tố giá rẻ, chất lượng hàng đảm bảo và làm ăn uy tín. Địa chỉ này, có một hệ thống cửa hàng khá hoành tráng, đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo và thân thiện. Tuy có tuổi đời không cao trên thị trường điện thoại nhưng 24hStore đã gây dựng được niềm tin và đạt được mức độ hài lòng ở khách hàng tương đối cao. 24hStore cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Do đó, mọi hoạt động của các bộ phận trong 24hStore đều xoay quanh các tiêu chí: sự hài lòng từ khách hàng & chất lượng sản phẩm & dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 481A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7, TPHCM
    • 625A Âu Cơ, Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM
    • 413 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình, TP HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://24hstore.vn/

    Điện thoại: 1900 0351

    Email: admin@24hstore.vn

    Website: https://24hstore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/24hstore.vn/

    Gọi điện
    24hStore - 24hstore.vn
    24hStore - 24hstore.vn
    24hStore - 24hstore.vn
    24hStore - 24hstore.vn
  7. Top 7

    Huca - huca.vn

    Gọi điện

    Huca - Nhà bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện, đồng hồ chính hãng với giá tốt nhất thị trường, tại đây chuyên bán điện thoại chính hãng cũ và mới giá rẻ tại Tp. HCM. Và ở đây là một shop chuyên điện thoại giá rẻ, nổi bật nhất là: Samsung, LG, Sky. Có thể so sánh Huca giống như AndroidLand ở Hà Nội, đều là những shop bán điện thoại với giá bình dân, chất lượng hàng đảm bảo và làm ăn uy tín.


    Khi bạn mua điện thoại tại Huca bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm. Chế độ bảo hành nhanh chóng không gây mất thời gian cho khách hàng. sẵn sàng thu đổi máy cho khách khi máy gặp vấn đề lỗi do nhà sản xuất. Nhân viên phục vụ tại đây luôn thân thiện, tư vấn nhiệt tình. Và điều quan trọng khi đến với Huca đó chính là bạn sẽ được mua điện thoại trả góp chỉ với 0 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 562 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại:
    0964 856 485
    Website:
    https://huca.vn/

    Fanpage: facebook.com/didonghuca/

    Gọi điện
    Huca - huca.vn
    Huca - huca.vn
    Khi bạn mua điện thoại tại Huca bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm.
    Khi bạn mua điện thoại tại Huca bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm.
  8. Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, Phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vivo, VSmart, Xiaomi, Asus…


    Thành lập từ năm 2012, trải qua 8 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Thời điểm hiện tại hệ thống đã có 17 cửa hàng nhượng quyền + 4 trung tâm bảo hành trải dài khắp toàn quốc tạo sự thuận tiện cho khách hàng.


    Di động thông minh thì không cần phải nói nhiều về độ uy tín, đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. Từ Bắc, Trung, Nam vùng nào cũng có chi nhánh, anh chủ Tiêu Kim là một thành viên khá uy tín trên diễn đàn công nghệ Tinh Tế. Đội ngũ bán hàng của Di động thông minh cực kỳ nhiệt tình hỗ trợ khách hàng, hàng hóa của shop chất lượng đảm bảo, đổi trả nhanh chóng nếu có lỗi. Ngoài ra hệ thống còn thường xuyên tổ chức giao lưu tri ân khách hàng định kì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 392 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    • 347 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 482 Quang Trung, Phường 10 , Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://didongthongminh.vn/

    Điện thoại: 1800 6502

    Email: trongnhanddtm@gmail.com

    Website: https://didongthongminh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/didongthongminhquan4/

    Gọi điện
    Di động thông minh - didongthongminh.vn
    Di động thông minh - didongthongminh.vn
    Di động thông minh - didongthongminh.vn
    Di động thông minh - didongthongminh.vn
  9. Top 9

    Hnammobile - hnammobile.com

    Gọi điện

    Hnam Mobile là Chuỗi cửa hàng bán Lẻ giá Sỉ chính hãng với các sản phẩm công nghệ như: Điện thoại di động, Máy tính bảng, Macbook, Phụ kiện điện thoại, Nước hoa Chính hãng… uy tín lâu năm tại TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại di động chính hãng, giá rẻ tại đây có thể kể đến như: iPhone, điện thoại Samsung, điện thoại OPPO, điện thoại Sony, điện thoại BlackBerry, điện thoại HTC, điện thoại Vivo, điện thoại Nokia, điện thoại Xiaomi, điện thoại Lenovo, điện thoại LG, điện thoại Asus Zenfone…


    Với kinh nghiệm, uy tín đã được gây dựng và giá cả cạnh tranh, Hnammobile là một địa chỉ rất tốt cho các bạn có nhu cầu mua điện thoại. Hnammobile luôn quan niệm để tồn tại và phát triển một cách bền vững thì không thể thiếu một đội ngũ nhân viên Tận Tâm - Trung Thực và Chia Sẻ cùng đóng góp để cùng công ty ngày một lớn mạnh. Thành viên của nơi đâyluôn dốc hết sức, hết lòng, cố gắng hết khả năng, hết trách nhiệm thực hiện tất cả các công việc, từ to đến nhỏ bằng tất cả sức lực, tâm huyết, tôn trọng công việc, luôn tôn trọng khách hàng và luôn luôn vì khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP. HCM
    • 89 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
    • 148 Nguyễn Cư Trinh, P.NCT, Q.1, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.hnammobile.com/

    Điện thoại: 1900 2012

    Email: mkt.support@hnammobile.com

    Website: https://www.hnammobile.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn

    Gọi điện
    Hnammobile
    Hnammobile
    Hnammobile
    Hnammobile
  10. Top 10

    XTMobile

    Gọi điện

    XTMobile là cái tên mới nổi gần đây trên thị trường điện thoại cạnh tranh cực kỳ khốc liệt, đây là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về hoạt động bán lẻ điện thoại di động. Tuy nhiên giá tốt, chất lượng hàng đảm bảo và làm ăn uy tín đang giúp nơi đây chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng. Đội ngũ bán hàng tại XTMobile cũng rất nhiệt tình tư vấn và test máy giúp khách hàng.


    XTmobile địa chỉ bán lẻ điện thoại di động, smartphone giá rẻ, máy tính bảng phụ kiện chính hãng. Trả góp 0% uy tín, chất lượng thủ tục nhanh gọn. Bạn có thể mua online mà không phải lo về chất lượng của sản phẩm . XTmobile cam kết sẽ giao hàng đúng như quảng cáo trên Website. Quý khách tham khảo sản phẩm, phụ kiện kèm theo cũng như giá và khuyến mãi, tại website: www.xtmobile.vn, để chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý nhất, sau đó nhấn nút đặt hàng và làm theo hướng dẫn hoặc gọi cho XTmobile nhân viên sẽ tư vấn, phục vụ quý khách tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 650 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    • 421 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 250 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.xtmobile.vn/

    Điện thoại: 1800 6229

    Email: Xtmobile.sg@gmail.com

    Website: https://www.xtmobile.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/XTmobileNo1

    Gọi điện
    XTMobile
    XTMobile
    XTMobile
    XTMobile
  11. Top 11

    Clickbuy

    Gọi điện

    Clickbuy là hệ thống bán lẻ smartphone trên toàn quốc. Hiện tại đây là cửa hàng bán sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop chính hãng giá rẻ trên thị trường. Các chế độ bảo hành cũng khá tốt. Nếu bạn đang phân vận tìm một địa điểm mua điện thoại ở TP HCM thì đừng bỏ qua gợi ý này của Toplist bạn nhé!


    Clickbuy là một tên tuổi bán điện thoại nổi tiếng ở Hà Nội và Sài Gòn. Tính đến nay địa chỉ này đã có nhiều năm tuổi trên thị trường điện thoại có một vị thế khá vững trong lòng các khách hàng. Chất lượng hàng ổn định, làm ăn uy tín, dịch vụ tốt, bảo hành và hậu mãi tốt là những điểm cộng ở Clickbuy. Nếu bạn không có thời gian đến tại cửa hàng thì khách hàng có thể mua online đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 379 Hoàng Văn Thụ, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM
    • 290 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP.HCM
    • 466 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://clickbuy.com.vn/

    Điện thoại: 1900 633 909

    Email: marketingsg@clickbuy.vn

    Website: https://clickbuy.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/clickbuy.saigon

    Gọi điện
    Clickbuy
    Clickbuy
    Clickbuy
    Clickbuy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy