Top 7 Địa chỉ mua két sắt tại Hà Nội đảm bảo nhất

An Phong 18667 2 Báo lỗi

Hiện nay, do nhu cầu cất giữ tài sản, giấy tờ của người dân ngày một gia tăng khiến thị trường két sắt càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên những ... xem thêm...

  1. Kể đến các địa chỉ mua két sắt tại Hà Nội đảm bảo an toàn thì Việt Tiệp là cái tên không thể bỏ qua, đây là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành két sắt trên thị trường Việt Nam. Két sắt Việt Tiệp có rất nhiều mẫu két sắt từ lớn đến bé, phù hợp với mọi gia đình, mọi doanh nghiệp lớn trên cả nước.


    Với thiết kế thân được đúc đặc thép nguyên khối, bê tông xốp và bột chống cháy thay vì đúc bằng cát như các dòng két khác trên thị trường, két sắt Việt Tiệp có khả năng chống cháy, chống phá, chống trộm tuyệt đối. Ngoài ra, két sắt cũng được sử dụng những chốt đặc ăn sâu vào lòng két khi đóng cánh cửa đảm bảo sự chắc chắn.

    Đặc biệt, đối với dòng két sắt Việt Tiệp sử dụng khóa điện tử, khách hàng có thể đổi mã số thoải mái theo ý muốn từ 1 đến 8 kí tự, có chuông báo động vang lên khi nhập sai mã số quá 3 lần và khi có va đập mạnh vào két, có chế độ mở ẩn mã để khi thao tác mở két bảo mật hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà nội
    Điện thoại: 0989 038 177

    Hotline: 1900 989 932

    Email: info@ketviettiep.com.vn
    Website: https://ketviettiep.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ketviettiep.com.vn/

    Gọi điện
    Két sắt Việt Tiệp
    Két sắt Việt Tiệp
    Két sắt Việt Tiệp
    Két sắt Việt Tiệp
  2. Công ty két sắt Đức Phương là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm két sắt an toàn và các sản phẩm thương hiệu két sắt nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường. Đức Phương chuyên cung cấp các sản phẩm có uy tín, những loại két sắt đều có những tính năng chung là chống cháy, chống trộm với cấu tạo chịu lực, chịu lửa nhằm đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong két.


    Đức Phương cam kết tất cả các sản phẩm được trưng bày tại công ty két sắt Đức Phương đều là hàng hoá chính hãng, mới 100%. Công ty két sắt Đức Phương tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 86 Đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0981 415 936
    • Số 1 Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 415 936
    • ...
    • https://ketsatchinhhang.vn/

    Email: ketsatducphuong@gmail.com

    Website: http://ketsatchinhhang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ketsatducphuong/

    Gọi điện
    Công ty két sắt Đức Phương
    Công ty két sắt Đức Phương
    Công ty két sắt Đức Phương
    Công ty két sắt Đức Phương
  3. Gia Định chuyên buôn bán và phân phối két sắt cho nhiều địa chỉ cửa hàng, đại lý ở tại Hà Nội uy tín giá rẻ. Bán sỉ và lẻ két sắt cho các cá nhân và các công ty có nhu cầu. Nhận đặt làm các loại két sắt theo yêu cầu của từng cá nhân gồm có các loại: két sắt gia đình, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng, két sắt tiệm vàng... Luôn có các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nơi ở Hà Nội.


    Các sản phẩm luôn được trưng bày và bán trực tiếp tại cửa hàng. Khách hàng ở xa có thể gọi điện hoặc đặt mua qua website, trung tâm sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất dựa trên thông tin khách hàng đã cung cấp. Két sắt của trung tâm luôn chịu nhiệt tốt ở mọi điều kiện môi trường khác nhau, bảo hành dài hạn từ 5 - 10 năm, dịch vụ vận chuyển két sắt hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 526 - C10 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 1009 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 526 279

    Email: ketgiadinh@gmail.com

    Website: www.ketsatgiadinh.vn

    Gọi điện
    Trung tâm nội thất – két sắt Gia Định
    Trung tâm nội thất – két sắt Gia Định
    Trung tâm nội thất – két sắt Gia Định
    Trung tâm nội thất – két sắt Gia Định
  4. Két sắt Hòa Phát hiện nay trên thị trường là một trong những dòng két sắt được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Tất cả các sản phẩm két sắt được trưng bày trên website của Hòa Phát đều là hàng hoá chính hãng, mới 100%. Công ty tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và hàng tái xuất xưởng.

    Các sản phẩm két sắt, két bạc của công ty Hòa Phát được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu từ nước ngoài mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt luôn sử dụng chất liệu có độ bền cao, đặc biệt rất phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Sản phẩm két sắt, két bạc của Hòa Phát đã sử dụng trong rất nhiều dự án văn phòng cao cấp và luôn được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng cao.


    Khi mua sản phẩm tại Hòa Phát khách hàng sẽ không mất bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi nếu lỗi phát sinh không phải từ phía người sử dụng. Công ty luôn đảm bảo yêu cầu bảo hành - bảo trì, khách hàng sẽ được hồi đáp chậm nhất là 2 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà 104 - 106 phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 458 112

    Email: kien.dsg@gmail.com

    Website: http://www.hoaphatsaigon.com/

      Gọi điện
      Công ty  két sắt Hòa Phát
      Công ty két sắt Hòa Phát
      Công ty két sắt Hòa Phát
      Công ty két sắt Hòa Phát
    • Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và không ngừng phát triển tongkhoketsat.vn đã có chỗ đứng trên thị trường két sắt Việt Nam và trở thành đơn vị hàng đầu được người tiêu dùng trên cả nước tin dùng và bình chọn. Sở hữu cho mình hàng nghìn mẫu két sắt của những hãng nổi tiếng trong nước cũng như ngoài nước tổng kho mang đến khách hàng nhiều hơn những sự lựa chọn sao cho mọi thứ là phù hợp và tốt nhất đối với người tiêu dùng.


      tongkhoketsat.vn đều phục vụ tận nơi, miễn phí vận chuyển toàn quốc. Luôn đáp ứng nhanh chóng, chính xác nhu cầu của khách hàng mang đến sự hài lòng cao nhất. Từ cá nhân hộ gia đình, văn phòng doanh nghiệp hay các dự án cần két sắt hãy đến với tongkhoketsat.vn để được phục vụ, hợp tác cùng phát triển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 386 đường Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0969 970 086
      Email: tongkhoketsat2020@gmail.com
      Website: https://tongkhoketsat.vn/

      Gọi điện
      tongkhoketsat.vn
      tongkhoketsat.vn
      tongkhoketsat.vn
      tongkhoketsat.vn
    • Đến với điện máy Lê Huy là bạn được biết tới các sản phẩm chính hãng uy tín. Với những thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, có độ bền cao, mẫu mã đa dạng phong phú. Điện máy Lê Huy đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng.


      Dựa vào nội lực của chính mình công ty sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem lại lợi nhuận cho các cổ đông, cho sự nghiệp cá nhân của các thành viên trong công ty và sự thịnh vượng của đất nước nói chung. Và đây là địa chỉ mua két sắt bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội.


      Các sản phẩm cung cấp tại điện máy Lê Huy đều được bảo hành từ 06 đến 24 tháng. Điện máy Lê Huy là một trong những thương hiệu được nhiều người biết tới với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và hơn thế nữa đó là lời hứa của một thương hiệu hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 24 Phố Thuốc Bắc, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Số 1B ngõ 229 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024.6671 8191 & 0989 540879 & 0984 615 319

      Email: sieuthidienmaylehuy@gmail.com

      Website: http://dienmaylehuy.com/

      Fanpage: www.facebook.com/candientulehuy/

      Gọi điện
      Điện máy Lê Huy
      Điện máy Lê Huy
      Điện máy Lê Huy
      Điện máy Lê Huy
    • Minh Quang Đại Thành chuyên cung cấp các loại két sắt: két sắt nhập khẩu Korea, két liên doanh Golden, két sắt liên doanh WellKo, két sắt Rio, két sắt Hòa Phát. Trung tâm luôn tự tin mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng cao, giá thành thống nhất, không chỉ tiết kiệm tối đa mức chi phí mà còn là thời gian và sức khỏe.


      Khách hàng mua sản phẩm của Minh Quang Đại Thành sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

      • Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất, nếu hàng hoá không đúng quy cách, kém chất lượng sẽ được đổi lại,
      • Khách hàng lấy hàng với số lượng lớn sẽ được mua với giá đặc biệt, trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, trung tâm sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.
      • Minh Quang Đại Thành luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành một công ty phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ đảm bảo chất lượng và uy tín nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 145 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 901 111 & 0962 142 145 & 024 6260 5555

      Email: minhquang@thang.vn

      Website: minhquangdaithanh.com

      Fanpage: www.facebook.com/minhquangdaithanh/

      Gọi điện
      Trung tâm Két sắt Minh Quang Đại Thành
      Trung tâm Két sắt Minh Quang Đại Thành
      Trung tâm két sắt Minh Quang Đại Thành
      Trung tâm két sắt Minh Quang Đại Thành



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy