Top 11 Địa chỉ mua iPhone chính hãng, likenew uy tín nhất Đà Nẵng

Vũ Thu Huyền 23723 1 Báo lỗi

Chọn mua một chiếc điện thoại iPhone xách tay có chất lượng đảm bảo và giá thành tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu bởi lẽ số tiền bỏ ra để ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2012, trải qua hơn 10 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Hệ thông cửa hàng


    Di Động Thông Minh là cửa hàng kinh doanh các mặt hàng công nghệ đã quá quen thuộc, có mặt ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Đây là một trong những điểm đến vô cùng tin cậy của những người tiêu dùng thông thái.


    Với tinh thần bán hàng trung thực, trọng tâm tập chung vào sản phẩm, khách hàng, dịch vụ và nhân sự, Di Động Thông Minh là một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín nhất Đà Nẵng. Đến với Di Động Thông Minh, bạn sẽ luôn hài lòng cả về chất lượng, giá bán, cách phục vụ và vấn đề trong bảo hành chiếc điện thoại iPhone của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 65 Hải Phòng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0855 100 001
    Email: online@dcenter.vn
    Website: http://didongthongminh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/didongthongminh.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30


    Gọi điện
    Di động thông minh
    Di động thông minh
    Di động thông minh
    Di động thông minh

  2. Là chuỗi siêu thị được thành lập từ 2010 tại Hà Nội và thuộc quyền sở hữu của công ty Hesman, ShopDunk chính thức trở thành đại lý ủy quyền Apple (Apple Authorized Reseller) từ tháng 9/2020. Với kinh nghiệm và đam mê sản phẩm Apple, công ty mong muốn đem trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của Apple tới toàn bộ người dùng tại Việt Nam.


    Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng ShopDunk vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.


    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại Iphone của Cửa hàng ShopDunk luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết xước nào trên máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 237 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 58 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6626
    Email: lienhe@shopdunk.com
    Website: https://shopdunk.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdunk.store
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00


    Gọi điện
    ShopDunk Đà Nẵng
    ShopDunk Đà Nẵng
    ShopDunk Đà Nẵng
    ShopDunk Đà Nẵng
  3. Asmart Store hoạt động với phương châm: "Bán sản phẩm, trao niềm tin". Chính vì vậy, Asmart Store luôn cố gắng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những chiếc điện thoại chất lượng nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất. Asmart Store tự tin là đơn vị: chuyên cung cấp sỉ lẻ smartphone: Iphone, Samsung, Sony,Llg, Xiaomi, Huawei...; chuyên phân phối và thay màn hình mặt kính; chuyên sửa chữa phần cứng, phần mềm; hỗ trợ miễn phí phần mềm cho khách hàng mua hàng tại cửa hàng.


    Khi đến với Asmart Store, bạn sẽ được miễn phí cài đặt phần mềm, tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến phần mềm. Sự phục vụ chu đáo của Asmart Store khiến đây trở thành một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín nhất Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt mỗi mùa hè, Tết cửa hàng lại có những chương trình mua sắm với giá cả cực ưu đãi và năm 2021 này cũng không ngoại lệ. Mùa hè năm nay cửa hàng tri ân khách hàng bằng chương trình "Deal mùa hè - giá siêu rẻ - giảm đến 1,5 triệu đồng" dành cho khách hàng mua tất cả các dòng Iphone:

    • Đầy đủ phụ kiện, ốp lưng, dán cường lực
    • Hỗ trợ thu cũ đổi mới, không lo bù thêm
    • Trả góp đơn giản trong 1 nốt nhạc
    • Bảo hành đến 12 tháng cả rơi vỡ
    • Giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà

    Asmart Store là cửa hàng bán Iphone like new uy tín, chất lượng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm cho mình một chiếc điện thoại nhưng chưa biết lựa chọn thì đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 204 Nguyễn Văn Linh,Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 56 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 035 628
    Email: asmart1084@gmail.com
    Website: a-smart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AsmartStore
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Asmart Store
    Asmart Store
    Asmart Store
    Asmart Store
  4. Đà Nẵng Phone là một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín nhất Đà Nẵng mà bạn nên cân nhắc ghé tới. Đà Nẵng Phone chuyên cung cấp các loại điện thoại: Điện Thoại Iphone - Điện Thoại LG - Điện Thoại SamSung - Điện Thoại Sky - Điện Thoại Blackberry, Điện Thoại HTC... nhập từ Korea. Cam kết 100% hàng chính hãng. Không chỉ cung cấp các sản phẩm điện thoại di động iPhone chất lượng với mức giá hợp lý, Đà Nẵng Phone còn cung cấp nhiều thương hiệu điện thoại khác như LG, SamSung, Sky, Blackberry, HTC... Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Đà Nẵng Phone chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Cửa hàng được tổ chức như một hệ thống với những nhiệm vụ sứ mệnh rõ ràng, được tổ chức toàn vẹn và hiệu quả, không ngừng nâng cấp để thay đổi về tầm ảnh hưởng, hệ thống sẽ được Xã Hội Hóa theo hướng là tài sản chung của toàn bộ cán bộ, nhân viên Đà Nẵng Phone và đóng góp để trở thành 1 phần hữu cơ của Xã Hội.


    Cửa hàng Đà Nẵng Phone xây dựng đội ngũ nhân viên như những người đồng đội trên cùng một chiến thuyền, mỗi cá nhân được đánh thức nhân sinh quan và hướng dẫn cách nhận định, phấn đấu vì mục tiêu sống, thành công của mỗi nhân viên là thành công của tổ chức. Hội tụ càng nhiều thành công này, tổ chức đạt được mục tiêu. Trên cùng một chiến thuyền, giữa biển khơi bao la…đòi hỏi một tập thể phải biết tối ưu ở mọi cấp độ, đoàn kết và tin tưởng vào mục tiêu của tổ chức. Hệ thống đòi hỏi những con người phải biết thành công và dám thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 553 588
    Email: danangphone@yahoo.com
    Website: danangphone.vn
    Fanpage: www.facebook.com/danangphone.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00


    Gọi điện
    Đà Nẵng Phone
    Đà Nẵng Phone
    Đà Nẵng Phone
    Đà Nẵng Phone
  5. Hồng Yến Mobile luôn luôn nỗ lực trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, năng động và nhiệt huyết. Dựa trên cơ sở đó, Hồng Yến Mobile cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, phong cách phục vụ cũng như nhiều dịch vụ liên quan khác.


    Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm iPhone chất lượng, Hồng Yến Mobile còn mang đến đa dạng dòng sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái so sánh và lựa chọn. Hồng Yến mobile muốn sự đóng góp của quý khách hàng sẽ giúp chúng tôi ngày một phát triển để từ đó củng cố thêm lòng tin của khách hàng với chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng của quý khách hàng trong những năm qua và chúng tôi luôn tâm niệm rằng cần phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với phương châm đề ra “nếu những gì chúng tôi không có nghĩa là bạn không cần”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708.001.001
    Email: info@hongyen.vn
    Website: http://www.hongyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hongyenmobile
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30


    Gọi điện
    Hồng Yến Mobile
    Hồng Yến Mobile
    Hồng Yến Mobile
    Hồng Yến Mobile
  6. Quốc Hùng Mobile là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, laptop chất lượng với giá thành tốt tốt nhất tại khu vực miền Trung và Tây nguyên. Quốc Hùng Mobile xuất hiện ở nhiều tỉnh thành bao gồm Quảng Nam, Đắk Lắk, Quảng Trị và Đà Nẵng.


    Tại Đà Nẵng, Quốc Hùng Mobile chính là một trong những địa chỉ mua iPhone xách tay cũ/mới uy tín nhất mà bạn nên ghé qua nếu có ý định tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone ưng ý. Công ty Quốc Hùng Mobile chuyên bán sỉ và lẻ điện thoại di động, laptop, máy tính bảng và các loại linh phụ kiện đi động tại thị trường Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng Trị, Tây Nguyên và Miền Trung.


    Đến với cửa hàng bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình của các bạn nhân viên để tìm được cho mình một chiếc smartphone, máy tính như ý; các thông tin khuyến mãi được cập nhập thường xuyên và minh bạch, giá bán được công khai trên website để quý khách có thể tham khảo trước khi đến cửa hàng; tin tức công nghệ như giới thiệu các tính năng mới, so sánh các dòng máy. Đặc biệt mỗi tháng Quốc Hùng Mobile đều có những đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm chi ân khách hàng. Để có thể cập nhật kịp thời những đợt giảm giá này, bạn hãy cung cấp email cho website nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 566 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 200- 202 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6365 4653
    Email: Toanquochung@gmail.com
    Website:quochung.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/quochungdanang/

    Gọi điện
    Quốc Hùng Mobile
    Quốc Hùng Mobile
    Quốc Hùng Mobile
    Quốc Hùng Mobile
  7. Di Động Việt là một địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ, linh kiện - phụ kiện và sửa chữa điện thoại di động. Từ một cửa hàng điện thoại di động nhỏ, qua nhiều năm phát triển, Di Động Việt đã trở thành một trong những địa chỉ có tên tuổi tại TP. Hồ Chí Minh và mở rộng mạng lưới cửa hàng sang những tỉnh thành khác trong đó có Đà Nẵng.


    Nhìn lại hành trình 10 năm xây dựng, phát triển, từ cửa hàng có quy mô nhỏ không chi nhánh, đến nay Di Động Việt đã có 14 cửa hàng trong hệ thống, từ việc chỉ tập trung kinh doanh các dòng smartphone chính hãng xách tay, đến nay Di Động Việt trở thành thương hiệu có sức nặng trong thị trường điện thoại chính hãng, phụ kiện chất lượng, tự hào phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng mỗi năm.


    Showroom tại Đà Nẵng chính là cửa hàng thứ 5 trong chuỗi các của hàng của Di Động Việt. Đến với Di Động Việt, bạn sẽ được tư vấn, trải nghiệm và chọn mua được chiếc điện thoại iPhone cũng như nhiều hãng điện thoại khác với chất lượng và giá thành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 134 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 60 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6018
    Email: lienhe@didongviet.vn
    Website: https://didongviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/didongviet

    Gọi điện
    Di Động Việt
    Di Động Việt
    Di Động Việt
    Di Động Việt
  8. Hoangnguyenmobile là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại di động xách tay của nhiều hãng như Sony, LG, Samsung, Nokia, HTC và iPhone. Các sản phẩm iPhone tại Hoangnguyenmobile được khách hàng đánh giá khá tốt bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc iPhone xách tay cũ hoặc mới chất lượng tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa chỉ này.


    Ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng để mua, Hoangnguyenmobile cũng hỗ trợ khách hàng mua hàng từ xa qua Facebook của cửa hàng với một số lưu ý sau:

    • Hoangnguyenmobile chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
    • Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
    • Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Hoangnguyenmobile sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

    Hoangnguyenmobile là lựa chọn đáng tin cậy cho các bạn muốn mua Iphone like new mà còn chần chừ về chất lượng, hãy ghé ngay Hoangnguyenmobile để sắm cho mình chiếc điện thoại bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:123 Hải Hồ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0907 551 951
    Email: mythuat090@gmail.com
    Website: www.hoangnguyenmobile.net
    Fanpage: www.facebook.com/hoangnguyenmobile

    Gọi điện
    iPhone tại Hoangnguyenmobile
    iPhone tại Hoangnguyenmobile
    Hoangnguyenmobile
    Hoangnguyenmobile
  9. Anh Đức Digital là một trong những địa chỉ uy tín tại Việt Nam chuyên kinh doanh các sản phẩm smartphone và máy ảnh màu kỹ thuật số hoạt động gần 30 năm nay. Anh Đức Digital cung cấp cho khách hàng những sản phẩm công nghệ vô cùng chất lượng với giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền.


    Bên cạnh các sản phẩm iPhone, Anh Đức Digital còn mang đến những trải nghiệm với hầu hết các dòng smartphone từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình tại đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc điện thoại iPhone ưng ý nhất cho mình. Anh Đức Digital cam kết mang đến những sản phẩm không chỉ chất lượng, giá cả phải chăng mà còn đem đến dịch vụ mua hàng cho quý khách. Mọi sản phẩm công nghệ cửa hàng cung cấp đều có 3 điều sau:

    • Sản phẩm chính hãng, bảo hành lên đến 2 năm, 1 đổi 1.
    • Chất lượng tuyệt vời.
    • Thiết kế tinh xảo, độc đáo, sang trọng.

    Với chất lượng tốt, sự tư vấn nhiệt tình, giá cả cạnh tranh thì Anh Đức Digital là cái tên sáng giá để bạn lựa chọn khi mua sắm điện thoại cho mình và tặng bạn bè người thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34-36 Phan Châu Trinh,Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 179 Nguyễn Văn Linh,Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 634 567
    Email: support@anhducdigital.vn
    Website:anhducdigital.vn
    Fanpage: www.facebook.com/anhducdigitalvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:15

    Gọi điện
    Anh Đức Digital
    Anh Đức Digital
    Anh Đức Digital
    Anh Đức Digital
  10. Việt Anh Mobile ra đời vào năm 2010, dần dần trở thành một trong những địa chỉ có vị trí vững chắc trên thị trường điện thoại di động xách tay và các mặt hàng công nghệ khác tại khu vực miền Trung và miền Nam. Địa chỉ mua sắm điện thoại smartphone xách tay đầy tin cậy và uy tín này hiện có mặt cả ở TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


    Các sản phẩm điện thoại di động xách tay tại đây có đầy đủ mọi thương hiệu bao gồm: Sony, SamSung, HTC, LG, Asus, Nokia, đặc biệt là iPhone. Các sản phẩm iPhone chất lượng của Việt Anh Mobile đảm bảo sẽ phù hợp với thị hiếu yêu công nghệ cũng như túi tiền của khách hàng. Vietanhmobile cam kết:

    • Toàn bộ máy zin-keng, tình trạng nguyên bản chính hãng chưa hề can thiệp sửa chữa.
    • Chất lượng luôn đảm bảo nhất thị trường, đổi mới hoàn toàn nếu phát hiện bất cứ 1 lỗi nào từ nhà sản xuất.
    • Toàn bộ iPhone được bán ra đã trải qua 18 bước test toàn diện máy
    • Giá luôn rẻ và đẹp hơn các địa chỉ khác
    • Hỗ trợ trả góp với nhiều chương trình ưu đãi, trả trước và lãi xuất siêu thấp nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 637 999
    Fanpage: www.facebook.com/VietAnhMobile.DaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Việt Anh Mobile
    Việt Anh Mobile
    Việt Anh Mobile
    Việt Anh Mobile
  11. Ihub là cái tên gần đây vừa mới nổi bật tại Đà Nẵng được giới trẻ lựa chọn. Xây dựng thành công thương hiệu iHub Đà Nẵng trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ linh phụ kiện và các thiết bị Apple chính hãng, uy tín tại Đà Nẵng, cũng như ở khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.


    Ihub chuyên cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng như: iPhone, iPad, Macbook, iMac,…. và phụ kiện chính hãng đi kèm. Cung cấp giải pháp dịch vụ sửa chữa ủy quyền chính hãng, phần mềm bản quyền chuyên nghiệp. Ihub là cửa hàng chuyên Iphone có cả hàng full box và hàng like new cũng như hàng đã qua sử dụng bạn có thể đến đây để được tư vấn đổi trả - mua bán đều rất thuận lợi với ưu đãi ngút ngàn. Khi đến mua sắm tại Ihub bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình, nồng nhiệt của nhân viên để bạn có thể thoải mái nhất xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình và tài chính của mình.


    Lí do bạn nên chọn Ihub:

    • Với việc phát triển website http://ihubdanang.vn/ khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào và từ bất cứ đâu để đặt hàng và nhận được giao hàng theo yêu cầu.
    • Luôn luôn vì lợi ích khách hàng: cam kết vì lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng với giá luôn rẻ nhất và khuyến mại thiết thực nhất.
    • Cửa hàng sang trọng, nhân viên nhiệt tình, sản phẩm đa dạng

    Ihub Đà Nẵng hiện nay đã thu hút được lượng khách nhất định bởi sự đầu tư chất lượng, chỉn chu và đặt quyền lợi khách hàng lên trên để mang lại sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 147 - 149 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 139 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0964 252 222
    Email: ihub.danang1@gmail.com
    Website: ihubdanang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086015318443
    Giờ mở cửa: 07:45 - 22:00

    Gọi điện
    IHub Đà Nẵng - Chuyên Apple
    IHub Đà Nẵng - Chuyên Apple
    IHub Đà Nẵng - Chuyên Apple
    IHub Đà Nẵng - Chuyên Apple




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy