Top 9 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Đà Nẵng

Nobi Ta 36376 1 Báo lỗi

Bạn đang ở thành phố Đà Nẵng hoặc các tỉnh thành lân cận và muốn sở hữu những cặp mắt kính thời trang và chất lượng nhất. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn ... xem thêm...

  1. Quang Optic là cửa hàng kính thuốc chuyên nghiệp hàng đầu tại miền trung, với hơn 30 năm kinh nghiệm – tự hào là đại lí phân phối độc quyền các sản phẩm mắt kính, tròng kính và kính áp tròng cao cấp của thế giới tại thị trường miền Trung Việt Nam. Các sản phẩm chính hãng nổi tiếng trên thị trường mắt kính toàn thế giới như: Charriol, Prada, Burberry, Esplendor, Coach, Oakley, Micheal Kors, Ray-Ban, Armani Exchange,Vogue, Smarty, Bluemarine, D&G, Carolina Herrera, BVLGARI, Versace, Porsche Design, Dunhill, Cartier… và nhiều dòng kính hot hit trên thị trường


    Khi thời đại công nghệ 4.0 đã chiếm khá nhiều thời gian cho các hoạt động của chúng ta, thì đôi mắt mình lại phải hoạt động với công suất gấp nhiều lần ở thời đại cũ. Thế nên việc mỏi mắt và khó tập trung là điều thường xuyên xảy ra. Với tâm huyết sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ về kính thuốc và kính thời trang chính hãng tốt nhất, cũng như dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất, cửa hàng Quang Optic với đội ngũ bán hàng kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Cửa hàng kính thuốc chuyên nghiệp Quang Optic luôn nỗ lực để đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng và ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên con đường Kính Thuốc Chuyên Nghiệp.


    Tiêu chí mà Quang Optic mang lại cho khách hàng đó là : “Thị giác là cuộc sống” nên những dịch vụ mà cửa hàng mang đến bạn vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6383 0917
    Email: quangoptic@hotmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quangopticdanang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    QUANG OPTIC
    QUANG OPTIC
    QUANG OPTIC
    QUANG OPTIC

  2. Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng tự hào là một trong các shop mắt kính có uy tín và thâm niên lâu đời tại thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng với cách thức hoạt động đơn giản là luôn hướng tới khách hàng bằng tiêu chí: "Đem đến điều tốt nhất trong chuyên môn mắt kính, phục vụ khách hàng tận tâm".


    Sản phẩm tại cửa hàng luôn được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. Tuyệt đối đảm bảo mắt kính bán ra thị trường là hàng loại 1 chất lượng tốt nhất, không phải hàng nhái, hàng giả. Đến với mắt kính số 1 Đà Nẵng cả nhà sẽ được thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Đủ loại chất liệu từ Nhựa dẻo, Kim Loại đến Titanium... !


    Tự tin là Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm, Với tất cả sản phẩm bán ra đều được bảo hành mặc định 12 tháng đối với lỗi do nhà sản xuất , Trường hợp lỗi do khách hàng trong quá trình sử dụng, Cửa hàng vẫn hỗ trợ thay thế miễn phí bằng phụ tùng có sẵn, Nhưng không đảm bảo giống với sản phẩm ban đầu. Với những ưu đãi và chính sách dành cho khách hàng như vậy nên Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng luôn đông khách và thu hút được khách đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Hùng Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1539
    Email: matkinhso1dn@gmail.com
    Website: matkinhso1.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhso1dn

    Gọi điện
    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
    Mắt Kính Số 1 Đà Nẵng
  3. EYEWEAR HUT - chuỗi hệ thống mắt kính hàng hiệu quốc tế phổ thông, bao gồm: chuổi cửa hàng kính mát - EYEWEAR HUT sunglass và cửa hàng kính thuốc EYEWEAR HUT Optical. Thành lập năm 2000 và được điều hành bởi công ty Optical 20/20 thuộc hệ thống tập đoàn mắt kính AR - AR GROUP. Hệ thống cửa hàng có mặt tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc. EYEWEAR HUT Sunglass - hệ thống chuỗi cửa hàng kính mát với các thương hiệu thời trang, thể thao, bảo vệ mắt... Hệ thống có mặt ở các trung tâm thương mại trên toàn quốc.


    Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT ở Đà Nẵng toạ lạc tại 169 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, là địa chỉ mua kính mắt được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng. Đây là cơ hội tạo điều kiện cho người tiêu dùng Đà Nẵng tiếp cận rộng rãi với các thương hiệu mắt kính thời trang quốc chất lượng cao để bảo vệ mắt và nâng cao giá trị bản thân thông qua thương hiệu sử dụng với giá cả phù hợp với mọi thành phần trong xã hội. Các sản phẩm có trong hệ thống đa dạng mẫu mã phù hợp với hầu hết mọi người. EYEWEAR HUT Optical - hệ thống chuỗi cửa hàng kính thuốc theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.


    Eyewear HUT là một trong những hệ thống bán lẻ của AR Group JSC – Tập đoàn mắt kính lớn nhất, hoạt động uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, đại diện phân phối trên 80 thương hiệu mắt kính hàng đầu trên thế giới và chuyên phân phối sỉ mắt kính, thiết bị máy móc khám mắt, lắp ráp tròng kính, tròng kính thuốc, kính sát tròng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 169 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • Gian L1 – K4, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, 910A Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6381 0169
    Email: eyewearhut.cs@argroup.com.vn
    Website: https://optical2020.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/EWHNguyenChiThanh.DaNang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00


    Gọi điện
    Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT
    Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT
    Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT
    Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT
  4. Bạn đang muốn tìm cho mình 1 chiếc kính hợp phong cách của bạn? Bạn cần tìm những mẫu kính đẹp, chất lượng mà phù hợp với tuổi trẻ, nhưng không kém phần sang trọng và năng động thì hãy đến ngay với Mắt Kính Việt Tiệp - một địa chỉ kính mắt uy tín được rất nhiều khách hàng quan tâm trong suốt thời gian qua tại Đà Nẵng.

    Tại đây với vô số những mẫu kính được thiết kế hợp thời trang, sang trọng, kiểu dáng style phù hợp với cả nam và nữ. Mắt Kính Việt Tiệp với nhiều năm kinh nghiệm là nhà phân phối ủy quyền chuyên nghiệp cung cấp tròng kính, gọng kính, kính model, thời trang của những thương hiệu mắt kính danh tiếng trên thế giới.

    Đến với hệ thống cửa hàng matkinhviettiep.com , quý khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi khi mua hàng, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và hậu mãi chu đáo. Sản phẩm luôn mang những kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng. Không chỉ có vậy mà tất cả các sản phẩm mắt kính - tròng kính tại Mắt kính Đà Nẵng được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng.

    Chất lượng phục vụ tiêu chuẩn với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, Mắt Kính Việt Tiệp luôn hãnh diện khi thấy quý khách luôn có cửa sổ tâm hồn khỏe đẹp nhất : "Ánh sáng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi". Đến với Mắt Kính Việt Tiệp quý khách sẽ được chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra trung tâm Mắt Kính- Kính Thuốc Việt Tiệp Đà Nẵng còn được trang bị hệ thống máy móc chuyên nghành hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực và Mắt Kính Việt Tiệp luôn có đội ngũ kĩ thuật có trình độ cao và mài ráp kính theo đơn bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 559-559B Tôn Đức Thắng , Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 664 449
    Email: matkinhviettiep@gmail.com
    Website:matkinhviettiep.com
    Fanpage:www.facebook.com/matkinhviettiep/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Mắt kính Việt Tiệp
    Mắt kính Việt Tiệp
    Mắt kính Việt Tiệp
    Mắt kính Việt Tiệp
  5. Mắt kính Tràng Tiền là đơn vị tiên phong và có uy tín lâu năm trong việc kinh doanh các loại kính mắt tại Đà Nẵng. Cửa hàng kinh doanh bán lẻ nhiều loại sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn để mua và sở hữu các sản phẩm kính chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành công nghệ sản xuất kính mắt phát triển hàng đầu trên thế giới như: Italia, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc,... với các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dulhill, Versace, Stepper, Dior, Charmant, Dupont, Prosun, Lover, Outdo, Fred, Cartier,...


    Đến với Mắt kính Tràng tiền bạn sẽ được nhìn thấy không gian bày trí vô cùng nhiều mẫu mã, dễ tìm kiếm, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và mẫu về liên tục để khách lựa chọn. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có kiến thức để hỗ trợ khách hàng chọn kính và đo kính cho khách nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ.


    Mắt kính Tràng Tiền cam kết bán hàng chính hãng đảm bảo chất lượng cao với tem đảm bảo và thẻ bảo hành đi kèm với mỗi sản phẩm chính hãng. Địa điểm ngay trung tâm thành phố và gần trường đại học nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0918 800 033
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00


    Gọi điện
    Mắt kính Tràng Tiền
    Mắt kính Tràng Tiền
    Mắt kính Tràng Tiền
    Mắt kính Tràng Tiền
  6. Mắt kính Bầu Trời SKY có trụ sở tại Hàn Quốc, là một trong 270 doanh nghiệp xuất sắc chuyên phân phối kính và kính mát trên thị trường nước ngoài. Vào Việt Nam từ năm 2009 đến nay, Sky đã củng cố thị trường. Bây giờ, khách hàng có thể trải nghiệm kính gọng và kính mát thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá cả phải chăng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp chu đáo tại Sky.


    Đến với Cửa hàng mắt kính Sky bạn sẽ được nhìn thấy không gian rộng rãi, bày trí dễ nhìn và được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên vừa có sự chuyên nghiệp và sự nhiệt tình dành cho khách hàng.

    Mắt kính Sky sẽ kiểm tra thị lực của bạn một cách chính xác với các thiết bị đo thị lực chỉ dành riêng cho Sky. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia mắt từ Hàn Quốc và kính chuyên gia Việt Nam, Mắt kính Bầu Trời SKY cam kết cải thiện tầm nhìn của bạn, giúp bạn trải nghiệm cuộc sống thuận tiện hơn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Lotte Mart, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 708 089

    Email: info@skykorean.com
    Website: www.skykorean.com
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00


    Gọi điện
    Cửa hàng mắt kính Sky
    Cửa hàng mắt kính Sky
    Cửa hàng mắt kính Sky
    Cửa hàng mắt kính Sky
  7. Kính mắt Anna chắc không còn quá xa lạ với giới trẻ nữa. Đây là kênh thông tin mua sắm và giải trí dành cho giới trẻ, là “món ăn tinh thần” hằng ngày không thể thiếu của mỗi người trẻ.


    Được thành lập từ năm 2015, trải qua hơn 8 năm phát triển kính mắt Anna đã, đang và sẽ chiếm vị trí không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Cập nhật thông tin thời trang nhanh chóng và phù hợp với thị hiếu của khán giả thông qua các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube, kính mắt Anna là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tận hưởng các bài viết, video vừa mang tính giải trí mà vẫn có đầy đủ thông tin cần thiết.


    Đến với Kính mắt Anna bạn sẽ thấy được các chương trình ưu đãi và khuyến mãi được diễn ra hàng tháng và các sự kiện trong năm. Mỗi chương trình ưu đãi đều có giá siêu khuyến mãi để thu hút các bạn trẻ đến tham quan, mua sắm và các chương trình trò chơi diễn ra tại cửa hàng. Kính mắt Anna thu hút và mang đến cho khách hàng những chính sách như: thu cũ đổi mới, khám mắt miễn phí, vệ sinh và bảo quản kính, hơn hết là chính sách bảo hành khi mua kính tại cửa hàng. Vậy mà còn chần chừ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 0359
    Email: kinhmatanna@gmail.com
    Website: http://kinhmatanna.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
  8. Mắt Kính Phương Nam là thương hiệu mắt kính lâu đời, ra đời từ năm 1990. Với tiêu chí: "Bảo vệ đôi mắt bạn - Thị giác là cuộc sống" Mắt Kính Phương Nam đã dần được chiếm được lòng tin và sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua.


    Mắt Kính Phương Nam chuyên bán mắt kính thời trang cao cấp cho Nam và Nữ, một số sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Các sản phẩm tại shop luôn đảm bảo chất lượng (100% UV Protect), kiểu dáng thời trang đẵng cấp hoàn toàn khác biệt các shop mắt kính khác. Shop luôn cập nhật các mẫu mã thời trang mới nhất để phục vụ tối đa thị hiếu khách hàng.


    Khi mua kính tại Mắt Kính Phương Nam bạn sẽ được:

    • Tư vấn kỹ lưỡng
    • Các hình ảnh được đăng đều là hình ảnh thật tự chụp
    • Giả rẻ hơn so với thị trường
    • Khách có thể tham khảo được mẫu mã và giả cả cũng như thông tin trước khi đến cửa hàng
    • Chất lượng tốt dùng được thời gian dài

    Mắt Kính Phương Nam với thời gian dài trong nghề đã am hiểu và mang lại giá trị cho khách hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Thái Học, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 104 080
    Email: tranhuuviet5@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhphuongnamdanang
    Giờ mở cửa: 07:45 - 19:45

    Gọi điện
    Mắt Kính Phương Nam
    Mắt Kính Phương Nam
    Mắt Kính Phương Nam
    Mắt Kính Phương Nam
  9. Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng đã tồn tại và phát triển được 10 năm. Mười năm qua gắng liền với duy nhất 1 quan điểm: "phục vụ và tư vấn bằng chính lương tâm của mình" vì vậy mà đã thu hút được lượng khách hàng ổn định theo thời gian.


    Đến với Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng bạn sẽ được nhìn thấy không gian rộng rãi và sáng đèn để khách có thể nhìn thấy rõ và tha hồ lựa chọn. Mẫu mã được cập nhật thường xuyên cả online và offline để khách có thể tham khảo trước khi đến. Nhân viên và chị chủ ở đây tiếp đón khách nồng nhiệt, tư vấn nhiệt tình, giá cả rẻ và có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thường xuyên.


    Mẫu mã ở đây đủ loại kính như: kính cận, kính mát của tất cả các hãng nổi tiếng, gọng tha hồ để bạn lựa chọn. Hơn nữa ở đây còn có bán Lens dành cho những bạn muốn tính thẩm mỹ cao, không cần mang kính thì cũng có luôn nha. Một cửa hàng kính mặt đẹp, giá cả và chất lượng tốt thì Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng ngày càng phát triển và thu hút được thêm nhiều khách, nếu chưa chọn được địa điểm mua kính thì hãy ghé cửa hàng ngay bạn nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270/3 Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 165 227
    Fanpage: www.facebook.com/lensvancaocap
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30 Gọi điện
    Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng
    Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng
    Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng
    Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy