Top 10 Cửa hàng bán dụng cụ thể thao chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 16480 1 Báo lỗi

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của con người, đặc biệt là các bạn trẻ. Muốn có một sức khỏe tốt cùng thân hình thon gọn thì chắc chắn chúng ta phải rèn ... xem thêm...

  1. Kingsport tự hào là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe. Hơn 10 năm qua Kingsport đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển, với sự chính trực và quyết liệt. Bằng cách làm đúng theo cam kết này Kingsport đã tạo dựng được uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao & thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh.


    Kingsport thành lập từ năm 2005 là thương hiệu của USA. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển Kingsport đã thể hiện sự trưởng thành trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển, với sự chính trực và quyết liệt. Vì thế, Kingsport đã tạo dựng được uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao & thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình.


    Với năng lực là tập đoàn chuyên sản xuất dụng cụ thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe, bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm cùng với chính sách xây dựng hệ thống bán hàng hợp lý. Kingsport cung cấp sản phẩm giá gốc từ nhà sản xuất. Kingsport được xem là đơn vị tiên phong trong việc tìm kiếm thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Sản phẩm của Kingsport với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tố nhất đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người dùng.


    Với kim chỉ nam "Khách hàng là thượng đế", mỗi nhân viên của Kingsport luôn luôn chủ động, làm mới bản thân mỗi ngày, tư duy sáng tạo liên tục và ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa trong cung cách phục vụ. Thương hiệu Kingsport chính là sự uy tín của sản phẩm & dịch vụ mà tập đoàn cung ứng, Kingsport nâng cao năng lực cạnh tranh hàng ngày bằng cách đa dạng hóa mẫu mã; cải thiện tính năng các sản phẩm; phát triển mạnh mẽ, & mở rộng không ngừng chuỗi hệ thống showroom trực tiếp của Tập đoàn rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 280 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 49 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 1800 6862 & 023 6655 8792

      Email: contact@kingsport.vn

      Website: http://kingsport.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/

      Gọi điện
      Kingsport Đà Nẵng
      Kingsport Đà Nẵng
      Kingsport Đà Nẵng
      Kingsport Đà Nẵng

    • Top 2

      Cửa hàng TDTT Bình Hoàng

      Gọi điện

      Cửa hàng TDTT Bình Hoàng chính thức mở cửa vào tháng 04/2010 với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất của những thương hiệu nổi tiếng.


      Cửa hàng là đại lý phân phối sản phẩm của các thương hiệu lớn như: Speedo, Arena, Yingfa, View, TYR,... các dụng cụ thi đấu như chân vịt đôi Hungary, chân vịt bản lớn Ukraina, chân vịt đôi Yingfa, chân vịt bản lớn Trung Quốc...


      Cam kết của Cửa hàng TDTT Bình Hoàng:

      • Cửa hàng chỉ phân phối những sản phẩm 100% chính hãng
      • Cam kết giá bán sỉ, lẻ những sản phẩm của chúng tôi rẻ nhất thị trường Việt Nam
      • Mẫu mã đẹp, đa dạng, đủ hãng, đủ màu, đủ mẫu
      • Giao hàng, thanh toán nhanh chóng
      • Tư vấn, phục vụ khách hàng chu đáo tận tụy

      Ngoài ra cửa hàng còn phân phối thêm nhiều mặt hàng liên quan đến công việc huấn luyện và các thực phẩm chức năng thiết yếu trong bộ môn bơi-lặn. Đến với cửa hàng Bình Hoàng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, những mẫu mã đa dạng, dịch vụ tốt đã khiến nhiều khách hàng quan tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 272 Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 028 3925 9970
        Email: info@bhswim.com
        Website: https://www.bhswim.com/

        Fanpage: www.facebook.com/binhhoangswim/

        Gọi điện
        Cửa hàng TDTT Bình Hoàng
        Cửa hàng TDTT Bình Hoàng
        Cửa hàng TDTT Bình Hoàng
        Cửa hàng TDTT Bình Hoàng
      • Top 3

        Siêu thị máy tập Đà Nẵng

        Gọi điện

        Siêu thị máy tập Đà Nẵng là nơi mua sắm trực tuyến về dụng cụ thể dục thể thao, dụng cụ chăm sóc sức khỏe mang lại sự tiện ích và nhanh chóng. Tại đây phân phối các dòng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam. Siêu thị máy tập Đà Nẵng luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới là được cập nhật liên tục.ới hàng trăm ngàn sản phẩm thiết bị thể thao đa dạng thuộc nhiều loại khác nhau từ máy tập bụng, máy chạy bộ điện, xe đạp tập, máy làm kem, máy massage, thiết bị gym chuyên dụng và nhiều sản phẩm khác cho gia đình...

        Siêu thị máy tập Đà Nẵng sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm chăm sóc sức khỏe của bạn. Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, bạn chỉ cần ngồi tại nhà thư giãn và món hàng sẽ được giao đến tận nơi. Hiểu được tầm quan trọng trong việc mua sắm an toàn và đảm bảo, Siêu thị máy tập Đà Nẵng cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn thanh toán an toàn và cung cấp sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 51 Nam Trân, Hoà Minh, Thanh Chiểu, TP. Đà Nẵng
        • 174B Ba Mươi Tháng Tư, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 1800 6884 & 028 6275 5155 & 0918 001 552

        Email: cskh@sieuthitaigia.vn

        Website: https://sieuthitaigia.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Sieuthitaigia.vn/

        Gọi điện
        Siêu thị máy tập Đà Nẵng
        Siêu thị máy tập Đà Nẵng
        Siêu thị máy tập Đà Nẵng
        Siêu thị máy tập Đà Nẵng
      • Top 4

        Cửa hàng xe đạp BIKE

        Gọi điện

        Cửa hàng xe đạp thể thao Đà Nẵng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại xe đạp nhập khẩu, phụ kiện, phụ tùng trên toàn quốc. Với đa dạng các mẫu sản phẩm khác nhau, dịch vụ và chất lượng tốt sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm khi mua tại Cửa hàng xe đạp thể thao Đà Nẵng. Không chỉ mong muốn trở thành nơi cung cấp đồ nhập khẩu tốt nhất mà cửa hàng còn mong muốn trở thành một trong những địa chỉ mua dụng cụ thể thao tốt nhất tại Đà Nẵng.


        Tại đây, cửa hàng phân phối chính thức của các hãng xe nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Giant, Galaxy, Merida, TrinX… với đa dạng chủng loại khác nhau như: Xe đua – ROAD, xe đạp địa hình - MTB, xe Fixed Gear cho đến các dòng xe học sinh và trẻ em, xe dường trường – Tuoring,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 42 Đặng Thai Mai, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0916 790 059

        Email: hotrodngbike@gmail.com

        Website: https://dngbike.com/

        Gọi điện
        Xe thể thao tại Cửa hàng xe đạp BIKE
        Xe thể thao tại Cửa hàng xe đạp BIKE
        Cửa hàng xe đạp BIKE
        Cửa hàng xe đạp BIKE
      • Trải qua quá trình hình thành và phát triển Tài Phát Sport đã có những bước phát triển không ngừng trong việc sản xuất, nhập khẩu, phân phối dụng cụ thể thao uy tín nhất tại Việt Nam.


        Với tiền thân là một cửa hàng bán dụng cụ thể thao, sau đó được thành lập công ty và lấy tên giao dịch là: "Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thể Thao Tài Phát" với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và năng động cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm Tài Phát Sport tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới là được cập nhật liên tục.


        Tài Phát ở thành phố Đà Nẵng là một chi nhánh tương đối lớn với hàng chục nhân viên và những công tác viên đông đảo vừa cung cấp các dịch vụ tư vấn bán hàng trực tiếp và online. Ở đây cung cấp các sản phẩm đa dạng về dụng cụ thể thao tại nhà và phòng tập chính hãng, giá cả phải chăng sẽ cung cấp cho bạn những gì tốt nhất.


        Tài Phát luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm kim chỉ nam để hoạt động, chính vì thế trong suốt thời gian hoạt động đến nay công ty luôn không ngừng phát triển và nâng cao các sản phẩm và dịch vụ của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 152 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6653 5999 & 0945 585 888
        Website: https://thethaotaiphat.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/thethaotaiphat.com.vn/

        Gọi điện
        Tài Phát Sport
        Tài Phát Sport
        Tài Phát Sport
        Tài Phát Sport
      • Top 6

        Elipsport Đà Nẵng

        Gọi điện

        Chi nhánh Elipsport Đà Nẵng nằm tại địa chỉ 174B Đường 30/4, P. Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là showroom bán đầy đủ các dòng máy tập chạy bộ giá rẻ, xe đạp tập, ghế matxa và các loại thiết bị hỗ trợ chăm sóc và rèn luyện sức khỏe khác của Tập đoàn thể thao Elipsport. Showroom được bày trí khoa học, không gian rộng rãi, sang trọng. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của Elipsport luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách với thái độ niềm nở và nhiệt tình.


        Đến với cửa hàng Elipsport Đà Nẵng, bạn sẽ được tự dùng thử và trải nghiệm các thiết bị thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Cửa hàng luôn cố gắng đảm bảo quý khách hàng sẽ nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất. Ngoài ra, showroom Elipsport còn cung cấp đa dạng các thiết bị luyện tập trong nhiều bộ môn thể dục thể thao. Thới gian bảo hành các sản phẩm tại đơn vị lâu dài mang và nhiều chính sách bảo hàng mang đến cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu về các dụng cụ thể thao có thể liên hệ nagy với đơn vị để được tư vấn trực tiếp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 25 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6372 7900 & 0889 953 307
        Email: contactelipsport@gmail.com
        Website: https://elipsport.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063876712501
        Giờ mở cửa: 08:00–21:00
        Gọi điện
        Elipsport Đà Nẵng
        Elipsport Đà Nẵng
        Elipsport Đà Nẵng
        Elipsport Đà Nẵng
      • Top 7

        Đại Việt Sport

        Gọi điện

        Đại Việt Sport trải qua 10 năm hình thành và phát triển Đại Việt Sport hiện đang là doanh nghiệp thuộc top đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối thiết bị, dụng cụ thể thao uy tín nhất Đà Nẵng. Có trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng,… với hàng trăm nhân viên cùng với đội ngũ cộng tác viên đông đảo, hoạt động rộng khắp cả nước.


        Đại Việt Sport chuyên phân phối: ghế massage, máy tập chạy bộ điện, xe đạp tập, phụ kiện tập gym, giàn tạ thể hình, thiết bị thể thao ngoài trời, thiết bị phục hồi chức năng, giày,bóng,…


        Tại sao chọn Đại Việt?

        • Trung thực với khách hàng, trung thực với bản thân, trung thực trong mỗi sản phẩm, dịch vụ.
        • Đại Việt Sport chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.
        • Đại Việt Sport cam kết thực hiện nghiêm túc mọi ưu đãi đã công bố với khách hàng, mọi khuyến mãi cho đại lý, mọi chế độ đã báo tới nhân viên.
        • Lấy khách hàng là mục tiêu của sự phát triển, dựa trên cơ sở cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp với khách hàng.
        • Coi sức khỏe của khách hàng là mục đích tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
        • Không ngừng học hỏi, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, không ngừng nỗ lực cập nhật những máy móc dụng cụ thể thao hiện đại.

        Đến với đơn vị bạn sẽ không phải lo lắng tới vấn đề chất lượng sản phẩm. Tất cả các mặt hàng tại đây cung cấp ra thị trường đều là những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và hoàn hảo nhất, là những sản phẩm cao cấp, hiện đại và đẳng cấp thời thượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, Hải Châu 2, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 360 062

        Email: thethaodaiviet.com@gmail.com
        Website: https://www.thethaodaiviet.vn
        Fanpage: www.facebook.com/thethaodaiviet.vn

        Giờ mở cửa: 08:00–17:30

        Gọi điện
        Đại Việt Sport
        Đại Việt Sport
        Đại Việt Sport
        Đại Việt Sport
      • Anh Dũng chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm dụng cụ thể dục, dụng cụ thể thao của các tất cả các môn như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, các sản phẩm tập thể hình tại nhà,… giúp bạn tập thể dục giảm cân, tăng cường cơ bắp và tạo cho bạn cảm giác thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng và làm việc nặng nhọc. Anh Dũng cam kết cung cấp dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng, đảm bảo giá thành tốt nhất và giá trị sử dụng lâu dài nhất.


        Vì sao nên chọn mua dụng cụ thể thao tại Anh Dũng:

        • Có website mua hàng trực tuyến.
        • Các chính sách khuyến mãi và đổi trả.
        • Giá cả luôn cập nhật liên tục tại website.
        • Miễn phí lắp đặt tại nhà.
        • Bảo hành và bảo trì tại nhà

        Hoạt động đã nhiều năm trong nghề đươn vị luôn được những dân chơi thể thao tin tưởng và chọn sử dụng sản phẩm tại đây. Sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên thân thiện có kiến thức và am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực nên khi mua hàng tại đây các bạn sẽ được tư vấn tận tình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0977 986 885 & 0985 056 708
        Email: syduan1982@gmail.com
        Website: https://anhdungsport.com
        Fanpage: www.facebook.com/anhdungsport.giare/

        Gọi điện
        Anh Dũng Sport
        Anh Dũng Sport
        Anh Dũng Sport
        Anh Dũng Sport
      • Top 9

        Hoàng Sports

        Gọi điện

        Hoàng Sports là một địa chỉ không thể bỏ qua với những người yêu thích vận động thể thao, muốn tiếp cận những bộ môn thể thao hữu ích và chất lượng cho cuộc sống. Đây là đại lý chính thức cho thương hiệu nổi tiếng WILSON tại Đà Nẵng, đầu mối kết nối nhu cầu tiêu dùng với những thương hiệu hàng đầu thế giới như NIKE, ADIDAS, ASICS, BABOLAT, HEAD...


        Hoàng Sports cam kết cung cấp những sản phẩm thể thao chính hãng mới nhất và chất liệu an toàn nhất. Các sản phẩm vợt, banh, giày tennis, các loại trang phục quần áo, mũ nón thời trang, túi xách chuyên dụng, giày thể thao, các loại vớ dành cho giới vận động chuyên nghiệp và rất nhiều phụ kiện khác dành, đều có thể tìm thấy ở Hoàng Sports.


        Những trang thiết bị hiện đại cho việc tập luyện thể thao, bảo vệ sức khỏe, từ máy tập chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, đến phòng tập gia đình, dụng cụ rèn luyện thể chất cá nhân, của các hãng sản xuất nổi tiếng, đều có thể tìm thấy ở Hoàng Sports.Tất cả đều được phục vụ với giá cả phải chăng, mẫu mã mới lạ, dịch vụ chăm sóc, tư vấn, bảo hành hậu mãi chu đáo và lịch thiệp, cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, độc đáo liên tục được tổ chức tại Hoàng Sports.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0901 129 129
        Email: info@hoangsports.com
        Website: https://hoangsports.com
        Fanpage: www.facebook.com/HoangSports/
        Gọi điện
        Hoàng Sports
        Hoàng Sports
        Hoàng Sports
        Hoàng Sports
      • Shop Thể thao Kim Liên - Đà Nẵng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao chất lượng tịa Đà Nẵng như: bàn bóng bàn, vợt cầu lông, tenis... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt đồng, đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm. Tại cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm thoải mái và đầy đủ các loại dụng cụ thể thao, từ quần áo, giày dép cho đến các phụ kiện hỗ trợ.


        Shop Thể thao Kim Liên - Đà Nẵng bạn sẽ được giao hàng tận nhà, cùng với chính sách đổi trả hàng dễ dàng và bảo hành dài hạn tùy từng sản phẩm. Cửa hàng cũng cam kết cung cấp các sản phẩm thể thao với giá cả cạnh tranh trên thị trường giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn được sở hữu những sản phẩm chất lượng.


        Chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu tại Shop Thể Thao Kim Liên. Đơn vị liên tục cập nhật và mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sự đa dạng không chỉ về mẫu mã, mà còn về giá cả, từ những sản phẩm phổ thông đến những thương hiệu cao cấp. Đến ngay với đơn vị để chọn mua những sản phẩm ưng ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45 Ngô Gia Tự, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Email: thethaokimlien@gmail.com
        Điện thoại: 0913 492 281
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054020126155
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
        Gọi điện
        Shop Thể thao Kim Liên - Đà Nẵng
        Shop Thể thao Kim Liên - Đà Nẵng
        Shop Thể thao Kim Liên - Đà Nẵng
        Shop Thể thao Kim Liên - Đà Nẵng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy