Top 10 Địa chỉ mua laptop cũ uy tín nhất ở Đà Nẵng

Giang Nguyễn 10580 1 Báo lỗi

Laptop cũ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt và hợp lý cho những ai không đủ điều kiện để mua cho mình những chiếc máy mới. Tuy nhiên, bạn nên chọn lựa và kiểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Hương Technology

    Gọi điện

    Thanh Hương Technology đơn vị chuyên phân phối laptop nhập khẩu từ Mỹ & Canada, laptop chính hãng. Với triết lý "Sản phẩm "Rẻ" đúng nghĩa phải là sản phẩm Tốt! . Ngon + Bổ = Rẻ". Với năng lực đánh giá sản phẩm và nỗ lực tìm kiếm nguồn cung ứng tốt, các cơ hội trong thương mại, tối ưu hóa chi phí kinh doanh, lượng khách hàng rộng lớn... Đã giúp chúng tôi mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm độc đáo, tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất, trải nghiệm mua hàng và dịch vụ hài lòng. Với chúng tôi sự trung thực với khách hàng là sự sống còn của doanh nghiệp và là chất lượng cuộc sống của bản thân.


    Thanh Hương Technology, một trong những địa chỉ mua bán laptop cũ uy tín - giá rẻ tại Đà Nẵng. Đặc biệt với chính sách giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng, bảo hành tại nhà, lỗi là đổi luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng.Với số lượng máy rất đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên luôn luôn vui vẻ trong cả mua và bán, luôn hướng tới cho khách hàng sự thoải mái nhất, luôn đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0968 886 363 & 0969 936 777
    • 143 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0949 121 368 & 0931 978 999

    Email: thanhhuong.hitech@gmail.com

    Website: https://laptopre.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThanhHuongTechnology/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:30

      Gọi điện
      Thanh Hương Technology
      Thanh Hương Technology
      Thanh Hương Technology
      Thanh Hương Technology

    • Top 2

      T&T Laptop

      Gọi điện

      T&T Laptop có sản phẩm laptop đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu học tập, công việc, và giải trí của khách hàng. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng laptop cũ của các thương hiệu nổi tiếng như Dell, Lenovo, Aser, Asus, Apple, Samsung,... Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại linh kiện máy tính chính hãng giá rẻ như Ram, HDD,... Khi mua sản phẩm laptop cũ tại T&T laptop, bạn còn có cơ hội nhận rất nhiều phần quà có giá trị như: Túi chống sốc, ba lô, chuột quang, bộ vệ sinh laptop,...


      Cam kết khi bạn mua hàng tại T&T Laptop:

      • Máy New 100% giá rẻ hơn Siêu Thị từ 1 triệu
      • Máy nguyên bản, nguyên zin chưa sửa chữa
      • Sử dụng miễn phí đổi máy 14 ngày
      • Bảo hành 12 tháng + 01 năm mainboard
      • Hỗ trợ trọn đời phần mềm, vệ sinh máy
      • Free ship toàn quốc

      Với những cam kết và dịch vụ xuất sắc như vậy, T&T Laptop không chỉ là một cửa hàng bán laptop cũ, mà còn là một đối tác đáng tin cậy trên hành trình của bạn trong thế giới công nghệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 484 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 114 Hàm Nghi , Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 444 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://ttcenter.com.vn/

      Điện thoại: 0898 143 789 & 0766 465 777

      Email: laptoptandt484@gmail.com

      Website: https://ttcenter.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/banlaptopcudanang/

      Giờ mở cửa: 07:40–18:30

        Gọi điện
        T&T Laptop
        T&T Laptop
        T&T Laptop
        T&T Laptop
      • Top 3

        Laptop Kim Anh

        Gọi điện

        Thành lập từ năm 2008, trong quá trình phát triển, Laptop Kim Anh luôn là công ty Công nghệ thông tin và Viễn thông hàng đầu, nằm trong số các doanh nghiệp tư nhân lớn tại Đà Nẵng. Với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và Viễn thông, Laptop Kim Anh cung cấp dịch vụ tới tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam, không ngừng mở rộng thị trường.


        Các dịch vụ chính tại Laptop Kim Anh: Thu mua laptop, pc, điện thoại, máy tính bảng cũ, hư hỏng, xác máy giá cao; sửa chữa laptop, pc, điện thoại, máy tính bảng lấy ngay giá rẻ; bán laptop, PC, điện thoại, máy tính bảng cũ uy tín giá rẻ; phân phối laptop, linh kiện laptop sỉ và lẻ toàn quốc. Ngoài ra, có dịch vụ giao hàng nhanh chỉ áp dụng tại Khu vực Thành Phố Đà Nẵng. Những khu vực ngoại tỉnh sẽ linh động theo thời gian giao hàng của dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc xe vận chuyển hàng từ 1 - 3 ngày. (Thời gian nhận hàng 3-5 ngày đối với dịch vụ COD).


        Với các dịch vụ đa dạng, chất lượng và uy tín, Laptop Kim Anh không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh thông thường, mà là một đối tác đáng tin cậy của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 688 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0789 126 126
        • 88 - 90 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0777 126 126

        Email: kimanhmmt@gmail.com

        Website: https://laptopkimanh.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/KimAnhcomputer/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

          Gọi điện
          Laptop Kim Anh
          Laptop Kim Anh
          Laptop Kim Anh
          Laptop Kim Anh
        • Top 4

          LapTop43.vn

          Gọi điện

          LapTop43.vn là cửa hàng thuộc Công ty TNHH Tùng Phát được thành lập năm 2015. Với 5 năm kinh nghiệm, LapTop43.vn được biết đến là đơn vị bán lẻ và phân phối Laptop xách tay USA – Châu Âu, linh kiện laptop, công nghệ số hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng và khu vực Miền Trung được khách hàng, các đối tác kinh doanh vô cùng tin tưởng. Với phương châm "Tận tâm phục vụ", nhiệt tình, tận tâm, có trách nhiệm với công việc.


          LapTop43.vn cam đoan sẽ mang lại cho bạn những lợi ích thiết thực cũng như hiệu quả công việc cao nhất cho bạn. Các mặt hàng laptop cũ tại LapTop43.vn rất đa dạng, giá cả rất hợp lý. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để thu hút khách hàng và sản phẩm laptop cũ khi nhập về Công ty luôn được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ càng trước khi đưa máy tới tay người sử dụng. Chính vì vậy, bạn hãy nhanh tay ghi địa chỉ của LapTop43.vn vào sổ tay của mình để khi có nhu cầu tìm mua laptop cũ không phải lo lắng đi tìm địa chỉ laptop tin cậy nào khác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 71 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0838 300 002 & 0905 488 054

          Email: khanhtung108@gmail.com

          Website: https://laptop43.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/MuaLaptopcuhuhongdananggiacao/

          Giờ mở cửa: 07:30–22:00

            Gọi điện
            Laptop43.vn
            Laptop43.vn
            LapTop43.vn
            LapTop43.vn
          • Top 5

            Gia Tín Computer

            Gọi điện

            Gia Tín Computer - Chuyên cung cấp máy tính, linh kiện giá rẻ, đặc biệt là các sản phẩm nổi bật như: Laptop cũ, phần mềm Kaspersky, Hub 5 cổng, Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ... Là một trong những công ty với bề dày kinh nghiệm cũng như nguồn lực con người, Gia Tín được các hãng nổi tiếng như Intel, IBM, HP, Toshiba, Samsung, LG, Asus, Sony, Gigabyte, Acer, Kaspersky, BkavPro, Norton Anti-Virus… và các nhà phân phối hỗ trợ.


            Hiện nay, với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình, chuyên nghiệp trong cách phục vụ, Gia Tín Computer luôn tự hào và phấn đầu với tám chữ trọn vẹn "Niềm tin và sự hài lòng của bạn!". Bạn hãy đến với Gia Tín Computer khi cần giúp về các dịch vụ sau:


            Dịch vụ của Gia Tín không chỉ giới hạn ở việc cung cấp sản phẩm, mà còn mở rộng tới nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh thiết bị vi tính, thiết bị mạng, phần mềm diệt virus, và giải pháp in ấn văn phòng. Đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp của họ có khả năng khắc phục các sự cố liên quan đến PC, laptop, máy in và máy fax. Thêm vào đó, Gia Tín còn cung cấp dịch vụ cho thuê laptop, máy chiếu số lượng lớn, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho các sự kiện và nhu cầu kinh doanh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 120 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6363 1484 & 0796 789 888
              • 58 Trần Xuân Soạn, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6363 1494 & 0706 789 888

              Email: giatindn@gmail.com

              Website: https://giatin.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/GiaTinComputer/

              Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

                Gọi điện
                Công ty TNHH Thương mại - dịch vụ & tin học Gia Tín
                Công ty TNHH Thương mại - dịch vụ & tin học Gia Tín
                Laptop cũ Gia Tín
                Laptop cũ Gia Tín
              • Top 6

                Laptop Đức Nho

                Gọi điện

                Trung tâm laptop Đức Nho trực thuộc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đức Nho chuyên cung ứng sĩ và lẻ các sản phẩm laptop nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, laptop giá rẻ và laptop mới/cũ. Với hình thức mua bán laptop cũ nhanh, gọn, lẹ Đức Nho xin đảm bảo sẽ luôn vui vẻ nhiệt tình với quý khách hàng. Nhờ các đối tác tại Mỹ và các nước trong khu vực như Japan, Malaysia, Singapore – Trung tâm laptop Đức Nho có thể tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt với nhất với những dòng máy tính mới nhất, hoặc đã qua sử dụng nhưng còn như mới.


                Với phương châm hoạt động “Hướng đến chất lượng”, trung tâm Laptop Đức Nho luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa các sản phẩm laptop bình dân đến laptop cao cấp, hoặc các sản phẩm laptop chuyên dụng Gaming dành cho các game thủ hay những dòng máy workstation dành cho ngành đồ họa ứng dụng cao và nhiều dòng dùng trong quân đội Mỹ như: Chống va đập, chống nước, chịu lực,…


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 27/4 Đinh Tiên Hoàng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0914 777 717

                Email: laptopducnho@gmail.com

                Website: https://laptopducnho.com/

                Fanpage: www.facebook.com/laptopducnho/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

                  Gọi điện
                  Laptop cũ Đức Nho
                  Laptop cũ Đức Nho
                  Laptop cũ Đức Nho
                  Laptop cũ Đức Nho
                • Bạn đang có ý định mua cho mình chiếc Laptop – Ipad cũ mà chưa biết lựa chọn nào phù hợp, mua ở đâu thì uy tín chất lượng và giá cả hợp lý. Bạn không phải lo những điều đó nữa. Hãy đến với Laptop Vui để được tư vấn miễn phí và chọn lựa những sản phẩm ưng ý mà không phải lo về giá và chất lượng. Với sự chăm sóc nhiệt tình, dịch vụ chu đáo, dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng mãi mãi suốt thời gian bạn sử dụng khiến Laptop Vui ngày càng uy tín.


                  Laptop Vui chuyên cung cấp và trao đổi các dòng laptop cũ Sony, HP, IBM, Dell, Toshiba, Panasonic… với mức giá hợp lý từ 2 triệu đến 5 triệu đồng. Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, phong phú về mẫu mã, chủng loại cùng với đó là chế độ bảo hành từ 1 đến 3 tháng, chế độ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật được cửa hàng đặc biệt quan tâm đến. Laptop Vui đã và đang là một cửa hàng laptop uy tín và chất lượng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 718 Trần Cao Vân, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

                  Điện thoại: 0905 404 345

                  Email: nguyennhonghia@gmail.com

                  Website: http://laptopvui.com/

                  Fanpage: www.facebook.com/banlaptopcuodanang/

                  Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

                    Gọi điện
                    Laptop VUI - Mua bán laptop cũ tại Đà Nẵng
                    Laptop VUI - Mua bán laptop cũ tại Đà Nẵng
                    Laptop VUI - Mua bán laptop cũ tại Đà Nẵng
                    Laptop VUI - Mua bán laptop cũ tại Đà Nẵng
                  • Top 8

                    Trường Giang Computer

                    Gọi điện

                    Trường Giang Computer là trung tâm Dịch vụ & Giải pháp công nghệ và sản phẩm công nghệ được khách hàng cá nhân và doanh nghiệp biết đến như một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực cung cấp về các giải pháp và sản phẩm về công nghệ thông tin. Trường Giang Computer luôn cam kết sẽ nỗ lực, sáng tạo hơn nữa, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.


                    Với tôn chỉ hành động: “Khách hàng quan tâm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ ổn định và chất lượng là tiêu chí đánh giá sự thành công của Trường Giang Computer”, chính vì điều này mà chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cập nhật các công nghệ mới và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho Quý khách hàng các giải pháp hoàn hảo nhất với những dịch vụ cộng thêm.


                    Với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy và đáng tin cậy nhất trong việc cung cấp giải pháp và sản phẩm công nghệ thông tin, Trường Giang Computer cam kết tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị thực sự cho khách hàng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 118 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

                    Điện thoại: 1900 2007

                    Email: info@truonggiang.vn

                    Website: https://truonggiang.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/truonggiang.computervn

                    Giờ mở cửa: 07:30–20:30

                      Gọi điện
                      Trường Giang Computer
                      Trường Giang Computer
                      Trường Giang Computer
                      Trường Giang Computer
                    • Việt Hưng Đà Nẵng Computer chuyên thu mua, bán Laptop cũ, Laptop, Máy tính bàn, Macbook đã qua sử dụng không phân biệt xấu đẹp và đầy uy tín. Không phân biệt tình trạng hư hỏng bể nát, máy vào nước, máy chết nguồn đều có thể thu mua máy cũ, trao đổi máy mới, máy cấu hình cao hơn. Hoặc thu mua linh kiện Laptop, Máy tính bàn, Macbook chỉ cần bạn cung cấp cho Đà Nẵng Computer thông tin máy sẽ có nhân viên báo giá tức thì cho bạn ngay, thời gian chậm nhất khoảng 15 phút.

                      Tại Việt Hưng Đà Nẵng Computer bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm kỹ thuật test máy hoặc linh kiện rồi nhận báo giá trực tiếp cụ thể của trung tâm. Đà Nẵng Computer cam kết báo đúng giá đúng tình trạng, nhanh, chính xác nhất đối với mọi khách hàng khi tin tưởng lựa chọn mình. Với mong muốn được trao giá trị phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất Việt Hưng Đà Nẵng Computer luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, để đáp ứng mọi yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 30 Đội Cung, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

                      Điện thoại: 0859 912 599

                      Email: danangcomputer.vn@gmail.com

                      Website: https://danangcomputer.com/

                      Fanpage: www.facebook.com/danangcomputer.vn/

                        Gọi điện
                        Việt Hưng Đà Nẵng Computer
                        Việt Hưng Đà Nẵng Computer
                        Việt Hưng Đà Nẵng Computer
                        Việt Hưng Đà Nẵng Computer
                      • Top 10

                        Laptop leminhSTORE

                        Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán laptop cũ tại Đà Nẵng và các tỉnh miền trung, nhưng tìm được một nơi bán laptop ưng ý, thực sự nhiều khi như là sự may rủi của những người có nhu cầu, khi mà phần lớn các công ty, cửa hàng bán laptop cũ mọc lên khá nhiều trong thời gian qua.

                        Và “vàng thau lẫn lộn”, trong số đó, không ít những đơn vị theo phản ánh của người dùng làm ăn chộp giật, làm người dùng hoang mang. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh laptop cũ giá rẻ tại Đà Nẵng và rất khó để xác định được cửa hàng nào là uy tín.


                        Vậy bạn chọn mua Laptop Cũ theo tiêu chí gì?

                        • Laptop Cũ Giá Rẻ (tiêu chí số 1)
                        • Laptop Cũ Phải Bền (tiêu chí số 2)
                        • Mua Laptop Cũ phải được cam kết hậu mãi chính sách làm việc rõ ràng ( tiêu chí số 3).
                        • Phải có địa chỉ rõ ràng, được khách hàng cũ mua đánh giá tốt trên các kênh Google, Facebook.

                        Vậy bạn căn cứ vào đâu để lựa chọn một điểm mua Laptop Cũ đáp ứng các tiêu chí trên.

                        Tại leminhSTORE đã và đang thực hiện các tiêu chí trên một cách khá rõ ràng và cụ thể. Cụ thể hơn bạn có thể lên Google hoặc các mạng xã hội và tìm kiếm từ leminhSTORE đảm bảo hàng trăm lượt đánh giá trên Google, và cả ngàn lượt đánh giá trên facebook. Một con số làm cho bạn khá ngạc nhiên?


                        Khi mua Laptop cũ giá rẻ nếu biết lựa chọn, trang bị những kiến thức cần thiết cho mình thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc laptop cũ giá rẻ chất lượng tốt mà lại tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.


                        Tiết kiệm 50 tới 80% chi phí khi mua Laptop Cũ, trả góp lãi xuất thấp


                        Tuy nhiên, bạn cũng không nên ham những chiếc laptop cũ giá quá rẻ bởi sẽ dễ bị mua phải hàng dựng, hay kém chất lượng. Một chiếc laptop cũ có cùng cấu hình giữa các cơ sở thường chênh lệch vài trăm ngàn ( do khác nhau về chính sách bảo hành, tình trạng của Laptop...v.v). Do vậy, nếu cửa hàng hay cá nhân nào bán laptop cũ có giá quá thấp so với thị trường thì bạn cũng cần cảnh giác, và kiểm tra kỹ trước khi quyết định mua.

                        Tại sao lại mua máy tính cũ:


                        Laptop cũ Đà Nẵng, giá rẻ nhất, chất lượng nhất có ở leminhSTORE SHOP. Chất lượng là khẳng định số 1 của cửa hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy tính cũ, leminhSTORE SHOP đã cố gắng làm việc đêm lại hiệu quả cho khách hàng nhằm tạo sự uy tín, sự tồn tại và phát triển cho đến ngày nay, là hoàn toàn nhờ khách hàng tin yêu.

                        Ý thức được vấn đề này, khi đưa sản phẩm Laptop xách tay cũ Dell, HP, ASUS, LENOVO, Macbook, IBM.. giá rẻ vào kinh doanh, leminhSTORE SHOP có ưu thế là đội ngũ kỹ thuật am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực Laptop Nhập Khẩu, nên các dòng Laptop chúng tôi cung cấp đã kiểm tra theo một quy trình rất nghiêm ngặt.

                        Bên cạnh đó kỹ thuật của leminhSTORE SHOP luôn dùng kinh nghiệm, nghiên cứu và tìm tòi những model bền nhất, ổn định nhất của dòng Laptop xách tay nhập khẩu giới thiệu đến quý khách hàng gần xa.

                        Laptop cũ của Máy Tính leminhSTORE! Bảo hành và hậu mãi?

                        06 tháng tới 12 tháng là thời gian bảo hành khá dài, gần bằng 1 năm như máy mới, nên chỉ có duy nhất tại trung tâm máy tính leminhSTORE. Mỗi sản phẩm laptop cũ tại Đà Nẵng bán ra, đều được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm, trong thời gian bảo hành,chính sách 1 đổi 1 - Nếu Laptop xảy ra vấn đề, leminhSTORE SHOP sẽ đổi ngay thiết bị hỏng cho khách hàng.


                        Thông tin liên hệ:

                        Cửa hàng laptop Lê Minh
                        Cửa hàng laptop Lê Minh
                        Laptop leminhSTORE
                        Laptop leminhSTORE



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy