Top 8 Địa chỉ mua nôi em bé tốt nhất tại Sài Gòn

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Kids Plaza
  3. Top 3 Bibo Mart
  4. Top 4 Shop Trẻ Thơ
  5. Top 5 TurtiCare
  6. Top 6 Shop Mẹ Bé online
  7. Top 7 Sbaby
  8. Top 8 Mẹ Tròn

Top 8 Địa chỉ mua nôi em bé tốt nhất tại Sài Gòn

Gà Con Biết Bay 13196 0 Báo lỗi

Bạn là người mới sinh em bé? Bạn cần một chiếc nôi thật chắc chắn giá cả phải chăng để mua cho bé nhà mình? Trong thời đại công nghiệp phát triển mạnh mẽ như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (Con Cung Fashion). Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.

    Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.

    Tại con cưng, ngoài việc bán các sản phẩm như quần áo, giày dép, thức ăn cho bé sơ sinh và các bé nhi đồng thì nơi đây còn bán các sản phẩm phục vụ cho việc chăm bé như bình sữa, nôi điện, xe đẩy,...Một số hãng xe đẩy nổi tiếng mà Con Cưng đang cung cấp là nôi tự động Autoru E2, nôi đưa Joie Serina 2in1 Flowers Forever, bộ nôi vải di động,...đa dạng mẫu mã, chủng loại và mục đích sử dụng cho các bố mẹ bỉm tha hồ lựa chọn. Các bố mẹ hãy Con Cưng để tìm mua và tận hưởng dịch vụ mua sắm tốt nhất tại cửa hàng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 165 Trần Não, Khu Phố 3, P. Bình An, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh
    • 9-11-13 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • C1/20A Phạm Hùng, Ấp 4, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.


    Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm "an toàn cho bé - tiết kiệm cho mẹ". Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn, chất lượng thượng hạng.


    Giấc ngủ chiếm 1/3 cuộc đời mỗi người, đặc biệt là trẻ nhỏ thì giấc ngủ còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và sự phát triển toàn diện của bé. Nhận thức được điều đó, Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ một số sản phẩm nôi hỗ trợ bé ngủ sâu hơn, ngon hơn. Kids Plaza lựa chọn những mẫu nôi điển hình trên thị trường để bày bán trên hệ trống siêu thị và website. Nôi vừa đẹp mắt, an toàn, nhiều tính năng mà giá cả siêu tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 525 Lê Hồng Phong, P. 2, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh - 028 3830 6358
    • 264 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 0983 080 276
    • 70 Trần Não, Ấp Bình Khánh, P. Bình An, Q.2, TP. Hồ Chí Minh - 028 6651 0368
    • Xem thêm cửa hàng: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 18006608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Nôi Kids Plaza
    Nôi Kids Plaza
    Nôi Kids Plaza
    Nôi Kids Plaza
  3. Top 3

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0 - 6 tuổi).


    Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi đây là địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bibo Mart là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên nghành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ. Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống.


    Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình. Về sản phẩm nôi em bé, Bibo Mart cung cấp nôi gỗ, nôi điện. Với sản phẩm nôi gỗ, Bibo Mart cam kết đem đến những loại nôi sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, thường được thiết kế cố định hoặc có khả năng đu đưa bằng tay. Với sản phẩm nôi điện, Bibo Mart nhập khẩu các loại nôi chất lượng như: nôi điện tự động Autoru, nôi đưa tự động Joie, nôi tự động Mastela,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 560 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, TP. Hồ Chí Minh - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 70053
    • 218A - 218B Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 70032
    • 772 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - 024 7309 1168 - Số máy lẻ 70035
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://bibomart.com.vn/maplist/index/

    Điện thoại: 1800 6886

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nôi Bibo Mart
    Nôi Bibo Mart
    Nôi Bibo Mart
    Nôi Bibo Mart
  4. Top 4

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Shop Trẻ Thơ được mệnh danh là "thiên đường cho các bé", khi cung cấp những loại đồ dùng cao cấp phục vụ nhu cầu mẹ bầu và trẻ nhỏ. Và đương nhiên nôi trẻ em là sản phẩm không thể thiếu của hệ thống cửa hàng này. Shop Trẻ Thơ cung cấp nôi với nhiều chủng loại, là sản phẩm chất lượng đến từ nhiều quốc gia, phục vụ mọi đối tượng từ bình dân đến cao cấp. Nôi bày bán tại Shop Trẻ Thơ là sản phẩm của những thương hiệu đình đám trong nước và quốc tế như: Kuku, Joie, Vinanoi, Long Hưng,... Mỗi sản phẩm nôi được tích hợp những tính năng riêng, giúp các bé có những giấc ngủ ngon lành và hỗ trợ cha mẹ trong quá trình chăm sóc con cái.


    Với phương châm “phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” và khát khao mang lại nhiều giá trị hữu ích nhất cho Mẹ & Bé, Shop Trẻ Thơ cam kết: 100% sản phẩm chính hãng, được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bày bán; các sản phẩm của hệ thống được bán ra với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường; phương thức thanh toán thuận tiện, an toàn; chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày; dịch vụ giao hàng nhanh, miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 326 Phan Đình Phùng, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 3995 6872 & 0797 232 075
    • 149A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP Hồ Chí Minh - 028 3925 3553 & 0797 232 801
    • 972 Kha Vạn Cân, P.Linh Chiểu, TP. Thủ Đức - 1800 6066
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6066 & 0968 630 038

    Email: cskh@knic.vn

    Website: https://shoptretho.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nôi tại Shop Trẻ Thơ
    Nôi tại Shop Trẻ Thơ
    Nôi tại Shop Trẻ Thơ
    Nôi tại Shop Trẻ Thơ
  5. TutiCare là chuỗi siêu thị cao cấp Mẹ & Bé thuộc VeeGroup, đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. TutiCare mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy nhất và luôn mới mẻ; cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất.

    Tập trung hướng đến các sản phẩm chất lượng, TutiCare cung cấp nhiều sản phẩm nôi - cũi đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước, quốc tế. Những sản phẩm nôi nhập khẩu của TutiCare có giá thành tương đối cao, tuy nhiên những chiếc nôi ấy là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ của bé yêu. Nôi tích hợp nhiều tính năng: vừa là giường, vừa là cũi, có thể gấp gọn,... hỗ trợ cha mẹ rất nhiều trong việc trông coi các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 188 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 3811 0090
    • 46 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3911 2106
    • 21 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 028 3894 2566
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.tuticare.com/he-thong-cua-hang.html
    Điện thoại: 1800 6755 & 1900 6808
    Email:
    tuticare@veesano.com
    Website:
    http://www.tuticare.com

    Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nôi TutiCare
    Nôi TutiCare
    Nôi TutiCare
    Nôi TutiCare
  6. Shop Mẹ Bé online là một trong những địa chỉ cung ứng sản phẩm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của bé uy tín, chất lượng nhất Sài Gòn. Shop bày bán đủ cả từ nôi điện, giường cũi, xe trẻ em đến đồ chơi, đồ ăn sữa tắm,... Nôi là sản phẩm luôn trong danh mục bán chạy của Shop. Tại đây, phân phối 3 dòng nôi chính là: nôi gỗ, nôi sắt và nôi xách tay.


    Nôi gỗ và nôi sắt tự động được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Vinanoi, cam kết thiết kế an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho mẹ. Mỗi chiếc nôi là sự tích hợp của 3 tính năng: vừa làm nôi đung đưa cho bé ngủ khi còn nhỏ, bé lớn hơn một chút thì làm giường cũi và là không gian để bé chơi mỗi khi bố mẹ bận công việc. Nôi xách tay em bé của Shop là sản phẩm chăm sóc bé tiện lợi và an toàn khi cha mẹ muốn đưa bé ra ngoài, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng như: Chicco, Lucky Baby, Farlin, Kuku…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    82 Đường 45, P. Tân Quy, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1900 2080 & 028 7108 2080

    Email: cskh@mebeonline.vn

    Website: https://mebeonline.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mebeonlinevn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nôi Shop Mẹ Bé online
    Nôi Shop Mẹ Bé online
    Nôi Shop Mẹ Bé online
    Nôi Shop Mẹ Bé online
  7. Top 7

    Sbaby

    Gọi điện

    Sbaby là một trong những thương hiệu của công ty Tavico. Sbaby đem đến những sản phẩm chăm sóc mẹ & bé phổ biến trên thị trường như: máy đưa võng, nôi võng điện, nôi trẻ em, cũi gỗ, đai ngồi em bé, đai ngồi xe máy, mùng võng...


    Tất cả sản phẩm của thương hiệu đều được bộ phận R&D nghiên cứu cẩn thận để đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho người tiêu dùng với chi phí tiết kiệm nhất. Hàng loạt sản phẩm mới ra đời với những tính năng vượt trội. Nôi trẻ em tại Sbaby là sản phẩm nhận được sự tin tưởng của những bậc làm cha, làm mẹ. Nôi võng điện Sbaby là những kiểu nôi đa năng sử dụng máy đưa võng để rung đưa cho bé. Khi các bé không muốn nằm nôi nữa, cha mẹ chỉ cần chuyển sang chế độ võng điện để ru tiếp cho bé.

    Sản phẩm Sbaby hiện nay còn được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Đài Loan, Campuchia, Thái Lan..., sản phẩm Sbaby ngày càng khẳng định được chỗ đứng và được người tiêu dùng tại đây ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    272/47 Quốc Lộ 1, Khu Phố 3, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3636 9992
    Website:
    http://sbaby.vn

    Gọi điện
    Nôi Sbaby
    Nôi Sbaby
    Nôi Sbaby
    Nôi Sbaby
  8. Mẹ Tròn ra đời với mong muốn mang lại cho mẹ và bé một cuộc sống thoải mái, vui vẻ với những sản phẩm tiêu dùng an toàn và tiện ích. Để giấc ngủ của bé yêu trở nên trọn vẹn, Mẹ Tròn mang đến nhiều sản phẩm hỗ trợ như: nôi tự động, nôi xách tay, thanh chắn giường, gối ngủ, túi ngủ, đèn ngủ, phụ kiện nôi - cũi,...


    Với sự nghiên cứu tỉ mỉ, Mẹ Tròn chỉ cung cấp những loại nôi tiện ích nhất cho khách hàng. Nôi của Mẹ Tròn chia làm nhiều loại, với nhiều mức giá và nhiều thương hiệu khác nhau như Giường cũi trẻ em Vinanoi VNC-G301 bằng gỗ thông tự nhiên Newzealand, Nôi động BEAN 1 chất lượng cao cấp. Nôi tự động tại đây được nhiều phụ huynh tin tưởng, dành tặng cho các bé. Nôi tự động có những ưu điểm như: thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm điện rất an toàn khi sử dụng; nguyên liệu chịu lực tốt, rớt không vỡ, lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng, hệ thống truyền tự động bằng bánh răng kim loại đầy mạnh mẽ, tốc độ đưa êm ái, đều đưa bé vào giấc ngủ sâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Phạm Ngọc Thảo, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 764 994

    Email: metronstore2020@gmail.com

    Website: https://metron.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/metron.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nôi tại Mẹ Tròn Con Vuông
    Nôi tại Mẹ Tròn Con Vuông
    Nôi tại Mẹ Tròn Con Vuông
    Nôi tại Mẹ Tròn Con Vuông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy