Top 5 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Chung Mobile
  2. Top 2 Hoàng Nam Mobile
  3. Top 3 Tấn Đạt Mobile
  4. Top 4 Trung Trang iStore
  5. Top 5 Khánh Hưng Mobile

Top 5 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Giang Nguyễn 21756 1 Báo lỗi

Chọn mua iPhone cũ/mới uy tín, đảm bảo và giá tốt luôn là một vấn đề khiến nhiều bạn phải đau đầu. Trong bài viết hôm nay, Toplist xin chia sẻ với các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chung Mobile

    Gọi điện

    Với mặt hàng là iPhone và sam sung, không ít người dùng tỏ ra lo ngại, liệu có nên mua hay mua ở đâu là uy tín, chất lượng tại Vinh, bởi thực trạng iPhone giả, iPhone nhái tràn về Việt Nam chưa bao giờ phức tạp như hiện nay. iPhone có thể được thu gom ở nhiều nơi, qua nhiều trung gian khác nhau trước khi được đưa về nước, bởi thế việc mua phải hàng giả, hàng dựng không phải là chuyện hiếm. Vậy làm sao để có thể tránh được những rủi ro này và mua hàng ở đâu tốt nhất uy tín, không phải hàng dựng, hàng giả, hàng kém chất lượng, cách duy nhất đó chính là hãy tìm đến một địa chỉ thật sự uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh iPhone và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Và cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay, Fanpage Chung Mobile - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Chính Hãng Toàn Quốc, cũng chính là một địa chỉ như thế.

    Và chắc chắn sẽ là một sự thiếu xót lớn nếu một khi đã đề cập tới Chung Mobile mà lại không nhắc đến anh Trần Đình Chung, người sáng lập nên thương hiệu cung ứng điện thoại uy tín hàng đầu này. Sau gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực điện tử viễn thông trải qua không ít thử thách, khó khăn, thương hiệu Chung mobile ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hiện nay với hệ thống đặt tại tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vinh-nghệ an trang web (chungmobile.vn) và fanpage facebook (Chung Mobile - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Chính Hãng Toàn Quốc) có hàng nghìn người theo dõi, sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, được Chủ tịch nước trao tặng bằng khen “Doanh nhân- Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015". Với những thông tin này, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu vì sao cái tên lại góp mặt vào danh sách các địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất Vinh rồi phải không nào?

    Với cam kết:

    • Hàng của shop 100% hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.
    • Shop không bán hàng kém chất lượng hoặc nguồn gốc từ trung quốc hoặc dựng lại
    • Shop đảm bảo 100% hàng của shop nguyên zin từ A-Z chưa bung, chưa qua sửa chữa
    • Shop không lừa đảo tiền bạc hoặc bán hàng kém chất lượng cho khách hàng

    Chính vì thế, với những ai có mong muốn mua iphone cũ/ mới thì Chung Mobile chính xác là sự lựa chọn yên tâm hàng đầu và cho dù bạn mua hàng online qua mạng cũng không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, vì sự uy tín-rẻ-chất lượng- nhanh, gọn lẹ luôn là những tiêu chí được shop đặt lên trên hết, tất cả tuân thủ theo phương châm thà mất tất cả chứ không bao giờ để mất chứ TÍN.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 337 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An - 0961 817 979
    • 55 Nguyễn Trãi, TX. Thái Hoà, Nghệ An - 0867 763 789
    • Ngay đèn xanh đèn đỏ, ngã tư quán hành, Nghi Lộc, Nghệ An - 0867 762 789

    Website: http://chungmobile.vn | https://chungmobile.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChungMobileVietNam/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30


    Gọi điện
    Chung Mobile
    Chung Mobile
    Chung Mobile
    Chung Mobile

  2. Top 2

    Hoàng Nam Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Nam Mobile từ lâu đã nổi tiếng với bán iPhone cũ/mới uy tín nhất ở Nghệ An. Với 5 hệ thống siêu thị trải dài khắp Nghệ An. Đến với Hoàng Nam, bạn luôn được hỗ trợ những dòng sản phẩm tốt nhất với chất lượng được kiểm tra kỹ càng từ đội ngũ nhân viên tại đây. Các dòng iphone mua cũ 99%, với các chế độ bảo hành và quà tặng cực ưu đãi: Bảo hành 1 năm khi mua hàng tại Hoàng Nam Mobile, tặng combo cường lực + ốp bảo vệ máy, tặng bộ sạc nhanh 20w,..... Với chất lượng máy tốt và combo quà tặng, giá cả tại Hoàng Nam rất phải chăng, phù hợp với giá thị trường, bạn không cần lo việc bị chém giá khi mua hàng tại đây. Đặc biệt, các dòng sản phẩm tại Hoàng Nam Mobile luôn hỗ trợ trả góp và thu cũ đổi mới.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, có kiến thức sâu về mảng iphone cũng như các hãng khác, Hoàng Nam Mobile sẽ đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng luôn tốt nhất. Đây là một điểm đến uy tín cho những bạn có nhu cầu mua iPhone cũ/mới tại Nghệ An


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75C Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8359 8899

    Email: ngavq.hoangnammobile@gmail.com

    Website: https://hoangnammobile.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.hoangnammobile.vn

      Gọi điện
      Hoàng Nam Mobile
      Hoàng Nam Mobile
      Hoàng Nam Mobile
      Hoàng Nam Mobile
    • Top 3

      Tấn Đạt Mobile

      Gọi điện

      Tấn Đạt Mobile cũng là một shop được đánh giá cao trên các diễn đàn công nghệ, điểm đến uy tín cho những khách hàng có nhu cầu mua iPhone cũ/mới tại Vinh. Với các dòng iphone 99%, đủ tất cả các màu, luôn được đội ngũ chuyên viên của Tấn Đạt Mobile kiểm tra, check máy trước khi giao đến tay khách hàng. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ được bảo hàng máy trong 1 năm và bảo hành pin trong 1 năm theo máy. Bên cạnh đó còn đi kèm những quà tặng và ưu đãi cực hấp dẫn.


      Tấn Đạt Mobile luôn luôn nỗ lực trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, năng động và nhiệt huyết. Dựa trên cơ sở đó, Tấn Đạt Mobile cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, phong cách phục vụ cũng như nhiều dịch vụ liên quan khác. Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm iPhone chất lượng, Tấn Đạt Mobile còn mang đến đa dạng dòng sản phẩm để khách hàng có thể thoải mái so sánh và lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 199 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0966 838 399

      Fanpage: www.facebook.com/tatdatmobile

        Gọi điện
        Tấn Đạt Mobile
        Tấn Đạt Mobile
        Tấn Đạt Mobile
        Tấn Đạt Mobile
      • Cửa hàng Trung Trang iStore được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành tốt, chế độ bảo hành y tín và chuyên nghiệp. Trung Trang iStore luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất. Các dòng sản phẩm mua cũ 99%, mẫu mã đa dạng, được chuyên viên check máy kỹ càng trước khi bán cho khách hàng, bảo hành máy và pin, đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách tốt nhất với các dịch vụ và sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

        Trung Trang iStore còn là địa điểm thu mua điện thoại cũ, hỏng với mức giá cao nhất

        • Nói không với ép giá, làm khó khách hàng
        • Thu mua điện thoại tại nhà cũ, mới, hỏng, cao hơn giá thợ mua
        • Mua đúng giá trị máy, không kì kèo mặc cả
        • Cam kết không ép giá như thợ máy mua
        • Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

        Trung Trang iStore là địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín tại Vinh sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Ngoài việc mua bán iPhone, Cửa hàng Apple Bến Tre - Hoàng Huy còn cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện nếu bạn có nhu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 47 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
        • 89 Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0982 221 990

        Email: trungtrangistore@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/TrungTrangStore/

        Gọi điện
        Mẫu mã đa dạng
        Mẫu mã đa dạng
          Trung Trang iStore
         Trung Trang iStore
        Thị Thắm 2021-12-03 14:57:42
        Tôi muốn hỏi iPhone 8g cũ
      • Top 5

        Khánh Hưng Mobile

        Gọi điện

        Khánh Hưng Mobile là địa điểm thu mua iphone không còn xa lạ với người dân Nghê An. Sở hữu trang fanpage với hơn 80k người theo dõi, Khánh Hưng Mobile đã xây dựng được uy tín bởi chất lượng sản phẩm của mình. Đây là cửa hàng điện thoại chính hãng - xách tay đầu tiên tại Nghệ An - Hà Tĩnh, chỉ bán hàng chính hãng. Các dòng sản phẩm iphone tại đây luôn được chuyên viên kỹ thuật check phần mềm, hệ thống kỹ càng. Pin 100% và bảo hành máy trong 12 tháng, với combo quà tặng và nhiều ưu đãi của Khánh Hưng Mobile.


        Bên cạnh đó, Khánh Hưng Mobile có cho mình một đội ngũ chuyên viên, nhân viên nhiệt tình, có sự am hiểu về các đồ dùng công nghệ, đảm bảo sẽ mang lại chất lượng phục vụ và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Khánh Hưng Mobile sẽ thu cũ đổi mới với giá cả hợp lý và phù hợp nhất cho khách, Khánh Hưng sẽ giảm 30% cho khách khi mua phụ kiện. Còn chần chờ gì mà không ghé Khánh Hưng Mobile nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 327 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0962 163 909
        Email: khanhhung198leduan1@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Khanhhungmobile
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
        Gọi điện
        Khánh Hưng Mobile
        Khánh Hưng Mobile
        Khánh Hưng Mobile
        Khánh Hưng Mobile




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy