Top 5 Địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín nhất Vĩnh Long

Nobi Ta 9868 0 Báo lỗi

Hiện nay, trước tình hình mỹ phẩm trôi nổi, kém chất lượng đang tràn ngập thị trường, nhiều người đã chuyển hướng sang dùng hàng chính hãng với tiêu chí hàng ... xem thêm...

  1. Mỹ phẩm chính hãng Hồng Hành Vĩnh Long sẽ luôn là trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp mỗi ngày. Shop sẽ đáp ứng phần lớn mọi nhu cầu của phái đẹp qua những loại mỹ phẩm với giá cả phải chăng, đủ mẫu mã, đủ màu sắc, mùi hương,...Shop đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chính hãng. Vì thế, chị em hãy yên tâm khi trở thành một khách hàng thân thiết của shop.


    Sắc đẹp là một lợi thế, vì vậy có được vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ đó là ao ước của tất cả chị em phụ nữ. Có thể bạn đã từng mặc cảm, thiếu tự tin về làn da của mình. Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp, tình cảm, hôn nhân và hạn chế các hoạt động giao tiếp của bạn. Nếu bạn chưa có một làn da đẹp hãy đến với Mỹ phẩm chính hãng Hồng Hành Vĩnh Long. Với tinh thần trách nhiệm cao,Mỹ phẩm chính hãng Hồng Hành Vĩnh Long cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi mua mỹ phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69A Đường 8 tháng 3, P5, Tp. Vĩnh Long (Từ Phường 1 qua cầu Thiềng Đức quẹo phải chạy vô đường 8/3, chạy khoảng 200m qua cafe Thiềng Đức nhìn bên tay trái)

    Điện thoại: 0767 975 575

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamchinhhanghonghanh

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Mỹ phẩm chính hãng Hồng Hạnh
    Mỹ phẩm chính hãng Hồng Hạnh
    Mỹ phẩm chính hãng Hồng Hạnh
    Mỹ phẩm chính hãng Hồng Hạnh

  2. Top 2

    Hasaki chi nhánh Vĩnh Long

    Gọi điện

    Hasaki là chuỗi hệ thống mỹ phẩm chính hãng với hơn 70 chi nhánh tại 27 tỉnh thành ở Việt Nam. Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật", Hasaki cam kết luôn cung cấp mỹ phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường để đáp lại sự tin yêu của khách hàng. Vào tháng 7 năm 2022 Hasaki chính thức khai chương chi nhánh tại Vĩnh Long.


    Khi mua hàng tại Hasaki, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da mặt và cơ thể từ các thương hiệu danh tiếng như: Vichy, La Roche-Posay, Cetaphil, Cerave, Bioderma, L’Oréal, Maybelline, Anessa, innisfree,...Toàn bộ sản phẩm có ở Hasaki đều được cam kết 100% chính hãng, nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng khi mua sản phẩm luôn có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT, tem tiếng Việt. Không những vậy, khi đến với Hasaki bạn còn nhận được mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường cùng các chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1, và quà tặng theo hóa đơn thường xuyên diễn ra. Nhân viên phục vụ ở Hasaki luôn nhiệt tình tư vấn để cho bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Hãy ghé qua Hasaki chi nhánh Vĩnh Long để chọn cho mình những loại mỹ phẩm phù hợp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Trưng Nữ Vương, P.1, Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Hotline: 1800 6324

    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki chi nhánh Vĩnh Long
    Hasaki chi nhánh Vĩnh Long
    Hình ảnh khách hàng tới đông đúc, ủng hộ chi nhánh Hasaki khai trương tại Vĩnh Long
    Hình ảnh khách hàng tới đông đúc, ủng hộ chi nhánh Hasaki khai trương tại Vĩnh Long
  3. Mỹ phẩm Kelly S là shop mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc,... đã có uy tín và được nhiều khách hàng ủng hộ từ hơn 3 năm nay.


    Với uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, giá cả hợp lý, mẫu mã phong phú, hàng được cập nhật liên tục, tất cả sản phẩm do shop bán ra đều là hàng sản xuất trực tiếp tại nhà máy, từ những nguồn uy tín, 100% hàng thật, tuyệt đối không kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm nhái xuất xứ từ Trung Quốc chất lượng không đảm bảo.


    Các bạn nữ đang phân vân không biết nên sắm gì cho tủ đồ trang điểm thì Kelly S đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được cửa hàng Kelly S, chứng kiến tận mắt từng sản phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bờ Kè Phường 2, Số 54/88B, Phạm Hùng, Phường 2 Vĩnh Long

    Điện thoại: 0939 151 407

    Fanpage: https://www.facebook.com/kellysvietnam

    Giờ mở cửa: 07h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bộ sản phẩm của Kelly S
    Bộ sản phẩm của Kelly S
    Shop mỹ phẩm Kelly S
    Shop mỹ phẩm Kelly S
  4. Top 4

    Moon Shop Vĩnh Long

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua mỹ phẩm chính hãng tại Vĩnh Long thì Moon Shop là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Moon Shop là một trong những shop mỹ phẩm tốt nhất tại Vĩnh Long. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Moon Shop Vĩnh Long kể từ ngày hoạt động đã đón nhận được sự tin tưởng của các chị em tại khu vực Vĩnh Long.

    Moon Shop Vĩnh Long
    là cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh,.... Các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm được xách tay mang về, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và tem kiểm định của hãng, hoàn toàn khiến các bạn yên tâm về xuất xứ. Sản phẩm được update liên tục trên fanpage có kèm theo thông tin cụ thể. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng đọc và tìm hiểu xem nó có hợp với mình hay không. Đội ngũ nhân viên của Moon Shop Vĩnh Long nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất cho bản thân. Nếu có thời gian hãy ghé qua Moon Shop Vĩnh Long mua sắm để được hưởng mức giá cả phải chăng và hấp dẫn nhất. Còn nếu bạn quá bận thì đừng lo, hãy inbox ngay đến fanpage để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất có thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Lê Thái Tổ, Phường 2, TP Vĩnh Long. (Đối diện nhà thờ Chánh Tòa)

    Điện thoại: 0938 637 627

    Facebook: https://www.facebook.com/MoonShopVinhLong/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Shop Vĩnh Long
    Moon Shop Vĩnh Long
    Moon Shop Vĩnh Long
    Moon Shop Vĩnh Long
  5. Top 5

    Ann Cosmetic

    Gọi điện

    Với uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, Ann Cosmetic tự hào là một shop mỹ phẩm được nhiều khách hàng ở Vĩnh Long tin tưởng lựa chọn. Đến với Ann Cosmetic bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi giá cả ở đây vô cùng hợp lý, với mẫu mã phong phú và hàng được cập nhật liên tục. An Cosmetic còn chuyên sỉ mỹ phẩm, đa dạng hơn 40 loại từ mặt đến body đủ các sp cần dùng cho skincare chuẩn khoa học an toàn dài lâu cho sức khoẻ làn da.


    Xoay quanh ba tiêu chí: Chất lượng sản phẩm, Giá thành và Phù hợp nhu cầu, mỗi mặt hàng được đặt trên kệ của Ann Cosmetic đều đã qua chọn lọc cẩn thận. Bạn không cần có đủ kiến thức để làm chuyên gia về skincare để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, bởi vì Ann Cosmetic luôn cố gắng tư vấn và chọn lựa cho bạn sản phẩm với nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F283, Chung Cư Minh Linh, khóm 5, phường 5, TP Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 257 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064082105897
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ann Cosmetic
    Ann Cosmetic
    Ann Cosmetic
    Ann Cosmetic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy