Top 10 Địa chỉ mua ô tô cũ uy tín nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh

Vũ Thu Huyền 49458 0 Báo lỗi

Sắm một chiếc ô tô luôn là niềm ao ước của bất kỳ ai. Tùy vào điều kiện tài chính, có những người sắm cho mình những chiếc xe mới đắt đỏ, có người lại tìm đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ ô tô Sài Gòn

    Gọi điện

    Chợ ô tô cũ Sài Gòn ra đời để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm xe ô tô cũ giá rẻ trên thị trường. Chợ ô tô cũ Sài Gòn bán xe đã qua sử dụng của đủ mọi hãng ô tô khác nhau với nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp để thỏa mãn điều kiện của khách hàng. Có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau như xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ, xe bán tải… của nhiều hãng trong những chợ ôtô cũ Sài Gòn từ những chiếc xe Kia Morning chỉ khoảng 200-300 triệu đồng cho tới những xế hộp cao cấp như Audi, BMW có giá trên 1 tỷ đồng được bán tại những Chợ ô tô cũ Sài Gòn này.


    Đến chợ xe ô tô cũ Sài Gòn, khách hàng có nhiều cơ hội để tìm được được một chiếc xe chính chủ mà không mất quá nhiều thời gian để tới từng nhà xem xe tại các trang web bán xe ô tô cũ trên mạng. Chợ ô tô Sài Gòn là nơi bạn có thể tìm thấy các loại xe ô tô đã qua sử dụng với chất lượng và giá tốt nhất. Các sản phẩm được bán ra tại đây đều vô cùng đảm bảo, mang đến sự yên tâm cho khách hàng mỗi khi ngồi trước vô lăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ô tô giá rẻ mà chất lượng tốt, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại gọi ngay cho Chợ ô tô Sài Gòn để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 307 6667
    Email: support@otosaigon.com
    Website: https://www.otosaigon.com/

    Gọi điện
    Chợ ô tô Sài Gòn
    Chợ ô tô Sài Gòn
    Chợ ô tô Sài Gòn
    Chợ ô tô Sài Gòn

  2. Thanh Bình Auto Quận 7 định hướng ô tô vào nhóm khách hàng gia đình với thu nhập khá. Nhóm công ty vừa và nhỏ có nhu cầu mua các xe ô tô 4 cùng 7 chỗ tiết kiệm xăng và bảo vệ môi trường.


    Ô tô cũ ở Thanh Bình Auto Quận 7 được mua bán và nhập khẩu từ nhiều nguồn khác nhau như Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Hàn Quốc,… và đã được kiểm định rất kỹ càng trước khi đem ra thị trường bán cho khách hàng. Thanh Bình Auto Quận 7 cam kết chỉ bán những xe không đam đụng, không ngập nước. Thủ tục sang tên đổi chủ nhanh gọn, đảm bảo an ninh giấy tờ pháp lý cho khách hàng. Đặc biệt điểm cộng của salon là sẽ cam kết bảo hành dài hạn đến khi quý vị bán xe.


    Đặc biệt, Thanh Bình Auto Quận 7 có hỗ trợ khách hàng vay thế chấp ngân hàng nếu như khách hàng chưa có đủ tiền khi mua xe. Thông tin trực tiếp về ô tô tại Thanh Bình Auto Quận 7 quý vị có thể xem trên website hoặc đến trực tiếp sẽ được tư vấn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 9-11/1 Nguyễn Thị Thập,P.Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 736 539

    Website: http://thanhbinhauto.com/home/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhBinhAuToQuan7/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Thanh Bình Auto Quận 7
      Thanh Bình Auto Quận 7
      Thanh Bình Auto Quận 7
      Thanh Bình Auto Quận 7
    • Đại lý Toyota Sure Hiroshima Tân Cảng là địa chỉ cung cấp xe ô tô nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh với Showroom nằm ngay miếng đất vàng của thành phố. Không chỉ kinh doanh xe nhập khẩu nguyên chiếc, đại lý còn mua bán xe ô tô cũ của tất cả các hãng. Với phương châm "Tận Tâm – Chuyên Nghiệp – Minh Bạch", Toyota Sure Hiroshima Tân Cảng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô cũ.


      Với mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng đến tham quan, sử dụng dịch vụ tại đại lý. Toyota Tân Cảng còn cung cấp thêm một số dịch vụ GTGT như: định giá xe cũ miễn phí, mua xe cũ đổi xe mới ngay trong ngày, dịch vụ làm đẹp xe, dọn vệ sinh nội thất – động cơ, cách âm chống ồn .v.v… nhằm thỏa mãn tối đa các nhu cầu ngày càng đa dạng của Quý Khách Hàng.


      Một số dịch vụ tại TOYOYTA Sure - TOYOTA Tân Cảng:

      • Mua bán, ký gửi tất cả các dòng xe các hãng trên thế giới
      • Dịch vụ bảo dưỡng xe
      • Thay thế, sửa chữa phụ tùng, lắp đặt phụ kiện
      • Kiểm tra định kỳ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP HCM
      Điện thoại: 0912 125 533
      Email: laquycuong@gmail.com
      Website: https://toyota-miennam.com.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Đại lý Toyota Sure Hiroshima Tân Cảng
      Đại lý Toyota Sure Hiroshima Tân Cảng
      Đại lý Toyota Sure Hiroshima Tân Cảng
      Đại lý Toyota Sure Hiroshima Tân Cảng
    • Top 4

      Tùng Anh Auto

      Gọi điện

      Ra đời với mong muốn được trở thành người bạn đồng hành vững chắc của khách hàng trên từng chặng đường, Tùng Anh Auto chuyên cung cấp các sản phẩm ô tô chất lượng đến từ những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới như Mercedes, BMW, Audi.... với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và mức giá siêu ưu đãi. Toàn bộ các dòng sản phẩm trưng bày tại Tùng Anh Auto đều được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình kiểm định chặt chẽ, đảm bảo không va đập, không trầy xước, không thủy kích hay thiếu sót phụ tùng, nội thất.

      Đối với Tùng Anh Auto, mỗi sản phẩm trao tay là một lời hứa đặt ra với khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt huyết, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, giúp quý khách nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


      Bên cạnh đó khi khách hàng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lận cận khi mua xe cũ tại Tùng Anh Auto sẽ được hỗ trợ vận chuyển xe toàn quốc với xe chuyên dụng đảm bảo an toàn, tất cả các xe trước khi đến tay khách hàng đều được cấp sổ bảo dưỡng và baroo hành. Các máy móc công nghệ mới đều được trang bị để mang lại chất lượng bảo dưỡng, sữa chữa tương đương hãng với mức giá hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm: 29 đường 40, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
      Điện thoại: 0946 966 666 & 0935 749 999
      Email: tunganhautovietnam@gmail.com
      Website:https://tunganhauto.com/

      Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php/?id=100063496814623
      Giờ mở cửa:
      08:00-18:00

      Gọi điện
      Tùng Anh Auto
      Tùng Anh Auto
      Tùng Anh Auto
      Tùng Anh Auto
    • Top 5

      Carmudi Việt Nam

      Gọi điện

      Ngày nay, khi mức sống ngày càng cao, nhu cầu mua sắm xe ô tô người dân Việt ngày càng phổ biến. Nắm bắt được tâm lý bán xe nhanh - mua xe ô tô giá tốt của khách hàng Việt, Carmudi Việt Nam - sàn mua bán ô tô đã sử dụng - xe ô tô mới với giá tốt nhất trên toàn quốc chính thức ra đời.


      Thông qua website, Carmudi Việt Nam cung cấp cho khách hàng một sàn mua bán ôtô uy tín, chất lượng. Tại đây, những khách hàng có nhu cầu bán xe hơi có thể đăng thông tin và hình ảnh của những mẫu xe ô tô cần bán. Với lưu lượng hơn 2.000.000 khách hàng truy cập mỗi ngày, Carmudi sẽ là nơi giúp khách hàng bán xe hơi nhanh chóng và tiện lợi nhất.


      Không chỉ là sàn thương mại điện tử trong lĩnh vực ô tô, Carmudi còn ngày càng tối ưu với một loạt các sản phẩm mới, giúp khách hàng có thể bán xe một cách nhanh chóng, cũng như mua xe được giá tốt hơn so với truyền thống. Ngoài việc hỗ trợ quy trình mua bán được nhanh chóng, Carmudi còn đảm bảo khách hàng mua và bán xe có thể tìm được tiếng nói chung về chất lượng xe, giá bán, các thủ tục...


      Với tất cả định hướng trên, Carmudi hướng đến cung cấp cho cộng đồng một hệ sinh thái khép kín các sản phẩm liên quan trong lĩnh vực ô tô. Từ phục vụ nhu cầu mua bán, cho đến khách hàng đang sử dụng xe... đều có thể tìm cho mình những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm: 192 Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 0938 119 439 & 0963 426 660
      Email: info@carmudi.vn
      Website: https://www.carmudi.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/CarmudiVN
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Carmudi Việt Nam
      Carmudi Việt Nam
      Carmudi Việt Nam
      Carmudi Việt Nam
    • Top 6

      Salon ô tô 197

      Gọi điện

      Ở nước ta, khi nhắc đến vấn đề mua xe ô tô cũ uy tín, đa phần người dùng chỉ tìm đến các salon xe hơi đã qua sử dụng. Ưu điểm khi đến các đại lý xe cũ là người mua được thoải mái lựa chọn, nguồn hàng lại dồi dào. Người mua chỉ cần đưa ra yêu cầu về loại xe, nhãn hiệu, đời xe, dung tích xi-lanh hay tầm tiền. Chủ salon sẽ tìm mọi cách để đáp ứng cho bạn. Hiện tại, các địa chỉ mua xe ô tô cũ uy tín có 2 nguồn xe để bán:


      • Loại thứ nhất là xe thu mua từ người dùng đem bán lại, loại này thường là được các chủ salon mua thanh lý từ các hãng vận tải, taxi, xe tai nạn, bị ngập nước, mang về và trùng tu lại.
      • Loại thứ hai là xe ký gửi của khách hàng.

      Do đó, với những ai không có nhiều hiểu biết về mua xe ô tô cũ mà muốn sở hữu một chiếc xe chạy tốt với giá hợp lý thì nên chọn những địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá cao như Salon ô tô 147.


      Salon ô tô 197 là một trong những nhà cung cấp các dòng xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Salon ô tô 197 chính là nơi cung cấp cho khách hàng những chủng loại xe hơi cũ, đã qua sử dụng. Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy những dòng xe hơi nhập khẩu nguyên chiếc, xe lắp ráp trong nước, từ bình dân đến cao cấp.


      Dù là loại xe hơi nào cũng đều có chất lượng và giá cạnh tốt nhất. Đặc biệt là phù hợp với điều kiện tài chính của những khách hàng có kinh phí hạn hẹp.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm: 197 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0913 609 609 & 0913 609 239
      Email: phamphuongthao2511@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Auto197TranBinhTrong/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Salon ô tô 197
      Salon ô tô 197
      Salon ô tô 197
      Salon ô tô 197
    • Với những điều kiện và sở thích khác nhau, nhiều người thay vì chọn mua một chiếc xe ô tô mới thì sẽ thích chiếc xe cũ hơn. Chính vì thế, thị trường ô tô cũ vẫn hoạt động sôi động, đặc biệt là những chiếc xe có phân khúc và đẳng cấp cao. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Auto Car Pháp Anh là địa chỉ mua ô tô cũ rất được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Showroom đã có mặt trên thị trường nhiều năm nay và được biết đến là nơi mua bán trao đổi các loại xe uy tín.

      Không ai có thể phủ nhận sự thoải mái hay sự sang trọng mà những chiếc xe hơi mang đến, vì vậy nếu bạn đang muốn đem lại một cuộc sống đầy đủ và an toàn hơn cho chính mình hay cho gia đình mà không có đủ tài chính để mơ đến một chiếc xe Mercedes, BMW... mới thì giải pháp cho bạn là hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc cho Auto Car Pháp Anh hay truy cập vào trang facebook của showroom để được tư vấn và chọn lựa một chiếc xe hơi vẫn đảm bảo sang trọng, an toàn và thoải mái mà với giá rẻ hơn rất nhiều lần.

      Tại Auto Car Pháp Anh luôn có sẵn những dòng xe ô tô mới và cũ với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể trao đổi với đội ngũ nhân viên để được tư vấn mua ô tô cũ. Rất nhiều dòng xe nổi tiếng như Toyota, Hyundai, Mazda… đã qua sử dụng nhưng vẫn chất lượng. Đây là một địa điểm sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 900 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
      • Gara: 4379D Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0777 55 2222 - 0988 111 554

      Facebook: https://www.facebook.com/AutoPhapAnh/

      Youtube: https://www.youtube.com/@Autophapanh/about

      Gọi điện
      "Wow!" MAZDA 3 "đẹp trai" như một "siêu mẫu" | Auto Pháp Anh
      Auto Car Pháp Anh
      Auto Car Pháp Anh
    • Thảo Dung Auto Sài Gòn tự hào là nơi cung cấp xe đáng tin cậy trong nhiều năm qua, đây là địa chỉ có tiếng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Một số dòng xe được kinh doanh phổ biến tại Thảo Dung Auto Sài Gòn như: Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai Santafe, Kia Sorento, Honda CR-V, Mitsubishi Pajero Sport,...


      Lý do bạn nên chọn Thảo Dung Auto Sài Gòn:

      • Thảo Dung Auto Sài Gòn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn vay mua trả góp, vận chuyển xe toàn quốc...
      • Luôn cam kết bảo mật thông tin khách hàng
      • Về cơ sở vật chất, Thảo Dung Auto Sài Gòn đầu tư trang bị nhiều công nghệ hiện đại phục vụ cho quá trình sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng tốt nhất.
      • Cùng với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Thảo Dung Auto Sài Gòn cam kết sẽ đưa “Xe tốt tới tay người dùng”

      Thảo Dung Auto Sài Gòn cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giá cả cạnh tranh nhất, chiếc xe tốt nhất và dịch vụ hậu mãi chuyên tâm nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 52 Lương Định Của, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0888 224 668 (Thảo Dung) - 0902 555 777 - 0908 66 77 88

      Facebook: https://www.facebook.com/autosaigonxecu

      Youtube: https://www.youtube.com/@ThaoDungotocu/videos

      Gọi điện
      Giá xe ô tô cũ mới nhất Auto Sài Gòn|Thu mua ô tô cũ các hãng các tỉnh tận nơi giá cao
      Giá xe ô tô cũ TpHCM mới nhất|Thu mua ô tô cũ các hãng|Xe cũ giá rẻ Sài Gòn
    • Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT chuyên mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT còn tư vấn, định giá và hỗ trợ cho khách hàng trả góp với lãi suất thấp. Khi đến với Toyota Hiroshima Tân Cảng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm về xe ô tô sẽ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Bao gồm các dịch vụ như: Tư vấn về các mẫu xe đang được bán phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng cũng như tư vấn về chế độ hậu mãi như bảo hành, bảo dưỡng khi khách mua xe tại đây.


      Với thời gian hoạt động khá lâu đời tại Hồ Chí Minh, Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT được đánh giá là một thương hiệu rất uy tín về chất lượng và dịch vụ. Cơ sở hạ tầng với khu trưng bày các mẫu xe đang bán rất rộng rãi, nơi tiếp đón khách hàng đến thưởng thức những chén nước dạt dào tình cảm để nghe nhân viên tư vấn những thông tin cần thiết. Mọi vị trí tại showroom thường xuyên được lau dọn sạch sẽ, thoáng mát, luôn làm hài lòng khách hàng.

      Đến với Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT, các bạn sẽ được lựa chọn mặt hàng một cách tối ưu nhất nhờ sự tư vấn nhiệt tình nhất, các trợ giúp về tài chính ưu đãi nhất và kèm theo đó là các chế độ hậu mãi, bảo hành hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 220 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 094 400 88 66

      Website: https://toyotatancang.com.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/hiroshimatoyotaht

      Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmasL2OWoEKcPm3JtsI7iPg

      Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT giới thiệu đại lý
      Diễn viên Huy Khánh khám phá Toyota Hiroshima Tân Cảng và chia sẻ trải nghiệm
    • Top 10

      Carmudi

      Carmudi chuyên mua bán, trao đổi các loai xe đã qua sử dụng, ngoài ra còn nhập khẩu trực tiếp các dòng xe từ bình dân cho đến hạng sang, siêu sang theo yêu cầu của khách hàng. Mọi sản phẩm trước khi được trưng bày và bán ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng một cách tỉ mỉ. Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng xe, không phải cảm thấy hối hận khi đã lựa Carmudi làm nơi gửi gắm giấc mơ ô tô của mình.


      Bên cạnh đó, không chỉ là sàn thương mại điện tử trong lĩnh vực ô tô, Carmudi còn ngày càng tối ưu với một loạt các sản phẩm mới, giúp khách hàng có thể bán xe một cách nhanh chóng, cũng như mua xe được giá tốt hơn so với truyền thống. Ngoài việc hỗ trợ quy trình mua bán được nhanh chóng, Carmudi còn đảm bảo khách hàng mua và bán xe có thể tìm được tiếng nói chung về chất lượng xe, giá bán, các thủ tục... Và với tất cả những sự chất lượng ở trên, nếu bạn đang có nhu cầu bán xe cũ và đổi xe mới thì Carmudi chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên quan tâm đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 02 8888 978 68

      Website: https://www.carmudi.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/CarmudiVN/

      Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZEeEPXUpUeSZToGFM8chgg

      Carmudi
      Carmudi
      SsangYong Tivoli “đại hạ giá” còn 530 triệu, rẻ hơn Toyota Vios - OtoS.vn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy