Top 11 Địa chỉ mua Laptop uy tín nhất tại TP.HCM

Gà Con Biết Bay 10419 1 Báo lỗi

Trong thế giới thiết bị điện tử, công nghệ mỗi ngày một thay đổi, chất lượng cũng nâng cao và giá thành thì "muôn hình vạn trạng". Để có thể mua một chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phong Vũ

    Được thành lập vào tháng 4 năm 1997, Phong Vũ lúc đó là một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ. Qua nhiều năm Phong Vũ đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Và đến tháng 7 năm 2007, Phong Vũ chính thức thành lập Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Phong Vũ.


    Phong Vũ luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất. Phong Vũ luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh. Phong Vũ chuyên cung cấp các sản phẩm Laptop từ nhiều hãng khác nhau như Acer, Vaio, Dell...


    Xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, mang tên PC Phong Vũ với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó công ty này còn chuyên sửa chữa, bảo hành và khắc phục các vấn đề hư hỏng của Laptop. Với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hiệu quả làm việc khá cao Phong Vũ luôn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn hãy yên tâm khi mua sắm tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 264A - 264B - 264C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 677/2a Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 02 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://phongvu.vn/p/he-thong-showroom-phong-vu

    Điện thoại: 1800 6867

    Email: cskh@phongvu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/phongvuvietnam/

    Website: http://phongvu.vn/

    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ

  2. Top 2

    CellphoneS

    Gọi điện

    Sau 10 năm hoạt động, CellphoneS đã tạo dựng được thương hiệu và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua các sản phẩm công nghệ, điện tử. Nếu đang tìm địa chỉ mua laptop uy tín tại TPHCM, bạn có thể cân nhắc về hệ thống CellphoneS.


    Hiện tại, CellphoneS kinh doanh các sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ, PC – màn hình,… Tại CellphoneS, bạn có thể mua laptop mới và cũ tùy theo nhu cầu. Tương tự như các hệ thống lớn, CellphoneS cũng cung cấp sản phẩm laptop đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.


    Nếu không am hiểu công nghệ, bạn sẽ được nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích, phong cách và điều kiện tài chính. Khi mua laptop tại CellphoneS, khách hàng sẽ được bảo hành và hỗ trợ sửa chữa. Bên cạnh đó, CellphoneS cũng có chính sách trả góp 0% lãi suất để giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 218-220 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 567 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 377-379 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097
    Email:
    cskh@cellphones.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/
    Website:
    https://cellphones.com.vn/

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
  3. Top 3

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Một trong những chuỗi cửa hàng lớn nhất nhì tại thành phố phải kể đến đó là Thế giới di động. Bất cứ quận nào cũng đều có từ một đến hai cửa hàng. Do đó rất thuận tiện cho việc mua sắm của bạn nếu ngại đi xa. Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.


    Các sản phẩm laptop nổi bật của Thế giới di động có thể kể đến như: MacBook, Laptop Dell, MacBook Pro, MacBook Air 2022, MacBook Air 2021, Laptop Asus, Laptop HP, HP Pavilion, Laptop Gaming, Laptop Acer,.. giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn


    Các chính sách ưu đãi của Thế giới di động cũng cực kì hấp dẫn, nhân viên vô cùng dễ thương và hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn và giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng, phù hợp với nhu cầu công việc, học tập của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 525 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 434 Nguyễn Oanh, Phường 06, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 1255 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  4. Được thành lập vào năm 1992, bước sơ khai của Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện - Điện Tử - Điện Lạnh tại Quận 1. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nỗ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Song hành với nhiều siêu thị điện máy tại thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Kim đang dần lớn mạnh và vươn xa hơn khi thành lập nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành. Một trong những mặt hàng bán chạy nhất nhì tại đây đó chính là thiết bị điện tử như di động, máy laptop.


    Khách hàng đến với Nguyễn Kim được thỏa mãn mọi mong muốn và luôn hài lòng khi mua sắm tại đây. Không chỉ đào tạo nhân viên giao tiếp tốt, bán hàng giỏi mà tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim còn đào tạo nhân viên về chiều sâu kiến thức để phục vụ người mua một cách trọn vẹn nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 312 - 314 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
    • 10 - 10A Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: ;https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: NKare@nguyenkim.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Website: http://www.nguyenkim.com/

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị điện máy Nguyễn Kim
  5. Top 5

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop nổi tiếng chất lượng, uy tín với chuỗi cửa hàng đồ điện tử trải dài từ các thành phố lớn và tỉnh thành tại Việt Nam, cung cấp các loại máy tính từ giá trung bình đến cao cấp và nhiều phụ kiện đi kèm. Tại FPT Shop khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm thoải mái và yên tâm khi sử dụng các sản phẩm đồ điện tử tại đây, đặc biệt là Laptop.

    Tổng kết năm 2021, FPT Shop đã đưa ra thông báo khi dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop Việt Nam với 35% thị phần, theo số liệu GfK. Tiếp nối trên đà phát triển mạnh mẽ, tháng 03/2022, hệ thống FPT đã mạnh tay hơn khi mở 150 Trung tâm laptop trên toàn quốc nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như củng cố vị trí số 1 của mình.


    Những chính sách ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng trước cũng như sau khi mua hàng tại FPT Shop cũng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của các chuyên viên cửa hàng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua Laptop loại gì để phục vụ nhu cầu giải trí, học tập, làm việc thì hãy ghé qua FPT Shop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 121 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 311 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • 418 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp , TP. HCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Website: https://fptshop.com.vn

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  6. Top 6

    Gearvn

    Gọi điện

    Gearvn là một trong những cửa hàng laptop uy tín tại TPHCM. Là thương hiệu được sinh ra từ giấc mơ của một game thủ, phát triển bởi tập thể các game thủ để phục vụ cho cộng đồng game thủ Việt.


    Đội ngũ tư vấn của GearVN không đơn thuần là nhân viên kinh doanh, chúng tôi còn là những người yêu game với mong muốn giúp bạn cùng sở thích có được dàn máy và gear phù hợp. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực giúp GearVN không ngừng hoàn thiện, mang lại ngày càng nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.


    Tại đây, bạn sẽ được xem và trải nghiệm sản phẩm miễn phí, được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm và dịch vụ. Sản phẩm tại Gearvn là sản phẩm chính hãng 100% nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng laptop tại đây. Bên cạnh đó, Gearvn còn có chính sách bán hàng trả góp và giao hàng tận nhà nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 905 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 1081 - 1083 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://gearvn.com/pages/he-thong-showroom-gearvn

    Điện thoại: 1800 6975

    Email: CSKH@gearvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gearvnhcm/

    Website: https://gearvn.com/

    Gọi điện
    Gearvn
    Gearvn
    Gearvn
    Gearvn
  7. Top 7

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Với uy tín lâu đời, Viettel Store được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mua laptop. Hiện tại, đơn vị này phân phối chủ yếu các loại máy tính xách tay của Apple (Macbook), Acer, Asus, Dell, HP, Lenovo và Masko.


    Các sản phẩm laptop do Viettel Store phân phối chủ yếu là sản phẩm tầm trung từ 8 – 50 triệu đồng. Do đó, đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những khách hàng muốn tìm mua máy tính xách tay để phục vụ cho những nhu cầu cơ bản. Trường hợp muốn mua laptop với mục đích chơi các game nặng hoặc muốn thiết kế đồ họa chuyên sâu sẽ không có nhiều lựa chọn khi đến Viettel Store.


    Bù lại Viettel Store thường xuyên có những chương trình khuyến mãi khi mua online. Khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí, bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy sản phẩm và đổi trả 30 ngày nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra, Viettel Store còn có chính sách ưu đãi khi mua kèm với thiết bị và linh kiện


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1150B - 1152 Tỉnh lộ 43, KP1, Phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 304A Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 251G Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123
    Email:
    hotro@viettelstore.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
    Website:
    https://viettelstore.vn/

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  8. Top 8

    Vi Tính Trường Thịnh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để mua laptop cũ hay mới với giá tốt nhất tại Sài Gòn, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hãy đến với Vi Tính Trường Thịnh thuộc Trường Thịnh Group. Đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp laptop cũ và mới với giá bình dân. Sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền khi mua, với hệ thống chuỗi hơn 8 cửa hàng giúp bảo hành nhanh gọn yên tâm mua hàng.


    Điều gì khiến trường Thịnh Group nổi tiếng về bán máy tính pc hay laptop, máy in ở TP. HCM:

    • Tư vấn tận tâm, đem tới tận nơi xem hàng, bảo hành tại nhà. Không ưng đem về không thu phí
    • Cài đặt phần mềm miễn phí theo yêu cầu
    • Tặng chuột, túi chống sốc, bộ vệ sinh bàn phím màn hình
    • Phiếu ưu đãi giảm giá và quà tặng khác theo chương trình
    • Bán pc, laptop, máy in cũ mới theo yêu cầu 1 chỗ thuận tiện bảo hành.
    • 100% không thu phí khi quý khách kiểm tra sản phẩm không ưng ý tận nơi.
    • Có số lượng máy lớn đáp ứng dự án trường học, bệnh viện, công ty
    • Xuất hóa đơn đỏ VAT đầy đủ hợp đồng, CO CQ (giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa)
    • Chính sách đổi, trả bảo hành rõ ràng không mập mờ uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 881 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 383 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 419 Xa Lộ Hà Nội, Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://vitinhtruongthinh.com/

    Điện thoại: 1900 636 343

    Email: lienhe@truongthinh.info

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongthinh.info/

    Website: https://vitinhtruongthinh.com/

    Gọi điện
    Vi Tính Trường Thịnh
    Vi Tính Trường Thịnh
    Vi Tính Trường Thịnh
    Vi Tính Trường Thịnh
  9. Top 9

    Máy Tính Khoá Vàng

    Gọi điện

    Nói về các đơn vị bán máy tính hiện nay tại Sài Gòn thì Công ty máy tính Khóa Vàng được rất nhiều người biết đến. Đây là một trong những công ty bán máy tính lớn với đầy đủ các dòng máy tính cũ và mới, phù hợp và mang lại nhiều sự lựa chọn của người mua. Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường laptop sở hữu quy mô rộng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có trình độ kỹ thuật. Trải qua nhiều sự thay đổi của thời gian nhưng Công ty Khóa Vàng vẫn giữ được niềm tin ở mọi người.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tính của nhiều đối tượng khách hàng và đặc thù công việc (văn phòng, coding, đồ hoà) mà công ty Khóa Vàng luôn cập nhật nhanh các dòng máy tính ngoại nhập từ các thị trường chất lượng như USA, Japan, EU. Không cần phải đặt mua qua các trang web mà sợ không đúng như hàng đã đặt, khách hàng luôn yên tâm và hài lòng khi đến tại Công ty Khóa vàng. Sự đa dạng trong các thương hiệu chính hãng nổi tiếng như Dell, HP, Lenovo, Apple… đem lại sự yên tâm về chất lượng của sản phẩm sau khi sử dụng. Chi phí để sở hữu một chiếc máy tính tại Khóa vàng cạnh tranh với các điểm bán máy tính laptop khác. Do đó khách hàng sẽ không lo về việc quá đắt đỏ cho một chiếc máy tính (laptop, máy tính để bàn) nữa. Khóa Vàng cung cấp các loại máy tính, laptop cũ chất lượng cao.


    Bên cạnh bán các loại máy tính xách tay đến từ các hãng nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật… công ty Khóa Vàng còn cung cấp các dòng máy laptop cũ, máy vi tính để bàn cũ với chất lượng còn rất tốt. Cung cấp các loại laptop cũ với giá thành rẻ đi kèm chính sách bảo hành từ 12 đến 24 tháng sau khi mua như máy mới. Đây là điểm mạnh của Khoá Vàng để trao an tâm cho khách hàng, và bền giá trị cho món hàng mà quý khách hàng nhận được từ Khoá Vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 283/47 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 0931 333 028
    • 338 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0931 333 016
    • 249 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0931 333 018
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://khoavang.vn/

    Điện thoại: 1800 6820

    Email: sales@khoavang.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/MayTinhKhoaVang

    Website: khoavang.vn

    Gọi điện
    Máy Tính Khoá Vàng
    Máy Tính Khoá Vàng
    Máy Tính Khoá Vàng
    Máy Tính Khoá Vàng
  10. Top 10

    Laptop Lê Sơn

    Gọi điện

    Cửa hàng laptop uy tín TPHCM Lê Sơn là một địa chỉ cung cấp, đáp ứng tất tần tật nhu cầu sử dụng các dòng laptop từ bình dân đến cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới: HP, DELL, IBM, Sony, Asus,…. 100% những sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt được tiêu chuẩn gắt gao của Mỹ và Châu Âu. Lê Sơn luôn tự hào là một trong các cửa hàng laptop uy tín ở TPHCM chuyên cung cấp những dòng laptop siêu khủng, siêu bền đến từ Mỹ: HP Elitebook, Mobile Work Station, ThinkPad, Dell Latitude, Dell Precision,…


    Được biết đến là nơi cung cấp sản phẩm laptop xách tay tphcm cực kỳ chất lượng, Lê Sơn còn mang lại cho khách hàng những chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng rất tận tâm, nhiệt tình, tích cực hỗ trợ, tư vấn từ A-Z cho quý khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu các dòng máy cũng như những vấn đề cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật.


    Cửa hàng laptop uy tín TPHCM Lê Sơn luôn có nguồn hàng chất lượng, so với mặt bằng chung thì giá mua laptop TPHCM tại đây rất tốt, đảm bảo chất lượng, kèm với chế độ bảo hành cực kỳ uy tín, làm việc bằng kinh nghiệm cùng với lương tâm. Phương châm hoạt động của Lê Sơn “lấy uy tín để xây dựng lòng tin khách hàng”, điều đó giúp cửa hàng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Lê Sơn là câu trả lời cực kỳ chuẩn chỉ cho câu hỏi nên mua laptop ở đâu HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0868 002 468 & 0919 001 220
    Email: Laptopsondaubac@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/LaptopLeSon/

    Website: laptopleson.com

    Gọi điện
    Laptop Lê Sơn
    Laptop Lê Sơn
    Laptop Lê Sơn
    Laptop Lê Sơn
  11. Top 11

    Laptopvip

    Gọi điện

    Nhằm đáp ứng với nhu cầu của người sử dụng máy tính xách tay, Công Ty TNHH TM DV Kỹ Nghệ Việt ra đời mang thương hiệu Laptopvip với mục tiêu đem đến quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, phong phú và đáng tin cậy nhất.


    Thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phân phối máy tính xách tay tại thị trường Việt Nam, Laptopvip đã từng bước xây dựng được niềm tin vững chắc của khách hàng. Cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối laptop chính hãng, nhập khẩu laptop trực tiếp từ các nước Mỹ, Canada,…


    Phân phối các dòng sản phẩm laptop cao cấp như các nhãn hiệu: Alienware, Lamborghini, Dell Adamo, Hp touchpad, Hp envy, Dell XPS,…Cung cấp các sản phẩm công nghệ cao Hi-Tech: Iphone, Ipad, Galaxy Tab, Amazon Kindle, HTC,…


    Laptopvip luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đúng chất lượng với giá cạnh tranh nhất, tiến tới trở thành công ty phục vụ tốt nhất với nhiều hoạt động sâu và rộng trong lĩnh vực công nghệ thông tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 906 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 212b/22 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 2087
    Email:
    kinhdoanh@kyngheviet.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/laptopvip/
    Website:
    https://www.laptopvip.vn/

    Gọi điện
    Laptopvip
    Laptopvip
    Laptopvip
    Laptopvip



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy