Top 9 Địa chỉ mua máy tính/laptop cũ uy tín nhất ở Huế

Thanh Hà 12398 1 Báo lỗi

Nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên luôn tìm cho mình những chiếc máy tính/laptop cũ để phục vụ vào mục đích học tập và vui chơi giải trí cho mình. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phi Long Technolory Huế

    Gọi điện

    Công ty TNHH Công nghệ Tin học Phi Long được thành lập ngày 03 tháng 09 năm 1997, từ một đơn vị kinh doanh nhỏ, chỉ có vài thành viên trẻ tuổi tâm huyết. Cho đến nay, với hơn 20 năm hoạt động và phát triển trải qua những thử thách khó khăn, Phi Long đã trở thành một trong những Công ty tin học lớn mạnh nhất Đà Nẵng và khu vực Miền Trung.


    Tại sao bạn nên mua laptop/máy tính tại Phi Long:

    • Giá cả sản phẩm phải cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác.
    • Tư vấn, cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chi phí của Quý khách.
    • Thực hiện chương trình khuyến mãi định kỳ, tặng phẩm và chính sách chiết khấu giảm giá hấp dẫn.
    • Đáp ứng nhanh chóng, kịp thời nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
    • Phương thức thanh toán đa dạng
    • Chính sách đổi trả hàng linh hoạt.
    • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hòa nhã.

    Ngoài cung cấp cho các bạn về sản phẩm máy tính/laptop thì Phi Long còn cung cấp các mặt hàng về những phụ kiện máy tính, điện thoại, thiết bị mạng, wifi,… Nếu bạn nào cần mua máy tính bàn ở Huế thì hãy đến cửa hàng Phi Long Technolory này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0788 420 739 & 0366 960 760

    Email: quocduong@philong.com.vn

    Website: https://philong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/philongcomputer48hungvuong/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

      Gọi điện
      Phi Long Technolory Huế
      Phi Long Technolory Huế
      Phi Long Technolory Huế
      Phi Long Technolory Huế

    • Top 2

      Cửa hàng Vietz Computer

      Gọi điện

      Cửa hàng Vietz Computer chỉ bán laptop chất lượng, Main zin 100%, chưa qua sửa chữa hay thay thế lần nào. Để minh chứng điều đó Cửa hàng Vietz Computer sẵn sàng mở máy ra cho khách hàng xem các phần bên trong của máy (hay còn gọi là Mainboard) khi có nhu cầu.


      Tất cả những máy nhập về tại Cửa hàng Vietz Computer đều được qua một quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe, nghiêm túc. Đích đến của Cửa hàng Vietz Computer là trao đến tay người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất không thua kém gì máy mới.


      Chế độ đổi trả máy của Cửa hàng Vietz Computer trong vòng 7 ngày, bảo hành từ 3 - 6 tháng tùy theo từng sản phẩm, ngoài ra Laptop Cửa hàng Vietz Computer còn có dịch vụ mở rộng bảo hành trong 12 tháng. Đối với những khách hàng ở xa không có điều kiện để mua trực tiếp tại cửa hàng, thì Cửa hàng Vietz Computer đã triển khai kênh bán hàng online chuyên nghiệp nhằm giúp cho các bạn ở xa vẫn có thể mua hàng dễ dàng "an toàn nhanh chóng". Đặc biệt, khi mua laptop tại Cửa hàng Vietz Computer, khách hàng còn được tặng balo laptop chuyên nghiệp, tặng thẻ bảo dưỡng, tặng túi chống sốc, vệ sinh laptop và cài đặt phần mềm miễn phí vĩnh viễn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 03 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0927 000 927

      Website: https://www.laptoptaihue.com/

      Fanpage: www.facebook.com/laptoptaihueVZcomputer/

        Gọi điện
        Cửa hàng Vietz Computer
        Cửa hàng Vietz Computer
        Cửa hàng Vietz Computer
        Cửa hàng Vietz Computer
      • Top 3

        Thiên Phát Computer

        Gọi điện

        Thiên Phát Computer là một trong những nơi chuyên bán máy tính cũ online uy tín ở Huế đã được rất nhiều người kiểm định và tin dùng. Thiên Phát có bán tại cửa hàng, bán online trên facebook, website. Đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Giá cả phải chăng, phù hợp với các bạn sinh viên có kinh tế eo hẹp nhưng cần một công cụ hữu dụng để phục vụ việc học tập và giải trí.


        Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, Thiên Phát Computer còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào với sản phẩm đã mua có thể dễ dàng liên hệ với Thiên Phát để được hỗ trợ và xử lý vấn đề một cách nhanh chóng. Điều này thể hiện cam kết của Thiên Phát Computer đối với sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.


        Thiên Phát Computer luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, và đã trở thành một trong những cửa hàng laptop đáng tin cậy và được yêu thích nhất trong Huế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 57 Hàm Nghi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0905 883 911 & 0905 950 123

        Website: https://maytinhgiarehue.com/

        Fanpage: www.facebook.com/Suamaytinhtainha.thanhphohue

        Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

        Gọi điện
        Thiên Phát Computer
        Thiên Phát Computer
        Thiên Phát Computer
        Thiên Phát Computer
      • Top 4

        TT Laptop Hạ Trắng

        Gọi điện

        Trung tâm Laptop Hạ Trắng đã có uy tín lâu trong thị trường điện tử và kĩ thuật số. Hạ Trắng chuyên bán laptop, máy tính cũ với giá rẻ, chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Không những thế, Hạ Trắng còn sửa chữa và bán các linh kiện điện tử.


        Đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Có thể gọi bảo hành tại nhà. Trung tâm Laptop Hạ Trắng chính là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn chọn mua những chiếc máy tính cũ để phục vụ công việc của mình. TT Laptop Hạ Trắng đã và đang nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ và giải pháp công nghệ chuyên nghiệp, với tâm niệm mỗi khách hàng khi tìm kiếm đến TT Laptop Hạ Trắng không chỉ trải nghiệm dịch vụ mua bán thông thường mà sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt - tin cậy, an tâm đến từ chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi.


        Trung tâm Laptop Hạ Trắng luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. TT Laptop Hạ Trắng chỉ bán những laptop và máy tính cũ đã được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo hoạt động ổn định và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, TT Laptop Hạ Trắng cũng cam kết cung cấp các linh kiện điện tử chính hãng, giúp khách hàng tự sửa chữa hoặc nâng cấp máy tính của mình một cách dễ dàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 132 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 62 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0989 108 108 & 0898 108 108
        Fanpage: www.facebook.com/hatrangdienthoailaptop/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Trung tâm Laptop Hạ Trắng
        Trung tâm Laptop Hạ Trắng
        Trung tâm Laptop Hạ Trắng
        Trung tâm Laptop Hạ Trắng
      • Top 5

        Cửa hàng Laptop Minh Tú

        Gọi điện

        Laptop Minh Tú là thương hiệu uy tín về phân phối và bán lẻ laptop cũ xách tay từ Mỹ và các nước Châu Âu. Laptop Minh Tú sở hữu những chiếc laptop mang chất lượng quốc tế, hơn hẳn những chiếc laptop được sản xuất tại thị trường Việt Nam và giá bán luôn cạnh tranh và luôn tốt nhất ở mọi thời điểm.


        Với các mẫu mã đa dạng, đa cấu hình về các dòng máy Dell - Hp - Sony Vaio - Acer - Asus - Lenovo... phù hợp với mọi nhu cầu người dùng. Laptop Minh Tú tự tin mang đến cho mọi khách hàng của mình những chiếc laptop luôn đáp ứng những chuẩn mực khắt khe nhất mà các khách hàng khó tính nhất có thể hài lòng, cùng với nhiều chế độ hậu mãi, khuyến mãi và bảo hành chu đáo, tận tụy với từng khách hàng, từng chiếc laptop được bán ra với chất lượng và giá cả tốt luôn là phương châm của cửa hàng.


        Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và giàu kinh nghiệm của Laptop Minh Tú sẽ luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó, họ sẽ giúp khách hàng lựa chọn chiếc laptop phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 4/21 Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 29/2/44 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0975 468 638

        Fanpage: www.facebook.com/maytinhxachtayhue/

          Gọi điện
          Cửa hàng Laptop Minh Tú
          Cửa hàng Laptop Minh Tú
          Cửa hàng Laptop Minh Tú
          Cửa hàng Laptop Minh Tú
        • Top 6

          Quang Phúc Laptop

          Gọi điện

          Có thể nói việc chọn mua một chiếc laptop cũ ưng ý không phải dễ dàng, bạn chỉ thực sự an tâm khi đến với cơ sở bán hàng có đủ uy tín để phục vụ sau bán hàng nữa. Với các mẫu mã đa dạng, đa cấu hình về các dòng máy Dell - Hp - Sony Vaio - Acer - Asus - Lenovo... phù hợp với mọi nhu cầu người dùng Cùng với sự tận tâm của nhân viên tại Quang Phúc Laptop, bạn sẽ được tư vấn cấu hình, test máy thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua bán.


          Quang Phúc Laptop cam kết với khách hàng:

          • Bảo hành 03- 06 tháng phần cứng
          • Vệ sinh và cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời.
          • Được hỗ trợ giá khi sửa chữa, thay thế linh kiện sau khi hết thời hạn bảo hành
          • Laptop được nhập khẩu nguyên bản 100% từ Mỹ, Nhật và 1 số nước Châu Âu.
          • Thay SSD giá rẻ nhất Huế

          Việc chọn mua laptop cũ có thể trở nên dễ dàng và an tâm khi đến với Quang Phúc Laptop. Với sự đa dạng về sản phẩm, tư vấn chuyên nghiệp, cam kết chất lượng và các dịch vụ hậu mãi tốt, Quang Phúc Laptop là địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm laptop cũ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 288 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0935 609 246

          Fanpage: www.facebook.com/laptop288phanboichau

          Giờ mở cửa: 08:15 - 18:30

          Gọi điện
          Quang Phúc Laptop
          Quang Phúc Laptop
          Quang Phúc Laptop
          Quang Phúc Laptop
        • Top 7

          Cửa hàng PHP Computer

          Gọi điện

          Cửa hàng PHP Computer hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm laptop cũ laptop xách tay tại thành phố Huế đã hơn 5 năm. Bắt đầu bằng mô hình phân phối sỉ các dòng sản phẩm laptop cũ giá rẻ cho các đại lý trong và ngoài thành phố. Đến nay đã có rất nhiều sản phẩm laptop cũ giá rẻ đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất kèm theo các chính sách bảo hành uy tín 1 đổi 1 của PHP Computer.


          Để cập nhật giá và thông tin mới nhất về các sản phẩm, khách hàng có thể theo dõi trang Facebook chính thức của PHP Computer. Cửa hàng thường xuyên cập nhật giá và thông tin chi tiết về các dòng laptop cũ và laptop xách tay, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


          Để đảm bảo khách hàng được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, PHP Computer không chỉ bảo đảm chất lượng mà còn hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ miễn phí như bao test máy, bao xài cho khách, cài đặt Windows và phần mềm miễn phí. Qua đó, cửa hàng mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1/4 Kiệt 52 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0942 301 199

          Email: phuocphan194@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Maytinhlaptopgiaretaihue/

          Giờ mở cửa: 07:30–21:30

            Gọi điện
            Cửa hàng PHP Computer
            Cửa hàng PHP Computer
            Cửa hàng PHP Computer
            Cửa hàng PHP Computer
          • Top 8

            Cửa hàng Toàn Phát Computer

            Gọi điện

            Cửa hàng Toàn Phát Computer chuyên bán laptop cũ uy tín chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh, cấu hình core I3, I5, I7 của các thương hiệu như: Dell, Macbook, Sony Vaio, HP, Asus, Acer, Lenovo, IBM, Toshiba… phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng quý khách hàng. Với thương hiệu xây dựng lâu năm, cửa hàng Toàn Phát Computer với những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng giá rẻ.


            Các sản phẩm bán ra được bao test 03 ngày, đổi trả trong vòng 7 ngày nếu lỗi phần cứng, bảo hành 03 tháng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn thấu hiểu được nhu cầu và mục đích của khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ, chăm sóc mua laptop đảm bảo quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi đến với cửa hàng Toàn Phát Computer.


            Đội ngũ nhân viên của Toàn Phát Computer là những chuyên gia có kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Họ luôn lắng nghe và thấu hiểu rõ nhu cầu và mục đích của khách hàng để đưa ra những giải pháp tốt nhất. Bên cạnh đó, sự chăm sóc và hỗ trợ sau khi mua hàng cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của cửa hàng. Khách hàng khi đến với Toàn Phát Computer sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc tận tâm và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 80 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 0922 240 000

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100016773393423

              Gọi điện
              Cửa hàng Toàn Phát Computer
              Cửa hàng Toàn Phát Computer
              Cửa hàng Toàn Phát Computer
              Cửa hàng Toàn Phát Computer
            • Top 9

              Cửa hàng Laptop Trần Lê

              Gọi điện

              Cửa hàng Laptop Trần Lê chuyên mua bán laptop cũ giá rẻ với đa dạng các chủng loại, mẫu mã như Dell, Acer, Asus, Vaio I3, I5, I7, HP, IBM, Lenovo, Samsung, Toshiba… hàng được nhập về thường xuyên để khách hàng thoải mái chọn lựa. Cửa hàng Laptop Trần Lê cam kết chỉ bán laptop chính hãng, nguyên zin 100%, ngoại hình của máy còn mới đẹp từ 95% đến 100%, tuyệt đối không mua bán máy bị lỗi, kém chất lượng hay đã qua sửa chữa, thay thế linh phụ kiện. Mỗi laptop đang được chờ bán đều có hình thật trên website để quý khách tiện tham khảo, giá được đưa ra đảm bảo vô cùng cạnh tranh.


              Đặc biệt, Cửa hàng Laptop Trần Lê không chỉ quan tâm đến vấn đề giá rẻ mà còn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Điều này một lần nữa được thể hiện thông qua chế độ chăm sóc hậu đãi chu đáo của cửa hàng. Khách hàng sau khi mua laptop nếu gặp trục trặc về vấn đề gì thì có thể đem đổi trả trong vòng 3 ngày, được hưởng thời gian bảo hành từ 1-12 tháng tùy vào từng loại máy, được hỗ trợ các dịch vụ như vệ sinh máy, cài đặt phần mềm… suốt đời. Bởi vậy, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng các sản phẩm tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 115 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 0909 903 678

              Website: https://laptoptranle.com/

              Fanpage: www.facebook.com/laptopcugiaretaihue/

                Gọi điện
                Cửa hàng Laptop Trần Lê
                Cửa hàng Laptop Trần Lê
                Cửa hàng Laptop Trần Lê
                Cửa hàng Laptop Trần Lê




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy