Top 10 Địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy nhất tại Sài Gòn

Tran Thao 2325 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm làm đẹp là vô cùng cần thiết và skincare đã trở thành một trong những bước làm đẹp không thể thiếu hằng ngày. Nhắc đến mỹ phẩm thì song ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Health & Beauty

    Gọi điện

    Guardian là một trong hệ thống cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một thương hiệu thuộc tập đoàn Dairy Farm có uy tín tại Châu Á và đi vào hoạt động tại nước ta từ năm 2011. Hiện nay, Guardian có hơn 75 chi nhánh ở TPHCM.


    Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Grabmart, Eshop giao hàng trên toàn quốc.


    Với sự cố gắng hoàn thiện từng ngày để mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho các khách hàng. Guardian luôn đảm bảo chất lượng các sản phẩm tốt nhất, cùng với đó là mức giá phải chăng, hướng đến mọi đối tượng khách hàng. Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone".


    Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 232 Gò Xoài, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 784-784A Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 123 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn

    Website: https://www.guardian.com.vn/

    Gọi điện
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty
    Guardian Health & Beauty

  2. Top 2

    Watsons

    Gọi điện

    Watsons là một thương hiệu mỹ phẩm có quy mô và tầm cỡ thế giới. Với hơn 8.000 cửa hàng và 1.500 hiệu thuốc tại 15 thị trường châu Á và châu Âu, Watsons là nhà bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á.


    Trong đó, Watsons Việt Nam là một trong những shop bán mỹ phẩm uy tín TP. HCM ưa chuộng của các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, các cửa hàng offline và online của hãng đều phát huy hết khả năng mang lại dịch vụ hoàn hảo cho người tiêu dùng.


    Với những khách hàng muốn mua trực tiếp, không khó để tìm thấy chi nhánh Watsons tại các trung tâm thương mại như Aeon, Bitexco, Vincom,... Hầu hết cửa hàng được trang trí với tông đen sang trọng, nhiều mẫu mã giúp bạn tha hồ lựa chọn.

    Website bán hàng trực tuyến của Watsons cung cấp nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn như chăm sóc da, trang điểm, tóc dành cho nam, nữ và trẻ em. Các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Merzy, Maybelline với nhiều khuyến mãi và ưu đãi thành viên hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 366 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.watsons.vn/vi/store-finder

    Điện thoại: 1900 989 877

    Email: contactUs@watsons.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/watsonsvietnam

    Website: https://www.watsons.vn/vi/

    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons
  3. Top 3

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki là một trong những địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín nhất tại TPHCM. Sử dụng các sản phẩm tại đây, bạn hoàn toàn sẽ không cần lo lắng về chất lượng. Với mong muốn mang lại niềm vui và sự hài lòng cho các khách hàng, nơi đây không ngừng cố gắng nổ lực để tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


    Được thành lập từ năm 2016, Hasaki đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Cùng với đó là cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% để đáp ứng nhu cầu mua sắm chất lượng, an toàn cho các khách hàng.


    Theo đó, các thương hiệu mỹ phẩm có mặt Hasaki luôn được nhiều người tin cùng lựa chọn như Laneige, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay,… tất cả đều đảm bảo chính hãng. Hoặc nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm nào thì các nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất.


    Hiện tại, Hasaki đã đạt được chứng nhận của Bộ công thương về mức độ chất lượng và an toàn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm tại đây. Ngoài ra, với mức giá ưu đãi thì tại đây bạn còn sẽ được trải nghiệm nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn hoặc đặt hàng qua trang web, các trang thương mại điện tử như lazada, shopee,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 109 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
    • 141A-143 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • 468A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://hotro.hasaki.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6324
    Email:
    hotro@hasaki.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Hasaki.vn/
    Website:
    https://hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  4. Top 4

    thegioiskinfood.com

    Gọi điện

    Sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng là tiêu chí luôn được Thế giới Skin Food giữ gìn để phát triển những sản phẩm làm đẹp của thương hiệu. Cũng với tiêu chí đó Skin Food luôn mong muốn đem đến những mỹ phẩm từ thiên nhiên và chất lượng nhất cho khách hàng.


    Thế giới Skin Food mang đến sự tiện lợi trong mua sắm tới tất cả khách hàng khắp cả nước: sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng, giá hợp lý và đa dạng chủng loại. Nhờ đó, khách hàng có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm chăm sóc da và tóc tại các cửa hàng Thế giới Skin Food.


    Với tư cách là thương hiệu uy tín trên thị trường, Thế giới Skin Food luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng. Đồng thời, thương hiệu cũng luôn giữ vững tiêu chí ban đầu để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Tất cả các sản phẩm tại Thế giới Skin Food đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại từ tonner, cushion, phấn mắt, phấn nền, mask, son mô, son dưỡng, chăm sóc tóc,…Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Skin Food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 366 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 365 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • 159 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://thegioiskinfood.com/pages/lien-he-voi-chung-toi

    Điện thoại: 1900 636 510

    Email: cskh@thegioiskinfood.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiskinfood/

    Website: https://thegioiskinfood.com/

    Gọi điện
    thegioiskinfood.com
    thegioiskinfood.com
    thegioiskinfood.com
    thegioiskinfood.com
  5. Top 5

    Bici Cosmetic

    Gọi điện

    Bici Cosmetic là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau ở nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp,…Bici Cosmetic là thiên đường son, mỹ phẩm chính hãng: The Face Shop, DHD, Shiseido, Avene, Vichy, Revlon,... Bici Cosmetic luôn đi theo tôn chỉ mỹ phẩm cao cấp, săn sale giá sốc chưa từng làm một khách hàng nào thất vọng khi đến với Bici Cosmetic.


    Đến với Bici Cosmetic khách hàng có thể tìm thấy hầu hết sản phẩm mình cần:

    • Sản phẩm make up tổng thể
    • Sản phẩm chăm sóc da
    • Sản phẩm dưỡng da
    • Sản phảm dành cho body
    • Sản phẩm dành cho bảo vệ

    Bici Cosmetic đã cam kết hoàn tiền 300% nếu khách hàng phát hiện Bici bán hàng giả, hàng nhái, cam đoan không bán hàng fake, outdate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bici Cosmetic luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285/26 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 904 560 & 0287 300 0274

    Email: herorange.vn@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/bicicosmetic/

    Website: www.bicicosmetics.vn

    Gọi điện
    Bici Cosmetic
    Bici Cosmetic
    Bici Cosmetic
    Bici Cosmetic
  6. Top 6

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy, là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu làm đẹp. Nuty Cosmetics luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Nuty Cosmetics là đại lý phân phối của hơn 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac, Uriage, Cetaphil, Benton, Secret Key, Naruko... Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả,... nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ.


    Nuty Cosmetics sở hữu những sản phẩm chất lượng cho mọi sự lựa chọn của những ai yêu cái đẹp, giảm thiểu tối đa tình trạng khách hàng mua son kém chất lượng với tình trạng trôi nổi ngoài thị trường. Tại Nuty Cosmetics cung cấp dịch vụ siêu âm da miễn phí của Nuty Cosmetics cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách biết được tình trạng hiện tại của làn da. Từ đó nhân viên tư vấn cho khách cách chăm sóc da đúng cách cũng như lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 455 - 457 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 235 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://nuty.vn/cua-hang

    Điện thoại: ‎1900 636 737

    Email: nutycosmetics@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/nutycosmetics

    Website: www.nuty.vn

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  7. Beauty Garden là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dòng mỹ phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng tốt, giá tốt nhất thị trường hiện nay cho tín đồ đam mê mỹ phẩm làm đẹp. Hiện nay, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình để nhận lại sự tin tưởng cũng như hài lòng từ khách hàng.


    Beauty Garden phân phối sản phẩm đa dạng: makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.


    Beauty Garden hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, hiện đội ngũ nhân viên của Beauty Garden rất chuyên nghiệp và am hiểu lĩnh vực bản thân hoạt động. Beauty Garden đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và chiếm được tin yêu của đông đảo quý khách hàng.

    Beauty Garden phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... với các sản phẩm như make up, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 71, Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 7013 & 0911 784 114

    Email: info@beautygarden.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

    Website: https://beautygarden.vn/

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  8. Top 8

    Lixibox

    Gọi điện

    Lixibox là một địa chỉ mới thành lập gần đây và là nơi hội tụ được đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiệt tình để mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Hầu hết các loại mỹ phẩm tại đây đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


    Sản phẩm từ Lixibox đã được kiểm nghiệm chất lượng không chỉ bởi các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp mà còn được các blogger nổi tiếng tuyển chọn kỹ lưỡng và sử dụng qua nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất phù hợp cho từng loại da khác nhau theo nhiều cách.


    Mặc dù với các dòng sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam nhưng nơi đây rất tự hào vì là một trong những nơi tiên phong trong lĩnh vực này. Đánh dấu bước phát triển từ tháng 3 năm 2018, nơi đây đã bắt đầu kinh doanh với cửa hàng tại quận 3 kết hợp với cả website thay vì chỉ tập trung bán online như trước.

    Tại sao bạn nên lựa chọn Lixibox?

    • Không gian mua sắm mỹ phẩm với thiết kế độc đáo, bắt mắt và gây được sự hấp dẫn với khách hàng
    • Đa dạng các sản phẩm như Paule’s Choice, Sephora, Bioderma,…
    • Có các chương trình beauty box định kỳ hằng tháng, mang đến những trải nghiệm với các khách hàng đăng kí app Lilibox
    • Không gian thiết kế rộng rãi và sang trọng, tạo được sự thoải mái cho các khách hàng khi mua sắm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 02 - CL2-03 - Vạn Hạnh Mall 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • Tầng 3 - L3-49, Estella Place 88 Song Hành, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM
    • Tầng B1 - 109-1, Takashimaya 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.lixibox.com/stores

    Điện thoại: 1800 2040

    Email: info@lixibox.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lixiboxvn

    Website: https://www.lixibox.com/

    Gọi điện
    Lixibox
    Lixibox
    Lixibox
    Lixibox
  9. Top 9

    Chợ Tình Của Boo

    Gọi điện

    Chợ Tình Của Boo là một trong những địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy nhất ở Sài Gòn. Sản phẩm dù rất nhiều nhưng không gian bày trí luôn rất gọn gàng. Tại Chợ Tình Của Boo cung cấp mỹ phẩm đa dạng được nhập khẩu từ Nhật, Hàn, mỹ phẩm Âu Mỹ, mỹ phẩm Nga,...


    Chợ Tình Của Boo luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng của shop:

    • Chợ Tình Của Boo cung cấp chi tiết về thông tin sản phẩm
    • Có cửa hàng để khách hàng đi shopping mua sản phẩm trực tiếp chuyên nghiệp
    • Thái độ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình trên fanpage và shop
    • Review, tư vấn miễn phí
    • Ship hàng toàn quốc, với phí ship đồng giá là 30.000 đồng và không giới hạn số lượng sản phẩm, có ship COD

    Chợ Tình Của Boo là địa chỉ đầu tiên mang các thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe uy tín của nước ngoài giới thiệu và phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam trên kênh Facebook như: DHC, Mosbeau, Yukino,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 887 883

    Email: info@chotinhcuaboo.com

    Facebook: https://www.facebook.com/chotinhcuaboo.official

    Website: http://www.chotinhcuaboo.com/

      Gọi điện
      Chợ Tình Của Boo
      Chợ Tình Của Boo
      Chợ Tình Của Boo
      Chợ Tình Của Boo
    • Top 10

      Lam Thảo Cosmetics

      Gọi điện

      Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017, đến nay Lam Thao Cosmetics đã trở thành nơi phân phối sỉ, lẻ mặt hàng mỹ phẩm cực hot dành cho giới trẻ. Các sản phẩm tại đây được cam kết là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Anh, Hàn với hóa đơn chứng từ rõ ràng.


      Lam Thảo Cosmestics mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa với những sản phẩm hot nhất, liên tục được cập nhật cùng mức giá hợp lý nhất nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, Lam Thảo luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn và đồng hành cùng Lam Thảo Cosmetics. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, cửa hàng cam kết mang đến cho bạn không gian mua sắm và những trải nghiệm thật tốt khi đến với Lam Thảo.


      Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Lam Thảo Cosmetics:

      • Cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng của Mỹ, Hàn, Anh với hóa đơn rõ ràng.
      • Được giới beauty blogger, Tiktoker yêu thích và thường xuyên review.
      • Nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.
      • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tích điểm hấp dẫn.
      • Hỗ trợ đặt hàng online và offline trên nhiều nền tảng.
      • Nhiều hình thức thanh toán khi mua hàng: tiền mặt, thẻ, COD.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 49 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • Tòa Sarica Zone B- Khu Sala, Số 06 Đường D9, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0769 661 668

      Email: lamthaocosmetic@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/lamthaocosmetic/

      Website: https://lamthaocosmetics.vn/

      Gọi điện
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics
      Lam Thảo Cosmetics




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy