Top 8 Địa chỉ mua két sắt ở thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo nhất

An Phong 14411 3 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn, lo lắng liệu những tài sản có giá trị như tiền bạc, trang sức... phải cất giữ bảo vệ như thế nào mới được an toàn. Một chiếc két sắt sẽ là ... xem thêm...

  1. Phú Tài chuyên phân phối, cung cấp đến người dùng những dòng sản phẩm két sắt chính hãng, với chất lượng nguyên bản, giá cả hợp lý. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm để chọn mua cho mình một chiếc két sắt chính hãng tại Phú Tài ở thành phố Hồ Chí Minh.


    Phú Tài là đối tác của công ty Hòa Phát nên có giấy ủy quyền cũng như có các chế độ bảo hành, với một mức giá sản phẩm hợp lý đúng như những gì người dùng mong đợi. Hãy đến với két sắt Phú Tài để chọn mua cho mình chiếc két sắt chính hãng, chất lượng tốt, giá phải chăng. Trung tâm gồm có các loại: két sắt chống cháy Hàn Quốc, két sắt chống cháy Việt Tiệp, két sắt chống cháy Hòa Phát, két sắt chống cháy Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Tại TPHCM:

    • Showroom Phú Nhuận - Bình Thạnh:
      • 82 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM (Gần Trường Tiểu Học Cao Bá Quát)
      • Tel: 0989 339 188 - 028 3995 3868

    Tại Hà Nội:

    • Showroom Ba Đình - Cầu Giấy:
      • 1009 Đê La Thành - Q.Ba Đình - Hà Nội (giữa Đại học Giao Thông Vận Tải và Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội)
      • Tel: 024 3686 9555
    • Showroom Thanh Xuân - Hà Đông:
      • 526 Nguyễn Trãi - Cạnh bưu điện C10 - gần Bách Hóa Thanh Xuân Hapro (Từ Ngã tư Sở đi thẳng xuống qua ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi 20mét - không đi xuống hầm - bạn đi xe lên chỗ hè rộng bên phải - trước Nguyễn Quý Đức 200mét)
      • Tel: 0983 978 775
    • Showroom Ngọc Hồi - Thanh Trì:
      • Ngã ba Quỳnh Đô - Bãi Đá, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
      • Tel: 0983 978 775

    Email: ketsatphutai@gmail.com

    Website: ketsatphutai.vn

      Gọi điện
      Trung tâm nội thất – két sắt Phú Tài
      Trung tâm nội thất – két sắt Phú Tài
      Trung tâm nội thất – két sắt Phú Tài
      Trung tâm nội thất – két sắt Phú Tài
    • Két sắt Hòa Phát đã từ lâu được biết đến là một thương hiệu chất lượng và an toàn nhất Việt Nam. Được đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn nhà nước nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn. Bằng những dây chuyền sản xuất hiện đại Hòa Phát luôn mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với những tính năng ưu việt.


      Các loại két sắt của Hòa Phát rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều không gian văn phòng, gia đình đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Hiện nay công ty có các sản phẩm: két sắt an toàn – bảo mật, két sắt chống cháy, két sắt gia đình – khách sạn.


      Về chất lượng sản phẩm thì ở mỗi sản phẩm đều có những tính năng ưu điểm riêng. Được sản xuất từ những chất liệu sắt, thép, cát chống cháy được nhập khẩu từ nước ngoài. Những sản phẩm của Hòa Phát luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất, với tiêu chí sẽ đem lại sự hài lòng và an tâm nhất cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      • 382 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

      Hotline: 028 3512 7777 - 0909 656 682 - 028 3511 1226

      Email: hoaphat710@gmail.com

      Website: http://www.hoaphatsaigon.com/

        Gọi điện
        Trung tâm Két sắt Hòa Phát
        Trung tâm Két sắt Hòa Phát
        Trung tâm Két sắt Hòa Phát
        Trung tâm Két sắt Hòa Phát
      • Là một trong những "ông lớn" về cung cấp két sắt, Công ty Két sắt Việt Tiệp được đông đảo người dân gửi trọn niềm tin. Chính thức đi vào hoạt động kinh doanh từ năm 2006, Két sắt Việt Tiệp tự tin cung cấp sản phẩm két sắt chính hãng, chất lượng nhất. trên toàn quốc và thị trường toàn cầu.


        Két sắt Việt Tiệp luôn làm việc với phương châm "lấy chữ tín là trọng tâm". Nhằm đáp ứng tốt chất nhu cầu của người tiêu dùng, công ty ngày càng phát triển đa dạng các sản phẩm khác nhau từ chất liệu, kiểu dáng kích thước, tính năng, và giá thành. Sản phẩm của Két sắt Việt Tiệp gồm có:

        • Két sắt Việt Tiệp: Các sản phẩm do chính đội ngũ chuyên gia, chuyên viên kỹ thuật của Két sắt Việt Tiệp nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bảo mật cao không thua kém bất cứ đơn vị thương hiệu nào.
        • Két sắt mini: Sản phẩm có kích thước nhỏ, phù hợp các nhu cầu sử dụng tại các doanh nghiệp, công ty nhỏ hoặc khách sạn, được sử dụng để chứa đựng và cất trữ được nhiều giấy tờ quan trọng.
        • Két sắt vân tay: Có độ bảo mật cực cao, dễ dàng sử dụng. Dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, có thể lưu trữ hơn 100 vân tay khác nhau. Sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống trộm, vô hiệu hóa khi bị xâm nhập.
        • Két sắt điện tử: Có thiết kế hiện đại, bảo mật bằng cao và cách sử dụng đơn giản. Có chuông báo động khi bị kẻ trộm xâm nhập cạy, phá. Két có màn hình led và nút bấm mở khóa tiện lợi, bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ bảo mật của dòng két này.
        • Két sắt khóa cơ: Là loại két sắt truyền thống, mở khoá cơ học enne không bị phụ thuộc vào nguồn điện nwh nhiều loại két thông minh. Két sắt khóa cơ Việt Tiệp có thể đảm bảo an toàn tối đa cho tài sản và giấy tờ quan trọng trong các gia đình, công ty, ngân hàng,...
        • Két sắt nhập khẩu: Nhiều loại két sắt chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ xuất xứ minh bạch.

        Đội ngũ cán bộ, nhân viên ở đây được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản. Từ đó kỹ năng nghiệp vụ được nâng cao và nhận được đánh giá tốt từ phía khách, phục vụ tốt mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng mà Két sắt Việt Tiệp đã trở thành cái tên quen thuộc khi nhắc tới két sắt khiến người ta đều nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 209 Trương Thị Hoa, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
        Điện thoại: 1900 989 932 - 0989 038 177
        Email: info@ketviettiep.com.vn
        Website: https://ketviettiep.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/ketviettiep.com.vn/

        Gọi điện
        Công ty Két sắt Việt Tiệp
        Công ty Két sắt Việt Tiệp
        Công ty Két sắt Việt Tiệp
        Công ty Két sắt Việt Tiệp
      • Bình Nguyên là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên phân phối các loại két sắt an toàn như là két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt Goodwill, két sắt hàn quốc, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác. Cung cấp cho thị trường những sản phẩm "chất lượng - bền - rẻ - đẹp" vượt hơn cả sự mong đợi.


        THƯƠNG HIỆU KÉT SẮT CÓ BÁN TẠI BÌNH NGUYÊN:

        • Két sắt Doosan
        • Két sắt Việt Tiệp
        • Két sắt Bofa
        • Két sắt Hòa Phát
        • Két sắt Century

        Tất cả các sản phẩm két sắt được trưng bày trên website của Bình Nguyên đều là hàng chính hãng, mới 100%. Công ty tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái sản xuất. Công ty không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Phát triển với thương hiệu là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng yêu cầu sản phẩm két sắt chất lượng cao với một dịch vụ thân thiện, Bình Nguyên mang đến các sản phẩm két sắt đẹp và chất lượng, vì đẳng cấp sang trọng và hiệu quả kinh tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 209 Đường Tân Thới Hiệp 07 P Hiệp Thành, Q.12, TPHCM
        Điện thoại: 0964 031 616

        Email: binhketsat@gmail.com

        Website: http://ketsatantoan.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/tongkhoketsat/

        Gọi điện
        Công ty két sắt Bình Nguyên
        Công ty két sắt Bình Nguyên
        Két sắt hiện đại tại Công ty két sắt Bình Nguyên
        Két sắt hiện đại tại Công ty két sắt Bình Nguyên
      • Đại Phú được ủy quyền là nhà phân phối chính hãng, trực tiếp của các nhà sản xuất két sắt lớn, uy tín, nổi tiếng của trong và ngoài nước. Công ty cung cấp các sản phẩm két sắt chất lượng nhất với giá thành tốt nhất thị trường. Đại Phú là đại lý cấp 1 của các hãng két sắt nổi tiếng nhập khẩu từ các nước Nhật Bản - Hàn Quốc - Thái Lan... và các loại két sắt xuất khẩu sang Mỹ, châu Âu, Trung Đông. Với một đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản và chính quy, Đại Phú luôn chăm sóc khách hàng uy tín, phục vụ tận tình, đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của quý khách hàng trong nhiều năm qua.


        Đến với Đại Phú, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích sau: bán với giá ưu đãi nhất - bạn sẽ được đảm bảo mua được két sắt chính hãng với giá tốt nhất, bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng tính năng kỹ thuật của từng sản phẩm, giao hàng tận nơi, lắp đặt miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận (bán kính lên tới 30 km), bảo hành tại nhà cho bạn một cách nhanh chóng và cực kỳ chuyên nghiệp với thời hạn bảo hành cực kỳ lâu, giúp khách hàng luôn an tâm vì mình luôn được hỗ trợ, cổng thông tin chăm sóc khách hàng của công ty luôn mở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giới thiệu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Trụ sở chính: 500 Cộng Hòa, P.13 , Q. Tân Bình, Tp. HCM
        • Kho tổng: 481 Nguyễn Văn Quá, P Đông Hưng Thuận, Q. 12, Tp. HCM

        Điện thoại: 0972 979 916 (MR TOÀN) & 0899 994 886 (MR TÚ)

        Email: ketsatdaiphu@gmail.com

        Website: https://ketsatdaiphu.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/sieuthiketsatketbacdaiphu/

            Gọi điện
            Công ty két sắt – két Bạc Đại Phú
            Công ty két sắt – két Bạc Đại Phú
            Công ty két sắt – két bạc Đại Phú
            Công ty két sắt – két bạc Đại Phú
          • Hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh bán két sắt Minh Dũng tự hào đã phục vụ và hoàn thành tốt sứ mệnh cung cấp các loại két sắt chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với một đội ngũ nhân viên dồi dào và đầy kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, mạng lưới bảo trì và sửa chữa két sắt của công ty phân bố rộng rãi trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


            Công ty là nhà phân phối chính thức của các hãng két sắt nổi tiếng như Mỹ, Châu Âu và Châu Á như Bauche, Hàn Quốc, Sanzil... kể cả là Việt Nam. Nhằm tạo dựng thương hiệu và uy tín, Minh Dũng luôn đem đến những sản phẩm có chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý để làm hài lòng quý khách. Đến với Minh Dũng khách hàng sẽ thật sự yên tâm về tất cả những gì công ty mang lại, với những dự án mang tầm cỡ quốc gia Minh Dũng hy vọng sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách.


            Minh Dũng là đơn vị duy nhất có hệ thống phân phối trên toàn quốc Minh Dũng luôn biết lắng nghe và luôn tìm ra giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng, chúng tôi có các loại két sắt độc nhất vô nhị, từ xưa đến nay và sở hữu 1 lượng lớn két sắt nhập khẩu có thương hiệu và xuất xứ tại Châu Âu và Mỹ. Đến với Minh Dũng quý khách sẽ thật sự yên tâm về tất cả những gì Minh Dũng mang lại, với những dự án mang tầm cỡ quốc gia Minh Dũng hy vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Trụ sở chính: P604. lầu 10, tòa nhà International Plaza, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM
            • Cơ sở 1: 49 Trường Chinh, phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
            • Cơ sở 2: 27 Tân Trang, phường 9, Quận Tân Bình, Tp. HCM

            Hotline: 0945 191 903 - 0903 781 922

            Email: contact@ketsatvip.vn

            Website: https://ketsatvip.vn/

            Gọi điện
            Công ty cổ phần toàn cầu két sắt Minh Dũng
            Công ty cổ phần toàn cầu két sắt Minh Dũng
            Két sắt Minh Dũng
            Két sắt Minh Dũng
          • Công ty TNHH Han Sung với vốn đầu tư, linh kiện và công nghệ của Hàn Quốc (100% là vốn Hàn Quốc) được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, là một trong những công ty sản xuất két sắt lớn nhất thế giới. Đến nay, Han Sung đã có mạng lưới lớn phân phối rộng khắp cả nước với 64 tỉnh thành và xuất khẩu đến nhiều quốc gia khác như: Úc, Malaysia, Thái Lan, Cambodia, Myanmar, Mỹ, Canada… Két sắt HANMI được sản xuất theo công nghệ, kỹ thuật, linh kiện được nhập từ Hàn Quốc và làm bằng thép tấm. Đặc biệt giữa hai lớp thép được bơm vào lớp ALUMINIUM POWDER( Bột nhôm chống cháy) và đạt chứng nhận chống cháy KSG- 4500 : 2006 ( của bộ công nghiệp Hàn Quốc).


            Két sắt HANMI với chức năng chống cháy - chống trộm - chịu lực tốt luôn bảo đảm sự an toàn cho quý khách hàng. Trong nhiều năm qua, công ty luôn tự hào là nhà cung cấp két sắt hàng đầu cho hệ thống ngân hàng như AGRIBANK, ACB… nhiều khách sạn lớn như Khách Sạn CARAVELLE… với nhiều tập đoàn, công ty, cá nhân với thương hiệu HANMI SAFE. Sử dụng két sắt Hanmi, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và có nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng phù hợp với nhu cầu của mình.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1049 Hồng Bàng, phường 12, Quận 6, TP.HCM

            Hotline: 0838 779 053 - 0915 693 949

            Website: http://www.hanmisafe.com/

            Gọi điện
            Công ty TNHH Han Sung két sắt HanmiSafe
            Công ty TNHH Han Sung két sắt HanmiSafe
            Công ty TNHH Han Sung két sắt HanmiSafe
            Công ty TNHH Han Sung két sắt HanmiSafe
          • Két Sắt Bình An là đại lý bán két sắt chính hãng tại TP.HCM, được thành lập từ năm 1987. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Két Sắt Bình An luôn tự hào được các nhãn hiệu, khách hàng lớn tại Việt Nam tin dùng như Tập đoàn Vingroup, Tiệm vàng Mi Hồng, Ngân hàng Vietbank, Công ty Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng, Chuỗi cửa hàng di động CellphoneS, Khách sạn Morin,… tin dùng.


            Các dòng sản phẩm tại Két sắt Bình An luôn đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu từ khách sạn, resort đến gia đình, văn phòng, doanh nghiệp… Về uy tín, chất lượng thì không cần bàn cãi, tất cả các mặt hàng đều có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Két sắt được cấu tạo từ nhũng vật liệu bền bỉ, chắc chắn nhằm bảo vệ tốt tài sản bên trong một cách tốt nhất. Hiện nay, Két sắt Bình An cũng tích cực cho lên kệ những mẫu mã tân tiến như khóa điện tử, khóa vân tay để nâng cao tính bảo mật.


            Khi mua hàng tại Két Sắt Bình An, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như sau:

            • Bảo hành két sắt chính hãng khi két sắt gặp trục trặc hay có vấn đề.
            • Dịch vụ sửa chữa mở khóa khẩn cấp khi khách hàng bị quên mật mã khóa, mất chìa.
            • Các kỹ thuật viên tại cửa hàng với tay nghề cao sẽ xử lý ngay các vấn đề phát sinh, hướng dẫn khách hàng sử dụng và lắp đặt tận tình.

            Ngoài ra, trên website của Két Sắt Bình An sẽ có các bài viết hướng dẫn sử dụng của từng thương hiệu két sắt, giúp khách hàng có thể sử dụng két sắt dễ dàng hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 116 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
              Điện thoại: 028 3930 4251 - 0971 092 104
              Email: binhan.safe@gmail.com
              Website: binhansafe.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/ketsatbinhan/

              Gọi điện
              Két Sắt Bình An
              Két Sắt Bình An
              Két Sắt Bình An
              Két Sắt Bình An



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy