Top 5 Địa chỉ mua len rẻ đẹp nhất tại Hà Nội

Thảo Huỳnh 62690 2 Báo lỗi

Bạn yêu thích đan móc, thích làm bạn với len, sợi để tạo nên những chiếc áo ấm tuyệt đẹp cho bạn bè, người thân. Bạn đang tìm địa chỉ mua len sợi rẻ nhất Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh HandMade

    Gọi điện

    Linh HandMade là địa chỉ yêu thích của những tín đồ đam mê handmade và đan móc. Đến với cửa hàng bạn sẽ được lựa chọn những mẫu len, sợi mới nhất, chất lượng nhất mà giá cả thì rất vừa túi tiền. Đối với những tín đồ làm đồ handmade khi rảnh rỗi thì hẳn cửa hàng mang đầy đủ những tiêu chí mà mọi người muốn lựa chọn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ chủ shop khi có những thắc mắc về kỹ thuật đan móc... khi trực tiếp đến shop hoặc nhắn tin qua facebook.


    Linh Handmade cung cấp cho bạn các loại len sợi và phụ kiện đan móc từ giá rẻ bình dân đến những dòng trung cấp và cao cấp, phục vụ cho mỗi nhu cầu cũng như ngân sách chi tiêu của bạn. Nhằm nâng cao trải nghiệm mua hàng của bạn, Linh Handmade luôn luôn tiết kiệm tối đa ngân sách của bạn bỏ ra cho một sản phẩm thủ công. Do đó, shop luôn tư vấn những gì thật sự cần thiết nhất cho niềm đam mê đan móc của bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua chất liệu hay dụng cụ, đồ dùng gì cho món đồ mình muốn làm thì cửa hàng sẽ luôn phục vụ tư vấn hỗ trợ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 ngõ 444 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 682 000 & 024 3762 1480
    Email: contact@linhhandmade.com
    Website: https://www.linhhandmade.com/
    Fanpage: www.facebook.com/linhhandmade/
    Shopee: https://shopee.vn/linh.handmade

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/linh-handmade1631712489/

    Gọi điện
    Len của Linh Handmade
    Len của Linh Handmade
    Linh HandMade
    Linh HandMade

  2. Top 2

    HAME – Đan móc từ trái tim

    Gọi điện

    Hame là một địa chỉ bán len, sợi bạn không thể bỏ qua. Chủ nhân của shop là một cô gái trẻ, rất đam mê với len, sợi và nghề đan móc, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa, mang giá trị tinh thần cốt lõi. Vì thế bạn nên yên tâm về chất lượng, chủng loại hàng hóa cũng như giá cả của sản phẩm. Nếu có thắc mắc gì về đan móc, len sợi, bạn có thể hỏi để nhận được sự tư vấn tận tình của chủ shop.


    Hame không chỉ bán đồ làm thủ công như len, móc, các phụ kiện trang trí đầy màu sắc,... mà còn bán đồ len như áo, mũ, gấu bông,... Bên cạnh đó cửa hàng còn thành lập các hội nhóm, lớp học onlline dạy đan len cho người mới bắt đầu hay chưa có nhiều kinh nghiệm, kĩ năng, đồng thời giao lưu với các tín đồ handmade ở khắp mọi nơi tham gia vào. Có thể nói Hame chính là một thiên đường cho những người chơi hệ "mê len", một địa điểm không thể bỏ qua với các tín đồ làm đồ handmade trong thời gian rảnh rỗi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 ngõ 8 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 787 028
    Email: hamevn@gmail.com
    Website: https://hame.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hame.vn
    Gọi điện
    Một vài sản phẩm của HAME
    Một vài sản phẩm của HAME
    HAME – Đan móc từ trái tim
    HAME – Đan móc từ trái tim
  3. Top 3

    Shop Len Ngọc Nhiên

    Gọi điện

    Shop len Ngọc Liên là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại len, sợi và các dụng cụ đan móc, phụ liệu trang trí dành cho người đam mê đan móc. Chủ shop là người rất am hiểu về đan móc nên bạn có thể yên tâm khi được tư vấn. Cửa hàng đã chia sẻ rằng: "Mang trong mình sự hiếu kỳ với cuộn len nhiều sắc màu, nhiều chất liệu, trải qua nhiều năm luyện tập, tìm tòi điều mới, tới nay mình có thể đan móc nhiều loại, sử dụng nhiều chủng loại len sợi khác nhau, cảm nhận và ngày càng yêu thích len sợi nhiều hơn".

    Shop này bán rất nhiều chủng loại, nhiều giá cả khác nhau, chất lượng đảm bảo, phù hợp nhu cầu của các bạn yêu handmade, góp phần giúp mọi người còn đang bối rối trong khâu lựa đồ ở các mẫu mã, giá cả khác nhau. Ngoài ra, shop len Ngọc Liên cũng mang tới cho khách hàng nhiều loại áo len đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như hợp thời thượng cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì vậy shop len Ngọc Liên là lựa chọn không thể bỏ qua cho những tín đồ handmade và những người yêu đồ len


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyên Hanh, Văn Tự, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 357 588
    Email: ngocnhien88@gmail.com
    Website: https://shoplenngocnhien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shoplenngocnhien/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Một sản phẩm của shop Ngọc Liên
    Một sản phẩm của shop Ngọc Liên
    Một sản phẩm của shop Ngọc Liên
    Một sản phẩm của shop Ngọc Liên
  4. Top 4

    Noli Handmade - Mai Khánh Linh

    Gọi điện

    Noli là địa chỉ chuyên cung cấp các loại len nhập khẩu. Ngoài ra, nơi đây còn buôn bán các loại len, sợi và sách hướng dẫn đan móc cũng như các nguyên phụ liệu đan - thêu - móc. Nếu bạn không vừa ý với những địa chỉ trên có thể tham khảo thêm địa chỉ bán len, sợi giá rẻ và đầy chất lượng này ở Hà Nội, cửa hàng có lẽ sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của vật liệu cũng như dụng cụ phục vụ cho việc làm đồ handmade.


    Mục tiêu của Noli là mang đến cho khách hàng một trang tin tức cập nhật những xu hướng đan móc mới nhất. Đem đến những bài hướng dẫn, chia sẻ móc len dễ hiểu, hấp dẫn kèm theo hình ảnh và video phong phú. Khi các bạn đến đây, chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi còn có rất nhiều loại len sợi khác nhau bao gồm cả len nội lẫn ngoại nhập từ Nhật Bản và Hàn Quốc,… với màu sắc đa dạng, phong phú mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Cho nên, cửa hàng Noli hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ mê yêu thích đan móc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 ngõ 63 Ô Đồng Lầm, đường ven Hồ Ba Mẫu, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 979 251
    Email: nolihandmade@gmail.com
    Website: https://shop.noli.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maikhanhlinh.nolivn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/nolivn

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/noli-handmade

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/noli-handmade

    Gọi điện
    Sản phẩm rất đa dạng của shop
    Sản phẩm rất đa dạng của shop
    Noli Handmade
    Noli Handmade
  5. Top 5

    Tiệm tạp hóa nhà May

    Gọi điện

    Nhắc đến một trong những địa chỉ mua len đẹp, giá rẻ tại Hà Nôi, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tiệm tạp hóa nhà May. Đúng như cái tên gọi, nơi đây cung cấp đa dạng các loại nguyên liệu và phụ kiện phục vụ cho việc thêu thùa, may vá, trong đó nổi bật và được yêu thích nhất tiệm vẫn là các loại len với nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Dù bạn là người mới bắt đầu hay một nhà thợ may chuyên nghiệp, tiệm tạp hóa nhà May đều có những lựa chọn phù hợp để bạn thỏa sức sáng tạo và tạo ra những sản phẩm len độc đáo.


    Đặc biệt, các khách hàng khi đến với May sẽ đều được nhận các tài liệu nhập môn thêu thùa may vá miễn phí và hỗ trợ trọn đời trong quá trình làm đồ. Đồng thời cũng được tham gia vào nhóm khách hàng thân thiết của tiệm để được hướng dẫn livestream trực tiếp định kỳ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về len sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp và cung cấp những lời khuyên hữu ích về kỹ thuật may len.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Complex 01 số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 3, TTTM The Loop (IPH cũ) 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 4, TTTM Lotte Mall West Lake Hanoi, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 071 693
    Email: tiemtaphoanhamay@gmail.com
    Website: https://tiemtaphoanhamay.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Taphoanhamay05
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm tạp hóa nhà May
    Tiệm tạp hóa nhà May
    Tiệm tạp hóa nhà May
    Tiệm tạp hóa nhà May




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy