Top 12 Địa chỉ mua nấm linh chi uy tín nhất tại TP.HCM

Vũ Việt 16480 3 Báo lỗi

Nấm linh chi được coi là một loại thuốc quý hiếm, có chất lượng cao hơn cả nhân sâm. Nó có tác dụng bảo vệ cơ thể, giải độc, tăng cường tim mạch, tăng cường ... xem thêm...

  1. Nấm linh chi là một dược liệu mà từ xa xưa con người đã biết dùng làm thuốc. Là một loại thảo dược với công dụng tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng giúp ăn ngon, ngủ ngon, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, tiểu đường, ổn định và điều hòa huyết áp, giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa. Nấm linh chi là một món quà tuyệt vời không chỉ dành cho người cao tuổi muốn bồi bổ sức khỏe mà còn dành cho các chị e phụ nữ muốn làm đẹp toàn điện từ trong ra ngoài. Không chỉ là món quà quý dành cho ông bà, cha mẹ, Nấm linh chi tại Thảo Dược Hoàng Gia còn thích hợp để tặng cho đối tác, đồng nghiệp, bạn bè mỗi dịp Tết đến, xuân về.

    Nấm Linh Chi là một loại dược phẩm quý giá đã được biết đến trên 4000 năm với những công dụng vô cùng kì diệu mà chắc hẳn trong chúng ta ai cũng một thể một lần nào đó được nghe qua, Tuy nhiên, với giá cả đắt đỏ do phải nhập khẩu từ nước ngoài nên ít nhiều cũng đã ngăn cản chúng ta sử dụng thực phẩm kì diệu này để bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình.


    Hiểu được điều đó, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Hoàng Gia đã nhân giống và trồng thành công Nấm Linh Chi Hoàng Gia tại Việt Nam với chất lượng cao, giữ được đầy đủ thành phần dược tính của nấm Linh Chi nhưng giá cả rất phải chăng (Thông tin chi tiết quý khách vui lòng xem mục trong “Sản phẩm”). Giờ đây, tất cả mọi người đều có thể dùng Nấm Linh Chi Hoàng Gia để bản vệ sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc cho chính minh và những người thân yêu.


    Sản phẩm nấm linh chi được nuôi trồng tại trại nấm Hoàng Gia – Bình Dương theo quy trình khép kín và công nghệ hiện đại thuộc công ty CP – TP dinh dưỡng Hoàng Gia. Nấm linh chi tại Thảo Dược Hoàng Gia nổi tiếng với các sản phẩm về nấm dược liệu bồi bổ cho sức khỏe của chúng ta đã được bộ y tế cấp giấy phép đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chuẩn chứng nhận ISO 9001:2008. Nấm linh chi tại Thảo Dược Hoàng Gia đồng thời cũng là một trong 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, thương hiệu nấm linh chi uy tín của người tiêu dùng cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0911 229 229

    Email: linhchihoanggia@gmail.com

    Website: https://linhchihoanggia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NamLinhChiHoangGia97/

    Gọi điện
    Thảo Dược Hoàng Gia
    Thảo Dược Hoàng Gia
    Đa dạng các loại nấm Linh Chi tại Thảo Dược Hoàng Gia
    Đa dạng các loại nấm Linh Chi tại Thảo Dược Hoàng Gia

  2. Linh Chi Nông Lâm là một đơn vị đáng tin cậy và đáng tự hào trong lĩnh vực nghiên cứu, phân tích và nuôi trồng các loại nấm linh chi, nấm lim xanh, đông trùng hạ thảo và các nguyên liệu bảo vệ sức khỏe. Được thành lập bởi đội ngũ các Tiến Sỹ, Thạc Sỹ và nhà nghiên cứu tại Trường Đại học Nông Lâm TP HCM, đây là một tổ chức có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong ngành.


    Sự uy tín và chất lượng của Linh Chi Nông Lâm được thể hiện qua việc đạt được nhiều chứng chỉ và giấy chứng nhận từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Chứng chỉ "An Toàn chất lượng CCI 2015" và giấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao chứng minh rõ ràng sự cam kết của họ đối với chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho người tiêu dùng.

    Đội ngũ chuyên gia tại Linh Chi Nông Lâm không chỉ tập trung vào việc nghiên cứu và sản xuất mà còn coi trọng việc tuân thủ quy trình công nghệ khép kín, khử trùng để đảm bảo chất lượng tối ưu. Các sản phẩm nấm linh chi nổi bật như linh chi Nông Lâm thường hạng, linh chi Nông Lâm thượng hạng, linh chi Nông Lâm cao cấp và linh chi Nông Lâm cao cấp dạng bột đều được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.


    Với danh tiếng và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, Linh Chi Nông Lâm xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho người muốn trải nghiệm sự hữu ích và hiệu quả của các sản phẩm nấm linh chi. Điều duy nhất bạn cần làm là thử mua hàng ngay và trải nghiệm sự khác biệt mà Linh Chi Nông Lâm mang đến!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: số 14 đường N1, Kp 6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức ( bên trong Trường Đại Học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh)
    • Chi Nhánh Dĩ An: 78 Quốc Lộ 1K - P. Đông Hòa - Tx. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương
    • Showroom Thủ Đức: A12- 27A - Quốc lộ 1A - KP 3 - P. Linh Xuân - Q.Thủ Đức - Tp.HCM (Đối diện Siêu thị Co.opXtra Thủ Đức)

    Điện thoại: 0938 877 743 & 0968 077 743 & 0909 737 743
    Email: linhchinonglam@gmail.com
    Website: https://linhchinonglam.com/

    Gọi điện
    Linh Chi Nông Lâm
    Linh Chi Nông Lâm
    Linh Chi Nông Lâm
    Linh Chi Nông Lâm
  3. Nấm linh chi thuộc họ nấm lim, còn có những tên gọi khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên thanh. Nấm linh chi được xếp vào loại thượng phẩm, là một vị thuốc quý trong “Thần nông bản thảo” và “Bản thảo cương mục”. Trong y học hiện đại, tác dụng của nấm linh chi vẫn được các nhà khoa học ở nhiều nơi trên thế giới nghiên cứu và phát hiện thêm theo thời gian.

    Hiện tại, chỉ có 6 loại nấm linh chi được đưa vào nghiên cứu tường tận công dụng của nó, đó là nấm linh chi đỏ, vàng, xanh da trời, tím, đen, trắng. Trong 6 loại này, linh chi đỏ và đen là có hoạt tính trị liệu tốt nhất. Các nhà nghiên cứu xác nhận rằng các polysaccharicdes dễ tan trong nước có rất nhiều trong nấm Linh Chi có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và làm chống cao huyết áp. Thành phần quan trọng khác là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan. Bạn đang muốn mua nấm linh chi thì hãy đến ngay với Showroom Sâm Yến Thịnh Phát để mua được những sản phẩm nấm linh chi chất lượng nhất nhé.


    Showroom Sâm Yến Thịnh Phát
    chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng chăm sóc sức khỏe như: nhân sâm, yến sào, linh chi, đông trùng hạ thảo có xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Malaysia,...


    Cam kết chất lượng tốt nhất thị trường với giá cả hợp lý sẽ là lựa chọn phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho bản thân hoặc làm quà tặng sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 853 - 855 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 506 6666
    Email: info@iclick.vn

    Website: nhansamthinhphat.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SamYenThinhPhat/

    Gọi điện
    Sâm Yến Thịnh Phát
    Sâm Yến Thịnh Phát
    Sâm Yến Thịnh Phát
    Sâm Yến Thịnh Phát
  4. K-GIN là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm Sâm Hàn Quốc, Nấm linh chi và đông trùng hạ thảo của Hàn Quốc. K-GIN chuyên bán buôn và bán lẻ các sản phẩm về thực phẩm chức năng như Sâm Hàn Quốc, Nấm linh chi và đông trùng hạ thảo của Hàn Quốc. Sản phẩm K-GIN cung cấp có giá cả cạnh tranh, có hóa đơn VAT, có giấy công bố chất lượng....Với phương châm Đảm bảo vì lợi ích cao nhất cho Quý khách hàng. K-GIN có giới thiệu và bán những sản phẩm nấm linh chi chính hiệu, đảm bảo 100% về chất lượng.

    Các sản phẩm nấm kim chi tại đây có thể kể đến như:

    • Nấm Linh Chi Khô
    • Cao Linh Chi
    • Sản phẩm khác từ Linh Chi
    • ...

    Đến với K-GIN quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm nấm linh chi phù hợp nhất, an toàn và đảm bảo nhất. KGIN cam kết chất lượng tốt nhất và miễn phí giao hàng toàn quốc.


    KGIN đã vinh dự được phân phối trực tiếp các sản phẩm sức khỏe của các hãng nổi tiếng Hàn Quốc như Taewoong Food, Pocheon Insam, Bio-science,... tới tận tay người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm này đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có uy tín chất lượng đảm bảo, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

    Điện : 0936 319 818

    Email: contact@hongsamhanquoc.net

    Website: http://www.kgin.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KGin.HongSamHanQuoc/

    Gọi điện
    Nấm linh chi tại KGIN
    Nấm linh chi tại KGIN
    Nấm Linh Chi Hàn Quốc tại KGIN
    Nấm Linh Chi Hàn Quốc tại KGIN
  5. Nấm Xanh là một trang trại sản xuất nấm linh chi với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu cung cấp nấm tươi sạch cho các chuỗi siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, nhà hàng ẩm thực và nhiều đối tượng khách hàng khác. Phương châm hoạt động của Nấm Xanh là mang đến nguồn nấm tươi sạch cho mọi đối tượng khách hàng, mọi lúc và mọi nơi.

    Nấm Xanh
    đã mở rộng quy mô hoạt động của mình sang nhiều tỉnh thành lớn từ Nam ra Bắc, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khu vực khác nhau. Để đảm bảo tiện lợi và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trang trại đã mở kênh bán hàng online cho cả khách sỉ và khách lẻ. Quy trình mua hàng online được thiết kế vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm nấm linh chi một cách thuận tiện.


    Nấm Xanh cam kết có tinh thần trách nhiệm cao đối với các đối tác, nhà phân phối, khách sỉ và khách lẻ. Hơn nữa cam kết cung cấp mức giá công khai và minh bạch trên website, không bao giờ gian lận trong giao dịch kinh doanh. Trung thực luôn được đặt lên hàng đầu trong nội bộ công ty và cũng trong mối quan hệ với các đối tác. Nấm Xanh luôn hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất trong khả năng của mình, đảm bảo mang đến sản phẩm nấm linh chi tươi sạch chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu và tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182/63 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0868 819 484
    Email:
    hotro@namxanh.vn

    Website: https://namxanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/namxanhcorp/
    Giờ mở cửa:
    08:30-12:00 & 13:00-18:00

    Gọi điện
    Nông Trại Nấm Xanh
    Nông Trại Nấm Xanh
    Nông Trại Nấm Xanh
    Nông Trại Nấm Xanh
  6. Trại nấm linh chi Tiên Thảo là đơn vị đầu tiên đã thành công nghiên cứu và nuôi trồng nhiều chuẩn loại nấm linh chi tại Việt Nam. Nấm linh chi tại đây được nuôi trồng trong môi trường trong lành, sạch vi sinh, điều kiện khí hậu thích hợp với từng chuẩn giống, áp dụng kĩ thuật dựa trên kiến thức sinh lý và sinh thái nấm để nấm linh chi đạt được hàm lượng dược tính cao nhất.


    Tiên Thảo luôn tạo môi trường thuận lợi cho phát triển nấm linh chi từ giai đoạn nhân giống. Đảm bảo đất, nước và độ ẩm phù hợp, tiến hành làm sạch vi sinh và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để nấm linh chi có hàm lượng dược tính cao nhất.

    Khi thu hoạch, Tiên Thảo nhân công giàu kinh nghiệm phải canh tác đúng giai đoạn khi nấm vẫn còn nguyên lớp bào tử, không quá non hoặc quá già. Sau đó, nấm được giải quyết vi sinh một lần nữa, lau chùi và đóng gói sau khi đã được khử trùng. Trại nấm linh chi Tiên Thảo cam kết không sử dụng chất bảo quản để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 573 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 900 252

    Email: trainamlinhchitienthao@gmail.com

    Website: http://www.linhchitienthao.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trainamlinhchitienthao/

    Gọi điện
    Vườn nấm linh chi Tiên Thảo
    Vườn nấm linh chi Tiên Thảo
    Xích Linh Chi được trồng tại trại nấm linh chi Tiên Thảo
    Xích Linh Chi được trồng tại trại nấm linh chi Tiên Thảo
  7. Nấm linh chi hàn Quốc là loại thảo dược quý được sử dụng cho vua chúa từ xa xưa. Nấm linh chi có nguồn gốc từ Hàn Quốc và món quà biếu cao cấp dành cho sếp, bố mẹ vợ chồng người thân trong gia đình.


    Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là một trong những địa chỉ cung cấp nấm linh chi Hàn Quốc uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm nấm linh chi đang được phân phối tại Onplaza Việt Pháp như:

    • Nấm linh chi đỏ
    • Nấm linh chi vàng
    • Cao linh chi
    • Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc
    • ....

    Tất cả các loại nấm linh chi tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc đảm bảo uy tín chất lượng, giá thành hợp lý nhất. Khi mua hàng tại đây, quý khách hàng có thể yên tâm vì mỗi sản phẩm của Onplaza Việt Pháp đều có giấy nhập khẩu được kiểm chứng cấp phép của Bộ y tế, Bộ công an đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 – 21 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM (Cách Ngã Sáu Phù Đổng Thiên Vương 10m – Đối diện sân khấu kịch Trống Đồng )

    Điện thoại: 0283 506 0888 & 0286 283 8999 & 0968 606 169

    Email: onplaza1234567@gmail.com

    Website: https://onplaza.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyonplazavietphap

    Gọi điện
    Onplaza
    Onplaza
    Nấm linh chi tại Onplaza
    Nấm linh chi tại Onplaza
  8. Trại nấm linh chi Ngọc Anh chuyên cung cấp các sản phẩm nấm có chất lượng cao. Đặc biệt, nấm tại đây đều được thu hoạch thủ công 100% nhằm lưu giữ tối đa lớp bào tử nấm, đảm bảo hương vị và chất lượng. Nấm có dược tính rất mạnh, không thua kém bất kỳ một loại nấm Linh chi nào trên thế giới.


    Vào nghề từ năm 2004, đến nay Linh Chi Ngọc Anh đã có 17 trại chuyên trồng Nấm Linh Chi Đỏ tại Củ Chi. Khách hàng của Ngọc Anh bao gồm một số hãng dược phẩm, thực phẩm chức năng, công ty phân phối, sản phẩm được hàng ngàn khách trong trong và ngoài nước tin dùng. Ngoài ra, Linh Chi Ngọc Anh còn cung cấp phôi giống cho các trại nấm khác tại Củ Chi, Bình Dương, Bình Phước, Lâm Đồng...

    Bằng việc cung cấp cho thị trường sản phẩm Nấm Linh Chi chất lượng cao nhất với giá cạnh tranh và dịch vụ hàng đầu, Linh Chi Ngọc Anh đã vượt qua những thử thách khắc nghiệt của thị trường để tồn tại đến ngày nay.


    Ngoài ra, trại nấm Ngọc Anh có nhiều năm kinh nghiệm hiểu rõ những quy trình cũng như các đặc tính sinh sản và tăng trưởng của nấm linh chi, từ đó lai tạo, cấy ghép nuôi trồng nấm đạt được hiệu quả cao nhất, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nấm linh chi tốt và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 2, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 842 141

    Email: hoangnguyen00208@gmail.com

    Website: http://www.linhchivn.com/

    Gọi điện
    Nấm linh chi Ngọc Anh
    Nấm linh chi Ngọc Anh
    Nấm linh chi Ngọc Anh
  9. Trại nấm Song Phương nổi tiếng với phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Họ luôn tận tâm tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng sản phẩm. Song Phương cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 để phục vụ mọi nhu cầu khi khách hàng cần. Nhờ tận tình phục vụ như vậy, những khách hàng từng đến đây để mua nấm linh chi TPHCM thường trở thành khách hàng quen thuộc và thường xuyên quay lại.

    Tại Song Phương, bạn sẽ tìm thấy một loạt sản phẩm và dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mình. Trại nấm này cung cấp nấm linh chi, đậu và rau tươi ngon đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua các sản phẩm lúa gạo, lúa mì, bột mì và bột ngũ cốc hảo hạng. Nếu bạn cần thưởng thức ẩm thực đặc biệt, trại còn cung cấp dịch vụ ăn uống lưu động, giúp bạn tận hưởng những món ăn ngon mọi lúc, mọi nơi. Và nếu muốn ở lại thêm để trải nghiệm thêm không gian tuyệt vời của Song Phương, dịch vụ lưu trú của họ cũng sẵn sàng đón tiếp bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    525/1 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0787 290 919
    Email:
    namlinhchisongphuong.vn@gmail.com

    Website: https://namlinhchisongphuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/namlinhchisongphuong.vn/

    Gọi điện
    Trại nấm Song Phương
    Trại nấm Song Phương
    Trại nấm Song Phương
    Trại nấm Song Phương
  10. "Mang đến sức khỏe xanh cho cộng đồng” là sứ mệnh của Sâm Yến Quốc Thái. Nếu các năm về trước, nhân sâm, nấm lim xanh hay đông trùng hạ thảo là những sản phẩm xa xỉ chỉ dành riêng cho giới thượng lưu. Hiện nay, nhờ các nỗ lực nghiên cứu cùng thiết bị máy móc tiên tiến đã hình thành những dòng sản phẩm bổ trợ cho sức khỏe có thành phần từ Sâm-Nhung-Quế-Phụ và Đông Trùng Hạ Thảo với giá bán bình dân, vừa túi tiền.


    Sản phẩm nấm linh chi tại cửa hàng Sâm yến Quốc Thái được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và được đóng gói bắt mắt, sang trọng. Dù làm quà tặng hay sử dụng cho riêng mình thì sản phẩm đảm vẫn được bảo chất lượng. Sâm yến Quốc Thái là một trong 50 thương hiệu bán nấm linh chi Hàn Quốc uy tín hàng đầu miền Nam cũng cả nước.

    Sâm Yến Quốc Thái
    cam kết cung cấp mỗi sản phẩm nấm linh chi đạt chất lượng cao nhất và giá trị dinh dưỡng tốt nhất. Sản phẩm này đảm bảo bồi bổ sức khỏe và hiệu quả trong việc điều trị bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Bàu Cát 2 Phường 14 Quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại:
    0928 400 400
    Email:
    samyenquocthai@gmail.com
    Website:
    https://samyenquocthai.com/
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Sâm yến Quốc Thái
    Sâm yến Quốc Thái
    Sâm yến Quốc Thái
    Sâm yến Quốc Thái
  11. Mỗi sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc tại Chiaki đều được lựa chọn và kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào cửa hàng, đảm bảo rằng khách hàng sẽ tiếp cận được những sản phẩm chất lượng nhất, giàu dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Đội ngũ chuyên gia tại Chiaki luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về cách sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả tối đa từ các sản phẩm nấm linh chi.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc chất lượng và uy tín, Chiaki còn chú trọng đến việc sáng tạo và đa dạng hóa dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Họ không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, y tế và mỹ phẩm để mang đến những giải pháp tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.


    Bên cạnh việc bán hàng, Chiaki còn đặt mục tiêu trở thành một đối tác tin cậy cho sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng. Họ thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn chuyên sâu về sức khỏe, dinh dưỡng và chăm sóc da để giúp người dùng có thêm kiến thức và nhận định đúng về những sản phẩm mà họ đang sử dụng.


    Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng trực tuyến, Chiaki còn xây dựng một cộng đồng chia sẻ thông tin và kinh nghiệm về sức khỏe và làm đẹp. Tại đó, người dùng có thể trao đổi, thảo luận và hỗ trợ lẫn nhau, tạo nên một môi trường đầy hữu ích và tích cực.


    Với cam kết chất lượng, sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, Chiaki đang trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm nấm linh chi Hàn Quốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hàng đầu trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0932 888 300

    Website: https://chiaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

    Gọi điện
    Chiaki
    Chiaki
    Chiaki
    Chiaki
  12. Tâm Dược là một trong những địa chỉ cung cấp nấm linh chi uy tín cho người tiêu dùng. Tâm Dược cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, sạch, chất lượng đảm bảo, nói "không" với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đến nay, Tâm Dược đã trở thành điểm đến thường xuyên của những người tiêu dùng, với các sản phẩm nấm linh chi tự nhiên, tươi ngon, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, sự hài lòng và một sức khỏe tốt nhất.


    Tâm Dược cung cấp nấm linh chi Hàn Quốc hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và minh bạch. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các sản phẩm chuyên điều trị các bệnh thận, gout, thần kinh, tim mạch,... Tới nay, Tâm Dược đã trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng với mong muốn cải thiện và chăm sóc sức khỏe. Chắc chắn rằng, Tâm Dược sẽ tận tâm mang đến sự an tâm, tin tưởng, sự ưng ý và sức khỏe tốt nhất cho bạn. Nếu phát hiện điều gì chưa hài lòng, quý khách chỉ cần gọi điện hoặc gửi email, Tâm Dược sẽ ngay lập tức điều tra và loại bỏ khỏi hệ thống, đồng thời sẽ hoàn tiền 100% cho người mua trong 7 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 2/46 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
    • VP Kho: 167 Đặng Thùy Trâm, lô 918, P.13, Bình Thạnh, Tp. HCM

      Điện thoại: 0932 122 016

      Email: info@tamduoc.com

      Website: https://tamduoc.com/

      Gọi điện
      Công Ty CP TM Tâm Dược
      Công Ty CP TM Tâm Dược
      Nấm linh chi Rừng
      Nấm linh chi Rừng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy