Top 7 Địa chỉ mua iPhone cũ/mới giá tốt nhất Vĩnh Long

Nguyễn Thùy 14594 0 Báo lỗi

Việc tìm kiếm địa chỉ kinh doanh mua bán các sản phẩm iphone uy tín, chất lượng có giá cả phải chăng luôn là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm trong ... xem thêm...

  1. Hoàng Hà Mobile được biết đến là nơi chuyên mua bán các mặt hàng sản phẩm iPhone cũ/mới có giá hợp lý trên thị trường. Tuy giá thành thấp nhưng sản phẩm luôn được bảo đảm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và uy tín của Hoàng Hà Mobile.


    Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối bán lẻ di động, tự tin khẳng định mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm chất lượng chính hãng có giá ưu đãi so với thị trường. Sở hữu hơn 20 hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, khách hàng luôn được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn và các chính sách đổi trả uy tín. Khách hàng không phải lo khi mua phải iphone hàng nhái hàng kém chất lượng khi lựa chọn đến với Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 150 Đường Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0766 908 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ho%C3%A0ng-H%C3%A0-Mobile-105219905340359

    Website: https://hoanghamobile.com/150-nguyen-hue-p-2-tp-vinh-long

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile Vĩnh Long
    Hoàng Hà Mobile Vĩnh Long
    Hoàng Hà Mobile Vĩnh Long
    Hoàng Hà Mobile Vĩnh Long

  2. Store Tài Lợi là một trong những tên tuổi trên thị trường iPhone tại Vĩnh Long có độ tin cậy mà khách hàng nên cân nhắc ghé đến. Các sản phẩm Apple tại cửa hàng được khách hàng phản hồi tích cực vì sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng tốt, đảm bảo và mức giá hợp lý. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn phục vụ khách hàng tận tình chu đáo. Store Tài Lợi trở thành điểm đến uy tín phù hợp với những bạn có nhu cầu mua iPhone cũ giá tốt. Bên cạnh đó cửa hàng có thêm nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân các ngày lễ lớn và các chính sách hỗ trợ khách hàng mua bán trả góp không lãi suất.

    Store Tài Lợi
    cam kết với khách hàng:


    - Sản phẩm là hàng xách tay Quốc tế, không bán máy lock, sim ghép
    - Máy Like New đẹp như mới
    - Dùng thử 30 ngày hoàn toàn miễn phí
    - Bảo hành 12 tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 83 Đường Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0909 938 993

    Email: Tailoivl@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/storeTailoi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Store Tài Lợi Vĩnh Long
    Store Tài Lợi Vĩnh Long
    Iphone 14 Pro max Store Tài Lợi
    Iphone 14 Pro max Store Tài Lợi
  3. Top 5

    Táo 47H

    Gọi điện

    Sở hữu cho mình một chiếc điện thoại iphone qua tay có chất lượng tốt với mức giá hợp lý là điều dễ dàng khi bạn ghé đến cửa hàng Táo 47H ngay tại thành phố Vĩnh Long. Táo 47H có đầy đủ các dòng iphone từ mới đến cũ ngay tại cửa hàng để sẵn sàng phục vụ ngay khi khách hàng có nhu cầu tìm mua. Mỗi ngày, giá bán và các chương trình mua sắm nhận ưu đãi lớn được cửa hàng cập nhật liên tục để khách hàng dễ dàng theo dõi sản phẩm muốn mua.


    Cửa hàng luôn tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng mua sắm bằng các chính sách trả góp ưu đãi: không cần trả trước, không giữ giấy tờ, không thẩm định thu nhập khách hàng, nhận máy ngay sau 15 phút không cần trả trước và đảm bảo khoản vay được duyệt 99%. Táo 47H chăm sóc khách hàng rất chu đáo và tận tình, khi đến cửa hàng đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được một chiếc điện thoại iphone phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.


    Iphone cũ phù hợp với khách hàng có mức thu nhập tài chính thấp nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo chính vì thế khách hàng không cần phải lo lắng về độ bền của sản phẩm tại Táo 47H.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31A, Phạm Thái Bường, P.4, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0776 541 849

    Fanpage: https://www.facebook.com/T%C3%81O-47H-Phone-%C4%90%E1%BA%B3ng-C%E1%BA%A5p-S%E1%BB%91-31A-%C4%90%C6%B0%E1%BB%9Dng-Ph%E1%BA%A1m-Th%C3%A1i-B%C6%B0%E1%BB%9Dng-TP-V%C4%A9nh-Long-113032008358343

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Táo 47H
    Táo 47H
    Iphone tại Táo 47H
    Iphone tại Táo 47H
  4. Top 4

    Duongphi.com

    Gọi điện

    Duongphi.com là đơn vị chuyên cung cấp và mua bán các mặt hàng công nghệ điện tử chính hãng đến từ các thương hiệu lớn, cửa hàng chuyên môn hoá tập trung vào dòng thiết bị iPhone và các sản phẩm khác đến từ nhà Apple. Góp mặt vào thị trường công nghệ chưa đủ lâu nhưng Duongphi.com đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và tình cảm yêu mến của người tiêu dùng do dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, giá cả hợp lý, hỗ trợ tối đa cho khách hàng đến mua sắm sản phẩm.


    Duongphi.com mua bán các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trang bị đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sở hữu kiến thức và chuyên môn cao. Shop cam kết sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt với dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng 1 đổi 1 đối với máy cũ và 18 tháng đối với máy mới, hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi trong 14 ngày, bảo hành pin trọn đời (áp dụng cho sản phẩm iPhone) thời gian bảo hành cho khách nhanh chóng. Duongphi.com luôn cố gắng đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 21C, Phạm Thái Bường, P.4, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0907 471 010

    Email: dp.duongphi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/duongphicom/

    Website: https://duongphi.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Iphone được bán tại Duongphi.com
    Iphone được bán tại Duongphi.com
    Duongphi.com Vĩnh Long
    Duongphi.com Vĩnh Long
  5. Top 3

    126.vn

    Gọi điện

    Khách hàng có tài chính giới hạn nhưng mong muốn sở hữu cho mình một chiếc iphone giá rẻ chất lượng cao, cửa hàng 126.vn chính là sựa lựa chọn tối ưu giúp bạn đáp ứng được nhu cầu của mình. Cửa hàng chuyên mua bán, sửa chữa các thiết bị Apple iphone, Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo tại thành phố Vĩnh Long từ những năm 2011. Cửa hàng 126.vn hiện đang là nhà bán lẻ uy tín được ủy quyền bởi Apple tại Vĩnh Long, chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến mua sắm



    Khi mua và sở hữu chiếc iphone được cung cấp bởi 126.vn khách hàng sẽ có nhiều chế độ bảo hành hấp dẫn:

    1. Lỗi đổi máy nguyên seal
    2. Cam kết điện thoại mang đi bảo hành không bị thay thế linh kiện, mất giá trị khi gửi đi bảo hành
    3. Không phải lo lắng về độ bền của máy sau khi bảo hành


    Kèm thêm nhiều chương trình ưu đãi có giá trị cao khi đến cửa hàng mua điện thoại iphone:

    1. Máy mới được bảo hành 12, 1 đổi 1
    2. Thay pin miễn phí khi pin dưới 81%
    3. Voucher giảm giá khi mua phụ kiện trị giá 300.000 VNĐ
    4. Rút thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị


    Đối với các dòng iphone cũ 126.vn có sẵn tại cửa hàng đầy đủ các dòng máy hiện có trên thị trường để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Chính sách bảo hành máy cũ và chương trình khuyến mãi vẫn được áp dụng khi mua máy iphone cũ tại cửa hàng. Nếu chưa biết chọn cho mình chiếc điện thoại nào thì bạn cũng đừng lo vì ở đây 126.vn sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu chuyên môn để hỗ trợ bạn tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Đường 2/ 9, Phường 1, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0764 126 126

    Email: khanhctb1989@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/126.vn

    Website: https://126.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    126.vn - Điện thoại chính hãng Vĩnh Long
    126.vn - Điện thoại chính hãng Vĩnh Long
    Iphone cũ giá rẻ tại 126.vn
    Iphone cũ giá rẻ tại 126.vn
  6. Top 2

    Tuấn Anh Mobile

    Gọi điện

    Tuấn Anh Mobile là một trong những cái tên quen thuộc trên thị trường kinh doanh mua bán iPhone cũ/mới tại thành phố Vĩnh Long. Thành lập năm 2013, chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop... Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo uy tín, cập nhật sản phẩm liên tục là những lý do để thuyết phục khách hàng lựa chọn Tuấn Anh Mobile làm điểm đến khi mua iPhone xách tay. Bên cạnh các dòng máy iPhone, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy thêm nhiều sản phẩm khác được bày bán tại cửa hàng.


    Tuấn Anh Mobile chuyên về các dòng máy đã qua sử dụng với chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã giá cả từ bình dân đến phân khúc cao cấp nhằm đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi khách hàng. Thu mua máy cũ - hỗ trợ đổi mới với khách hàng có nhu cầu nâng cấp phiên bản máy nhầm tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, Tuấn Anh Mobile còn hỗ trợ khách hàng mua trả góp thông qua các công ty tài chính với mức lãi suất cực thấp.


    Bên cạnh đó, Tuấn Anh Mobile còn mở rộng phát triển thêm một số các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp khác, tạo thành mạng lưới khép kín đa dạng hóa dịch vụ để mang lại sự tiện ích vượt trội cho quý khách hàng trong quá trình trải nghiệm các thiết bị điện tử tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26/2A Phạm Hùng, Phường 9, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

    Điện thoại: 0975 800 080 & 0937 666 122

    Email: nat92vl@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuananhmobile.vinhlong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30


      Gọi điện
      Tuấn Anh Mobile
      Tuấn Anh Mobile
      iphone cũ tại cửa hàng Tuấn Anh Mobile
      iphone cũ tại cửa hàng Tuấn Anh Mobile
    • Mekong 1 Vĩnh Long là cửa hàng cung cấp đa dạng các mặt hàng sản phẩm từ điện thoại, laptop, loa, tai nghe, đến các thiết bị văn phòng chính hãng. Các sản phẩm đồ dùng công nghệ bán tại Mekong 1 Vĩnh Long hoàn toàn là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ rõ ràng chứng minh được nguồn gốc của sản phẩm. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây để mua sắm.


      Bên cạnh đó, cửa hàng cũng chuyên cung cấp các dòng iPhone chính hãng đã qua sử dụng với cả phải chăng, nếu bạn có nhu cầu mua mới cho bản thân một chiếc iphone đã qua sử dụng với mức giá phù hợp điều kiện tài chính thì Mekong 1 Vĩnh Long sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Nhân viên tại Mekong 1 Vĩnh Long sẽ hỗ trợ tư vấn đến khi bạn tìm được một chiếc điện thoại iphone đã qua sử dụng phù hợp với nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 200 Đường Lê Thái Tổ, Phường 2, TP. Vĩnh Long

      Điện thoại: 0703 820 778

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mekongvinhlong/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30


        Gọi điện
        Mekong 1 - Niềm tin của khách hàng
        Mekong 1 - Niềm tin của khách hàng
        Cửa hàng chuyên bán các dòng iPhone chính hãng
        Cửa hàng chuyên bán các dòng iPhone chính hãng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy