Top 6 Địa chỉ mua giày Converse đẹp và rẻ nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 WEAR Vietnam
  2. Top 2 Grey.b
  3. Top 3 Shoes Station
  4. Top 4 Newbox Vietnam
  5. Top 5 Converse Long Biên
  6. Top 6 Converse.store

Top 6 Địa chỉ mua giày Converse đẹp và rẻ nhất tại Hà Nội

Lã Thiên Thư 25496 0 Báo lỗi

Converse đã không còn xa lạ đối với những bạn trẻ hiện nay, thậm chí nó còn trở thành nhãn hiệu giày ưa chuộng nhất của giới trẻ bởi những thiết kế bắt mắt, ... xem thêm...

  1. Top 1

    WEAR Vietnam

    Gọi điện

    WEAR Vietnam là nhà phân phối được chính nhãn hàng Converse và Vans cấp quyền đại lý phân phối giày chính hãng. Từ lâu các bạn trẻ Việt Nam đã có được một địa chỉ tin cậy để có thể nghĩ ngay tới mỗi khi có ý định rinh về tủ đồ của mình một đôi giày Converse chất lừ và sành điệu.


    Chất lượng đi kèm với độ tin cậy cao, nhưng những người mua hàng tại WEAR Vietnam còn cực kỳ ấn tượng với sự nhạy bén với thị trường, đặc biệt là sự góp mặt nhanh chóng với bất kỳ một dạng mua hàng nào được ưa chuộng hiện nay. WEAR Vietnam còn tối ưu được những kênh bán hàng của mình để hòa nhập vào ngành thời trang đang ngày một phát triển ở nước ta.

    Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm giày chuẩn chính hãng, đảm bảo cả chất lượng, mẫu mã hay chế độ bảo hành như khi mua tại các store Converse trên khắp thế giới, đặc biệt tại WEAR Vietnam, nhiều dòng sản phẩm thuộc những bộ sưu tập giới hạn, số lượng hạn chế cũng xuất hiện giúp các bạn có thể săn được những đôi giày độc và đáng giá hơn so với việc mua hàng tại cửa hàng chính hãng ở Việt Nam.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 462 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7770 2777 & 024 3662 7666
    Email: info@wear.com.vn
    Website: https://www.wear.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/wearvn/

    Shopee: https://shopee.vn/wear.vn

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/wear-vietnam

    Gọi điện
    WEAR Vietnam
    WEAR Vietnam
    WEAR Vietnam
    WEAR Vietnam

  2. Top 2

    Grey.b

    Gọi điện

    Grey.b một cửa hàng chuyên bán những dòng giày classic đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay nữa. Những mẫu giày Converse, Vans,... đều được Grey.b cập nhật rất thường xuyên làm đa dạng và phong phú các dòng sản phẩm tại cửa hàng. Đến với Grey.b thái độ phục vụ chuyên nghiệp, gần gũi, thân thiện của nhân viên sẽ làm khách hàng cảm thấy vô cùng thoải mái. Grey.b có giá thành tốt nhất so với những cửa hàng khác mang lên rất phù hợp cho những bạn không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí cho một đôi giày.


    Nhiều khách hàng sau khi mua những sản phẩm tại shop đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: "Mình rất hài lòng với shop cả về chất lượng hàng lẫn giá thành, cho tới cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các anh chị trả lời tin nhắn hay trả lời điện thoại đều rất nhanh và thân thiện nữa. Đến cả shipper cũng thân thiện nữa. Tuyệt vời!!!"

    Những chia sẻ thân tình này, chắc hẳn cũng thuyết phục được bạn thử một lần đến với Grey.b rồi phải không nào, đảm bảo rằng bạn không chỉ đến đây một lần mà sẽ quay trở lại lần hai và nhiều lần hơn nữa.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 370 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 623 060

    Email: greybear1412@gmail.com

    Website: https://greyb.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/greyb.store

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/greybvn

    Gọi điện
    Grey.b t
    Grey.b t
    Grey.b t
    Grey.b t
  3. Top 3

    Shoes Station

    Gọi điện

    Shoes Station từ khi thành lập đến nay đã nhận được rất nhiều lời feedback tích cực đến cửa hàng. Đây là địa chỉ mua Converse được yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Bởi lẽ giày thì chất lượng cao nhưng mức giá bán lại vô cùng hạt dẻ, rất phù hợp với những bạn sinh viên đang cần tìm một đôi giày chính hãng với giá rẻ.


    Thái độ phục vụ của chủ cửa hàng và các nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, đáng yêu giúp cho những khách hàng sau khi mua hàng lần đầu sẽ trở thành khách hàng thân thiết của cửa hàng ngay. Shoes Station luôn cố gắng mang đến những mẫu giày chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lí nhất đến tay người tiêu dùng. Song song với đó, dịch vụ khách hàng cũng được shop chú trọng đẩy mạnh để mọi người có thể mua hàng một cách thỏa mái nhất.


    Những gì bạn cần ở một phiên bản thể thao vừa đi học đi làm, vừa có thể tập luyện và giá thành hợp lý, Shoes Station đều có những sản phẩm phù hợp với tiêu chí của bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 096 251

    Email: featuresvietnam@gmail.com

    Website: https://features.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Shoes.Station.Original/

    Gọi điện
    Shoes Station
    Shoes Station
    Shoes Station
    Shoes Station
  4. Newbox Vietnam có nhiều cửa hàng tại Hà Nội chuyên bán giày thể thao chính hãng trong đó có giày Converse. Các mẫu giày Converse tại đây thường xuyên được cập nhật theo xu hướng mới nhất, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.


    Mặc dù có nhiều cửa hàng tại Hà Nội, nhưng ở bất cứ cửa hàng nào cũng đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, nhằm mang đến cho khách hàng không gian mua sắm tuyệt vời. Nhân viên làm việc tại cửa hàng am hiểu về thời trang, có kiến thức về việc chọn giày, bảo quản giày đảm bảo khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tư vấn tuyệt vời khi mua Converse tại các cửa hàng của Newbox. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu shoping online, Newbox VietNam đã triển khai chương trình ship cod và bán hàng trên các trang thương mại điện tử.


    Nếu bạn là một tín đồ của những đôi giày Converse cá tính, thì những cửa hàng của Newbox Vietnam sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Chế độ hậu mãi tốt nhất giúp tất cả các khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng của Newbox Vietnam và thêm an tâm và tin tưởng hơn nữa.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 183 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6284 3777
    • 147 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2211 3444
    • ...
    • https://newbox.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 3919 3555

    Email: iinfo@converse.com.vn

    Website: https://newbox.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Newboxvietnam

    Shopee: https://bit.ly/shopee_newbox

    Gọi điện
    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
    Newbox Vietnam
  5. Converse Long Biên kinh doanh nhiều kiểu dáng khác nhau của Converse, đa dạng và kiểu cách hợp thời trang, được nhiều bạn trẻ ưa thích và tin tưởng. Với chất lượng cao, chính hãng, Converse Long Biên đã trở thành một trong những cửa hàng giày tốt nhất ở thủ đô Hà Nội, đến với cửa hàng, bạn có thể tha hồ lựa chọn những kiểu giày mình thích với mức giá phù hợp.


    Cửa hàng cung cấp giày Converse cho mọi đối tượng khách hàng là nam hoặc nữ và cả trẻ em. Vì thế đây là một lựa chọn rất thích hợp để bạn tậu cho gia đình nhỏ của mình một set giày Converse thật xinh xắn đó. Ngoài ra cửa hàng còn bán kèm theo các phụ kiện của Converse như: balo Converse, mũ Converse... giúp bạn tha hồ trong việc lựa chọn đồ mix và match sao cho phù hợp với đôi giày của mình nhất.


    Các mẫu giày cao cấp, chất lượng nhất luôn được cập nhật tại shop mỗi ngày. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo cũng là điểm cộng giúp shop tạo được niềm tin cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 997 955 & 024 3650 2466

    Email: hcbinhancompany@gmail.com
    Website: converse.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/conslb

    Gọi điện
    Converse Long Biên
    Converse Long Biên
    Converse Long Biên
    Converse Long Biên
  6. Converse.strore chuyên cung cấp giày các hãng Converse, Vans, Nike... Convserse.store là cửa hàng được các bạn trẻ tại Hà Nội thường xuyên ghé thăm để sắm cho bản thân những đôi giày ưng ý nhất. Giá thành sản phẩm cũng luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng: Converse.strore là một trong những shop bán giày thể thao đẹp nhất Hà Nội.


    Converse.store luôn cam kết với khách hàng:

    • Giày chất lượng cao.
    • Cực nhiều ưu đãi.
    • Bảo hành 3 tháng.
    • Miễn phí vận chuyển.

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình trách nhiệm trong tư vấn, có nhân viên thường xuyên trực page cho nên nếu bạn có thắc mắc gì cần giải quyết chỉ cần nhắn tin cho cửa hàng vào email hoặc webiste thì sẽ có nhân viên trả lời ngay. Giày ở đây ngoài những kiểu Converse truyền thống còn được cập nhật thêm nhiều mẫu hot hit đang được giới trẻ ưu chuộng.


    Đặc biệt thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua giày chất lượng nhưng giá cả phải chăng thì đây là câu trả lời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    59 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0866 866 368

    Website: https://conversestore.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/shop/231914374/

    Gọi điện
    Converse.store
    Converse.store
    Converse.store
    Converse.store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy