Top 11 Địa chỉ mua giày nam đẹp nhất TP. HCM

Phương Trinh 94173 3 Báo lỗi

Giày là phụ kiện cần thiết thể hiện khí chất của người đàn ông. Thế nhưng việc chọn lựa được một cửa hàng giày nam như bạn mong muốn thì không phải là điều dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    PEDRO

    Gọi điện

    Một trong những thương hiệu chuyên cung cấp những đôi giày đẹp tại TP.HCM chính là PEDRO. Điểm cộng của PEDRO chính là có nhiều chi nhánh giúp khách hàng mua sắm thuận tiện, các cửa hàng đều có không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Thêm vào đó, hàng về liên tục tại shop với mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ, giá cả tốt cùng chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chính là một trong những yếu tố giúp PEDRO chinh phục được những tín đồ shopping.


    Thương hiệu này đã và đang mang đến cho phái mạnh sự trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất trên từng sản phẩm. Đối với sản phẩm giày nam, khách hàng có thể yên tâm vì tất cả các sản phẩm của cửa hàng PEDRO được sử dụng bằng chất liệu da thật nguyên tấm rất bền và khó bị hỏng. Giày ở PEDRO được thiết kế sang trọng, dễ lau chùi, chống bám bụi, bền màu và đường may chắc chắn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 390 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
    • 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • 37 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://www.pedroshoes.com/catalog/stores

    Điện thoại: 1900 252 538

    Email: customercare@maisonrmi.com

    Website: https://www.pedroshoes.com/

    Fanpage: facebook.com/pedroshoes.vn

    Gọi điện
    PEDRO
    PEDRO
    PEDRO
    PEDRO
  2. Top 2

    BrotherConcept

    Gọi điện

    BrotherConcept là một trong những nơi bán giày tây ở TP HCM được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu vì mẫu mã trẻ trung, đa dạng và hợp gu thời trang với nhiều phong cách khác nhau. Tại các cửa hàng của BrotherConcept bạn có thể tìm được cho mình một đôi giày phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang của mình.


    BrotherConcept chuyên về các dòng giày da nam, giày tây nam cao cấp, giày casual nam trung đến cao cấp, phù hợp với các Bro chuẩn men có phong cách thời trang đơn giản nhưng ấn tượng. Không những đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giày nam của BrotherConcept còn phù hợp với xu thế thời trang, tiện dụng, phù hợp hoàn cảnh: Đi làm, dự tiệc, đám cưới, gặp gỡ, hẹn hò. Nhất là với những bạn có cá tính riêng, yêu thích phong cách lịch lãm, ra dáng quý ông sang trọng thì các mẫu giày tây của BrotherConcept chính là lựa chọn hoàn hảo nhất trong các dịp đặc biệt.


    Luôn tìm kiếm sự mới mẻ cho các khách hàng của mình, cửa hàng vẫn thường xuyên cập nhật những sản phẩm giày chất lượng, nhiều mẫu mã mới phù hợp với mọi lứa tuổi, mang đến cho khách hàng sự tự tin, phong cách thời trang và toát lên nét thanh lịch khi phối cùng các trang phục đa dạng khác nhau. Hơn thế nữa, BrotherConcept còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo và rất thân thiện giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất.


    Vì sao nên mua tại shop giày nam BrotherConcept?

    • Chất liệu từ da thật 100% loại tốt cho đến da tổng hợp cho màu đẹp, chất da mềm, độ bền da cao.
    • Đế giày cao su cô đặc, có loại được gia cố bằng gỗ, cho độ bám tốt và độ bền cao
    • Luôn cập nhật mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng. Các bạn có thể dễ dàng tìm những sản phẩm ưng ý từ giày tây nam, giày công sở, giày đi tiệc, giày cho chú rể, giày boots, giày đi du lịch hoặc thậm chí là những mẫu giày nam đặc trưng cho dân phượt thủ và các biker, dancer v.v..
    • Đầy đủ kích thước giày từ size nhỏ đến lớn (36 – 47) phù hợp với nhiều khách hàng có kích thước bàn chân quá to hoặc quá bé.
    • Đa số giày tại BrotherConcept được thiết kế với những dòng đế gỗ và da cao cấp, form dáng đẹp, tạo nên nét lịch lãm cho người đàn ông. Bên cạnh đó, BrotherConcept cũng chuyên về những dòng giày tây hiện đại với đế cao su nhẹ nhàng, cho độ đàn hồi cao, chống trơn trượt và bám chân tốt giúp người mang thoải mái trong mỗi bước đi.
    • Chế độ bảo hành từ 12 đến 24 tháng, theo chia sẻ của các khách hàng đã mua thì shop nhận bảo hành miễn phí xuyên suốt thời gian mang cho khách, dù là đã hết thời gian bảo hành nên chúng ta có thể yên tâm khi sử dụng.
    • Nhân viên ở đây tư vấn tận tình, phục vụ hết mình và chế độ quà tặng hậu mãi chăm sóc khách hàng khá tốt. Khi mua hàng tại cửa hàng bạn dễ dàng cảm nhận được họ không bán hàng vì lợi nhuận mà vì cái tâm và vì khách hàng nhiều hơn.
    • Đặc biệt, khi ghé đến BrotherConcept, chúng ta cũng được đảm bảo với mức giá tốt nhất nhì trên thị trường, nên phần giá cả có thể yên tâm.

    Tùy vào hoàn cảnh và trang phục trên người, các bạn cũng có thể phối với những đôi giày nam thật phù hợp, ton – sur – ton để thêm phần sành điệu và cá tính. Và một khi đến với BrotherConcept, các chàng trai sẽ có thêm thật nhiều lựa chọn cho mình cũng như để phong cách đàn ông luôn được tôn vinh qua những đôi giày với kiểu dáng thanh lịch, mạnh mẽ và cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 328 Cao Đạt, Phường 1, quận 5, TP. HCM

    Điện thoại | Zalo: 0902 517 464

    Website: https://brotherconcept.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BrotherConceptCom

    Giờ mở cửa: Mon - Sun // 9am - 9pm

    Gọi điện
    BrotherConcept
    BrotherConcept
    BrotherConcept
    BrotherConcept
  3. Top 3

    Smartmen

    Gọi điện

    Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, cùng với đó là giá cả phải chăng, thương hiệu Smartmen ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Điểm nhấn ấn tượng mà các sản phẩm giày của Smartmen được khách hàng đánh giá cao đó chính là sử dụng công nghệ đế kép, giúp tăng 5cm chiều cao mà không lộ dáng hay đau chân khi di chuyển. Trải qua nhiều năm hoạt động sản xuất và kinh doanh - Thương hiệu này đã và đang khẳng định sự uy tín về chất lượng trong từng sản phẩm.

    Tại Smartmen giày được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao cấp, qua công nghệ xử lý da hiện đại, và bên cạnh đó nơi đây luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo sao cho phù hợp với phong cách và nhu cầu của phần lớn khách hàng. Từ đó, tạo ra sự đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc và hoàn cảnh sử dụng. Đặc biệt, địa chỉ này còn là thương hiệu giày da tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giày tăng chiều cao cho nam, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay. Qua đó, có thể nói đây chính là một trong những địa mang lại những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp nhất dành cho phái mạnh tại TP.HCM.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 532 đường Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM
    • Số 6 Nguyễn Thái Sơn, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: http://giaycaosmartmen.com/
    Điện thoại: 0968 592 444
    Email: thuonghieusmartmen@gmail.com
    Website: http://giaycaosmartmen.com/
    Fanpage: facebook.com/smartmenVietNam/
    Gọi điện
    Smartmen
    Smartmen
    Smartmen
    Smartmen
  4. Top 4

    Ananas

    Gọi điện

    Ananas là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu giày mang phong cách lịch lãm, trẻ trung, năng động nên được rất nhiều lứa tuổi ưa thích. Các mẫu giày ở đây được thiết kế một cách hài hòa giữa các hoa văn, khóa đồng nổi bật trên nền giày đen tạo cảm giác vừa sang trọng vừa trẻ trung, năng động.

    Qua bao năm thành lập và phát triển, Ananas đã đem tới nét lịch lãm cùng cảm hứng bất tận về tuổi trẻ, về sự tự tin không ngừng bước tới. Các sản phẩm tại đây luôn bám sát sự phát triển của thời trang hiện đại trong đó thương hiệu đề cao tính trẻ trung, thanh lịch trong thiết kế, sự linh hoạt, mềm mại và năng động khi sử dụng.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ sản xuất luôn khắt khe trong việc chọn nguồn nguyên liệu đầu vào, sáng tạo khi thiết kế và tỉ mỉ trong từng công đoạn gia công. Mỗi đôi Ananas trước khi đến tay người dùng đều được kiểm tra kĩ càng để đảm bảo kiểu dáng, màu sắc và chất liệu luôn là tốt nhất. Chính vì vậy có thể nói, Ananas là một trong những địa chỉ bán giày mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM
    • Tầng 1, số 418 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM
    • 427 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://ananas.vn/
    Điện thoại: 0963 429 749
    Email: info@ananas.vn
    Website: https://ananas.vn/
    Fanpage: facebook.com/Ananas.vietnam
    Gọi điện
    Ananas
    Ananas
    Ananas
    Ananas
  5. Top 5

    DinCox Shoes

    Gọi điện

    Nói đến giày nam tại TP.HCM không thể không nhắc đến DinCox Shoes, đây là một trong những địa chỉ giày quen thuộc với rất nhiều trai xinh, gái đẹp tại Sài Gòn. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng, và đặt mua những sản phẩm giày nam đẹp. Mẫu mã, kiểu dáng giày mới, độc lạ, chính là điểm thu hút quý khách hàng đến với shop nhiều hơn. Bằng kinh nghiệm và thái độ phục vụ khách hàng với tiêu chí “uy tín là hàng đầu” shop đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.


    Bên cạnh đó, tại DinCox Shoes bạn sẽ còn nhận được nhiều chính sách khuyến mãi khi quý khách hàng đặt mua nhiều. Hơn thế nữa, địa chỉ này luôn cập nhật và thiết kế ra những mẫu mã hiện đại, trẻ trung và rất đặc biệt. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu đến từ khách hàng. Đặc biệt, địa chỉ này còn cho phép khách đổi trả hàng khi sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất để luôn mang đến những trãi nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336/05 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 988 840
    Email: vin@dincox.com
    Website: https://www.dincox.com/
    Fanpage: facebook.com/DincoxFashion
    Gọi điện
    DinCox Shoes
    DinCox Shoes
    DinCox Shoes
    DinCox Shoes
  6. Top 6

    LaForce

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giày nam đẹp tại TP.HCM thì có thể cân nhắc địa chỉ LaForce. LaForce hiện nay đang là thương hiệu hàng đầu được nhiều người yêu thích với các dòng sản phẩm giày nam phong phú đa dạng được thiết kế hiện đại đẳng cấp với chất lượng bền lâu. Hiện tại, LaForce có hai chi nhánh để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, các chi nhánh đều cập nhật đầy đủ mẫu mã mới, nhiều size nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    Các thiết kế của thương hiệu này luôn hướng tới sự lịch lãm, hiện đại, hoà nhịp cùng những xu hướng mới nhất của thời trang quốc tế. Sản phẩm với chất lượng rất đảm bảo nên LaForce rất khuyến khích các khách hàng ghé tận nơi để xem thêm nhiều mẫu tại cửa hàng. Song, nếu các bạn mua online vẫn có thể an tâm vì hình thật do chính shop chụp, chất lượng hàng như ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 332 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP HCM
    • 126 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 1900 2033

    Email: admin@laforce.vn

    Website: https://laforce.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Laforce.vn/

    Gọi điện
    LaForce
    LaForce
    LaForce
    LaForce
  7. Top 7

    YaMe Shop

    YaMe Shop là nơi chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ và cũng là cầu nối giúp cho các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các xu hướng thời trang mới nhất. Không dừng lại tại đó, với tiêu chí "You are my everything'' YaMe Shop đã không ngừng cải tiến rút ngắn khoảng cách của YaMe và khách hàng. Với đủ các thiết kế từ giày dép cho tới quần áo, đảm bảo khi tới đây bạn sẽ không quá khó khăn để tìm cho mình một đôi giày nam thật ưng ý. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua giày nam đẹp nhất TP. HCM mà các đấng mày râu không nên bỏ qua.

    Vì sao nên mua giày tại YaMe Shop?

    • Cam kết chất lượng cho mọi sản phẩm bán tại cửa hàng YaMe bằng chính sách bảo hành 365 ngày và chăm sóc trọn đời sau khi hết bảo hành.
    • Cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho tất cả các khách hàng bằng chính sách hoàn tiền và tặng quà nếu nhân viên phục vụ quí khách không chu đáo.
    • Uy tín nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 770F Sư Vạn Hạnh nối dài, phường 12, quận 10, TP.HCM
      • 286 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
      • 190 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://yame.vn/

      Điện thoại: 0287 3071 441

      Email: cskh@yame.vn

      Website: https://yame.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

      YaMe Shop
      YaMe Shop
      YaMe Shop
      YaMe Shop
    • Top 8

      HOANG PHUC International

      Gọi điện

      HOANG PHUC International chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn có những đôi giày nam sang trọng và cá tính. Khách hàng đánh giá rằng các kiểu dáng sản phẩm HOANG PHUC International luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng. Hiện tại, thương hiệu này mở rộng rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM nên khách hàng rất thuận tiện để mua sắm.


      Giày tại HOANG PHUC International có mẫu mã ấn tượng, độ bền cao, nhiều kích cỡ, mũi giày có form vừa phải giúp khách hàng di chuyển cực kỳ thoải mái mà đôi chân không bị đau. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn là chu đáo nhất, cũng chính là một điểm cộng giúp HOANG PHUC International tạo được niềm tin cho khách hàng cho đến ngày hôm nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 52 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
      • Tầng 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
      • 76 Đường Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://hoang-phuc.com/maplist

      Điện thoại: 1900 6931

      Email: cskh@hoang-phuc.com

      Website: https://hoang-phuc.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucintl

      Gọi điện
      HOANG PHUC International
      HOANG PHUC International
      HOANG PHUC International
      HOANG PHUC International
    • Top 9

      TheWolf

      Gọi điện

      TheWolf là một trong những địa chỉ giày nổi tiếng uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM. Hầu hết các sản phẩm tại đây đều làm bằng da thật cho nam giới và phụ nữ, được đông đảo các bạn trẻ yêu thích, đánh giá cao về sự tinh tế và rất thẩm mĩ.

      Bên cạnh đó, các kiểu dáng sản phẩm của TheWolf luôn luôn được thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài. Ðặc biệt nghiên cứu trên các mẫu thiết kế giày do giám đốc công ty thực hiện qua những chuyến đi du lịch, các cuộc hội chợ, triển lãm và các nghiên cứu sản phẩm da và giả da tại Ấn Ðộ, Pháp Italy và các nước châu Âu khác.

      Có thể nói, đến và đặt niềm tin vào TheWolf bạn hoàn toàn yên tâm và không lo mình bị chặt chém, mua phải hàng giả, hay thiếu sự lựa chọn cho tủ đồ, dáng vóc, sở thích,... kén chọn của mình. Địa chỉ này đảm bảo cam kết phục vụ tận tâm với phong thái chuyên nghiệp, lịch sự, chu đáo, tỉ mị nhất cho mọi yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 79 Nguyễn Thượng Hiền, Q3, TP. HCM
      • 267 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 543 919
      Email: thewolfvietnam@gmail.com
      Website: https://thewolf.vn/
      Fanpage: facebook.com/TheWolf.vn
      Gọi điện
      TheWolf
      TheWolf
      TheWolf
      TheWolf
    • Top 10

      StreetStyle Shop

      Gọi điện

      Nhằm đáp ứng nhu cầu giày thời trang, StreetStyle Shop hiện cung cấp ra thị trường rất nhiều các sản phẩm giày chất lượng với mẫu mã đa dạng và style mới nhất,... mang lại cho khách hàng cảm giác tự tin, cá tính, năng động và đầy thanh lịch. StreetStyle Shop luôn mong muốn mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái với những kiểu giày thời thượng phong cách Hàn Quốc chẳng hạn như : giày boot, giày mọi, giày oxford, giày thể thao, giày thời trang nam nữ,... Vậy nên, StreetStyle Shop cũng được đánh giá là một địa chỉ mua giày nam đẹp nhất TP. HCM. Bên cạnh đó, StreetStyle Shop cũng cung cấp các sản phẩm quần áo thời trang dành cho nam giới với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau.

      Vì sao nên mua giày tại
      StreetStyle Shop?

      • Các sản phẩm giày chất lượng, mẫu mã đa dạng, style mới nhất
      • Phục vụ tốt nhất
      • Chuyển hàng nhanh nhất
      • Uy tín nhất với mức giá tốt nhất


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 582 Quang Trung, P11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
      • 34/1A Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành Q.12, TP.HCM
      • 185 - 187 Võ Văn Ngân. P Linh Chiểu , Q.Thủ Đức, TP.HCM
      • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://streetstyleshop.vn/
      Email: cskhstreetstyle@gmail.com
      Điện thoại: 0938 145 467
      Website: https://streetstyleshop.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/streetstyleshop.vn Gọi điện
      StreetStyle Shop
      StreetStyle Shop
      StreetStyle Shop
      StreetStyle Shop
    • Top 11

      CNES Shoemaker

      Gọi điện

      Đối với những ai đang tìm kiếm những đôi giày nam được thiết kế tỉ mỉ thì CNES Shoemaker là một cái tên đáng cân nhắc. Các sản phẩm của CNES Shoemaker không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ nên được khách hàng Sài thành đặc biệt yêu thích. Khi mang giày đến từ thương hiệu CNES Shoemaker, khách hàng sẽ cảm nhận được sự êm ái, nhẹ nhàng và sự đẳng cấp.


      Những sản phẩm giày ở CNES Shoemaker được sản xuất từ chất liệu da bò loại một chất bóng đạt chuẩn, mềm mại, phom dáng siêu fit, đế phíp khâu viền chắc chắn, lót và mặt trong cũng chuẩn chỉ tạo cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái cho người đi khi di chuyển hay vận động linh hoạt. Chính vì vậy dù bạn khó tính như thế nào đi nữa thì đến CNES Shoemaker cũng sẽ chọn được cho mình đôi giày ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 75 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0282 483 366

      Email: cnesofficial@gmail.com

      Website: https://cnes.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cnes.com.vn

      Gọi điện
      CNES Shoemaker
      CNES Shoemaker
      CNES Shoemaker
      CNES Shoemaker



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy