Top 10 Địa chỉ mua nấm linh chi uy tín chất lượng tại Hà Nội

Đinh Thị Thu Thúy 11336 1 Báo lỗi

Nấm linh chi vốn được biết đến là thần dược dân gian, nấm linh chi có tác dụng chữa trị các chứng bệnh ung thư gan, phổi, bệnh thiếu máu, bệnh mất ngủ,... ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nông sản Dũng Hà

    Một trong những địa chỉ uy tín để chọn mua nấm linh chi mà các bạn có thể tham khảo đó là cửa hàng Nông Sản Dũng Hà. Đây là một thương hiệu lâu năm chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản chất lượng giá tốt. Nấm linh chi bán tại Nông sản Dũng Hà là loại nấm được hái 100% thủ công, sạch tự nhiên, không chất bảo quản hay chất hóa học. Nấm linh chi có nhiều công dụng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người.


    Có thể đem nấu nước để uống hàng ngày, có thể đem ngâm rượu, hoặc các chị em phụ nữ có thể dùng để dưỡng da,... và rất nhiều tác dụng khác nhau tốt cho sức khỏe khác. Nấm linh chi hiện tại được phân phối rộng rãi tại hầu hết các cơ sở cửa hàng Nông Sản Dũng Hà trên toàn quốc, bao gồm cả nấm linh chi nguyên cây, hoặc nấm linh chi đóng gói sẵn và được hút chân không kỹ càng để bảo quản.


    Nông sản Dũng Hà là thương hiệu uy tín đã được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trong việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm nông sản tốt cho sức khỏe. Lưu ngay địa chỉ này vào khi tìm mua nấm linh chi chất lượng tại Hà Nội các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 11 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số A11 Ngõ 100 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 19009 86865

    Email: nongsandungha@gmail.com

    Website: https://nongsandungha.com

    Fanpage: www.facebook.com/nongsandungha

    Nấm linh chi Nông sản Dũng Hà
    Nấm linh chi Nông sản Dũng Hà
    Nấm linh chi Nông sản Dũng Hà
    Nấm linh chi Nông sản Dũng Hà

  2. Linh Chi Nông Lâm có lẽ là cái tên không còn xa lạ với nhiều người có quan tâm đến các sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe, tiêu biểu như các loại nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, yến sào,... Linh Chi Nông Lâm là đơn vị nghiên cứu và sản xuất ra các loại nấm linh chi chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên thị trường.


    Các sản phẩm ở đây không chỉ uy tín về thương hiệu và chất lượng, mà còn đa dạng mẫu mã, chủng loại, như viên nang linh chi, cà phê linh chi, trà linh chi hòa tan,... và rất nhiều các loại sản phẩm khác nữa. Mua sắm tại Linh Chi Nông Lâm, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và mức giá cả tốt nhất trên thị trường.


    Và đặc biệt (độc quyền) khi mua nấm linh chi tại đây sẽ được tặng kèm theo "Dược liệu bổ trợ Linh Chi Nông Lâm" được kiểm chứng rất hiệu quả với bệnh viêm dạ dày, viêm gan, mỡ máu cao, bệnh tim mạch, tiểu đường, tăng sức đề kháng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Siêu thị Medicare Lotte Hà Nội: Tầng 3 Lotte Mart 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Đại lý Dung: Nhà số 8 khu tập thể Khí tượng Thủy Văn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://linhchinonglam.com

    Điện thoại: 0938 877 743 & 0968 077 743

    Email: linhchinonglam@gmail.com

    Website: www.linhchinonglam.com

      Gọi điện
      Chứng Nhận Quốc Tế Đánh Giá Độc Lập Thương Hiệu uy tín
      Chứng Nhận Quốc Tế Đánh Giá Độc Lập Thương Hiệu uy tín
      Linh Chi Nông Lâm
      Linh Chi Nông Lâm
    • Công ty TNHH Hồng sâm Daedong được thành lập vào tháng 3 năm 2002 và chỉ trong 9 tháng sau, tức tháng 12 cùng năm, các nhà máy sản xuất của công ty được hoàn thành và bắt đầu đi vào hoạt động. Ngay từ khi thành lập, ưu tiên hàng đầu của công ty là sức khỏe của con người, trải qua nhiều năm phát triển nghiên cứu vào y học và thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhân sâm và thảo dược, công ty đã cho ra đời những sản phẩm tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường khả năng miễn dịch, khả năng phòng ngừa bệnh tật của cơ thể.


      Một trong những sản phẩm nổi bật được phân phối tại công ty TNHH Hồng sâm Daedong là nấm linh chi Imsil - nhãn hiệu nấm linh chi nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Nấm linh chi Imsil trải qua quy trình nuôi trồng vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng, tuyệt đối không có thuốc trừ sâu hay bất cứ loại chất dinh dưỡng nào, đạt tiêu chuẩn GAP nên người tiêu dùng hoàn toàn an tâm mua sắm và sử dụng. Nấm linh chi tại công ty Daedong có bán loại gói 500g, loại hộp 1000g, ngoài ra còn có bán trà linh chi Hàn Quốc, linh chi táo đỏ premium,... Mức giá cả thì khá hợp lý, 1 gói nấm linh chi Imsil nửa cân khoảng 1 triệu 500 ngàn VNĐ. Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, công ty cũng mở gian hàng online trên sàn thương mại điện tử Shopee, các bạn có thể yên tâm mua sản phẩm chính hãng tại gian hàng Shopee Mall của Daedong nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng: 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
      • Đại lý: Tầng 2, 102 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
      • ...
      • https://daedong.vn

      Điện thoại: 19008 88856
      Email: info@vhpgroup.vn
      Website: https://daedong.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/DaedongKoreaGinseng

      Shopee Mall: https://shopee.vn/vhpginseng

      Nấm linh chi bán tại Daedong
      Nấm linh chi bán tại Daedong
      Nấm linh chi bán tại Daedong
      Nấm linh chi bán tại Daedong
    • Satoso - Một thương hiệu chuyên cung cấp các loại thảo mộc, thảo dược quý và giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Với phương châm là "Mang tinh hoa dược liệu Việt lan tỏa khắp bốn phương", Satoso muốn đưa đến tay người tiêu dùng Việt nói chung và toàn thế giới nói riêng những thức trà, những thực phẩm chất lượng để chăm sóc sức khỏe.


      Tại cửa hàng thảo dược Satoso, rất nhiều các loại thực phẩm tốt như trà thảo mộc, đông trùng hạ thảo, mật ong nguyên chất, các loại thảo dược quý như Bạch Đồng Nữ, Ba Kích tím, Bá Tử Nhân,... Sản phẩm nào cũng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và hạn sử dụng rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nấm linh chi ở Satoso là nấm linh chi sấy khô có xuất xứ từ Việt Nam, được đóng gói và bảo quản cẩn thận, hoàn toàn là nấm linh chi tự nhiên và có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế. Cửa hàng thảo dược Satoso là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp nấm linh chi hàng đầu cả nước. Sản phẩm được thu hái hoàn toàn tự nhiên từ các vùng dược liệu của Việt Nam sau đó được sấy khô theo đúng quy trình và phương pháp để vẫn đảm bảo dưỡng chất. Nấm linh chi sấy khô có thể thái lát để pha nước uống, hoặc nghiền thành bột, hoặc ngâm rượu, nấu canh,... rất tốt cho sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 130 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0964 697 699 & 0347 737 999
      Email: cskh.satoso@gmail.com
      Website: https://satoso.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/satosoofficial

      Gọi điện
      Nấm linh chi sấy khô tại Satoso
      Nấm linh chi sấy khô tại Satoso
      Nấm linh chi tại Satoso
      Nấm linh chi tại Satoso
    • Là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Hoàng Gia đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thảo dược thiên nhiên và sản phẩm sức khỏe, đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy phép đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chuẩn chứng nhận ISO 9001:2008. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất làm nên tên tuổi của công ty chính là Nấm Linh Chi Hoàng Gia - đây là một trong 50 thương hiệu dẫn đầu về nấm linh chi uy tín dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc.


      Tất cả các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được trải qua kiểm định nghiêm ngặt và có được giấy chứng nhận từ trung tâm kiểm nghiệm Sở Y tế Hà Nội nên đảm bảo 100% nguyên chất, không chứa chất bảo quản, không chứa chất hóa học.


      Với thương hiệu uy tín lâu năm, danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt và mức giá cả hợp lý, Nấm Linh Chi Hoàng Gia chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng khi mua sắm và sử dụng sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 106 Yên Lạc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 229 229

      Email: linhchihoanggia@gmail.com

        Gọi điện
        Nấm linh chi ở linh chi Hoàng Gia
        Nấm linh chi ở linh chi Hoàng Gia
        Nấm linh chi Hoàng Gia
        Nấm linh chi Hoàng Gia
      • Cửa hàng Linh Chi Nhập Khẩu.Vn là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nấm linh chi và nhân sâm tươi từ Hàn Quốc. Đây là một địa chỉ uy tín đảm bảo phân phối hàng nguyên chất 100%. Nấm linh chi được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc có giá trị dinh dưỡng cao, phù hợp với bất cứ nhu cầu sử dụng nào từ hãm nước, ngâm rượu, cho đến làm quà tặng, quà biếu người lớn,...


        Ngoài ra cửa hàng cũng cung cấp nhiều loại khác nhau như nấm linh chi đỏ, nấm linh chi vàng, cao linh chi,... với mức giá cả cũng rất hợp lý so với thị trường. Trải qua nhiều năm cung cấp các sản phẩm chất lượng, Linh Chi Nhập Khẩu.Vn đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người tìm đến khi muốn tìm mua nấm linh chi hoặc các thực phẩm Hàn Quốc chất lượng. Để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, Linh Chi Nhập Khẩu.Vn hiện nay đã có địa chỉ phân phối chính hãng tại Hoàng Mai, Hà Nội, đồng thời cũng hỗ trợ đặt hàng online nhanh chóng qua website.


        Nấm linh chi tự nhiên, tươi ngon, đảm bảo chất lượng sẽ đem đến cho khách hàng sự tin tưởng, sự hài lòng và một sức khỏe tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phòng 328 tòa HH2C Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 915 666 & 0989 275 666

        Email: kimphuthanh68@gmail.com

        Website: http://linhchinhapkhau.vn

        Gọi điện
        Nấm linh chi tươi Hàn Quốc
        Nấm linh chi tươi Hàn Quốc
        Nấm linh chi vàng Hàn Quốc
        Nấm linh chi vàng Hàn Quốc
      • Top 7

        Samhanquocshop.vn

        Gọi điện

        Nấm linh chi Hàn Quốc đã và đang là một trong những sản phẩm được tiêu thụ hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong gần chục năm qua, có tác dụng ổn định huyết áp, đồng thời phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, giúp giải độc gan và nâng cao sức đề kháng phòng trừ bệnh tật. Vậy mua nấm linh chi ở đâu tốt nhất tại thị trường Việt Nam? Đây là một câu hỏi mà nhiều người dùng linh chi thắc mắc.


        Để mua được sản nấm linh chi của Hàn Quốc chính hãng, tốt nhất, bạn cần chọn địa chỉ bán nấm linh chi chất lượng để tránh mua phải hàng giả. Việc tìm đến những nhà phân phối chính hãng là cần thiết khi việc phân biệt đâu là nấm giả, đâu là nấm thật không phải khách hàng nào cũng làm được. Không nằm ngoài danh sách này, Samhanquocshop.vn cũng là một cái tên nổi bật và rất đáng để bạn tham khảo khi cần tìm kiếm một địa chỉ mua nấm linh chi uy tín chất lượng ở Hà Nội.


        Samhanquocshop.vn được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm về nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, cao hồng sâm,... chính hãng, chất lượng được mọi khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và yêu mến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 90 Nhân Hòa,Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0988 798 500

        Email: samhanquocshop.vn@gmail.com

        Website: https://samhanquocshop.vn

        Gọi điện
        Samhanquocshop.vn
        Samhanquocshop.vn
        Ảnh minh họa nấm linh chi
        Ảnh minh họa nấm linh chi
      • Cái tên tiếp theo được giới thiệu trong TOP 10 là cửa hàng phân phối nấm linh chi Onplaza - Đây chính là một trong những địa chỉ bán nấm linh chi uy tín chất lượng cho người tiêu dùng ở Hà Nội. Onplaza là nơi chuyên cung cấp đa dạng mặt hàng từ nấm linh chi như: nấm linh chi nguyên cây, nấm linh chi thái lát, viên linh chi, nấm linh chi đỏ, nấm lim xanh, cao linh chi, trà linh chi,... và rất nhiều các sản phẩm nấm khác cực kỳ tốt cho sức khỏe con người.


        Các sản phẩm nấm linh chi được phân phối tại Onplaza cam kết tất cả đều là hàng chính hãng, đảm bảo đầy đủ giấy phép lưu hành bởi Bộ Y tế chứng nhận cùng giá cả rất hợp lý. Mức giá bán tại đây giao động trong khoảng 1 triệu VNĐ trở lên tùy vào từng loại nấm và cách đóng gói. Cửa hàng Onplaza hiện đã có mặt trên cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đồng thời cũng có hỗ trợ đặt hàng và mua hàng online để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trên toàn quốc.


        Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo, thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng khi mua sắm tại Onplaza.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 327 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0965 696 364
        Website: http://congtynamlinhchi.com

        Fanpage: www.facebook.com/Onplazatruongchinh

          Gọi điện
          Nấm linh chi của cửa hàng phân phối nấm linh chi Onplaza
          Nấm linh chi của cửa hàng phân phối nấm linh chi Onplaza
          Nấm linh chi tại Onplaza
          Nấm linh chi tại Onplaza
        • Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Sâm Linh Chi Hàn Quốc là một trong những địa chỉ nhà phân phối các sản phẩm Nấm Linh Chi Hàn Quốc chính hãng. Những sản phẩm nấm linh chi được bán tại công ty đều là các sản phẩm hoàn toàn được nuôi trồng và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo nguyên chất 100%, không chất hóa học, không chất bảo quản. Có hai dạng nấm linh chi mà cửa hàng cung cấp: nấm linh chi dạng túi và nấm linh chi dạng khay.


          Nấm linh chi dạng túi bạn có thể thái lát hoặc nghiền nhỏ thành bột để pha uống. Với dạng đóng khay có bao bì đẹp và sang trọng được đóng rất cẩn thận, rất phù hợp để bạn làm quà biếu. Ngoài ra các sản phẩm của công ty cũng rất chú trọng đến khâu bao bì và mẫu mã để thu hút khách hàng và dùng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Hiện công ty chỉ có 1 cửa hàng phân phối ở Hà Nội, tuy nhiên cũng có hỗ trợ đặt hàng và mua sắm online thông qua website để phục vụ khách hàng toàn quốc.


          Đây chắc chắn là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi tìm mua nấm linh chi chính hãng uy tín.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 9 ngách 56 ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0996 669 808 & 0978 488 840
          Email: hongsamlinhchi.org@gmail.com

          Website: http://hongsamlinhchi.org/

            Gọi điện
            Nấm linh chi sâm Hàn Quốc
            Nấm linh chi sâm Hàn Quốc
            Ảnh minh họa sản phẩm sâm linh chi hàn quốc
            Ảnh minh họa sản phẩm sâm linh chi hàn quốc
          • Chuyên cung cấp các sản phẩm tốt cho sức khỏe như nấm linh chi, nhân sâm và đông trùng hạ thảo, cùng chế độ phục vụ khách hàng tận tình, Công ty trách nhiệm hữu hạn Lợi Sinh Đường ngày nay đã nhanh chóng trở thành địa chỉ phân phối nấm linh chi tin cậy của người tiêu dùng cả nước và là nơi uy tín để chọn mua các sản phẩm thực phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Nấm linh chi ở Lợi Sinh Đường rất đa dạng chủng loại từ loại bình dân cho đến cao cấp, từ nấm linh chi đỏ đến nấm linh chi xanh, tất cả đều đảm bảo chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc và chất lượng tốt nhất. Hiện tại công ty chủ yếu là phân phối online trên trang website, đồng thời có duy nhất một cửa hàng phân phối trực tiếp tại Hà Nội.


            Điều đặc biệt khi mua online tại Lợi Sinh Đường: Khách hàng khi mua nấm linh chi tại website của công ty sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị từ 800.000 đồng trở lên. Khách hàng mua từ 5 sản phẩm trở lên sẽ giảm giá 5% cho mỗi sản phẩm. Khách quen được giảm giá từ 5 - 10% và rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 19 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3828 1868 & 0902 466 924
            Website: http://linhchihanquoc.vn/

              Gọi điện
              Nấm linh chi được phân phối bởi công ty TNHH Lợi Sinh Đường
              Nấm linh chi được phân phối bởi công ty TNHH Lợi Sinh Đường
              Nấm linh chi tại Lợi Sinh Đường
              Nấm linh chi tại Lợi Sinh Đường




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy