Top 10 Địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 45200 2 Báo lỗi

Mỹ phẩm được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai cũng lo sợ mua phải hàng giả, hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến Nguyễn Cosmetic

    Gọi điện

    Yến Nguyễn Cosmetic là hệ thống bán sỉ & lẻ mỹ phẩm xách tay chính hãng ở Nha Trang. Đây được xem là một địa chỉ quen thuộc của nhiều cô nàng tại thành phố biển xinh đẹp. Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng, Yến Nguyễn Cosmetic luôn được xem là nhà cung cấp hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Yến Nguyễn Cosmetic luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Những thế mạnh đã giúp Yến Nguyễn Cosmetic phát triển cũng như tạo được niềm tin cho khách hàng như hiện nay phải kể đến:

    • Các sản phẩm rất đa dạng như là makeup, dưỡng da, thực phẩm chức năng, tất cả đều chính hãng
    • Luôn đảm bảo 100% nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm
    • Giá cả hợp lý, tư vấn giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng
    • Luôn có các chương trình ưu đãi: thẻ tích điểm, thẻ thành viên, ưu đãi shipping, ship COD,...

    Vậy nên, bạn hãy nhanh chân đến với Yến Nguyễn Cosmetic để được trải nghiệm với những sản phẩm chất lượng nhất mà giá cả thì ở mức tốt nhất trên thị trường nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 79 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0905 009 700
    • 61 - 61A Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0905 181 959
    • 28 Thích Quảng Đức, VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0865 787 188

    Điện thoại: 0327 570 176

    Email: Yennguyencosmetic@gmail.com

    Website: http://yennguyencosmetic.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Yennguyencosmetic/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

    Gọi điện
    Yến Nguyễn Cosmetic
    Yến Nguyễn Cosmetic
    Yến Nguyễn Cosmetic
    Yến Nguyễn Cosmetic

  2. Top 2

    Garden Shop

    Garden Shop là một địa chỉ uy tín tại Nha Trang chuyên cung cấp sỉ & lẻ mỹ phẩm dưỡng da, các loại mỹ phẩm make up với giá cả không thể hợp lý hơn cũng như chất lượng tốt nhất. Mặt hàng tại shop rất đa dạng như kem tẩy trang, sữa rửa mặt, kem nền, che khuyết điểm, son môi, nước hoa hồng,...


    Vậy nên, khi đến với Garden Shop khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, những mẫu son môi tại đây có thể làm cho nhiều nàng phải mê mẩn. Mọi hàng hóa tại Garden Shop đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của Garden Shop cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, giúp khách hiểu biết thêm để chọn lựa được loại mỹ phẩm phù hợp với bản thân. Nếu còn băn khoăn về các thương hiệu mỹ phẩm, công dụng cũng như giá thành sản phẩm thì hãy đến ngay với Garden Shop để được tư vấn.


    Trong thời gian tới, Garden Shop sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Võ Trứ, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 202 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0943 504 742
    Email: myphamgardenshop@gmail.com
    Website: http://myphamgardenshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MyPhamGardenShop
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Garden Shop
    Garden Shop
    Garden Shop
    Garden Shop
  3. Top 3

    Nhuquynh's Cosmetics

    Gọi điện

    Nhuquynh's Cosmetics là nơi chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng nước hoa, mỹ phẩm 100% xách tay từ USA, Korea, France, Japan,... đảm bảo về chất lượng, date xa, rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ. Không gian shop nhỏ xinh, được bài trí hết sức đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng, khiến cho bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu mã sản phẩm đa dạng từ kem nền, kem lót cho tới son đều hết sức phong phú. Dù bạn có mua hàng online hay trực tiếp đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình, niềm nở. Đây chính là điểm cộng khiến shop luôn đông khách.


    Thêm nữa, Nhuquynh's Cosmetics còn liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi vào dịp lễ tết như giảm giá, tặng quà. Bạn hãy theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Với sự cam kết toàn bộ các sản phẩm bán ra đều là 100% hàng xách tay chính hãng, cùng sự tư vấn sử dụng tận tình những dòng sản phẩm phù hợp cho từng loại da và một mức giá không thể hợp lý hơn, đảm bảo Nhuquynh's Cosmetics sẽ không làm bạn phải thất vọng. Nơi đây xứng đáng để trở thành một trong những địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín nhất Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 03 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0869 903 223
    • 113 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 0905 253 223
    • 419 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 0917 653 223

    Điện thoại: 1900 9072
    Email: sieuthinhuquynh@gmail.com
    Website: https://nhuquynhcosmetics.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XachTayChinhHangNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhuquynh's Cosmetics
    Nhuquynh's Cosmetics
    Nhuquynh's Cosmetics
    Nhuquynh's Cosmetics
  4. Top 4

    Nhung Trần Cosmetic

    Gọi điện

    Nhung Trần Cosmetic là một cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Charme, The Face Shop, Laneige,...


    Mỹ phẩm tại Nhung Trần Cosmetic được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng. Cửa hàng có đầy đủ các sản phẩm từ chăm sóc da, trang điểm, dưỡng tóc,... phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.


    Mỹ phẩm tại Nhung Trần Cosmetic có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn. Nhân viên tại Nhung Trần Cosmetic được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn về mỹ phẩm. Họ sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và làn da.


    Nhung Trần Cosmetic có không gian cửa hàng hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Cửa hàng cũng có chỗ để xe rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng đến mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Quang Diệu, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0335 629 983
    Email: nhungtrancosmetic@gmail.com
    Website: https://nhung-tran-cosmetic-nt.sapopage.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhungTranCosmetic
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhung Trần Cosmetic
    Nhung Trần Cosmetic
    Nhung Trần Cosmetic
    Nhung Trần Cosmetic
  5. Top 5

    King Comestic

    Gọi điện

    Có cô gái nào có "niềm vui nho nhỏ" là hằng ngày được chăm chút, chiều chuộng bản thân không nhỉ? Nếu có thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist vì nơi này chắc chắn sẽ giúp con gái tự tin hơn với vẻ đẹp của mình, và không phải là một cái tên nào khác King Comestic chính là địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến.


    Tìm đến King Comestic chính là tìm đến một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ, tại đây các dòng sản phẩm trải dài từ kem chống nắng, kem trị mụn, các loại mặt nạ cho đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng thuộc đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như: SomeByMi, Innisfree, Tonymoly, La Roche Posay, Bioderma,... nói chung tất tần tật những loại mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng đều tụ hội về đây. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ không lo về chất lượng sản phẩm vì King Comestic nhập trực tiếp chính hãng và đem đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn, soi da và cung cấp một routine phù hợp cho từng làn da của bạn với giá cả phù hợp cho tài chính của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, TP, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 300 779

    Fanpage: www.facebook.com/kingcosmeticnhatrang

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    King Comestic
    King Comestic
    King Comestic
    King Comestic
  6. Top 6

    Hương Giang Cosmetic

    Tại Nha Trang, Hương Giang Cosmetic được biết đến là nơi tập hợp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách. Đây thật sự là nơi thỏa mãn niềm đam mê mỹ phẩm, yêu chiều làn da của các quý cô, là nơi các quý ông lựa chọn khi cần tìm quà tặng cho các cô gái yêu quý của mình không cần lo lắng về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hương Giang Cosmetic cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Hàng hóa đa dạng từ Âu sang Á cam kết chính hãng 100%, có bill cho bạn kiểm chứng hoặc bạn có thể thoải mái check code ngay tại shop.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những thương hiệu chất lượng với giá hấp dẫn, shop không ngừng nỗ lực trong việc đem đến cho khách hàng hàng chục thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm được cập nhật mỗi ngày. Khi bước chân vào Hương Giang Cosmetic, các bạn sẽ được đón tiếp với sự hiện hữu nụ cười trên môi của các nhân viên tại shop và họ sẽ tư vấn để các bạn chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0337 337 787
    Fanpage: www.facebook.com/ChuyenMyPhamNgoaiHangThu
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Hương Giang Cosmetic
    Hương Giang Cosmetic
    Hương Giang Cosmetic
    Hương Giang Cosmetic
  7. Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý? Bạn muốn làm đẹp cho bản thân mình với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới? Bạn mong muốn được tư vấn và chăm sóc da chuyên nghiệp từ những chuyên gia hàng đầu? Nếu bạn có những nhu cầu trên, hãy đến với Thuỳ Dương Cosmetic - địa chỉ mua sắm mỹ phẩm xách tay chuẩn auth tại Nha Trang.


    Thuỳ Dương Cosmetic là một trong những cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu tại Nha Trang, chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm xách tay từ các nước như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. Bạn có thể tìm thấy tại đây những sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng như: son môi, kem dưỡng da, kem chống nắng, phấn phủ... của các thương hiệu như: MAC, Dior, Chanel, Lancome,...


    Không chỉ có những sản phẩm mỹ phẩm đa dạng và phong phú, Thuỳ Dương Cosmetic còn có đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và làn da của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lang Liêu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0386 044 962
    Email: Phanthuyduong021@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076302642197
    Gọi điện
    Thuỳ Dương Cosmetic
    Thuỳ Dương Cosmetic
    Thuỳ Dương Cosmetic
    Thuỳ Dương Cosmetic
  8. Tại Mây Cosmetic & Skincare, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì cần thiết cho một làn da khỏe đẹp, từ các sản phẩm trang điểm, dưỡng da, chăm sóc tóc, đến các sản phẩm thực phẩm chức năng.


    Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:

    • Chăm sóc da: La Roche-Posay, Vichy, Cosrx, The Ordinary,...
    • Trang điểm: Maybelline, L'Oreal, MAC,...
    • Chăm sóc tóc: Dove, Pantene, Tresemme,...
    • Chăm sóc cơ thể: The Body Shop, Nivea, Dove,...
    • ...

    Bên cạnh đó, Mây Cosmetic & Skincare còn có các sản phẩm mỹ phẩm nội địa chất lượng cao, được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển phù hợp với làn da và khí hậu của người Việt.


    Mây Cosmetic & Skincare luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên tại Mây Cosmetic & Skincare được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua sắm mỹ phẩm chất lượng, hãy ghé thăm Mây Cosmetic & Skincare nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0962 464 868
    Email: vuthuvanmbbank@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064770403173
    Gọi điện
    Mây Cosmetic & Skincare
    Mây Cosmetic & Skincare
    Mây Cosmetic & Skincare
    Mây Cosmetic & Skincare
  9. Mỹ phẩm là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất và có nhiều đổi mới nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hãy đến với Nguyễn Phương Cosmetic ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


    Nguyễn Phương Cosmetic
    là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần cho làn da của bạn, từ kem dưỡng, kem chống nắng, kem trị mụn, đến son môi, phấn nước, mascara và các sản phẩm trang điểm khác.

    Nguyễn Phương Cosmetic luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Bạn cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp về cách chọn và sử dụng các sản phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu của bạn. Ngoài ra, Nguyễn Phương Cosmetic còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết, như giảm giá, tặng quà, tích điểm... Hãy ghé thăm Nguyễn Phương Cosmetic ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và sở hữu những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất cho bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà Napoleon, 25-26 Nguyễn Đỉnh Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0358 262 564
    Email: Phuong.ntd.61markt@ntu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ngphuongcosmetic
    Gọi điện
    Nguyễn Phương Cosmetic
    Nguyễn Phương Cosmetic
    Nguyễn Phương Cosmetic
    Nguyễn Phương Cosmetic
  10. Bạn đang tìm kiếm một nơi để mua sắm mỹ phẩm chính hãng từ các nước như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Pháp,… với giá tốt nhất? Bạn muốn sở hữu một làn da đẹp, khỏe và tràn đầy sức sống? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua Zelda Cosmetic Nha Trang - một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


    Zelda Cosmetic Nha Trang là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, an toàn và hiệu quả cho mọi loại da. Zelda Cosmetic Nha Trang không chỉ là một cửa hàng mỹ phẩm, mà còn là một nơi để bạn thư giãn, làm đẹp và tận hưởng cuộc sống. Bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


    Zelda Cosmetic Nha Trang luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm mới nhất trên thị trường, để bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để làm đẹp nào và giúp bạn tự tin hơn. Hãy để Zelda Cosmetic Nha Trang chăm sóc cho làn da của bạn và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0342 153 142
    Email: huynhthidung04@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Zelda.CosmeticNhaTrang
    Gọi điện
    Zelda Cosmetic
    Zelda Cosmetic
    Zelda Cosmetic
    Zelda Cosmetic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy