Top 3 Địa chỉ mua giày, dép rẻ và đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Tokyo Life
  2. Top 2 Giày Hoàng Tân
  3. Top 3 Shin Shop

Top 3 Địa chỉ mua giày, dép rẻ và đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Sangg Sinô 15042 0 Báo lỗi

Giày, dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu góp phần tạo nên phong cách thời trang của mỗi người. Mọi người nên chọn cho mình những đôi giày, dép phù ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Life

    Gọi điện

    Khi nói đến việc tìm kiếm địa điểm mua sắm giày, không thể không nhắc đến Tokyo Life - điểm đến lý tưởng cho những đam mê phong cách thể thao và đặc biệt là sneaker. Nằm trong thành phố Thái Nguyên, Tokyo Life nổi tiếng với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng giày, là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích thế giới thời trang đường phố.


    Tại Tokyo Life bạn sẽ rất hài lòng vì sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Nơi đây có không gian không quá rộng nhưng đủ để mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn với những mẫu giày khác nhau.


    Đặc biệt, khi bước vào Tokyo Life, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Mọi lo lắng về nguồn gốc và độ tin cậy của giày được đánh giá cao, vì tất cả các sản phẩm tại đây đều là chính hãng và đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng qua hệ thống cửa hàng. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm mua sắm an tâm và đáng tin cậy cho những người hâm mộ giày thể thao và sneaker.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 235 Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên - 020 8385 1669
    • 670 Phạm Văn Đồng, Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên - 020 8393 6882
    • 182 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên - 020 8393 5368

    Điện thoại: 024 7300 6999

    Email: cskh@tokyolife.vn

    Website: https://tokyolife.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tokyo Life
    Tokyo Life
    Tokyo Life
    Tokyo Life

  2. Top 2

    Giày Hoàng Tân

    Gọi điện

    Giày Hoàng Tân là địa điểm bán giày đã từ lâu trở thành câu cửa miệng của người dân Thái Nguyên. Nằm giữa trung tâm thành phố, Hoàng Tân là cửa hàng với rất nhiều mẫu mã phong phú cả nam và nữ. Do vậy, giày thể thao ở đây cũng không thể thiếu mà còn rất đa dạng.


    Ở đây chuyên bán giày chính hãng. Tuy nhiên điểm yếu của giày chính hãng là giá cả thường không rẻ và mẫu mã không bắt mắt bằng giày Trung Quốc. Tuy nhiên, giày chính hãng là giày an toàn cho sức khỏe và than thiện với môi trường. Ngoài kiểu dáng và thương hiệu thì việc mang một đôi giày chính hãng phù hợp còn giúp bạn dễ dàng vận động và di chuyển thoải mái, không gây đau chân và nguy cơ hôi chân, tạo sự tự tin cho chính bạn.


    Đến với shop Giày Hoàng Tân bạn sẽ được tận mắt chứng kiến hơn nghìn mẫu giày, đủ màu sắc và tại đây Giày Hoàng Tân luôn cố gắng hết lòng mang cho bạn giày chính hãng chất lượng cao, kiểu dáng đẹp với giá cả hợp lí nhất để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41, Tổ 4, Trưng Vương, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0915 209 009

    Email: nguyenthithanhthao1997.hvtc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoangTanShopChiNhanhThaiNguyen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Giày Hoàng Tân
    Giày Hoàng Tân
    Giày Hoàng Tân
    Giày Hoàng Tân
  3. Shin Shop là một thiên đường giày thể thao tại Thái Nguyên, Shin Shop cũng không thiếu các mẫu giày thể thao chuẩn về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng, bền đẹp theo thời gian để bạn lựa chọn. Phần lớn các mặt hàng giày thể thao tại đây thuộc các mẫu như: Versace, Fendi, Supreme, D&G, Nike, Adidas... với kiểu dáng khỏe khoắn và mang lại sự thoải mái tối đa cho người mang bởi chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không gây mùi khó chịu. Thêm vào đó, các mặt hàng mới được cập nhật từng ngày, đuổi kịp xu hướng thời trang đang thịnh hành, thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn giày tại đây, đảm bảo luôn là hợp mốt, hợp thời.


    Có thể nói, Shin Shop đã thực sự xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí cũng như thái độ phục vụ tận tình. Nếu bỏ qua cửa hàng này thì quả thật sẽ là một thiếu sót lớn đối với các tín đồ thể thao tại Thái Nguyên. Từ những đôi Ultra Boots mang theo phong cách cá tính, mạnh mẽ, độc đáo, và được tạo nên bởi dòng công nghệ độc nhất cho đến những đôi giày với tông màu hồng pastel nữ tính, tất cả đã cùng tạo nên một thế giới thu nhỏ của những đôi giày thể thao chuẩn chất lượng, đẹp về kiểu dáng và phong phú về màu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, Tổ 4, Hương Sơn, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0912 889 640

    Email: fashion247@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShinShopBro/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shin Shop
    Shin Shop
    Shin Shop
    Shin Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy